ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing Review thương hiệu

GOOGLE KIẾM TIỀN BẰNG HÌNH THỨC NÀO?

ATPMedia Bởi ATPMedia
03/06/2019
Trong Review thương hiệu
0
GOOGLE KIẾM TIỀN BẰNG HÌNH THỨC NÀO?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Google kiếm tiền như thế nào?
    1. Google kiếm tiền từ quảng cáo như thế nào?
      1. Đặt giá thầu quảng cáo Google là gì và nó hoạt động như thế nào?
      2. Google Adwords
      3. Quảng cáo mua sắm Google
      4. Mạng hiển thị của Google
    2. Doanh thu từ các nguồn khác
      1. Doanh thu từ Google Maps
      2. Doanh thu từ Google Dịch
      3. Doanh thu từ G Suite
      4. Các sản phẩm Google Cloud khác
      5. Doanh thu từ Android và Play Store
      6. Doanh thu từ hệ điều hành Wear
      7. Doanh thu từ Google Chrome
      8. Doanh thu từ thiết bị (Sản xuất bởi Google)
      9. Doanh thu từ Tên miền Google
  2. Điểm mấu chốt?
Xếp hạng bài viết này

Google kiếm tiền như thế nào?

Google xử lý 1,2 nghìn tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi năm và đã hợp tác với hơn 2 triệu trang web với hơn 90% người dùng trên internet. Hãy tưởng tượng quảng cáo đến một thị trường khổng lồ như vậy. Trong quý 3 năm 2018. Doanh thu của Google lên tới 33,6 tỷ USD .

Và đoán xem? Năm 2018, doanh thu quảng cáo từ các trang web của Google chiếm tới 70,9% doanh thu của công ty và doanh thu quảng cáo từ các trang mạng của Google lên tới 16%.

Vì vậy, câu trả lời cơ bản sẽ là Google kiếm tiền từ việc chạy quảng cáo. 

doanh thu quảng cáo google

Nguồn: Statista

Google kiếm tiền từ quảng cáo như thế nào?

Google cho phép các doanh nghiệp chạy quảng cáo ở 3 nền tảng: AdWords, AdSense và AdMob.

  • AdWords là nền tảng được nhắm mục tiêu của nhà quảng cáo cho phép họ phát triển và khởi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Google Search và Google Display Network. Nó quyết định những quảng cáo nào sẽ được hiển thị trên trang web Google và trên các trang web đối tác.
  • AdSense là nền tảng định hướng của nhà xuất bản cho phép nhà xuất bản kiếm tiền bằng cách đưa quảng cáo lên trang web của họ. Các trang web của nhà xuất bản này là một phần của Mạng hiển thị của Google.
  • AdMob giống như AdSense ngoại trừ ứng dụng dành cho thiết bị di động.

 

Đặt giá thầu quảng cáo Google là gì và nó hoạt động như thế nào?

Chiến dịch quảng cáo Google có thể được phân loại thành hai loại –

  • Chiến dịch mạng tìm kiếm – Chiến dịch tìm kiếm của Google cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trong danh sách tìm kiếm của Google. Những quảng cáo này được kích hoạt khi ai đó tìm kiếm từ khóa được nhắm mục tiêu.
  • Chiến dịch mạng hiển thị – Chiến dịch mạng hiển thị của Google cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trên các ứng dụng của Google như Gmail, Youtube, cũng như hàng triệu trang web và ứng dụng khác sử dụng Adsense và AdMob để tự kiếm tiền. Những quảng cáo này có thể được nhắm mục tiêu theo các hoạt động của người dùng trên trang web của bạn và các từ khóa được nhắm mục tiêu (sẽ được hiển thị trên nội dung phù hợp nhất).

Thông thường, nhiều hơn một nhà quảng cáo đặt giá thầu cho một từ khóa nhất định (mạng tìm kiếm và mạng hiển thị) hoặc một vị trí (mạng hiển thị) và người chiến thắng được quyết định bởi Google kích hoạt đấu giá . Người chiến thắng trong phiên đấu giá này được quyết định bằng cách xem xét hai số liệu chính – giá thầu CPC (số tiền tối đa bạn sẵn sàng đặt giá cho một lần nhấp vào quảng cáo) và điểm chất lượng (số liệu quyết định mức độ phù hợp của quảng cáo của bạn với người dùng ). Sản phẩm của hai số liệu này dẫn đến thứ hạng quảng cáo của nhà quảng cáo và sản phẩm có thứ hạng quảng cáo tốt nhất sẽ thắng cuộc đấu giá.

Đây là một ví dụ để giải thích thêm –

Nhà quảng cáo Giá thầu tối đa (CPC) Điểm chất lượng Xếp hạng quảng cáo
Một $ 2 10 20
B $ 3 6 18
C $ 5 3 15

Trong ví dụ trên, mặc dù nhà quảng cáo C đặt giá thầu tối đa, nhà quảng cáo A đã thắng cuộc đấu giá vì quảng cáo của anh ta được coi là phù hợp với từ khóa / vị trí.

Hiện nay, nhà quảng cáo thực sự sẽ trả bao nhiêu cho mỗi lần nhấp cho quảng cáo này?

Trước đó, giá thầu này thường được thực hiện dưới hình thức hệ thống đấu giá giá thứ hai tổng quát , là phần mở rộng của phiên đấu giá Vickrey nơi người trả giá thắng trả giá cao thứ hai, tất cả trong một đấu giá không được tiết lộ, vì vậy không ai biết đối thủ của họ đã trả giá gì cho Công thức của phương pháp này là –

Giá phải trả = Thứ hạng quảng cáo cao thứ hai / Điểm chất lượng của bạn + 0,01 đô la

Điều này có nghĩa là nhà quảng cáo A sẽ trả: 18/10 + 0,01 đô la = 1,81 đô la cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo.

Tuy nhiên, Google gần đây đã chuyển sang các phiên đấu giá đầu tiên, nơi các nhà quảng cáo hiện phải trả những gì anh ta khoe khoang.

Điều này có nghĩa là nhà quảng cáo A sẽ trả: 20/10 = 2 đô la cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo.

Điểm chất lượng đóng vai trò rất quan trọng trong việc xếp hạng các quảng cáo.

Hãy tưởng tượng một giá thầu cho máy giặt , nhiều nhà quảng cáo trả giá cho nó. Nhà quảng cáo đặt giá thầu cao nhất (giả sử: Adayroi) có được vị trí hàng đầu vì nó cũng có điểm chất lượng tốt.

dat gia thau quang cao google

Tuy nhiên, khi bạn thay đổi từ khóa thành máy giặt Samsung :

gia thau quang cao google

Mặc dù nếu Adayroi khoe nhiều hơn, từ khóa máy giặt tải hàng đầu sẽ phù hợp hơn với quảng cáo của Samsung để Google đặt quảng cáo cụ thể hơn có liên quan dựa trên điểm chất lượng.

Việc kết hợp điểm chất lượng thực sự có ý nghĩa khi Google chỉ nhắm mục tiêu thị trường tiềm năng. Điều này làm cho nó trở thành nền tảng tốt nhất cho các nhà quảng cáo để cải thiện phạm vi tiếp cận của họ. Tất nhiên, Google có rất nhiều dữ liệu nền về người dùng mà nó sẽ hiển thị quảng cáo. Nó có quyền truy cập vào dữ liệu cookie và lịch sử tìm kiếm của bạn để bắt đầu.

Google Adwords

Trong khi quảng cáo thông qua Google AdWords, nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền nếu quảng cáo của họ đã được nhấp vào trang web của đối tác xuất bản. Vì vậy, phí xuống để chi phí cho mỗi lần nhấp.

quang cao san google

 

Đây là một phương pháp hoàn hảo để các nhà quảng cáo biết liệu phạm vi tiếp cận của họ có bị ảnh hưởng bởi Google AdWords hay không.

Dựa trên thông tin này, chúng ta hãy dự đoán lợi nhuận:

Có khoảng 4.090.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho ‘các chuyến bay giá rẻ’ ở Hoa Kỳ và CPC ước tính là 2,44 đô la. Vì vậy, ngay cả khi chúng tôi thực hiện 40% số lần nhấp vào quảng cáo, nó mang lại cho chúng tôi khoảng $ 3,991,840, đó là rất nhiều tiền theo quan điểm của tôi. Một lần nữa, đây chỉ là một quảng cáo cho một từ khóa cụ thể. Hãy tưởng tượng cụm từ khóa và chi phí đưa lên cùng nhau. Điều này mang lại một số con số khổng lồ.

Quảng cáo mua sắm Google

Khi Google nghĩ rằng một truy vấn tìm kiếm cụ thể được thực hiện với mục đích mua, nó sẽ đưa ra Quảng cáo mua sắm của Google.

Bạn phải đã gặp quảng cáo Google Mua sắm. Họ trông giống như thế này:

quang cao san pham

Quảng cáo mua sắm của Google rất tốt trong việc chọn người mua hàng mục tiêu vì định dạng quảng cáo trực tiếp hơn và giá cả được hiển thị thuận tiện hơn.

 

 

Mạng hiển thị của Google

Điều thú vị về Mạng hiển thị của Google là, nó đưa ra các đối tác để xuất bản quảng cáo của mình.

Các nhà quảng cáo liên tục đặt giá thầu cho Không gian quảng cáo mà đối tác cung cấp trên trang web hoặc ứng dụng của họ. Tất nhiên, vì đó là tài sản của đối tác, họ có thể chọn quảng cáo nào sẽ giữ, danh mục, định dạng và kiểu văn bản nào cho quảng cáo phù hợp nhất với bố cục của trang web. Các đối tác thậm chí có thể thêm tìm kiếm giống như Google (có quảng cáo) trên trang web của họ để kiếm thêm một chút.

Đổi lại, Google trả tiền cho trang web đối tác mỗi khi người dùng xem hoặc nhấp vào quảng cáo. Chia sẻ doanh thu giữa đối tác và Google theo tỷ lệ 3: 2 (đối với quảng cáo tìm kiếm, tỷ lệ này là 51:49 ). Youtubers, tuy nhiên, được trả theo tỷ lệ 11: 9.

Số tiền mà trang web đối tác (Adsense) và các ứng dụng (AdMob) kiếm được từ một nhấp chuột phụ thuộc vào các yếu tố như từ khóa, ngành và quảng cáo được nhấp vào. Nếu lượt truy cập trên trang web của bạn quá cao, bạn có thể là đối tác AdSense cao cấp có chia sẻ doanh thu cao hơn.

Doanh thu từ các nguồn khác

Google đã mở rộng mô hình kinh doanh của mình lên nhiều hơn là chỉ tìm kiếm. Tương tự, mô hình doanh thu cũng đã được mở rộng và hiện bao gồm doanh thu từ Google Maps, G Suite, Google Cloud, Android, Play Store và các hoạt động mua lại của nó như Dialogflow, Kaggle, v.v.

Doanh thu từ Google Maps

Bản đồ Google chạy trên một con đường tương tự như công ty mẹ và kiếm được một phần doanh thu từ quảng cáo (quảng cáo tìm kiếm địa phương và ghim quảng cáo). Tuy nhiên, bản đồ của Google nhận phần lớn doanh thu từ API được sử dụng bởi các tập đoàn lớn như Uber, Trivago, Airbnb, Pokemon Go, v.v. Giá của sản phẩm được trả khi bạn đi và các nhà phát triển cũng nhận được khoản tín dụng 200 đô la định kỳ tài khoản thanh toán mỗi tháng để bù đắp chi phí sử dụng của họ.

giá bản đồ google

Thương hiệu này cũng đã hợp tác với các công ty ca ngợi taxi như Lyft, nơi những chiếc taxi có sẵn và giá của chúng có thể được phát hiện trên ứng dụng Google Maps.

 

Doanh thu từ Google Dịch

Cũng giống như Google Maps, Google Dịch là một ứng dụng miễn phí dành cho cá nhân và kiếm tiền khi các doanh nghiệp sử dụng API của nó.

API dịch trên đám mây hỗ trợ hơn một trăm ngôn ngữ khác nhau, đi kèm với phát hiện ngôn ngữ tự động và đi kèm dưới dạng API Google REST dễ sử dụng trong đó các nhà phát triển chỉ cần gửi tài liệu HTML và lấy lại văn bản đã dịch.

Sản phẩm có giá hàng tháng dựa trên việc sử dụng.

giá dịch google

Doanh thu từ G Suite

G Suite là một thương hiệu của các công cụ cộng tác và năng suất đám mây bao gồm Gmail, Lịch, Drive, Hangouts, Docs, Sheets, Slides, Trang web, Jamboard, App Maker và Vault. Thương hiệu hoạt động theo mô hình kinh doanh freemium nơi người dùng cá nhân có được không gian đám mây hạn chế và các tính năng miễn phí nhưng phải trả tiền khi anh ta muốn nhiều hơn hoặc muốn sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình.

tính năng bộ g

Để bắt đầu, G Suite có thể giúp bạn sử dụng Gmail để gửi email bằng tên miền của bạn thay vì ‘gmail.com’ và có các hội nghị nhóm bằng Hangouts; và đối với các doanh nghiệp lớn, nó có thể chứng minh là bộ quản lý và lưu trữ đám mây một cửa cũng cho phép họ tạo các ứng dụng mã thấp cho doanh nghiệp của họ. Giá cho gói thuê bao cơ bản bắt đầu ở mức 6 đô la mỗi người dùng mỗi tháng (cho dung lượng ổ đĩa tối đa 30 GB) và lên tới 25 đô la mỗi người dùng mỗi tháng (đối với dung lượng ổ đĩa không giới hạn).

giá g

Các sản phẩm Google Cloud khác

Bộ G, API Maps và API dịch là một phần của Google Cloud. Giống như Amazon , công ty cũng cung cấp nhiều sản phẩm dựa trên đám mây khác cho các nhà phát triển và tính phí theo mức độ sử dụng.

 

Doanh thu từ Android và Play Store

Android không trực tiếp thêm doanh thu vào túi của Google nhưng điều này chắc chắn giúp công ty tiết kiệm hàng triệu (hoặc hàng tỷ đô la) có thể đã chi dưới dạng thanh toán cho các hệ điều hành khác để giữ Google làm công cụ tìm kiếm mặc định của họ và cung cấp dữ liệu Google để cải thiện mô hình doanh thu quảng cáo của nó.

Tuy nhiên, thương hiệu đã thông minh bao gồm các ứng dụng Google Play freemium trong mỗi lần cài đặt Android. Các Ứng dụng Play này bao gồm từ âm nhạc, sách đến trò chơi và bao gồm rất nhiều thứ có thể được mua và đăng ký trên điện thoại thông minh.

Doanh thu từ hệ điều hành Wear

Wear OS là hệ điều hành được thiết kế cho các smartwatch. Mô hình doanh thu của hệ điều hành này tương tự như Android vì nó đi kèm với nhiều Ứng dụng Google được cài đặt sẵn.

Doanh thu từ Google Chrome

Google Chrome được phát triển với nhu cầu hết sức phải ngừng trả tiền cho trình duyệt web để giữ Google làm công cụ tìm kiếm mặc định của họ. Đây là một trình duyệt web miễn phí giúp Google theo dõi các hoạt động của bạn trên internet và sử dụng nó để cải thiện hiệu suất và nhắm mục tiêu quảng cáo của họ.

 

Doanh thu từ thiết bị (Sản xuất bởi Google)

Đã ba năm kể từ khi công ty lao vào thị trường thiết bị phần cứng. Google sản xuất và bán các sản phẩm bao gồm Pixel, Pixel Slate, Chromebook, Chromecast, Home và Wifi. Công ty đã tận dụng hình ảnh thương hiệu hiện có của mình và trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn với những người chơi khác như Amazon, Apple và Oneplus.

Theo Android Author, công ty ước tính lợi nhuận 2,98 tỷ đô la trong năm 2018 với phần lớn lợi nhuận đến từ thương hiệu Pixel (1,78 tỷ đô la).

Doanh thu từ Tên miền Google

Google Domains là một dịch vụ đăng ký tên miền (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm ) do Google cung cấp. Công ty hoạt động như bất kỳ dịch vụ đăng ký tên miền nào khác như Godaddy, NameCheap, v.v. và thậm chí sở hữu một tên miền cấp cao nhất – .dev.

Giá tên miền bắt đầu từ $ 12 mỗi năm.

tên miền google

Điểm mấu chốt?

Như bạn có thể đã lưu ý, mô hình kinh doanh của Google rất lớn và có nhiều nguồn doanh thu khác nhau cho công ty. Nó đã sử dụng hình ảnh thương hiệu đã được thiết lập của mình để mở rộng mô hình kinh doanh của mình sang các lĩnh vực và không có ai từng nghĩ đến trước đây. Ngay cả các nguồn doanh thu nêu trên cũng chỉ là một phần của mô hình kinh doanh lớn. Các nguồn doanh thu thực tế mở rộng sang các công ty con khác như Google AI, Google Ad Exchange và các công ty con khác.

Lời kết

Hy vọng là với bài viết này sẽ cho mọi người một cái nhìn tổng quan nhất về cách mà Google kiếm tiền như thế nào. Nếu có ý kiến nào khác, hãy bình luận xuống phía dưới nhé.

Hiền Hiền Dịch từ Feedough

3 2 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
310
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
540
shipchung

Đánh giá đơn vị vận chuyển Shipchung – Kiến thức cần thiết cho nhà kinh doanh kết nối với Shipchung

14/07/2022
533
tra-cuu-van-don-viettel-post

Đánh giá đơn vị vận chuyển Viettel Post – Kinh nghiệm cho nhà kinh doanh kết nối với Viettel Post

02/08/2022
2.6k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo