ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả chi tiết từ A-Z

ATP Bởi ATP
15/03/2023
Trong Kiến thức Marketing, HDSD Phần Mềm
1
Hướng dẫn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả chi tiết từ A-Z
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Khách hàng cũ là ai? Vai trò của chăm sóc khách hàng cũ là gì?
  2. Tại sao chúng ta cần chăm sóc khách hàng cũ?
  3. 10 cách chăm sóc khách hàng cũ
    1. Lựa chọn đúng nhóm khách hàng
    2. Chú trọng dịch vụ CSKH
    3. Có phương pháp nhắc nhở về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
    4. Phòng tránh những lý do khiến khách hàng dừng mua hàng
    5. Duy trì kết nối là một trong những cách chăm sóc khách hàng cũ quan trọng
    6. Hướng dẫn khách hàng lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp
    7. Thông báo cho khách hàng về những sản phẩm khác/ sản phẩm mới
    8. Tưởng thưởng cả về vật chất và tinh thần cho cá nhân xuất sắc
    9. Hãy cho khách hàng biết những gì bạn đang làm cho họ
    10. Phát triển việc kinh doanh thông qua khách hàng cũ

5/5 - (4 bình chọn)
Chăm sóc khách hàng cũ là một việc vô cùng quan trọng mà bất cứ người kinh doanh nào cũng phải quan tâm. Có rất nhiều người kinh doanh chỉ chú trọng vào việc thu hút khách hàng mới mà quên đi việc duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Đây là một lỗ hổng lớn, dễ dàng “đánh mất” khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Khách hàng cũ là ai? Vai trò của chăm sóc khách hàng cũ là gì?

Khách hàng cũ - họ là ai?
Khách hàng cũ – họ là ai?

Khách hàng cũ là những khách hàng từng mua và trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Và có một sự thật rằng, khách hàng chit trở nên “cũ” khi bạn không đủ sức giữ chân họ.

Trong chiến lược trải nghiệm khách hàng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc chăm sóc khách hàng cũ đã trở thành chiến lược ưu tiên hàng đầu bởi họ nhận thấy được lợi thế cạnh tranh từ nó so với việc thu hút khách hàng mới.

Nghiên cứu từ tập đoàn tư vấn nổi tiếng Bain & Company cho thấy:

  • Chi phí giữ chân khách hàng cũ chỉ từ 1/7 tới 1/6 so với chi phí để có được một khách hàng mới.
  • Những khách hàng mua lặp lại trung bình sẽ chi tiêu nhiều hơn tới 67%.
  • Có tới 60% các công ty nhận thấy cơ hội tăng trưởng lợi nhuận tới 25% từ nhóm khách hàng cũ.

Vậy Cách chăm sóc khách hàng cũ là việc duy trì mối quan hệ với khách hàng xuyên suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng như sau khi khách hàng không còn sử dụng sản phẩm đó nữa.

> 6 lý do khiến khách hàng rời bỏ và không bao giở quay trở lại với bạn

> 45 Tình Huống Từ Chối Của Khách Hàng và Gợi Ý Xử Lý Phản Xạ Dành Cho Telesales

Tại sao chúng ta cần chăm sóc khách hàng cũ?

Chăm sóc khách hàng cũ là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ công ty hay tổ chức nào. Dưới đây là một số lý do tại sao cần chăm sóc khách hàng cũ:

Tại sao chúng ta cần chăm sóc khách hàng cũ?
Tại sao chúng ta cần chăm sóc khách hàng cũ?
  1. Tăng doanh số: Chăm sóc khách hàng cũ giúp tăng doanh số bằng cách duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ. Khách hàng trung thành có xu hướng mua hàng thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều hơn so với khách hàng mới.
  2. Tiết kiệm chi phí: Theo nghiên cứu, chi phí để thu hút khách hàng mới thường gấp đôi hoặc gấp ba so với chi phí giữ chân khách hàng cũ. Do đó, chăm sóc khách hàng cũ có thể giúp tiết kiệm chi phí tiếp thị và quảng cáo.
  3. Tạo lòng tin: Khách hàng trung thành có xu hướng tin tưởng và gắn bó lâu dài với thương hiệu. Chăm sóc khách hàng cũ giúp tạo lòng tin và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  4. Phát triển thương hiệu: Khách hàng hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp tăng uy tín và danh tiếng của thương hiệu. Chăm sóc khách hàng cũ giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với bạn bè và người thân, giúp tăng khả năng thu hút khách hàng mới.
  5. Cải thiện sản phẩm và dịch vụ: Phản hồi từ khách hàng cũ có thể giúp cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, giúp nâng cao chất lượng và tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Vì vậy, chăm sóc khách hàng cũ là rất quan trọng để giúp công ty phát triển và đạt được thành công bền vững trên thị trường.

10 cách chăm sóc khách hàng cũ

Lựa chọn đúng nhóm khách hàng

Khách hàng của bạn là tập hợp đa dạng với rất nhiều nhu cầu và mong muốn khác nhau. Vì vậy mối quan hệ gắn kết, với tương quan lợi nhuận tăng trưởng cũng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn chính là xác định được nguồn khách hàng cũ  tiềm năng nhất.

chăm sóc khách hàng cũ 1

Đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau, bạn có thể tạo ra những chính sách ưu đãi lớn, ví dụ như thẻ VIP, chương trình ưu đãi đặc biệt khi thấy được tiềm năng nhất định của họ….

Chú trọng dịch vụ CSKH

Trong thời đại thông tin hiện nay, việc tương tác có thể diễn ra vô cùng linh hoạt qua điện thoại, với bộ phận sales, qua email tới bộ phận đào tạo, tiếp xúc trực tiếp với bộ phận tiếp tân,… Đội chuyên trách không chỉ là một bộ phận mà là sự kết hợp thống nhất giữa các bộ phận trong mục tiêu thỏa mãn khách hàng chung của công ty.

chăm sóc khách hàng cũ

Từ đó doanh nghiệp mới có thể đo được mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và đưa ra giải pháp cải thiện cụ thể. Vì vậy, đội chuyên trách cần được tổ chức bài bản, bao gồm đại diện của các phòng ban có thể phát sinh tương tác với khách hàng cũ.

Có phương pháp nhắc nhở về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp thường quên mất rằng bất kỳ một chiến lược nào của công ty đều phải hướng tới đối tượng khách hàng. Bởi vậy dịch vụ khách hàng luôn cần được ưu tiên và thực hiện hoàn hảo nhất có thể.

chăm sóc khách hàng cũ 1

Cách chăm sóc khách hàng cũ đó là hãy bắt đầu bằng việc xây dựng một hệ thống khuyến khích những hành động thể hiện sự nhiệt tình phục vụ khách hàng vượt qua cả những chuẩn mực của doanh nghiệp đặt ra.

Một khách hàng của Amazon không nhận được cuốn sách mà anh ta đã đặt mua trước đó nên phản hồi với nhân viên. Nhân viên tự nhận là Thor đã giúp đỡ vị khách hết sức nhiệt tình để có thể nhận lại cuốn sách trong vòng một ngày. Và sau đó họ đã làm quen và có những buổi nói chuyện trên mạng vô cùng thú vị.

Phòng tránh những lý do khiến khách hàng dừng mua hàng

  • 68% khách hàng rời bỏ một thương hiệu vì họ không hài lòng với những dịch vụ mà họ nhận được.
  • 14% khách hàng rời bỏ một thương hiệu vì họ không hài lòng với sản phẩm mà họ mua.
  • 9% khách hàng rời bỏ một thương hiệu để tiến hành giao dịch với một đối thủ cạnh tranh.

Có thể thấy lý do dịch vụ dẫn đầu trong những lý do khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Chúng ta cần phòng tránh tất cả những lý do trên để duy trì được lượng khách hàng trung thành lớn nhất, muốn vậy thì phải luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá… đây cũng là một trong những cách chăm sóc khách hàng cũ

Zappos nổi tiếng với dịch vụ khách hàng của họ, thường xuyên cung cấp phiếu giảm giá 50 USD như một cách hào phóng để sửa chữa sai lầm của mình. Nếu bạn gặp rắc rối, hãy làm chủ sai lầm của bạn và thật hào phóng trong khi làm cho mọi việc trở nên tốt đẹp hơn.

Duy trì kết nối là một trong những cách chăm sóc khách hàng cũ quan trọng

duytriketnoivoikhachhang

Phần lớn các khách hàng sau khi mua hàng thường cảm thấy bị bỏ rơi khi không còn sự tương tác với doanh nghiệp. Ta có thể triển khai một số cách để duy trì kết nối với khách hàng:

  • Nhớ các sự kiện đặc biệt: sinh nhật khách hàng, chúc mừng ngày lễ, ngày kỷ niệm…(Dùng Simple facebook pro để chúc mừng sinh nhật khách hàng mỗi ngày)
  • Chuyển thông tin: các chương trình ưu đãi, khuyến mại của công ty,…
  • Viết thư cho khách hàng cũ: gửi mail chúc mừng các ngày lễ, sự kiện đặc biệt..
  • Gặp trực tiếp: doanh nghiệp có thể tới trực tiếp trao quà cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình bốc thăm…
7e7aac99c66b23357a7a
Dùng CRM Profile để lưu trạng thái khách hàng và tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả

Hướng dẫn khách hàng lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp

Đó chính là công cụ quảng cáo hữu hiệu nhất khi khách hàng hài lòng với sản phẩm của doanh nghiệp và họ sẽ sẵn sàng chia sẻ, lan tỏa thông điệp cũng như sản phẩm của công ty. Một vài lời giới thiệu với bạn bè, một vài cú click chuột nhưng lại vô cùng hữu hiệu khiến họ luôn nhớ về doanh nghiệp cũng như thu hút thêm khách hàng mới.

guithukhachhanggiuplantoakhachhang

Cuối cùng, đừng quên cảm ơn khách hàng sau khi họ đã giúp doanh nghiệp. Lời cảm ơn đó nếu được gửi đi cùng với những ưu đãi cụ thể hoặc những món quà nhỏ, sẽ là nguồn động lực lớn giúp khách hàng tiếp tục gắn kết với doanh nghiệp trong tương lai, đây cũng là cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả

Thông báo cho khách hàng về những sản phẩm khác/ sản phẩm mới

Ngay đến những khách hàng trung thành nhất cũng không nhớ hết những sản phẩm công ty có bán vì vậy cách chăm sóc khách hàng cũ đó là bạn đừng quên nhắc nhở khách hàng về những sản phẩm khác. Thường xuyên nhắc nhở họ về những sản phẩm hấp dẫn khác, cộng thêm những thông tin hữu ích về những sản phẩm sắp ra mắt và lợi ích thiết thực của chúng đối với cuộc sống của khách hàng.

Đây là một trong những cách chăm sóc khách hàng cũ upsell vừa hiệu quả, lại vừa khéo léo, khiến khách hàng thấy không mấy khó chịu mà còn thích thú khi nhận được thông tin của công ty gửi tới.

chăm sóc khách hàng cũ.jpg
Dùng Simple Facebook để auto nhắn tín đến khách hàng

Tưởng thưởng cả về vật chất và tinh thần cho cá nhân xuất sắc

Một lời động viên cũng như là phần thưởng về vật chất cho các cá nhân có được phản hồi tích cực trong dịch vụ chăm sóc khách hàng từ khách hàng sẽ làm tăng động lực cống hiến của họ cho công ty. Từ đó tạo nên văn hóa doanh nghiệp coi khách hàng làm trung tâm và duy trì được khách hàng cũ.

Tại bất kỳ công ty nào, vị trí nhân viên kinh doanh được coi là số một bởi họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và đem sản phẩm của công ty tới tay khách hàng. Nhân viên kinh doanh được ưu ái rất lớn khi đạt thành tích cao, các chuyến du lịch, tiền thưởng là không thể thiếu.

Hãy cho khách hàng biết những gì bạn đang làm cho họ

Trong cách chăm sóc khách hàng cũ bạn đừng quên cho họ biết là bạn đang làm gì cho họ. Bất kỳ một khách hàng nào đến với công ty đều mong nhận được sự thỏa mãn lớn nhất. Hãy cho họ biết “lợi nhuận” mà họ đạt được, không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Bạn có thể dành một chút thời gian tư vấn hay trò chuyện cùng họ, trao đổi về những gì họ mong muốn và thể hiện những thứ doanh nghiệp và sản phẩm của bạn có.

tổ chức sự kiện 3.jpg

Phát triển việc kinh doanh thông qua khách hàng cũ

Không một khách hàng nào luôn trung thành với một vài sản phẩm của một doanh nghiệp. Họ có những nhu cầu và mong muốn thay đổi hằng ngày, đặt yêu cầu cao hơn cho doanh nghiệp. Từ việc khảo sát, quan tâm khách hàng cũ doanh nghiệp có thể nắm bắt sự thay đổi của họ và phát triển sản phẩm cũng như những dịch vụ mới.

Hiện nay tại tất cả các shop bán hàng hay bất kỳ doanh nghiệp đều có fanpage riêng của mình, mục đánh giá và phản hồi của khách hàng được đặt ngay đầu để nắm bắt nhu cầu và khắc phục nhược điểm. Từ đó tạo được sự hài lòng cao nhất cho doanh nghiệp và lợi nhuận lớn nhất cho công ty.

Cách chăm sóc khách hàng cũ của mỗi doanh nghiệp là chiến lược tác nghiệp khác nhau song cùng có chung mục tiêu duy trì quan hệ tốt với khách hàng cũ và biến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Chiến lược này phải có sự thống nhất với định hướng của công ty nói chung từ đó mới đạt được thành công.

Xem thêm: 

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tiên Kiều – Tổng hợp và edit

Nguồn tham khảo: cempartner.com

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cấp quyền sử dụng phần mềm ATP trên Macbook

Hướng dẫn cấp quyền sử dụng phần mềm ATP trên Macbook

22/02/2025
17
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ABO
ABO

Bên bạn có phần mềm nào chăm sóc và bán lại hàng cho khách hàng cũ khi có số điện thoại của khách hàng cũ không. Liên hệ mình nhé 0936044986

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
OneSign

Được đảm bảo bởi OneSignSSL

OneSign

Website này sử dụng Chứng chỉ bảo mật SSL/HTTPS được cung cấp bởi OneSign Ltd, Singapore.

Tất cả dữ liệu (ví dụ như tên truy cập và mật khẩu) đều được mã hóa giữa trình duyệt và máy chủ giúp đảm bảo an toàn.

Nhấp vào để xem các thông tin xác nhận.

Nền tảng được cung cấp bởi Sectigo

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo