ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp

45 Tình Huống Từ Chối Của Khách Hàng và Gợi Ý Xử Lý Phản Xạ Dành Cho Telesales

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
01/04/2023
Trong Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp
17
tinh-huong-tu-choi-cua-khach-hang-cho-telesale
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tình huống 1: Tình huống từ chối của khách hàng “đừng gọi cho tôi nữa” 
  2. Tình huống 2: Tôi vẫn đang nghiên cứu thông tin
  3. Tình huống 3: Phản hồi rằng người ủy quyền đã đi vắng 
  4. Tình huống 4: Từ chối sản phẩm 
  5. Tình huống 5: Khách hàng từ chối vì không đồng ý điều Telesale nói
  6. Tình huống 6: Phản ứng cảm xúc tiêu cực
  7. Tình huống 7: Tình huống khách hàng từ chối bằng cách hỏi ngược lại
  8. Tình huống 8: Telesale bị hiểu lầm làm phiền
  9. Tình huống 9: Khách hàng hỏi khó 
  10. Tình huống 10: Khách hàng cần sự chứng minh thực tế
  11. Tình huống 11: So sánh với đơn vị khác
  12. Tình huống 12: Dời lại lịch gọi 
  13. Tình huống 13: Giả vờ không biết gì
  14. Tình huống 14: Nhạy cảm với giá cả, chê giá mắc
  15. Tình huống 15: Khách hàng không hứng thú
  16. Tình huống 16: Khách hàng mới 
  17. Tình huống 17: Khách hàng không tin tưởng 
  18. Tình huống 18: Từ chối vì lý do bận
  19. Tình huống 19: Tình huống từ chối vì muốn nghiên cứu thêm 
  20. Tình huống 20: Xin liên hệ lại sau 
5/5 - (22 bình chọn)

Tình huống từ chối của khách hàng thì có vô số kể, người dày dặn kinh nghiệm sale có lẽ ít nhiều đã từng trải qua. Khi bạn bán hàng, khi bạn giao tiếp, khi bạn telesale hay có một cuộc gặp với khách hàng ABC nào đó thì kỹ năng phản xạ và xử lý từ chối trong các tình huống mà khách hàng không đồng ý là rất quan trọng. Vì thế việc xử lý tình huống khi khách hàng từ chối hoặc đưa ra vấn đề chắc hẳn bạn trong số bạn ai cũng phải trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng về nó.

 

Ngày hôm nay hãy cùng ATP Software xử lý hơn 45 tình huống mà khách hàng từ chối với những gợi ý dễ dàng mà chắc hẳn bạn đọc sẽ hoàn toàn có thể làm được. Bộ câu hỏi xử lý từ chối được chuyên trang tổng hợp dưới đây sẽ giúp ích cho bạn sale tốt hơn.

Trước khi Telesale xử lý từ chối tại các  các tình huống cụ thể, bạn hãy nhớ 3 quy tắc mà luôn luôn phải nhớ để xử lý trong từng trường hợp hoặc tình huống nhé.
1. Luôn luôn cảm ơn đối với những câu trả lời hoặc cảm thán của khách hàng.
2. Hãy hỏi về nguyên nhân mà làm cho khách hàng từ chối hay không đồng ý với nội dung mình đã chia sẻ.
3. Ghi nhớ, chiêm nghiệm và đúc kết lại cho bản thân mình những kinh nghiệm sau những lần bị khách hàng từ chối và xử lý của bạn.

45 tình huống từ chối của khách hàng

Những câu hỏi thường gặp khi Telesale và những lời từ chối của khách hàng có thể khiến Newbie Saller cảm thấy ngợp. Theo đó, cách xử lý từ chối trong Telesale dựa vào việc vận dụng 45 tình huống bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng hơn khi ứng xử với khách hàng đấy, hãy theo dõi nhé!

Tình huống 1: Tình huống từ chối của khách hàng “đừng gọi cho tôi nữa” 

Câu hỏi: Khách hàng nói với bạn rằng: Đừng bao giờ gọi cho tôi thêm một lần nào nữa nhé, cảm ơn!
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã nghe cuộc gọi của bên em hoặc em, em thật xin lỗi vì cuộc gọi này làm phiền Anh/Chị, không biết là Anh/Chị có thể cho em biết là điều gì làm Anh/Chị không hài lòng ạ?

Tình huống 2: Tôi vẫn đang nghiên cứu thông tin

Câu hỏi: Hiện tại bên Anh/Chị đang nghiên cứu thông tin của đối tác khác vừa gửi rồi, cảm ơn em nhé!
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã nghe cuộc gọi từ bên em ạ, không biết Anh/Chị có quan tâm tới Sản phẩm/Dịch vụ của bên em không ạ, có thể nó làm một lựa chọn tốt hơn đấy ạ!
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã nghe cuộc gọi này từ bên em, Anh/Chị có thể cho em xin lý do vì sao Anh/Chị lại xem thông tin của đối tác vừa rồi kia không ạ?

Tình huống 3: Phản hồi rằng người ủy quyền đã đi vắng 

Câu hỏi: Giám đốc của bên Chị vừa đi công tác rồi, hẹn lại bên em sau nhé!
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, không biết Anh/Chị có thể cho em xin thông tin để có thể liên hệ được với Anh ấy không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, hiện tại cuộc gọi này khá quan trọng nếu Anh/Chị có thông tin hoặc có thể liên lạc trực tiếp với Anh ấy thì cho em kết nối nhé ạ!

Tình huống 4: Từ chối sản phẩm 

Câu hỏi: Chào em! Anh thấy em rất nhiệt tình, nhưng sản phẩm bên Em rất kém em ạ!
– Câu trả lời gợi ý: Vâng! Em cảm ơn Anh ạ, nhưng Anh có thể cho Em biết thông tin về sản phẩm của bên Em mà Anh đã sử dụng hoặc trải nghiệm không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Em cảm ơn Anh ạ, Em nghĩ là có điều gì đó không đúng, không biết là Anh đã làm việc hay được bạn nào tư vấn hay hỗ trợ chưa ạ?

Tình huống 5: Khách hàng từ chối vì không đồng ý điều Telesale nói

Câu hỏi: Anh không đồng ý với những điều em vừa nói
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh ạ, Anh có thể cho em biết lý do nào đó mà Anh không đồng ý không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Rất cảm ơn Anh đã phản hồi thẳng thắn ạ, nhưng Anh có thể cho em xin thông tin vì sao không ạ, có thể em sẽ gợi ý và hỗ trợ Anh tốt hơn đó ạ.

Tình huống 6: Phản ứng cảm xúc tiêu cực

Câu hỏi: Bữa trước Anh liên hệ không được nên rất bực, giờ Anh không muốn nói chuyện với bên Em
– Câu trả lời gợi ý: Dạ vâng! Em cảm ơn Anh đã cho em biết về thông tin này, rất xin lỗi Anh về chuyện lần trước ạ, Có thể là do một nguyên nhân nào đó ngoài ý muôn, Anh có thể cho em biết thêm là Anh đã liên hệ vào giờ nào, buổi nào không ạ, có thể là lúc đó tổng đài bên em gặp trục trặc kỹ thuật đó ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Dạ vâng ạ! Anh có thể cho bên Em biết là hôm trước Anh liên hệ để cần hỗ trợ gì không ạ. Rất xin lỗi Anh vì lỗi trục trặc lần trước ạ.

Tình huống 7: Tình huống khách hàng từ chối bằng cách hỏi ngược lại

Câu hỏi: Tại sao Anh lại phải nghe em nói chứ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh vì đã nghe cuộc gọi này ạ, Em xin lỗi vì cuộc gọi này có thể sẽ làm mất thời gian của Anh, nhưng với những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bên Em sắp tới, Em tin là có thể làm Anh hài lòng ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã nghe cuộc gọi này ạ, Em tin là với những gì em chia sẻ với Anh/Chị sau đây sẽ giải quyết được khá nhiều những khó khăn mà Anh/Chị đang gặp phải đó ạ.

Tình huống 8: Telesale bị hiểu lầm làm phiền

Câu hỏi: Sáng giờ tôi đã gặp mấy người như bạn rồi
– Câu trả lời gợi ý: Dạ vâng ạ! Em rất xin lỗi về sự bất tiện này, Có thể Anh/Chị đang quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ này. Em tin là nếu Anh/Chị có thể bỏ thêm vài phút nữa thôi, những thông tin của Em sẽ rất giá trị và khác biệt với những gì Anh/Chị đã nghe ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Em cảm ơn Anh/Chị đã nghe máy ạ, rất xin lỗi về sự bất tiện này ạ, Em nghĩ là Anh/Chị đang quan tâm tới dịch vụ nào đó, Nếu có thể cho em xin thêm vài phút được không ạ? Những gì em chia sẻ dưới đây em nghĩ sẽ đúng là những gì mà Anh/Chị đang cần đó a.

Tình huống 9: Khách hàng hỏi khó 

Câu hỏi: Nó là gì vậy Em? Và nó liên quan đến gì?
– Câu trả lời gợi ý: Dạ! Em cảm ơn Anh/Chị đã nghe máy ạ, giải pháp này bên e sẽ giúp tiết kiệm abc, giảm thiểu abc, nâng cao abc…Anh/Chị có đang gặp khó khăn về: chi phí, nhân sự, … abc gì đó tùy theo sản phẩm dịch vụ.

Tình huống 10: Khách hàng cần sự chứng minh thực tế

Câu hỏi: Ai cũng nói giải pháp này hay nhưng Anh thấy đâu có vậy?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã nghe máy ạ, Anh/Chị có thể cho em biết thông tin thêm về việc mình đã trải nghiệm hay thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp Anh/Chị đã biết không ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Vâng ạ! Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi. Hiện tại có khá nhiều khách hàng bên em đã và đang sử dụng khá tốt giải pháp, dịch vụ, sản phẩm bên Em. Anh có thể cho em xin thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay những trải nghiệm của Anh không ạ?

Tình huống 11: So sánh với đơn vị khác

Dịch vụ của bên em không bằng bên kia em ạ
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi, Không biết Anh/Chị đã trải nghiệm sản phẩm của bên em chưa ạ? Nếu Anh/Chị có thể chia sẻ với Em điều mà Anh/Chị thấy bên em chưa tốt không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Anh/Chị có thể cho em biết nguyên nhân vì sao không ạ?

Tình huống 12: Dời lại lịch gọi 

Hãy gọi cho Anh/Chị vào cuối tuần nhé
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, không biết Anh/Chị rảnh vào cuối tuần thứ mấy không ạ? Em nghĩ sẽ có thể hỗ trợ tốt hơn nếu biết thêm về thông tin này ạ
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Em sẽ liên hệ lại với mình vào cuối tuần ạ, trong thời gian chờ đợi em sẽ chuẩn bị tốt hơn để hỗ trợ mình ạ…

Tình huống 13: Giả vờ không biết gì

Câu hỏi: Bạn là ai thế?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị, rất xin lỗi vì Anh/Chị đã nhận một cuộc gọi lạ ạ, nếu có thể em có thể xin 1 phút để giới thiệu về thông tin của mình được chứ ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị, rất xin lỗi Anh/Chị về điều này, Em tên abc, hiện đang xxx, với giải pháp mà hiện tại Cty em đang cung cấp là… em tin là sẽ giúp ích trong công việc của Anh/Chị đó ạ.

Tình huống 14: Nhạy cảm với giá cả, chê giá mắc

Câu hỏi: Giá sản phẩm này mắc quá em ạ
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, Nếu Anh/Chị đã tìm hiểu qua sản phẩm của bên Em, hy vọng là Em có thể xin một vài review về sản phẩm của bên em không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, Thực ra thì trước đây khách hàng bên em lúc đầu cũng thường nói vậy, nhưng sau thời gian trải nghiệm và sử dụng sản phẩm thì đều hài lòng ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, nếu được Anh/Chị có thể cho em hỏi vì sao không ạ?

Tình huống 15: Khách hàng không hứng thú

Anh không thấy hứng thú với sản phẩm của bên em
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, nếu có thể Anh/Chị cho em biết nguyên nhân vì sao không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, Em nghĩ là Anh/Chị đã trải nghiệm sản phẩm của bên Em đúng không ạ, nếu được Anh/Chị có thể chia sẻ với Em một vài thông tin được không ạ? Em tin là có thể phục vụ hoặc hỗ trợ Anh/Chị tốt hơn đó ạ.

Tình huống 16: Khách hàng mới 

Câu hỏi: Em đang bán gì thế?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Nếu được cho em xin 1′ của mình để có thể giới thiệu về sản phẩm của bên Em không ạ, Em tin là có thể giúp ích trong việc kinh doanh, bán hàng, gia đình… của ANh/Chị đó ạ.
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Anh/Chị hỏi khéo quá ạ…Hiện tại Em đang cung cấp sản phẩm abc, giúp ích abc, tiết kiệm abc, …Em tin là thông tin này hữu ích với Anh/Chị ạ.

Tình huống 17: Khách hàng không tin tưởng 

Câu hỏi: Anh không có niềm tin với em
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Nếu có thể Anh có thể cho Em xin thông tin về lý do này được không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Không biết Anh/Chị đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của Cty em rồi đúng không ạ? Nếu được Anh/Chị cho em feedback của mình nhé ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, Rất xin lỗi Anh/Chị về sự trải nghiệm này ạ, nếu được Anh/Chị có thể cho em được quyền chuyển sang một nhân sự có nhiều kinh nghiệm hơn để hỗ trợ Anh/Chị được không ạ (Thực sự Em là một nhân sự mới ạ)

Tình huống 18: Từ chối vì lý do bận

Hiện tại lúc này không phù hợp, Anh/Chị đang rất rất bận
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Em xin lỗi đã gọi cho mình vào đúng khoảng thời gian này ạ, Nếu được em có thể xin gọi lại Anh/Chị vào một khoảng thời gian trống gần nhất được không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Em rất xin lỗi đã làm phiền mình vào lúc này ạ, Anh/Chị có thể cho em xin hẹn cuộc gọi vào khung giờ tối 8h được không ạ?

Tình huống 19: Tình huống từ chối vì muốn nghiên cứu thêm 

Câu hỏi: Để Anh/Chị xem thêm và nghiên cứu đã nhé
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Nếu được em có thể xin thông tin Facebook, Skyper, Zalo… (lựa chọn kênh phù hợp với tệp khách hàng thường dùng) để kết nối với mình và hỗ trợ mình được tốt hơn không ạ?
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian nghe cuộc thoại ạ, Nếu Anh/Chị đang còn thắc mắc về thông tin sản phẩm của bên Em, có thể cho em xin kết nối qua Facebook hoặc Zalo của mình không ạ?

Tình huống 20: Xin liên hệ lại sau 

Câu hỏi: Cảm ơn Em, Anh sẽ liên hệ lại em sau
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Có thể Anh/Chị đã hiểu qua sản phẩm của bên Em ạ, nếu được Em có thể hỗ trợ mình thêm vào thời gian nào nữa không ạ? (Cụ thể ra ví dụ: cuối tuần, ngày mốt…)
– Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Em tin là những thông tin Em vừa chia sẻ có ích với Anh/Chị ạ, nếu được Anh/Chị có thể cho em xin kết nối với Anh/Chị qua Facebook, Zalo, Skyper,… không ạ?

Xem thêm tại đây

Luôn luôn nhớ, nếu bạn muốn có một câu trả lời phù hợp, xử lý tình huống làm hài lòng khách hàng thì công thức của bạn đây:
– Đặt mình vào khách hàng, nghĩ câu chuyện lý do vì sao khách hàng lại phản hồi như vậy?
– Phản xạ tự nhiên và quyết định nhanh trường hợp khách hàng đang gặp phải bằng kỹ năng của mình
– Cấu trúc: cảm ơn – hỏi han – gợi câu từ, gợi khách hàng cở mở – đúc kết lại vấn đề…

Bài viết này được tổng hợp và gợi ý thêm các tình huống mà hầu hết ai ai, ngành nghề hay dịch vụ nào cũng gặp phải, vì thế nếu bạn thực sự cảm thấy bài viết về các tình huống từ chối của khách hàng trên đây hay hoặc có giá trị, hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè hoặc trên Facebook để bạn bè, đồng nghiệp của bạn có thể đọc nó nhé.

ATP Software tổng hợp và bổ sung

 

3.9 7 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Một số phần mềm quản lý nhân sự Online tốt nhất hiện nay

Một số phần mềm quản lý nhân sự Online tốt nhất hiện nay

06/11/2021
36
Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

Nhân viên kinh doanh là gì? Mô tả công việc nhân viên kinh doanh mới nhất 2020

06/11/2021
157
Hướng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự đơn giản chỉ với 5 bước

Hướng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự đơn giản chỉ với 5 bước

07/11/2021
120
Cách tăng cao năng suất làm việc cho nhân viên

Cách tăng cao năng suất làm việc cho nhân viên

06/11/2021
124
guest
guest
17 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thảo
Thảo

rất cám ơn bài viết

0
Trả lời
Xem trả lời (1)
Đô
Đô

Rất bổ ích

2
Trả lời
Xem trả lời (1)
Hòa
Hòa

Rất bổ ích, cảm ơn các bạn.

1
Trả lời
Xem trả lời (1)
Phi Hùng
Phi Hùng

cảm ơn bài viết, rất hay.

0
Trả lời
Xem trả lời (1)
Dũng
Dũng

cám ơn tác giả rất nhiều. bổ ích

2
Trả lời
Xem trả lời (1)
Phan Anh Toàn
Phan Anh Toàn(@phantoan)
Tác giả

Comment bất kỳ điều gì AE muốn nhé!

0
Trả lời
thu
thu

bài viết rất có ích luôn ạ

0
Trả lời
Giang Nguyen
Giang Nguyen

Bài viết rất thực tế. Là một nhân viên kinh doanh mới mình mong có thể áp dụng những cách xử lý này trong công việc và đạt hiệu quả tốt!

0
Trả lời
Phạm Văn Dũng
Phạm Văn Dũng

cảm ơn trang nhé, rất hay

0
Trả lời
ngọc
ngọc

anh toàn dùng hàng rẻ , càng rẻ càng tốt cách trả lời KH

0
Trả lời
hoài
hoài

hay lắm

0
Trả lời
Nguyễn Quý Thức
Nguyễn Quý Thức

Cảm ơn Bạn. Rất tuyệt vời, rất hữu ích cho các doanh nghiệp cũng như các bạn Telesale

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo