Bạn có biết rằng bạn có thể thực hiện Tiếp thị liên kết trên Pinterest và tạo nguồn thu nhập thụ động không? Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn làm thế nào, thì đừng lo lắng! Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ Hướng dẫn cơ bản về tiếp thị liên kết trên Pinterest và kiếm tiền trực tuyến .
Hướng dẫn cơ bản về tiếp thị liên kết trên Pinterest
1. Tạo một tài khoản Pinterest
Để bắt đầu quảng cáo sản phẩm liên kết trên Pinterest, bạn phải có tài khoản Pinterest. Bạn có thể Đăng ký trên Pinterest bằng tài khoản Facebook hoặc Tài khoản Google của bạn. Không cần phải tạo tài khoản Pinterest mới.
Nếu bạn đã có tài khoản Pinterest, bạn có thể trực tiếp sử dụng tài khoản đó để quảng bá sản phẩm liên kết của mình.
2. Đăng ký tài khoản Pinterest
Bước tiếp theo sau khi tạo tài khoản Pinterest là đăng ký tài khoản Pinterest và được chấp thuận.
Bạn có thể giới thiệu mạng liên kết như Clickbank, MaxBounty, JV Zoo, CJ để có được nhiều sản phẩm để quảng bá tại một nơi.
Sau khi bạn nhận được sự chấp thuận từ chương trình liên kết, bạn sẽ được cung cấp một liên kết duy nhất để quảng bá sản phẩm.
Trong khi chọn Chương trình liên kết, hãy nhớ rằng bạn luôn chọn chương trình liên kết mà bạn quan tâm. Bạn chắc chắn nên có một số thông tin về sản phẩm đó. Nếu bạn đã sử dụng nó, đó sẽ là anh đào trên bánh.
3. Quảng bá trên Pinterest
Sau khi bạn có tài khoản Pinterest và liên kết sản phẩm liên kết, bạn đã sẵn sàng bắt đầu trực tiếp xem hình ảnh của sản phẩm liên kết bạn muốn quảng cáo bằng Pinterest.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như Crello hoặc Canva để tạo một số quảng cáo hấp dẫn.
Tuy nhiên, mỗi khi không cần thiết bạn phải tạo sáng tạo của riêng mình. Trên thực tế, bạn cũng có thể sử dụng các quảng cáo của người dùng khác và ghim lại chúng.
Luôn đảm bảo rằng bạn sử dụng liên kết sản phẩm liên kết của mình khi bạn sử dụng tùy chọn Re-pin.
Nói chung, bạn nên cố gắng tạo 20-30 bảng khác nhau và lưu các ghim bằng liên kết sản phẩm sáng tạo và liên kết mà bạn muốn quảng bá trong các bảng đó.
4. Ghim mô tả
Pinterest cho phép bạn đặt một mô tả nhỏ với tất cả các mã pin và ghim lại mà bạn đăng. Ghim với mô tả hiệu quả có nghĩa là thử sử dụng các từ khóa có liên quan đến sản phẩm liên kết trong mô tả bài đăng.
Ghim với các từ khóa có liên quan trong mô tả làm tăng cơ hội hiển thị ghim của bạn trong kết quả tìm kiếm.
5. Ghim nhiều bài Pinterest
Thuật toán của Pinterest được thiết kế sao cho hiển thị cho người dùng với số lượng lớn các ghim trên đầu.
Nó thường được đề nghị rằng bạn nên tạo 20-30 bảng liên quan đến sản phẩm liên kết của bạn. Cố gắng ghim và ghim lại bài viết trên cơ sở thường xuyên. Một trong những cách tốt nhất để duy trì sự tham gia của bạn với người dùng khác là bạn ghim hoặc ghim lại một cách thường xuyên.
Ghim lại bài đăng của người dùng phổ biến thường xuyên để cập nhật hồ sơ và tài khoản Pinterest của bạn.
Các công cụ tự động hóa như PinFollow, Pingroupie, Tailwind tăng cơ hội tương tác với nhiều người dùng hơn.
Tôi hy vọng rằng hướng dẫn trên đã giúp bạn hiểu về Tiếp thị liên kết trên Pinterest và kiếm tiền trực tuyến.
Nguồn: staenz.com
Liên quan: