Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Google Shopping là gì? Hướng dẫn đặt giá thầu hiệu quả

ATP Bởi ATP
18/12/2021
Trong Kiến thức Marketing, Sàn thương mại điện tử
0
Google shopping là gì? Đặt giá thầu cho quảng cáo google shopping

Google shopping là gì? Đặt giá thầu cho quảng cáo google shopping

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Google Shopping là gì
  2. Quảng cáo Google Shopping hiển thị ở đâu?
  3. Hướng dẫn ngắn gọn – Chạy quảng cáo Google Shopping
    1. Bước 1: Đăng ký account Google Merchant Center
    2. Bước 2: Xác thực Website
    3. Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm
    4. Bước 4: Liên kết tài khoản Google Adwords với Merchant Center
  4. Cách đặt giá thầu Google Shopping Ads
    1. Đặt giá thầu tối đa
    2. Mẹo quan sát đặt giá thầu
    3. Quy tắc ABC – Always Be Checking “luôn kiểm tra giá thầu”
Xếp hạng bài viết này

Google Shopping là gì mà thời gian gần đây nó được xem là hiện tượng “hot” đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo trên Google. Dưới sự phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số, Shopping Ads hiện nay chiếm 75% chi phí quảng cáo tìm kiếm. Và trong tương lai con số này sẽ còn tăng trưởng nhanh đến chóng mặt. Tìm hiểu cách đặt giá thầu, cách chạy quảng cáo Google Shopping cùng ATP SOFTWARE. Người bạn đồng hành giải pháp marketing đa kênh tổ chức – cá nhân – doanh nghiệp.

Google Shopping là gì

Quảng cáo Google Shopping hiểu đơn giản là dạng quảng cáo mua sắm trên Google. Với hình thức quảng cáo  tìm kiếm của Google hiển thị hình ảnh sản phẩm, giá thành và tên cửa hàng. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mua sắm hơn.

Vận hành dựa trên 2 nền tảng: Google Adwords và Google Merchant Center.

Google Merchant Center (GMC) là công cụ được phát triển và mang lại bởi Google. Công cụ này giúp người dùng tải và lưu giữ dữ liệu liên quan đến sản phẩm. Sau đấy mang lại những nội dung này cho quảng cáo Google Shopping và các dịch vụ khác của Google. Để đảm bảo chiến dịch có thể phủ sóng đến các người có khả năng mua hàng của sản phẩm đặc biệt là khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google Shopping hiển thị ở đâu?

  • Vị trí hiển thị: Google Shopping Ads có vị trí hiển thị nổi bật nhất trên trang kết quả của tìm kiếm của Google. Có 2 vị trí thường được hiển thị đấy là khu vực phía trên cùng (ngay dưới thanh tìm kiếm – trên truyền thông marketing Google Ads và kết quả của tìm kiếm tự nhiên) và khu vực trên cùng phía bên tay thuận (vị trí này không hiển thị trên điện thoại).

Kết quả hiện thị Google Shopping trên PCHiển thị quảng cáo Google Shopping trên PC dạng thanh dọc

  • Hình thức hiển thị: Google Shopping Ads sẽ được hiển thị khác biệt đối với quảng cáo Google Adwords hay xếp hạng tự nhiên (SEO). Thay vì chỉ hiển thị text đơn thuần, Google Shopping lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn trước tiên với những thông tin chính gồm có hình ảnh, tên hàng hóa, giá cả và Website, product ratings hoặc chính sách (ví dụ như miễn phí ship…). Hỗ trợ người dùng so sánh trực quan trước khi tìm kiếm click vào quảng cáo.

Với dạng hiển thị bên dưới thanh tìm kiếm thì trên màn hình laptop sẽ xuất hiện 5 kết quả đầu tiên theo hàng ngang, bấm phím next bên phải sẽ hiển thị thêm tối đa 25 kết quả. Trên màn hình điện thoại thường hiển thị khoảng 2 đến 3 kết quả. Tùy theo kích thước của màn hình điện thoại bạn sở hữu.

Với dạng hiển thị cột bên phải, Google Shopping sẽ hiển thị tối đa 9 kết quả. Vị trí này sẽ chỉ được hiển thị trên desktop, không hiển thị trên mobile.

Hướng dẫn ngắn gọn – Chạy quảng cáo Google Shopping

Điều cơ bản cần có là bạn phải sở hữu Website thương mại điện tử cùng account trong dịch vụ Google Ads. Để tạo chiến dịch quảng cáo Google Shopping là gì cần thực hiện theo 4 bước như sau:

Bước 1: Đăng ký account Google Merchant Center

Để thiết lập Google Shopping bạn cần tạo tài khoản trên Google Merchant.

Đây là nguồn cấp dữ liệu, nó sẽ giúp ích cho bạn tải các nội dung của sản phẩm lên Google Shopping.

Thứ nhất, bạn truy cập vào trang Web của Google Merchant. Sau đó, nhấp chuột đăng ký và điền đầy đủ nội dung theo yêu cầu.

Tiếp đến, tại mục About Your Business, cập nhật thông tin cho account Merchant Center. Bạn hãy nhập thông tin liên lạc, tên doanh nghiệp, địa chỉ và Web.

Bước 2: Xác thực Website

Để xác thực được Website, bạn chọn Business Information, sau đó chọn Website. Google sẽ nói ra cho bạn 4 cách để lựa chọn:

  • Cách 1: Xác minh bằng việc gắn mã HTML vào trang Website của bạn. Đây là cách làm được sử dụng phổ cập nhất.
  • Cách 2: Sử dụng thẻ HTML.
  • Cách 3: Sử dụng Analytics.
  • Cách 4: Sử dụng Google Tag Manager.

Sau đó bạn có thể gửi URL đến Google Search Console và xác minh. Đợi kết quả xác minh trong 20-30 phút.

Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm

Để tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để chạy Google Shopping Ads. Bạn hãy chọn mục Product ==> Feeds và bấm vào dấu + để tạo nguồn cấp dữ liệu mới. Có 4 Lựa chọn cho bạn gồm: Nạp qua Sheet Excel, tải lên tên nguồn cấp, theo lịch biểu hoặc cổng kết nối API.

Nếu như bạn chọn sử dụng trang tính Excel, hãy bảo đảm nhập đầy đủ nội dung và sử dụng đúng định dạng. Các thông tin cần có là tiêu đề, liên kết hình ảnh, giá sản phẩm, miêu tả, tình trạng hàng hóa,…

Lưu ý: Tệp yêu cầu tối đa  kích thước 4GB. Chúng ta có thể chia nhỏ thành nhiều tệp nếu nó quá nặng.

Bước 4: Liên kết tài khoản Google Adwords với Merchant Center

Liên kết Google Adwords với Merchant Center để thiết lập Google Shopping.

Trong bố cục và giao diện Merchant Center, bạn nhấp chuột vào nút “ba chấm” ở bên phải màn hình. Sau đấy chọn vào mục liên kết account, kế đến chọn vào liên kết Adwords. Cuối cùng, bạn điền ID của account Ads vào và bấm nút gửi “Send”.

>>> XEM CHI TIẾT: Bộ Series Hướng dẫn Quảng Cáo Google Shopping Chi Tiết Từ A- Z: Tại đây

Cách đặt giá thầu Google Shopping Ads

Đặt giá thầu Google Shopping Ads

Kế hoạch đặt giá thầu cho Google Shopping chính là vai trò khó nhằn kế đến bạn phải vượt qua. Đây sẽ là công đoạn quyết định các truy vấn và độ hiệu quả của chiến dịch mà bạn đặt ra. Giá thầu cao thì tốt kém mà thấp thì lại chẳng thể nằm trong danh mục được hiển thị của Google. Vậy nên cần có sự cân nhắc và tính toán khôn khéo để đưa chiến lược tới thành công.

Đặt giá thầu tối đa

Có 3 điểm chính bạn phải cần cân nhắc khi đặt giá thầu quảng cáo:

  1. Giá sản phẩm: Không đặt cùng một giá thầu cho tất cả sản phẩm. Chẳng hạn, bạn bán áo quần thời trang kèm với phụ kiện, đừng bao giờ đặt giá thầu của một đôi bông tai 45k bằng giá thầu của một chiếc váy 500k nhé.
  2. Biên lợi nhuận: Chỉ có giá hàng hóa thôi là chưa đủ để “cược thầu” khôn ngoan. bạn phải cần nắm rõ ràng biên lợi nhuận, mà cụ thể ở Đây là lợi nhuận gộp thu được. Theo một cách khác, bạn nên quan tâm đến số tiền thu về thực sự. sau khi trừ đi tiền mua hàng và chỉnh sửa sản phẩm tồn kho. Ước tính con số này sẽ giúp ích cho bạn dự tính lượng ngân sách ads bao nhiêu là đúng cách.
  3. Tỷ lệ chuyển đổi: Cuối cùng, bạn cần biết tỷ lệ chuyển đổi trung bình của khách hàng sau mỗi cú Click chuột vào quảng cáo của bạn.

Bật mí cách tính giá thầu tối đa cho Google Shopping Ads:

Giá bán – giá nhập = lợi nhuận

Lợi nhuận x % chuyển đổi = CPC tối đa

CPC x (từ 0.4 đến 0.75) = Giá thầu CPC lần đầu

Ví dụ: Bạn kinh doanh quần áo, và đang dự tính giá thầu cao nhất cho một hàng hóa có giá 300,000đ, giá vốn là 200,000đ. Giả sử % chuyển đổi dự kiến là 2%, giá thầu max của chúng ta xác định như sau:

Lợi nhuận = 300,000 – 200,000 = 100,000đ

CPC (Giá thầu max) là 100,000 x 2% = 2,000đ

Giá thầu ban đầu là 2,000 x 0,4 đến 2,000 x 0,7 = 800đ cho đến 1,4000đ

Vì đây là cách xác định giá thầu tối đa nên bạn hoàn toàn có thể đặt giá thầu dưới mức này, trong các hoàn cảnh không giống nhau.

Mẹo quan sát đặt giá thầu

Một số mẹo nhỏ, mang tính tương đối trong quá trình đặt giá thầu Google Shopping bạn có thể áp dụng:

  1. Keyword dài thường sẽ có giá thầu thấp.
  2. Giá thầu cao cho các vị trí xếp hạng tốt, nhãn hiệu, nhận diện và các từ cạnh tranh cao
  3. Phụ thuộc vào độ hiệu quả – sản phẩm của bạn đang được bán tốt qua quảng cáo? Hãy thử nâng thêm giá thầu để sản phẩm quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên nhiều keyword tìm kiếm hơn.
  4. Giá thầu theo thời điểm – dành cho các sản phẩm theo mùa vụ.

Quy tắc ABC – Always Be Checking “luôn kiểm tra giá thầu”

Đặt giá thầu cho Google Shopping không phải là hoạt động làm 1 lần rồi bỏ đấy. Đối thủ, mùa vụ, mục tiêu của doanh nghiệp, và độ “hot” của sản phẩm sẽ làm cho kế hoạch giá thầu của bạn thay đổi liên tục. một số điều bạn phải cần ghi nhớ:

  • Test 1 – 3 lần mỗi tuần cho tháng trước tiên chạy quảng cáo
  • Test 1 lần/tuần cho các shop có trên 50 hàng hóa
  • Test 1 – 3 lần/ tháng với các cửa hàng dưới 50 hàng hóa

Việc phân bổ các group sản phẩm cũng sẽ giúp bạn quản lý kế hoạch đặt giá thầu của mình trôi chảy. Qua đấy theo dõi tính đạt kết quả tốt của quảng cáo.

Liên tục theo dõi các kết quả quảng cáo trên Google Shopping. Đánh giá đâu là quảng cáo đang hoạt động đạt kết quả tốt, mẫu nào không, căn chỉnh dựa theo các chỉ số là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn có phong phú những loại sản phẩm, bạn có thể cần tổng hợp chúng lại theo một cách dễ theo dõi cũng giống như có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

14/04/2023
67
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
134
ipv4 là gì

Proxy IPV4 – Sự khác biệt giữa Proxy IPV4 và IPV6

18/02/2023
196
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
331
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

14/04/2023
67

Cách bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân với tính năng tặng sao video

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

GÓI ƯU ĐÃI CUỐI THÁNG DÀNH TẶNG CÁC CHỦ SHOP

Xem chi tiết
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo