ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực bất động sản

ATP Bởi ATP
06/10/2022
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực bất động sản
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan thị trường bất động sản Việt Nam
    1. Nhu cầu xu hướng thị trường
    2. Phân khúc khách hàng – xác định thị trường ngách
      1. Bất động sản giá rẻ
      2. Bất động sản tầm trung
      3. Bất động sản cao cấp
      4. Bất động sản vip
    3. Các đối thủ lớn trong lĩnh vực
  2. Xây dựng nền tảng Marketing Online
    1. Tiềm năng thị trường bất động sản online
    2. Tạo Fanpage kinh doanh bất động sản
    3. Tạo thương hiệu cá nhân cùng sản phẩm
    4. Quảng cáo trên nhóm rao vặt
    5. Tạo website thương mại điện tử
    6. Xây dựng kênh Youtube giới thiệu sản phẩm
  3. Bài học kinh nghiệm khi kinh doanh Online bất động sản
  4. Kinh doanh bất động sản với các phần mềm ATP Software
    1. Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads
    2. Phần mềm kết bạn trên tài khoản cá nhân
    3. Phần mềm tăng tương tác Facebook
    4. Phần mềm Livestream Facebook
    5. Phần mềm quản lý nội dung Facebook

5/5 - (4 bình chọn)
Bạn có niềm đam mê kinh doanh bất động sản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn tìm kiếm bí quyết đầu tư kinh doanh bất động sản nhưng vẫn chưa tìm được khóa học ưng ý? Cùng ATP software tìm hiểu tất tần tật về kinh doanh bất động sản hiện nay nào!

Tổng quan thị trường bất động sản Việt Nam

Báo cáo Tổng quan thị trường Bất động sản Việt Nam Q2 2018 nhấn mạnh các xu hướng phát triển quan trọng trong thị trường bất động sản trong nửa đầu năm 2018, với trọng tâm là thị trường văn phòng, nhà ở, bán lẻ và khu công nghiệp.
• Kinh tế Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ
• Doanh thu bán lẻ và lượng khách quốc tế tăng
• FDI của Việt Nam tiếp tục đạt được kỷ lục mới

Nhu cầu xu hướng thị trường

Về diễn biến thị trường trong năm 2018, Hội Môi giới bất động sản dự đoán sẽ có 4 xu hướng phát triển.

Thứ nhất, thị trường nhà, đất ở tiếp tục có sức tiêu thụ tốt ở tất cả các phân khúc. Nhà ở vừa túi tiền sẽ tiếp tục chiếm vai trò chủ đạo, trong khi nhà ở cao cấp sẽ có nguồn cung hạn chế, nhất là tại Hà Nội vì đã không còn đủ quỹ đất phù hợp để phát triển phân khúc này.

Thứ hai, nguồn cung năm nay dự kiến còn lớn hơn năm 2017 do có nhiều dự án đến thời điểm hoặc đủ điều kiện ra hàng, dẫn đến cạnh tranh trong việc bán hàng sẽ mạnh hơn.

Thứ ba, phân khúc condotel tiếp tục phát triển mạnh tại các thành phố du lịch, các địa phương được quy hoạch thành khu kinh tế hành chính đặc biệt.

Thứ tư, thị trường sẽ tiếp tục ổn định và không xảy ra bong bóng hoặc sốt ảo do chất lượng kiểm soát tốt của Nhà nước bằng các chính sách kịp thời, đồng thời các chủ đầu tư cũng khá linh hoạt và nhạy bén trong việc đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.

kinh doanh bất động sản

Phân khúc khách hàng – xác định thị trường ngách

Phân khúc bất động sản hiện nay được chia rõ ràng gồm 4 loại chính sau:

Bất động sản giá rẻ

Dạng phân khúc bất động sản giá rẻ đáp ứng được số đông những khách hàng có thu nhập thấp, giới hạn về tài chính. Loại bất động sản này chủ yếu là chung cư thường được hỗ trợ vay tài chính trong đó có gói 30.000 tỷ đồng. Ước chừng có giá có thể từ 500 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng.

Ví dụ: chung cư Đại Thanh, chung cư HH2 Linh Đàm,…

Thị trường bất động sản giá rẻ này có xu hướng cung cầu tăng cao, nhưng mặt khác, số lượng môi giới bất động sản cũng lớn vượt quá một dự án nên tỷ lệ cạnh tranh cao. Chính vì sự cạnh tranh khốc liệt đó làm ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của những nhà môi giới.

Khách hàng lựa chọn loại bất động sản này, chủ yếu quan tâm về giá cả – giá càng thấp càng tốt. Nắm được tâm lý của những nhà môi giới, khách hàng cũng được hưởng lợi nhiều từ việc chia sẻ lợi nhuận từ túi cũng như công sức tìm kiếm khách hàng của môi giới. Song điều đó cũng dễ thấy khi đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ sau bán hàng trở nên kém đi. (Chưa nói đến chất lượng của dự án bất động sản đó).

Bất động sản tầm trung

Dạng phân khúc bất động sản tầm trung cũng chủ yếu là chung cư và được khách hàng đánh giá tốt, bởi khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mật độ bất động sản này rộng hơn, và cũng có nhiều dự án trong tâm thành phố tại những khu vực trọng điểm. Ước chừng giá có thể từ 1,5 tỷ đến 3 tỷ đồng.

Ví dụ: căn hộ chung cư Sun Square, căn hộ chung cư Central Point,…

Thị trường này hiện nay được đánh giá tiềm năng, vì nhiều hạng mục dự án được xây dựng từ năm 2013 đã đi vào hoạt động và những dự án xây sau đó cũng chuẩn bị bàn giao, chưa kể đến hàng loạt dự án đang bắt đầu triển khai mới khiến lượng cung vượt cầu, đòi hỏi các chủ đầu tư mau chóng đẩy nhanh tiến độ, các sàn tuyển nhiều nhân viên kinh doanh để triển khai mạnh. Chính vì vậy mà thị trường này vẫn ảnh hưởng nhiều đến môi giới khi muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trong bất động sản.

Khách hàng lựa chọn loại bất động sản này, ngoài việc giá cả càng thấp càng tốt nhưng vẫn quan tâm đến vị trí của dự án hơn. Tiện ích mà dự án mang lại cũng là mặt cạnh tranh.

Bất động sản cao cấp

Dạng phân phúc bất động sản cao cấp giờ đây lại là tâm điểm bởi thị trường mở hơn so với người nước ngoài. Các dự án này cũng đều là chung cư và đang đua nhau về tiện ích và chất lượng dịch vụ. Giá có thể từ 3 tỷ đến 5 tỷ đồng.

Ví dụ: Căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia, căn hộ chung cư Royal City,…

Khách hàng lựa chọn loại bất động sản này cũng có quan tâm về giá, nhưng chủ yếu là theo vị trí của dự án có nằm tại các khu vực trọng điểm của thành phố không, tiện ích dự án đó như thế nào. Họ cũng kĩ tính hơn trong việc lựa chọn môi giới, am hiểu sâu dự án và nhiều kinh nghiệm là một lợi thế.

Bất động sản vip

Dạng phân khúc bất động sản vip này bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, biệt thự song lập, nhà phố shophouse, căn hộ penhouse, căn hộ duplex, căn hộ vườn. Các dự án này có giá trên 5 tỷ.

Ví dụ: Biệt thự The Botanica – Vinhomes Gardenia, Căn hộ Duplex The Arcadia – Vinhomes Gardenia, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc,…

Thị trường bất động sản vip đa phần đều là khách hàng thượng lưu, những người thành đạt, những doanh nghiệp và thu hẹp hơn về số lượng khách hàng. Họ chọn lựa một dự án để đầu tư hay để ở chủ yếu quan tâm đến giá trị họ nhân được, như thương hiệu, không gian, an ninh, tiện ích, dịch vụ,… và giá không còn quan trọng nữa.

Thị phần khách hàng hạn chế này đa số đều có những nhà môi giới riêng cho họ (khi tôi phỏng vấn những khách hàng của mình đều đưa ra câu trả lời này), vậy nên cạnh tranh ở thị trường này đòi hỏi nhà môi giới phải chuyên nghiệp, am hiểu sâu về dự án.

 

 

 

 

Các đối thủ lớn trong lĩnh vực

Tập đoàn Vingroup

Bắt đầu từ khi trở về nước vào năm 2000 thì Vingroup đã tập trung vào phát triển bất động sản và du lịch. Cùng với tầm nhìn và sự nổ lực không ngừng, hiện tại Vincom là cái tên đứng đầu trong ngành bất động sản với hơn 44 dự án có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

kinh doanh bất động sản

Sungroup

Với tuổi đời còn khá trẻ ở Việt Nam so với các ông lớn trong ngành, tuy nhiên Sungroup đã phát triển mạnh mẽ và đánh dấu ấn sự nghiệp bằng những dự án khủng tại Việt Nam. Những dự án của Sungroup vượt qua tiêu chuẩn 6 sao, nhận được nhiều  giải thưởng quốc tế và thậm chí là dẫn đầu thế giới về lĩnh vực du lịch nghủ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư cơ sở hạ tầng.

kinh doanh bất động sản 1

Xây dựng nền tảng Marketing Online

Tiềm năng thị trường bất động sản online

Gần 4.200.000 tìm kiếm liên quan đến bất động sản mỗi tháng. Tập trung cao ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM (Dữ liệu Google Planner)

kinh doanh bất động sản 1

Xu hướng tìm kiếm liên quan đến từ khóa “bất động sản, căn hộ” trong 12 tháng qua nhìn chung có xu hướng tăng nhẹ . (Dữ liệu Google Trends)

kinh doanh bất động sản 2

Tạo Fanpage kinh doanh bất động sản

Ví dụ Fanpage VINGROUP

Tổng quan Fanpage:

  • 65.600 likes
  • Tần suất đăng: 0.4 bài/ngày
  • Tỷ lệ reach 7%
  • 33% content ảnh – 9% content dạng Video – 55% content notes
  • Khung giờ đăng bài: 8-18h

Nội dung trên Fanpage

Giới thiệu các hoạt động của doanh nghiệp về bất động sản

kinh doanh bất động sản 3

Nhận xét:

– Hình ảnh bắt mắt rõ ràng, gắn watermark bản quyền kèm logo thương hiệu

– Nội dung giới thiệu sản phẩm, thương hiệu lâu năm, cam kết kèm link website, hotline,..

– Đặt hashtag riêng và checkin địa điểm

 

Đối tượng khách hàng tương tác

Cả nam và nữ sống tại khắp mọi miền đất nước và khách hàng ngoại quốc, tuổi từ 22- 40

kinh doanh bất động sản 4
Dữ liệu phân tích từ Simple UID

Danh sách người like Page ( https://www.facebook.com/search/str/133525456771215/likers/intersect)

kinh doanh bất động sản 5

Nếu bạn muốn lọc ra danh sách người Like Page hãy sử dụng Simple Graph của ATP Software (miễn phí)

Tạo thương hiệu cá nhân cùng sản phẩm

Đôi khi bạn có thể quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình trên chính tài khoản Facebook của mình, đây là cách để khách hàng tiềm năng biết bạn là ai và thương hiệu mà bạn đang xây dựng là gì. Có thể nói Facebook là kênh marketing 0đ hiệu quả nhất hiện nay

kinh doanh bất động sản 7

Quảng cáo trên nhóm rao vặt

Nhóm Facebook là nơi tập trung những khách hàng tiềm năng về một sản phẩm nào đó, bạn có thể tham gia nhóm để trao đổi kiến thức, tìm kiếm thông tin hoặc quảng cáo sản phẩm. (như trong ảnh)

kinh doanh bất động sản 6

Tạo website thương mại điện tử

Website chính là cửa hàng showroom bất động sản của bạn trên Internet, vì vậy bạn cần tập trung xây dựng cửa hàng cho thật tốt và làm marketing để lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng.

kinh doanh bất động sản 8
Xây dựng danh mục sản phẩm tốt, tích hợp thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra hành vi khách hàng sẽ dễ chuyển đổi nhất tại website, vì vậy bạn nên kêu gọi hành động bằng cách để Hotline, livechat nổi bật để có thể tư vấn khách hàng bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra khi thiết kế website bất động sản, bạn cần biết những kiến thức cơ bản để tối ưu website SEO và chạy quảng cáo Google.

kinh doanh bất động sản 9

Ngoài ra bạn nên tích hợp liên kết với các kênh bán hàng khác để khách hàng có thể tự do tìm hiểu thông tin về bạn trên cả website và các MXH.

 

Xây dựng kênh Youtube giới thiệu sản phẩm

kinh doanh bất động sản 10

Gắn đường dẫn website lên video để thu hút khách hàng

Bài học kinh nghiệm khi kinh doanh Online bất động sản

Lựa chọn tập trung vào một phân khúc bất động sản

Nếu tôi định hình phân khúc của tôi chủ yếu là bất động sản giá rẻ hay tầm trung, mà tôi lại bán sản phẩm Vinhomes bạn sẽ thấy sao?

Lựa chọn phân khúc bất động sảnViệc lựa chọn phân khúc đồng nghĩa với việc gắn liền thương hiệu của một chủ đầu tư nào đó với thương hiệu cá nhân trong bất động sản của chính chúng ta.

Càng định hình rõ phân khúc thì khách hàng sẽ càng dễ nhớ hơn

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong bất động sản đòi hỏi thời gian, khi khách hàng nhớ đến mình và vào website bất động sản cá nhân của mình có nghĩa là họ xác định được sản phẩm của mình có.

Một phân khúc cũng bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như chung cư, biệt thự,… và càng rõ ràng về một chủ đầu tư thì thương hiệu cá nhân trong bất động sản của bạn cũng rõ ràng hơn.

Biết cách đánh giá chính xác giá trị của bất động sản

Càng xem xét kỹ và chi tiết về bất động sản, bạn càng có ít nguy cơ gặp phải những rủi ro. Để đánh giá được tiềm năng của một dự án bất động sản, hãy bắt đầu từ vị trí của nó, sau đó là giá cả và cuối cùng là tính pháp lý.

Về vị trí, theo kinh nghiệm đúc kết từ các tạp chí đầu tư bất động sản cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực này thì chúng ta chỉ nên chọn đầu tư vào những dự án có vị trí tốt, nhiều cơ hội phát triển, dễ sinh lời và không bao giờ bị đóng băng. Đó là những khu vực, dự án không nên cách trung tâm thành phố quá 10km, có cơ sở hạ tầng xung quanh tốt và có nhiều tiện ích sống hiện đại như gần chợ, trường học, bệnh viện, nhiều cây xanh,…đấy là những điểm mấu chốt quyết định rất lớn đến mức độ thành công khi đầu tư của bạn.

Luôn luôn cập nhật, tìm hiểu thị trường

Thị trường bất động sản không phải là một thị trường ổn định và phẳng lặng theo thời gian mà nó có thể luôn thay đổi bất ngờ. Có thể hôm nay khu vực này đang có một cơn sốt về nhà đất rất lớn thì cũng có thể một thời gian ngắn sau đó đã rơi vào tình trạng “đóng băng”. Vì thế, nếu đã xác định đi theo con đường kinh doanh bất động sản lâu dài thì bạn phải luôn luôn biết cách tìm hiểu, cập nhật thị trường một cách nhanh chóng và chính xác nhất để không bỏ qua những cơ hội lớn hoặc tránh việc lâm vào những “cơn sốt” bất động sản ảo. Bên cạnh quan sát, tìm hiểu và cập nhật thêm những thông tin về nhà đất một cách nhanh chóng qua nhưng trang tin tức, báo bất động sản online, các tạp chí đầu tư bất động sản,…là điều cần thiết.

Đăng tin tức lên các báo, tạp chí đầu tư bất động sản online

Với một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp thì không thể không biết cách để quảng cáo, tiếp thị các sản phẩm của mình đến gần với các khách hàng tiềm năng hơn. Một trong nhưng công cụ phổ biến nhất hiện nay giúp bạn thực hiện việc này đó chính là đăng bài lên các trang web rao vặt, các tờ báo kinh doanh bất động sản online, thể kết hợp thêm các công cụ truyền thông như chạy quảng cáo facebook, google adwords, SEO,…để giúp thông tin đến được với nhiều người hơn. Ngoài ra, nếu không muốn tốn tiền chạy quảng cáo thì bạn cũng có thể chọn cách đăng tin miễn phí lên nhiều tờ báo bất động sản online lớn và uy tín với lượng truy cập cao như Muaban.net là một ví dụ. Ngoài ra, việc đăng bài lên các hội nhóm trên facebook hoặc các diễn đàn cũng được đánh giá là rất hiệu quả.

Kinh doanh bất động sản với các phần mềm ATP Software

Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads

Để quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ target UID Simple Ads. Với công cụ này bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến các Fanpage, các nhóm liên quan đếnbất động sản hoặc các hộ gia đình sống tại các chung cư ở các tp lớn, v.v..

Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí

Phần mềm kết bạn trên tài khoản cá nhân

Song song với quảng cáo thương hiệu, bạn có thể bán hàng ngay trên tài khoản FB cá nhân của mình bằng cách kết bạn đến đúng đối tượng KH tiềm năng trên Facebook. Hãy thử hình dung mỗi một người bạn bè trên Facebook của bạn là 1 KH tiềm năng và bạn đang có 5000 bạn bè như vậy thì sẽ thế nào?

Giới thiệu công cụ Simple Facebook – hỗ trợ kết bạn tự động đến khách hàng tiềm năng

box software simple FACEBOOK 300x200 - Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực nội thất - Bài học kinh doanh từ các đối thủ lớn

TẢI VỀ

Video HDSD:

Phần mềm tăng tương tác Facebook

Duy trì tương tác với khách hàng là một trong những vấn đề nhức nhối của các thương hiệu hiện nay khi khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin mỗi ngày, nếu bạn không giữ kết nối với họ, họ sẽ quên bạn ngay!

Giới thiệu Simple Account – công cụ nuôi tài khoản tăng tương tác Facebook

simple account 1 300x200 - Kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực nội thất - Bài học kinh doanh từ các đối thủ lớn

TẢI VỀ

 

Phần mềm Livestream Facebook

Livesteam video là một trong các hình thức tương tác trực tiếp cao nhất giữa thương hiệu và khách hàng. Dựa vào livestream, bạn có thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.

Phần mềm quản lý nội dung Facebook

Tạo ra nội dung liên tục trên Fanpage để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu, tuy nhiên xây dựng nội dung đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức vì vậy bạn cần đến các công cụ hỗ trợ làm nội dung tự động

Giới thiệu Autoviral Content – Đặt lịch đăng bài tự động cho Fanpage Facebook

 

Tâm Trần – ATP Software

>> Kinh nghiệm kinh doanh chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh

>> Nội dung quảng cáo người dùng đang quan tâm?

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo