ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

Mã QR là gì? Mã QR có ứng dụng gì trong cuộc sống? Làm sao để tạo mã QR?

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
Mã QR là gì? Mã QR có ứng dụng gì trong cuộc sống? Làm sao để tạo mã QR?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Mã QR là gì?
    1. So sánh Mã QR với Mã vạch
      1. Mã QR có hình dạng khác nhau
      2. Mã QR giữ nhiều dữ liệu hơn
      3. Mã QR giữ dữ liệu khác nhau
    2. Mã QR hoạt động như thế nào?
  2. Cách tạo mã QR
    1. Bước 1: Chọn trình tạo mã QR.
  3. Ứng dụng tạo mã QR tốt nhất
    1. Bước 2: Chọn loại nội dung bạn đang quảng cáo.
    2. Bước 3: Nhập dữ liệu của bạn vào biểu mẫu xuất hiện.
    3. Bước 4: Cân nhắc tải xuống mã QR động.
    4. Bước 5. Tùy chỉnh nó.
    5. Bước 6: Kiểm tra mã QR để đảm bảo mã quét.
    6. Bước 7: Theo dõi và phân tích hiệu suất.
  4. Làm thế nào để sử dụng mã QR
    1. Hiển thị mã QR của bạn, nơi thuận tiện cho mọi người quét.
    2. Tối ưu hóa trang đích của QR cho thiết bị di động.
    3. Bao gồm CTA nhắc mọi người quét mã QR của bạn.
    4. Không giới hạn mã QR của bạn cho một máy quét di động.
    5. Sử dụng mã QR của bạn để làm cho cuộc sống của ai đó dễ dàng hơn.
Xếp hạng bài viết này

Mã QR đang trở thành xu thế mới trong cuộc sống cũng như trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện tại.

Mã QR là gì?

Mã QR, viết tắt của mã “Quick Response”, là các biểu tượng màu đen và trắng hình vuông mà mọi người có thể quét bằng điện thoại thông minh để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Các ô được mã hóa này có thể chứa liên kết, phiếu giảm giá, chi tiết sự kiện và thông tin khác mà người dùng có thể muốn thực hiện với họ để đề cập đến sau này.

Mã QR thường trông giống như sau:

qr code samp

1

Mặc dù không phải mọi mã QR đều có hình dạng như một hình vuông hoàn hảo, chúng thường được tìm thấy giống như hình trên – với các mẫu khác nhau được hiển thị bên trong. Bạn sẽ thường xuyên tìm thấy chúng trên thư trực tiếp, bảng chỉ dẫn, biển quảng cáo, và thậm chí cả quảng cáo, nơi bạn có thể nhanh chóng quét mã trên màn hình bằng cách sử dụng điện thoại của bạn.

So sánh Mã QR với Mã vạch

Mã vạch truyền thống vẫn là một cách phổ biến để các doanh nghiệp xác định hàng hóa đóng gói của người tiêu dùng (CPG) và quản lý hàng tồn kho sản phẩm của họ.

1            1So sánh Mã QR với Mã vạch

Tuy nhiên, có một số khác biệt giữa mã vạch và mã QR – cả về cách sử dụng và đặc điểm của chúng. Dưới đây là ba điểm khác biệt quan trọng:

Mã QR có hình dạng khác nhau

Mã vạch thường có hình chữ nhật, yêu cầu các thiết bị quét để đọc dữ liệu mã vạch theo chiều ngang. Mã QR thường có hình vuông, hiển thị dữ liệu theo chiều dọc hoặc  chiều ngang.

Mã QR giữ nhiều dữ liệu hơn

Do hình vuông của mã QR, nó có thể chứa nhiều dữ liệu hơn mã vạch. Trên thực tế, mã QR có thể chứa các ký tự được mã hóa hàng trăm lần so với mã vạch.

Mã QR giữ dữ liệu khác nhau

Mã QR thường được sử dụng khác với mã vạch. Mã vạch giữ thông tin sản phẩm chính tại điểm bán hàng, chẳng hạn như giá và tên của nhà sản xuất. Mã QR cung cấp nhiều thông tin thụ động và vô hình hơn, chẳng hạn như dữ liệu vị trí và URL cho quảng cáo và trang đích sản phẩm.

Mã QR hoạt động như thế nào?

Ban đầu được thiết kế tại Nhật Bản cho ngành công nghiệp ô tô, các nhà tiếp thị đã sử dụng mã vạch vì dung lượng lưu trữ lớn và khả năng dịch thông tin bổ sung cho người tiêu dùng ngoài những gì sáng tạo và / hoặc bao bì có thể truyền đạt.

Nếu người tiêu dùng thấy mã QR ở đâu đó, họ có thể lấy thiết bị di động của họ, tải xuống ứng dụng quét mã QR miễn phí và “quét” mã vạch để truy cập vào thông tin bổ sung, như sau:

scan qr code z4

Quét mã QR

Vì vậy, nếu bạn muốn tạo, nói, một xe buýt dừng quảng cáo quảng bá podcast của bạn, bạn có thể hiển thị mã QR trên quảng cáo được in đó mang mọi người đến trang của bạn khi họ quét bằng điện thoại của họ. Khá đơn giản, phải không?

Cách tạo mã QR

Quá trình tạo mã QR khá đơn giản. Đây là cách bắt đầu.

Bước 1: Chọn trình tạo mã QR.

Có rất nhiều máy tạo mã QR ngoài kia. Những cái tốt nhất cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để sử dụng mã QR của bạn và khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng đọc mã QR trên thiết bị di động.

Ứng dụng tạo mã QR tốt nhất

  1. Kaywa
  2. GOQR.me
  3. Free QR Code Generator by Shopify
  4. Visualhead
  5. The-qrcode-generator.com
  6. QR Stuff
  7. qr-code-generator.com
  8. QR Code Monkey
  9. Create QR Code by Google App Engine

Những thứ khác cần tìm khi lựa chọn trình tạo mã QR là liệu bạn có thể theo dõi và phân tích hiệu suất hay không và liệu nó có cho phép bạn thiết kế mã duy nhất cho thương hiệu của mình hay không.

Ví dụ: một số mã QR, hiển thị biểu tượng và các biểu tượng khác bên trong mã, ngay lập tức cho mọi người biết thông tin nào họ sẽ nhận được khi quét mã.

Bước 2: Chọn loại nội dung bạn đang quảng cáo.

Hãy chọn một trong các trình tạo mã QR ở trên và thực hiện thao tác đi bộ cùng nhau. Tôi sẽ chọn qr-code-generator.com .

Trước tiên, hãy chọn loại nội dung bạn muốn mã QR hiển thị người sau khi quét. Bạn có thể chọn từ một trong 10 loại, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Vì mục đích của chúng tôi, chúng tôi sẽ quảng cáo một URL hướng người dùng đến podcast của chúng tôi.

chon noi dung quang cao cho ma qr

Bước 3: Nhập dữ liệu của bạn vào biểu mẫu xuất hiện.

Khi bạn chọn loại nội dung bạn đang quảng bá với mã QR này, một trường hoặc biểu mẫu sẽ xuất hiện nơi bạn có thể nhập thông tin tương ứng với chiến dịch của mình.

Ví dụ: nếu bạn muốn mã QR của mình lưu thông tin liên hệ, bạn sẽ thấy một tập hợp các trường nơi bạn có thể nhập địa chỉ email, dòng chủ đề và thông báo liên quan của mình.

Để lưu một liên kết đến podcast của chúng tôi, chúng tôi chỉ cần nhập URL vào trường xuất hiện, như sau:

qr code url form z6

Bước 4: Cân nhắc tải xuống mã QR động.

Xem tùy chọn bên dưới cho “động”? Một điểm yếu đáng kể để tạo mã QR là bạn không thể chỉnh sửa dữ liệu mà nó chứa khi bạn in. Nhưng với mã QR động, bạn có thể chỉnh sửa dữ liệu này.

dynamic qr code generator z7

Với tư cách thành viên miễn phí cho các máy tạo mã QR như qr-code-generator.com, bạn có thể in mã QR động, quét và kéo lên một biểu mẫu có thể chỉnh sửa, nơi bạn có thể sửa đổi dữ liệu mà khách truy cập sẽ nhận được khi quét mã QR chính họ.

Bước 5. Tùy chỉnh nó.

Phần thú vị của việc tạo mã QR là tùy chỉnh thiết kế mã cho thương hiệu của bạn. Muốn mã của bạn trông giống như logo của bạn? Đi cho nó. Bạn muốn nó phản ánh kế hoạch thiết kế trang web của bạn? Không vấn đề gì.

Sử dụng qr-code-generator.com, chúng tôi có thể tùy chỉnh mã QR của chúng tôi bằng cách nhấp vào nút ở trên cùng bên phải, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Hãy nhớ rằng không phải mọi nhà sản xuất mã QR đều cung cấp tùy chọn thiết kế này – tùy thuộc vào mã QR bạn đang tìm kiếm để tạo, bạn có thể tìm thấy một số công cụ giới hạn trong chức năng của họ.

tuy chinh ma qr z8

Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh mã QR của mình hơn nữa – điều chỉnh màu sắc, thêm biểu trưng, ​​tạo tùy chọn xã hội và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một số tùy chỉnh có thể khiến ứng dụng quét mã QR khó đọc mã đúng cách hơn. Bạn nên tạo hai phiên bản mã QR – một phiên bản đơn giản và một phiên bản khác với thiết kế ưa thích của bạn.

Bước 6: Kiểm tra mã QR để đảm bảo mã quét.

Vì mã QR tùy chỉnh có thể gây khó khăn cho một số ứng dụng dành cho thiết bị di động để “đọc”, đừng quên kiểm tra xem mã QR có đọc chính xác không và chỉ cần thử nhiều hơn một người đọc. Một nơi tốt để bắt đầu là công cụ miễn phí Google Goggles , chụp ảnh và sau đó cho bạn biết liên kết hoặc mục nào “đọc đến”.

Một công cụ miễn phí tuyệt vời khác là  QR Code Reader , tự động đưa bạn đến bất cứ thứ gì mà nó đọc. ”  Apple cũng cung cấp trình đọc mã QR tích hợp trên iOS 7, vì vậy bạn nên kiểm tra để đảm bảo mã của bạn có thể đọc được ở đó .

Bước 7: Theo dõi và phân tích hiệu suất.

Cũng giống như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, bạn nên theo dõi bất kỳ tài sản thế chấp hoặc chiến dịch nào sử dụng mã QR để xem liệu chúng có thực sự hoạt động hay không. Lưu lượng truy cập đến từ mỗi mã cụ thể là bao nhiêu? Mọi người có đang quét mã của bạn nhưng không đổi phiếu mua hàng của họ khi họ truy cập trang đích không? Hoặc là họ thậm chí không đủ hấp dẫn để quét mã QR của bạn?

Biết điều này sẽ giúp bạn gỡ rối và điều chỉnh mã QR hoạt động kém của mình để phản ánh chặt chẽ hơn những mã hoạt động tốt.

Làm thế nào để sử dụng mã QR

Bây giờ bạn đã thấy quá trình tạo mã QR đơn giản như thế nào, hãy nói về một số thực tiễn tốt nhất sẽ giúp tăng khả năng mã QR của bạn thực sự được sử dụng.

Hiển thị mã QR của bạn, nơi thuận tiện cho mọi người quét.

Đặt mã QR ở những nơi quét dễ dàng và có đủ thời gian để người tiêu dùng thực sự quét mã. Mặc dù bạn thường có thể thấy mã QR trên bảng quảng cáo và quảng cáo truyền hình, chúng không chính xác là vị trí thân thiện với người dùng nhất. Hãy suy nghĩ về những nơi và phương tiện mà người tiêu dùng có thời gian để quét mã, và, lý tưởng, một kết nối Wi-Fi là tốt.

Tối ưu hóa trang đích của QR cho thiết bị di động.

Di động tối ưu hóa trang mà bạn đang gửi cho mọi người. Người tiêu dùng sẽ có mặt trên điện thoại của họ khi quét mã QR, vì vậy họ nên được đưa đến trang có trải nghiệm di động tích cực.

Bao gồm CTA nhắc mọi người quét mã QR của bạn.

Cung cấp lời gọi hành động (CTA) với mã – tức là nói cho mọi người biết họ phải làm gì khi họ nhìn thấy mã và họ sẽ nhận được gì nếu họ làm điều đó. Không phải ai cũng biết chính xác mã QR là gì, và những người không có động lực để quét nó trừ khi họ chắc chắn có thứ gì đó đáng giá ở phía bên kia.

Không giới hạn mã QR của bạn cho một máy quét di động.

Không yêu cầu một máy quét mã QR đặc biệt. Mã QR của bạn phải là ứng dụng bất khả tri để bất kỳ ai cũng có thể quét mã của bạn bằng bất kỳ trình đọc nào. Một rào cản thấp hơn đối với mục nhập giúp bạn thành công và có khả năng thành công hơn.

Sử dụng mã QR của bạn để làm cho cuộc sống của ai đó dễ dàng hơn.

Không sử dụng mã QR chỉ vì mục đích sử dụng mã QR. Ví dụ, các nhà tiếp thị thường nghĩ, “Làm cách nào để kết nối trải nghiệm ngoại tuyến với trải nghiệm trực tuyến? Uhhh … mã QR!” Điều đó không sai … nhưng cũng không phải lúc nào cũng đúng.

Nếu bạn có nội dung có ý nghĩa khi phân phối tới người dùng di động và bạn có kênh thích hợp để làm điều đó (xem phần 1 ở đầu phần này), có khả năng mã QR của bạn sẽ tăng kết quả. Ví dụ, tại Hàn Quốc, chuỗi cửa hàng tạp hóa Tesco đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh quốc gia lớn bằng cách sử dụng mã QR trong các ga tàu điện ngầm (tôi đoán họ có dịch vụ di động tại các ga tàu điện ngầm của họ). Đó là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng mã QR cho mục tiêu cuối cùng bên phải, vào đúng chỗ và thời gian.

Nếu sau khi đọc, bạn không tin mã QR là động thái đúng – hoặc bạn chỉ muốn thêm một số cách để kết nối thế giới ngoại tuyến với thế giới trực tuyến – hãy xem xét thêm một URL ngắn, đáng nhớ có thể nhập dễ dàng điện thoại di động của họ trong quảng cáo của bạn.

Tương lai của mã QR cũng có thể có nghĩa là một tiến hóa – ứng dụng thực tế tăng cường chắc chắn xuất phát từ cùng một khái niệm, sau khi tất cả.

 Theo Thuthuatmaytinh

Xem thêm:

Mã QR dùng để thanh toán ở Trung Quốc phổ biến đến mức nào?

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo