ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Mô hình phân tích SWOT của Google 2019

ATP Bởi ATP
15/03/2023
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
Mô hình phân tích SWOT của Google 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan về Google
  2. Mô hình phân tích SWOT của Google
  3. Điểm mạnh của Google (STREANGTHS)
    1. Sự thống trị công cụ tìm kiếm toàn cầu
    2. Thị phần rộng lớn
    3. Bất khả chiến bại
    4. Trình tạo lưu lượng truy cập lớn nhất
    5. Doanh thu cao
    6. Khả năng thích ứng
    7. Nhận thức về thương hiệu ngày càng tăng
  4. Điểm yếu của Google (WEAKNESSES)
    1. Chính sách bảo mật
    2. Phụ thuộc nhiều vào quảng cáo
    3. Suy giảm thị phần
    4. Tẩy chay Google và Youtube bởi các nhà quảng cáo lớn
    5. Thành công hạn chế của các mạng xã hội của Google
    6. Thiếu khả năng tương thích với các thiết bị thế hệ tiếp theo
  5. Cơ hội của Google (OPPORTUNITIES)
    1. Hệ điều hành Android
    2. Mô hình kinh doanh phi quảng cáo
    3. Google Glasses và Google Play
    4. Điện toán đám mây 
  6. Thách thức của Google (THREATS)
    1. Xu hướng giới tính
    2. Thay đổi thông tin
    3. Tranh cãi về chống độc quyền
    4. Chính sách kiểm duyệt
    5. Đối thủ cạnh tranh
    6. Cạnh tranh từ Facebook
  7. Kết luận
5/5 - (2 bình chọn)
Google có lẽ là công ty nổi tiếng nhất thế giới vì tiên phong trong cuộc cách mạng công cụ tìm kiếm và cung cấp phương tiện cho người dùng internet trên thế giới tìm kiếm và tìm kiếm thông tin chỉ bằng một cú click chuột. 
Hơn nữa, Google còn được biết đến với công việc tổ chức thông tin một cách ngắn gọn và chính xác, là công cụ thay đổi cuộc chơi cho nền kinh tế internet và bằng cách mở rộng, nền kinh tế toàn cầu vì các tập đoàn, cá nhân và người tiêu dùng có thể tìm kiếm và truy cập thông tin về mọi nơi và bất cứ lúc nào. 
 
Google cũng đi theo phương châm của Do not be Evil Evil, điều đó có nghĩa là các hoạt động kinh doanh của công ty hướng đến việc tăng cường thông tin và hiện thực hóa các hoạt động tốt nhất sẽ giúp mọi người tìm và tìm kiếm thông tin.

Tổng quan về Google

 2 1

Google được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Serge Brin tại California, Hoa Kỳ. Bộ đôi này đã thành lập một công ty công nghệ lớn như một dự án nghiên cứu khi còn ở Đại học Stanford. Kể từ đó, công ty phát triển theo cấp số nhân và trở thành người khổng lồ công nghệ trong các phương tiện truyền thông chính thống. Kể từ ngày 2 tháng 10 năm 2015, Sundar Pichai là CEO của Google.

Công cụ tìm kiếm toàn cầu đã cách mạng hóa thế giới kỹ thuật số. Nó đã làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Tất cả những gì nó cần để thu thập thông tin bây giờ là một cú nhấp chuột. Google đã tiếp tục chứng minh những bước tiến hóa với các hoạt động thay đổi trò chơi của mình.

Nó đã làm thay đổi hoàn toàn nền kinh tế toàn cầu. Các tập đoàn, khách hàng, người tiêu dùng và bất cứ ai bây giờ có thể dễ dàng truy cập thông tin kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Mô hình phân tích SWOT của Google

Mô hình phân tích SWOT
Mô hình phân tích SWOT

Điểm mạnh của Google (STREANGTHS)

Sự thống trị công cụ tìm kiếm toàn cầu

Trong thị trường công cụ tìm kiếm, Google có thể nói là có thị phần đáng kể trên thị trường. Không ngừng nâng cấp công nghệ công cụ tìm kiếm của họ, họ không để lại cơ hội cho các đối thủ cạnh tranh, khiến họ bị bỏ lại phía sau. Google vẫn nắm giữ phần lớn thị phần bất chấp những nỗ lực của các đối thủ cạnh tranh.

Google là vị vua không thể tranh cãi của bộ phận công cụ tìm kiếm trực tuyến. Google xử lý gần 2% truy vấn trên thế giới.

Thị phần rộng lớn

1 62

Hiện tại, Google có hơn 28% thị phần tìm kiếm máy tính để bàn trên toàn thế giới.

Thống trị trong tìm kiếm web, chia sẻ nội dung video, quảng cáo trực tuyến, HĐH di động, sử dụng trình duyệt và nhiều thị trường khác.

Google là một công ty Internet chủ yếu cạnh tranh trong thị trường tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, danh mục sản phẩm của công ty rất đa dạng và bao gồm cả các sản phẩm và dịch vụ phần cứng và phần mềm có liên quan và không liên quan. Google thống trị hầu hết các thị trường mà nó hoạt động trong đó, bao gồm:

  • Quảng cáo trực tuyến: Nguồn doanh thu chính của Google là kinh doanh quảng cáo. Trong năm 2017, quảng cáo đã tạo ra 95,375 tỷ đô la Mỹ, tương đương 87% tổng doanh thu của Google và 86% tổng doanh thu của Alphabets.Google kiếm được hơn 42% doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm 2017, gấp đôi so với người kiếm tiền lớn nhất tiếp theo, Facebook. Trên toàn thế giới, Google kiếm được hơn 32% doanh thu quảng cáo kỹ thuật số trong năm 2016.Công ty thống trị thị trường quảng cáo kỹ thuật số thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm chương trình quảng cáo AdWords, AdSense, YouTube và HĐH Android.Bằng cách thống trị thị trường quảng cáo trực tuyến, Google có thể hiểu rõ hơn xu hướng quảng cáo hiện tại, thu thập lượng thông tin khổng lồ về thói quen mua sắm của người dùng trực tuyến và nâng cao các dịch vụ liên quan của họ bằng cách cải thiện quảng cáo được nhắm mục tiêu.

    Hình 1. Chia sẻ doanh thu quảng cáo kỹ thuật số ròng ở Mỹ năm 2017

    Biểu đồ hình tròn cho thấy thị phần quảng cáo kỹ thuật số tại Mỹ của công ty trong năm 2017. Google kiếm được 42,2%, Facebook 20,9%, Microsoft 4,3%, Oath 4,3% và các công ty khác 28,2% tổng thu nhập từ quảng cáo kỹ thuật số.

    Nguồn: eMarketer

  • Tìm kiếm trên web: Google Search là công cụ tìm kiếm của công ty mà mọi người sử dụng để tìm thông tin trực tuyến. Đây là công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với thị phần máy tính để bàn 73,73% và 92,9% thị phần di động tính đến tháng 3 năm 2018. [4]Sự thống trị của công cụ tìm kiếm của Google đặc biệt nổi bật ở châu Âu với công ty có hơn 90% thị phần trong cả phân khúc thị trường máy tính để bàn và di động.
  • Hệ điều hành di động Android: Sự gia tăng gần đây của Google trong quảng cáo và các nguồn doanh thu khác đã được thúc đẩy bởi việc áp dụng rất lớn hệ điều hành di động Android của họ.HĐH Android là HĐH di động số một trên thế giới, đang được một số nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất như Samsung , Huawei, Xiaomi, OPPO, Lenovo, LG và Huawei sử dụng. Vào tháng 3 năm 2018, Android của Google đã có 74,2% thị phần hệ điều hành điện thoại thông minh trên toàn thế giới.

    Hình 2. Thị phần hệ điều hành điện thoại thông minh trên toàn thế giới (tính theo tỷ lệ phần trăm)

    Tính đến tháng 3 năm 2018, Android đã có 74,2% thị phần HĐH điện thoại thông minh, iOS 20,8% và 5% còn lại.

    Nguồn: Stat Counter

    Thị phần đang tăng của Android đã dẫn đến sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm khác của Google, như Google Play, Google Play Music, trình duyệt Chrome và Google Search, củng cố thêm vị thế của công ty tại các thị trường này.

Bất khả chiến bại

Cho đến bây giờ, Không có đối thủ cạnh tranh nào đến gần để thách thức vị trí của mình chứ đừng nói đến việc đạt được cổ phần của mình.

Trình tạo lưu lượng truy cập lớn nhất

Google là một thương hiệu gia dụng trên thế giới, khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập internet của người dùng là huyền thoại và điều này đã giúp nó trở thành một trong những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới. Thật vậy, Google trung bình hơn 1,2 tỷ lượt truy cập mỗi tháng về các tìm kiếm duy nhất mà người dùng thực hiện trên trang web. Điều này mang lại cho nó một lợi thế vô song và vô song so với các đối thủ trên thị trường.

Google nhận được một lượng thông tin khổng lồ về người dùng và thói quen của họ thông qua Google Search, Google Analytics, YouTube, Android OS, Chrome và các sản phẩm và dịch vụ khác. Thông tin này cung cấp cho Google một lợi thế cạnh tranh quan trọng.

Google có thể nhắm mục tiêu quảng cáo hoặc điều chỉnh các sản phẩm của mình theo nhu cầu của người dùng tốt hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào, bởi vì nó có cả thuật toán thông minh hơn và nhiều thông tin hơn về người dùng.

Doanh thu cao

Doanh thu khổng lồ (2017) là 65 tỷ đô la mà Google đã thu được thông qua nhiều quan hệ đối tác với các trang web khác nhau đã đảm bảo sự tăng trưởng của nó.

Mô hình doanh thu của Google trong đó thu được lợi nhuận khổng lồ thông qua quan hệ đối tác với các trang web bên thứ ba đã giúp công ty thay đổi tốt về khả năng thu thập tài nguyên và tăng cả lợi nhuận hàng đầu cũng như lợi nhuận. Đây là một thế mạnh quan trọng khác của công ty đã giúp nó tăng quy mô lên cao hơn.

Khả năng thích ứng

Google đã điều chỉnh thành công các công nghệ di động và Android, mang lại tiềm năng cạnh tranh trực tiếp với Apple, Apple, iPhone.

Nhận thức về thương hiệu ngày càng tăng

Lãnh đạo thị trường cung cấp cho Google rất nhiều công khai, sự chú ý và nhiều người dùng hơn thông qua nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Điểm yếu của Google (WEAKNESSES)

Chính sách bảo mật

Google đã bị nhiều chuyên gia đánh gục vì sự phụ thuộc quá mức vào quyền riêng tư, đặc biệt là khi che giấu thông tin về thuật toán. Công ty đã thực hiện các bước để giải quyết các cáo buộc.

Phụ thuộc nhiều vào quảng cáo

1 60

Khoảng 90% doanh thu do Google tạo ra hàng năm đến từ quảng cáo (PPC). Chi tiêu của các công ty cho quảng cáo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm điều kiện kinh tế, mô hình mua hàng cũng như ngân sách của doanh nghiệp. Bất cứ điều gì ảnh hưởng đến nền kinh tế đều có thể có tác động tiêu cực đến nhu cầu quảng cáo, từ đó ảnh hưởng đến doanh thu do Google tạo ra.

Suy giảm thị phần

Theo dữ liệu thu thập được từ nhà tiếp thị , doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Google dự kiến ​​sẽ giảm thị phần khoảng 37,2% trong năm 2018 38,8% trong năm 2017. Điều này là do suy thoái kinh tế đang diễn ra và cạnh tranh ngày càng tăng từ Facebook.

Tẩy chay Google và Youtube bởi các nhà quảng cáo lớn

Các thương hiệu lớn tẩy chay Google và Youtube khi họ phát hiện ra rằng quảng cáo của họ đang chạy cùng với nội dung cực đoan, đầy thù hận. Nó đã ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Google.

Các công ty tẩy chay công cụ tìm kiếm và nền tảng video bao gồm Johnson & Johnson, AT & T và Verizon ở Mỹ, L’Oreal, HSBC, RBS, BBC, báo Guardian, nhà bán lẻ Anh Marks & Spencer, Lloyd’s of London ở Anh và Audi, Havas, Tesco , Volkswagen, Sainsbury. Ngoài những thương hiệu này, ngay cả chính phủ Anh cũng tẩy chay.

Thành công hạn chế của các mạng xã hội của Google

Mặc dù Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới, họ đã ghi nhận một số thất bại khi nói đến mạng xã hội. Những nỗ lực của họ bắt đầu vào năm 2003 và nó đã bị lu mờ bởi những người chơi lớn hơn ở khía cạnh như Facebook kể từ khi họ tham gia. Nỗ lực gần đây nhất của họ là Google plus bắt đầu vào năm 2011.

Thiếu khả năng tương thích với các thiết bị thế hệ tiếp theo

Một điểm yếu khác của Google là nó không tương thích với nhiều nền tảng điện toán thế hệ tiếp theo bao gồm cả máy tính di động và máy tính bảng và đây vẫn là một lĩnh vực quan tâm của công ty.

Cơ hội của Google (OPPORTUNITIES)

Hệ điều hành Android

1 42
android

Cơ hội đáng kể nhất cho Google là những nỗ lực đáng chú ý trong việc cung cấp Hệ điều hành Android. Điều này đã củng cố triển vọng cạnh tranh trực tiếp với Apple iOS.

Mô hình kinh doanh phi quảng cáo

Google cần thực hiện quy trình đa dạng hóa và hướng tới xây dựng Mô hình kinh doanh phi quảng cáo phù hợp. Nó cần theo đuổi khả năng thích ứng bằng cách cam kết thực hiện nhiều giao dịch thương mại hơn. Nó sẽ đảm bảo doanh thu bền vững.

Google Glasses và Google Play

Google chuẩn bị đưa ra thị trường Google Glasses và Google Play mới được giới thiệu. Nó có thể thúc đẩy sự phát triển và phát triển của Google.

Điện toán đám mây 

Với các giải pháp lưu trữ và đám mây, điện toán đám mây có thể đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp tiếp thị của Google. Vào tháng 1 năm 2018, Google đã giới thiệu một cửa hàng kỹ thuật số mới, cung cấp phần mềm dựa trên đám mây cho tất cả các tổ chức. Để giải quyết vấn đề này, công ty đã hợp tác với MobileIron, Inc., để tích hợp nền tảng thương mại Orbitera trên nền tảng đám mây với khả năng phân phối, bảo mật và phân tích ứng dụng của MobileIron.

View image on Twitter

Thách thức của Google (THREATS)

Xu hướng giới tính

1 41

Một bản ghi nhớ Google do nhà tuyển dụng James Damore xuất bản nhấn mạnh chính sách đa dạng của nó đã gây ra một cuộc tranh luận mạnh mẽ về vấn đề thiên vị giới tính và phát ngôn tự do trong công ty.

Thay đổi thông tin

Google đã nhận được sự chỉ trích đáng kể về sự hợp tác bị cáo buộc với Trung Quốc trong một dự án công cụ tìm kiếm bị kiểm duyệt (Dragonfly).

Tranh cãi về chống độc quyền

1 40

Google đã tham gia vào các cuộc tranh luận chống độc quyền trong nhiều năm bởi các nhà lập pháp Hoa Kỳ và EU. Các cơ quan quản lý chống độc quyền của EU đã áp dụng mức phạt 5 tỷ Euro mà Google đã tìm cách thách thức.

Chính sách kiểm duyệt

Google đã không quản lý để bảo vệ chính mình khỏi phản ứng dữ dội về chính sách kiểm duyệt của mình. Nhiều người tố giác đã bắt đầu rò rỉ sự hình thành trên các khuynh hướng chính trị, ý thức hệ của nó.

Đối thủ cạnh tranh

Mối đe dọa chính mà Google phải đối mặt là từ các đối thủ cạnh tranh Facebook và Amazon . Hai đối thủ đang dần bắt kịp Google. Các tính năng mới và mức độ phổ biến ngày càng tăng của họ có thể khiến Google chú ý.

Cạnh tranh từ Facebook

1 39

Sự ra đời của Social Media đã đe dọa nghiêm trọng sự thống trị của Google trong thế giới internet và công ty phải rút một con át chủ bài để đối phó với các tính năng ngày càng tăng có sẵn trên Facebook và Twitter.

Kết luận

Phân tích SWOT của Google cho thấy điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa của công cụ tìm kiếm trực tuyến lớn nhất. Sự phổ biến của Google cho phép nó được hưởng lợi nhuận khổng lồ.

Công cụ tìm kiếm tiếp tục phát triển hàng năm và tiếp tục cải tiến công nghệ của nó. Nếu Google giải quyết các điểm yếu và mối đe dọa của mình, không có đối thủ cạnh tranh nào khác có thể vượt trội hơn hoặc thậm chí phù hợp với công ty này.

SWOT của doanh nghiệp bạn như thế nào? Hãy vẽ ra phân tích để thấy được những điểm mạnh điểm yếu chủa doanh nghiệp cũng như những thách thức và cơ hội để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa nhé!

Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Mô hình phân tích SWOT của Uber 2019

>> Mô hình phân tích SWOT của CocaCola 2019

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo