ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Email Marketing

Những điều cần có trong mỗi Email chào đón khách hàng

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
16/05/2017
Trong Email Marketing
0
thư chào giá
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Phần mở đầu
  2. 2. Sự kỳ vọng
  3. 3. Những lợi ích
  4. 4. Các bước tiếp theo
  5. 5. Một vòng lặp mở
  6. 6. Cách thu thập Email khách hàng 
Xếp hạng bài viết này

Email quan trọng nhất mà bạn từng gửi cho một khách hàng có thể là cái đầu tiên. Email chào đón, thông điệp gửi đi ngay sau khi ai đó đăng ký vào danh sách email của bạn, tiếp cận với những người đăng ký tại thời điểm họ đang rất quan tâm lắng nghe từ công ty của bạn.

Gần 58% của các email chào đón được mở ra, nhiều hơn 15 % cho các tin nhắn quảng cáo khác, theo nghiên cứu của Dịch vụ Experian Marketing. Tỷ lệ này có thể lên đến 88 % nếu email chào đón được gửi trong thời gian thực tế, và nó có thể được thực hiện với phần mềm tự động hóa marketing như Infusionsoft.

Sự chú ý đặc biệt này khiến cho các Email chào đón trở thành một công cụ lý tưởng cho việc giới thiệu người mới đăng ký về công ty của bạn và thiết lập các nhịp điệu cho toàn bộ quá trình giao tiếp về sau.

Các Email chào đón lý tưởng phải làm nhiều điều hơn chứ không chỉ đơn giản là chào đón.

Theo Digital Marketer, mỗi email chào đón nên bao gồm năm yếu tố: giới thiệu, sự kỳ vọng, lợi ích, các bước tiếp theo, và một vòng lặp mở ngụ ý rằng họ sẽ còn nhận nhiều điều lợi ích hơn nữa từ công ty của bạn.

Dưới đây là một cái nhìn vào những gì mỗi email chào mừng nên có.

1. Phần mở đầu

Trước hết, một email chào đón nên giới thiệu cho những người đăng ký mới về công ty của bạn, các giá trị của nó, và lý do họ nên chọn doanh nghiệp của bạn thay vì các đối thủ cạnh tranh.

Một số người có thể đã yêu cầu nhận email của bạn sau khi đánh giá cẩn thận các trang web của bạn. Những người khác có thể nhanh chóng đăng ký để có được một nguồn tài nguyên thông tin bạn cung cấp mà cần quan tâm đến công ty bạn hoạt động ở lĩnh vực gì. Thậm chí, bạn nghĩ rằng họ đã biết rõ về bạn, chúng ta vẫn cứ nến giới thiệu về công ty.

Dưới tiêu đề “BẠN KHÔNG CẦN PHẢI ĐỌC PHẦN NÀY,” nhà bán lẻ Mack Weldon gửi một email chào đón giải thích: “Chúng tôi biết bạn đang bận và bạn đã biết chúng tôi là một công ty chuyên về nội y.” Bây giờ người đọc bắt đầu chú ý, email tiếp tục nêu một số dữ liệu, thông tin chưa rõ ràng khiến người đọc tò mò muốn biết nhiều hơn. Vâng, một công ty chuyên về nội y – nhưng nó được vận hành bởi công nghệ tiên tiến và nhiều năm kinh nghiệm.

2. Sự kỳ vọng

Đối với một người mới, đăng ký vào một danh sách email thể hiện sự tin tưởng tại thời điểm đó – và một chút do dự về những gì tiếp theo sau đó. Công ty của bạn có thể trở nên giống như phòng tập Gym mà bạn không thể quên theo lịch tập. Công ty sẽ liên tục gửi cho họ một loạt email không thể tránh khỏi ngày này qua ngày khác.

Trong email chào đón của bạn (hay ngay cả trên cả trang web) nên thiết lập cho người nhận biết về việc có mặt danh sách email của công ty bạn sẽ đạt được những lợi ích gì. Hãy cho họ biết bạn sẽ gửi cái gì và liệu họ có thể mong đợi điều gì đó không: Ví dụ, có thể bạn luôn gửi bài blog mới vào các thứ Hai và một ưu đãi đặc biệt tương ứng với sản phẩm các ngày thứ Sáu.

Câu thứ ba trong email chào đón này từ One Kings Lanecho người đăng ký mới biết rằng trang web này tập hợp lên đến 12 gian hàng một ngày và người nhận email sẽ được thông báo qua email khi mỗi gian hàng mở bán. Đối với một số người, 12 email một ngày nghe có vẻ đáng sợ. Thay vì xua đuổi những người nhận email, One Kings Lane nói rõ những kỳ vọng đó và cho phép họ tùy ý thay đổi việc tiếp tục nhận email của mình.

3. Những lợi ích

Những người nhận email thường sẽ không suy nghĩ về vấn đề danh sách email. Ngay cả khi những lợi ích từ email của bạn có vẻ rõ ràng đối với bạn, nói cho họ biết tại sao họ nên tiếp tục theo dõi các thông điệp của bạn.

Ví dụ, khi bạn đăng ký nhận email từ một hãng hàng không, bạn biết những gì bạn sẽ nhận được là: email về giá vé máy bay. Trong email chào đón này, Virgin America nhắc nhở những người đăng ký mới tại sao những email này lại quan trọng và tại sao họ nên bay cùng Virgin. “Vì bạn sẽ là người đầu tiên được biết, bạn luôn có thể bay với giá vé tốt nhất chúng tôi (ngoài các tiện ích về ánh sáng thư giãn thường lệ, WiFi, thực phẩm theo yêu cầu, truyền hình, phim ảnh, và nhiều hơn nữa),” email giải thích.

4. Các bước tiếp theo

Thuyết phục những người lạ tin tưởng bạn với địa chỉ email của họ là một bước tiến lớn đầu tiên. Nhưng, nó chỉ là: bước đầu tiên. Tùy thuộc vào bản chất của kinh doanh, bước tiếp theo có thể không phải là yêu cầu họ bỏ tiền ra cho bạn. Có lẽ đó là những gì Digital Marketer gọi là “cam kết nhỏ,” một yêu cầu nhỏ mà vẫn hướng những người này đến gần hơn với việc trở thành một khách hàng.

Trong email chào mừng của ông, Francisco Rosales của SocialMouths không cố gắng bán cho những người đăng ký mới các khóa học tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến của mình hoặc các buổi huấn luyện 1-1. Đầu tiên ông chỉ yêu cầu những người đăng ký mới trả lời các email chào mừng và mô tả những thách thức lớn nhất của họ trong tiếp thị trực tuyến. Lời kêu gọi hành động nhỏ đó cho Rosales cơ hội bắt đầu xây dựng sự kết nối cá nhân để sau này có thể dẫn đến một giao dịch. Và nếu họ không trả lời, anh vẫn cung cấp giá trị bằng cách gửi một bài học video miễn phí mỗi ngày trong 10 ngày tiếp theo.

5. Một vòng lặp mở

Bạn đang lên kế hoạch để gửi nhiều email hơn là chỉ một cái, phải không?

Email chào đón của bạn cần phải khiến những người đăng ký háo hức với những gì diễn ra tiếp theo và làm tăng cơ hội mà họ sẽ mở các email tiếp theo.

Trong ví dụ này từ một người xây dựng website Webydo, Anna báo trước rằng  bạn sẽ được nhận thêm thông tin từ cô ấy sớm thôi. “Trong vài ngày tới, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số lời khuyên và kỹ thuật được sử dụng bởi một số các nhà thiết kế thành công nhất của chúng tôi.” Những email sau đó có các đường dẫn tới những hướng dẫn của Webydo, khuyến khích người đọc bắt đầu với công cụ này.

6. Cách thu thập Email khách hàng 

Để có thể vận hành hệ thống Mail chăm sóc khách hàng, tất nhiên bạn cần phải thu thập mail của khách hàng chất lượng trên Internet. Bạn có thể tham khảo bài viết do ATP Software tổng hơp :

Tổng hợp những cách thu thập Mail khách hàng trên Facebook

Nguồn : Infusionsoft

Nguyên Phong – ATP Software

Tổng hợp và chỉnh sửa

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

11/09/2024
39
10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

11/09/2024
8
Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

11/09/2024
14
cach-dang-xuat-gmail-tren-dien-thoai

Mách bạn 2 cách đăng xuất gmail trên điện thoại cực dễ ai cũng làm được 

01/11/2022
40
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo