ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing Review thương hiệu

Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Nhãn Hàng Giày Converse

Đại Bùi Bởi Đại Bùi
16/04/2021
Trong Review thương hiệu
1
Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Nhãn Hàng Giày Converse
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1.Sứ mệnh :
    1. Tầm nhìn :
  2. Mục tiêu phân khúc và xác định đối tượng trong  chiến lược tiếp thị của Converse
    1. Phân khúc:
    2. Mục tiêu:
    3. Định vị:
  3. Ma trận BCG  trong chiến lược Marketing của Converse
  4. Phân phối trong chiến lược Marketing của Converse
  5. Tài sản thương hiệu trong chiến lược Marketing Converse
  6. Lợi thế cạnh tranh trong chiến lược Marketing Converse
    1. Tên thương hiệu:
    2. Nhắm mục tiêu hiệu quả:
    3. Chứng thực của người nổi tiếng:
  7. Phân tích cạnh tranh trong chiến lược Marketing của Converse
  8. Phân tích khách hàng
  9. Chiến lược quảng cáo
5/5 - (1 bình chọn)

Converse là một công ty giày Mỹ và được thành lập vào năm 1908. Nó tạo ra xu hướng thương hiệu giày dép, may mặc và giày trượt băng. Từ năm 2003, nó đã trở thành một công ty con của Nike .

Ban đầu, khi công ty được thành lập, nó đã sản xuất giày dép cho công chúng và trong chiến tranh thế giới, nó bắt đầu sản xuất giày dép cho quân đội. Thương hiệu này khác biệt với số lượng các tính năng độc đáo như phù hiệu ngôi sao, ngón chân tròn trơn tru, và ngón chân cao su và dải quấn quanh của All Star.

Vào năm 2003, Nike đã trả $ 309 triệu để mua converse và vào năm 2010, Nike đã khởi động lại Converse trên thị trường.

Xem thêm:

TOP CÁC THƯƠNG HIỆU GIÀY NỔI TIẾNG Ở VIỆT NAM

1.Sứ mệnh :

SỨ MỆNH của thương hiệu này là cung cấp dịch vụ cá nhân cho khách hàng , đem đến sự gần gũi thân thiện cho khách hàng. Hy vọng của thương hiệu này là  cung cấp những đôi giày giống như công ty cha của nó đã mang cho quốc gia vào năm 1965.

Mục tiêu của thương hiệu là muốn khách hàng thể hiện bản thân thông qua giày Converse .”Họ là nổi tiếng nhất cho lĩnh vực bán giày cũng như quần áo và nhận diện thương hiệu của họ được ví như một ngôi sao.

Tầm nhìn :

Taco Bell sẽ phát triển thành nhà cung cấp thức ăn nhanh lớn nhất cho ẩm thực phong cách Mexico tại các thị trường mới nổi . Thương hiệu sẽ xuất hiện ở Châu Á, Nam Mỹ và Châu Phi với các địa điểm nhà hàng được tìm thấy trong 25 thành phố lớn hàng đầu trên các lục địa này.

Bằng cách bão hòa các thành phố đô thị đông dân nhất thế giới, taco bell sẽ là thương hiệu thực phẩm Mexico dễ nhận biết nhất trên thế giới.

Mục tiêu phân khúc và xác định đối tượng trong  chiến lược tiếp thị của Converse

Chiến lược tiếp thị của Converse - 2

Phân khúc:

Converse là công ty giày đầu tiên tuyên bố rằng họ đã đưa ra khái niệm tự thể hiện và thương hiệu giày Chucks của họ rất thích vị thế này trên thị trường. Theo phân khúc nhân khẩu học , nhóm tuổi đã được chia thành ba phần và họ dưới 13 tuổi, nhóm 13-19 tuổi, nhóm tuổi 20-35 và trên 35 tuổi.

Thu nhập cũng được chia thành không có thu nhập (sinh viên) và những người thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Theo phân khúc tâm lý học , Converse nhắm vào những kẻ tham vọng những người có ý thức về vật chất, tiếp thu và hình ảnh.

Converse cũng đã phân tích các hoạt động của mọi người trên web và nhắm mục tiêu vào các phân khúc hành vi như thời trang, những người đam mê thể thao ngoài trời, v.v.

Mục tiêu:

Liên quan đến các phân đoạn được đề cập ở trên, thương hiệu The Chucks đã được sử dụng để nhắm mục tiêu vào hai nhóm tuổi từ 13-19 tuổi và cả các chuyên gia cấp Entry trong độ tuổi từ 20 đến 35.

Chucks đã được thiết kế để nhắm mục tiêu cả người tiêu dùng nam và nữ và khác nhau có các mẫu khác nhau cho cả hai. Họ cũng cung cấp một phạm vi unisex cho khách hàng. Sản phẩm Chuck nhắm đến các nhóm thu nhập tầm trung và cao.

Trong việc tiếp thị các sản phẩm , trọng tâm chủ yếu tập trung vào thế hệ trẻ và những người rơi vào lối sống cải cách, một người khao khát và một nhà thám hiểm theo phong cách.

Định vị:

Thương hiệu được định vị là một thương hiệu được mặc bởi các nghệ sĩ, người mơ mộng, kẻ nổi loạn, rocker và bản gốc. Đó là một thương hiệu tôn vinh cá tính. Thương hiệu khuyến khích khách hàng của mình rằng nếu họ là người có một không hai, họ nên thử trò chuyện.

Trước đây nó được định vị là một thương hiệu giày thể thao nhưng bây giờ thương hiệu này được định vị là một văn hóa nhóm hiện đại kiểu retro và là một đôi giày cổ điển cho những người thuộc thế hệ trẻ. Chất lượng cao, phạm vi giá được lựa chọn cẩn thận, hình ảnh nó đã có được một vị trí tốt trong tâm trí của người mua.

The Chucks được định vị là một thương hiệu hợp thời trang nhưng đơn giản. Converse đã kiện tiếp cận biểu tượng văn hóa của hoàng tử để định vị Chucks trên thị trường và được đặt theo tên của cầu thủ bóng rổ huyền thoại Chuck H. Taylor.

Ma trận BCG  trong chiến lược Marketing của Converse

Chiến lược tiếp thị của Converse - 3

Converse đã được Nike mua lại 13 năm trước với giá $ 305 triệu và Converse đã tăng gần gấp 10 lần kể từ đó. Theo Nike, mua Converse là một động thái tuyệt vời đã giúp Nike giữ được vị trí dẫn đầu thị trường trong ngành may mặc thể thao và giờ đây Converse đã thành công hơn nữa.

Doanh thu 2 tỷ đô la của Converse có thể trông nhỏ so với 32,4 tỷ đô la của Nike nhưng Converge đại diện cho phân khúc tăng trưởng nhanh nhất của Nike và với mức tăng trưởng doanh thu 18% YOY, Converse đã giúp Nike trong tầm nhìn dài hạn .

Converge đã được chứng minh là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất đối với Nike, vì vậy trong ma trận BCG , Converse thuộc danh mục sao.

Phân phối trong chiến lược Marketing của Converse

Converse có số lượng cửa hàng độc quyền đặt tại các thành phố lớn và nó cũng bán các sản phẩm thông qua số lượng kênh. Nó sử dụng cách tiếp cận đa kênh để cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng. Tại Hoa Kỳ, nó có hơn bảy mươi lăm cửa hàng bán lẻ ở Hoa Kỳ.

Nó đã sử dụng chiến lược trực tiếp cho người tiêu dùng ở thị trường trong nước và quốc tế và đã có sẵn trong các cửa hàng nhà máy, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng đa thương hiệu và trang web.

Những đôi giày được bán rộng rãi thông qua các cửa hàng trực tuyến như Amazon và Flipkart . Converse có kế hoạch mở thêm cửa hàng trên khắp các thành phố lớn ở Ấn Độ. Ở Mỹ, chúng có sẵn rộng rãi trên các cửa hàng Walmart và cửa hàng Payless.

Tài sản thương hiệu trong chiến lược Marketing Converse

Converse đã làm sống lại những rung cảm cổ điển cũ của thập niên tám mươi và điều này khiến nó trở nên hấp dẫn hơn với thế hệ trẻ và chiến lược xây dựng thương hiệu này đã giúp Converse giành được nhiều thị phần hơn. Sản phẩm của họ được xác định bởi một ngôi sao và logo thương hiệu này đã được kết hợp trong hầu hết các sản phẩm.

Giày của họ cũng được biết đến vì có vải lót. Họ nổi tiếng với những đôi giày được gọi là Chucks có giá vừa phải và với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau. Định vịthương hiệu đã giúp mở ra một số dòng và cơ hội trong tương lai cho Converse.

Doanh thu toàn cầu của converse trong năm 2018 là 1,89 tỷ đô la. Dưới bảng xếp hạng được gọi là 100 thương hiệu hàng đầu của Millennials, Converse xếp ở vị trí thứ 84. Nó là một thương hiệu nổi tiếng và là sự lựa chọn ưa thích cho các thiên niên kỷ muốn thể hiện cá tính của họ.

Lợi thế cạnh tranh trong chiến lược Marketing Converse

Chiến lược tiếp thị của Converse - 4

Tên thương hiệu:

Công ty giày được thành lập vào năm 1908. Giày All-Star là một trong những sản phẩm chính của công ty. Biểu tượng độc đáo của ngôi sao đã rất nổi tiếng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Converse cũng rất nổi tiếng với những đôi giày vải. Kể từ khi thành lập thương hiệu, Converse đã truyền cảm hứng cho người tiêu dùng để thiết kế giày của riêng họ và đạt được mức độ tự hài lòng và thoải mái cao nhất. Giày Chuck Taylor được tạo ra vào năm 1932, đã tiếp quản ngành công nghiệp giày dép.

Converse bây giờ là một thương hiệu có thể được mang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào và đã vượt ra ngoài thể thao để giày dép thời trang hơn có tiềm năng vô hạn để đi với mọi trang phục.

Nhắm mục tiêu hiệu quả:

Converse đã tạo ra một chiến lược tiếp thị đa thế hệ , mỗi thế hệ đã sở hữu một hoặc hai đôi giày Converse tại một thời điểm của cuộc đời họ. Converse biết thực tế là các thế hệ cũ có mối liên hệ tình cảm với thương hiệu nên Converse sử dụng các chiến thuật kể chuyện trong các chiến dịch tiếp thị của họ và chúng không chỉ hướng đến thế hệ cũ mà còn kết nối với khán giả nói chung.

Chứng thực của người nổi tiếng:

Để nhắm mục tiêu các thế hệ trẻ, nó sử dụng những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng để kết nối với họ. Các thế hệ mới hơn biết đến Converse thông qua cha mẹ của họ và Converse tiếp tục nhận thức thông qua các tính cách nổi tiếng để tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ.

Những cá nhân nổi tiếng này kết nối với phân khúc đối tượng này bằng cách hợp tác với thương hiệu, phô trương các sản phẩm trên hồ sơ truyền thông xã hội của họ hoặc bằng cách xuất hiện các chiến dịch. Trong quá khứ Converse đã hợp tác với những người nổi tiếng như Pete Davidson, Maisie Williams và Winnie Harlow, v.v.

Chiến lược của họ để tập trung vào thương hiệu và không cạnh tranh đã làm việc có lợi cho thương hiệu.

Phân tích cạnh tranh trong chiến lược Marketing của Converse

Sự cạnh tranh chính của Converse của các thương hiệu là Reebok , Nike, Reebok, Bata, New Balance, Woodland , Asics, Fila và Puma , v.v. New Balance là sản phẩm cao cấp và đắt hơn Nike, Reebok hay Adidas . Under Armor có một định giá thương hiệu lớn do hiệu suất tuyệt vời của nó tại thị trường Mỹ.

ASICS là một thương hiệu Nhật Bản đang cung cấp chất lượng cao và thiết kế đa dạng của giày thể thao. Các công ty như Fila, Sketchers, Walmart và Ralph Lauren đã bị kiện vì họ bị cáo buộc sao chép sản phẩm đặc trưng của Converse, giày thể thao Chuck Taylor.

Đối thủ cạnh tranh chính của Converse, chiếm thị phần của nó là Vans vì họ bán các dòng sản phẩm tương tự như Converse và có nhiều kiểu dáng hơn so với Converse, đó là một lợi thế chính mà Vans có được so với Converse. Với các thiết kế, chúng có lớp đệm và đệm tốt giúp chúng thoải mái hơn, độ bền và cảm giác Richer hơn.

Phân tích khách hàng

Converse muốn khách hàng nổi loạn và táo bạo. Họ thấy những khách hàng này là siêu quan trọng đối với họ. Những người mua converse là từ mọi lứa tuổi, từ người già đến người tiêu dùng ngàn năm mới, tất cả đều mua Converse do di sản của thương hiệu mà nó đại diện.

Converse là một phần của lịch sử và cũng sẽ là một phần của tương lai. Người tiêu dùng mua Converse có xu hướng tự do, có ý thức tốt về thời trang và cũng chọn sự thoải mái. Đây là những người muốn trở thành một phần của sự thay đổi và là người nắm lấy tính cá nhân và tự do.

Chiến lược quảng cáo

Tên thương hiệu của Converse đã được xây dựng trên các chiến dịch tiếp thị và chứng thực người nổi tiếng . Dòng giày Chucks đã được bán trên thị trường bởi số lượng cá tính nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, thể thao và giải trí. Converse cũng đã xây dựng một sự hiện diện trong văn hóa giới trẻ âm nhạc hip-hop / thay thế.

Nó sử dụng khái niệm kể chuyện trong các chiến lược tiếp thị của mình và những câu chuyện này thường được những người nổi tiếng nói tốt trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ như Facebook , Twitter và Instagram. Điều ngược lại cũng rõ ràng trên một số nền tảng truyền thông xã hội.

Thương hiệu này cũng liên kết với âm nhạc và nó tự quảng bá bằng cách liên kết với một nhóm nhạc rock cổ điển như Pink Floyd, vv Nó đã phát động chiến dịch kết nối toàn cầu để quảng bá di sản và di sản của thương hiệu.

Nguồn: dịch và edit từ marketing 91

Minh Phương – ATP Software 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
310
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
540
shipchung

Đánh giá đơn vị vận chuyển Shipchung – Kiến thức cần thiết cho nhà kinh doanh kết nối với Shipchung

14/07/2022
533
tra-cuu-van-don-viettel-post

Đánh giá đơn vị vận chuyển Viettel Post – Kinh nghiệm cho nhà kinh doanh kết nối với Viettel Post

02/08/2022
2.6k
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chin
Chin

Sao lại có tầm nhìn của Taco Bell trong này thế? Phân khúc theo độ tuổi của khách hàng Converse có 4 nhóm sao lại bảo là 3 thế?

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo