ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing Review thương hiệu

Phân tích chiến lược Marketing của tập đoàn LG: thương hiệu công nghệ toàn cầu

Như Quỳnh Bởi Như Quỳnh
08/11/2021
Trong Review thương hiệu
0
Phân tích chiến lược Marketing của tập đoàn LG: thương hiệu công nghệ toàn cầu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Giới thiệu về LG
  2. Phân tích khách hàng trong chiến lược Marketing của LG 
  3. Sản phẩm trong chiến lược Marketing của LG
  4. Chiến lược phân phối trong chiến lược Marketing của LG
  5. Chiến lược giá trong chiến lược Marketing của LG
  6. Xúc tiến bán trong chiến lược Marketing của LG
Xếp hạng bài viết này

LG được đánh giá là tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới trong danh sách các tập đoàn toàn cầu. Hãy cùng ATPSOFTWARE tìm hiểu chiến lược Marketing của tập đoàn này nhé.

Giới thiệu về LG

LG Electronics là một công ty đa quốc gia của Hàn Quốc chuyên kinh doanh hàng điện tử. Công ty có trụ sở chính tại Seoul và được thành lập vào năm 1958 với mục đích xây dựng lại quốc gia bằng hàng tiêu dùng nội địa. Từ một công ty quốc gia thành một công ty quốc tế, LG đã đi một chặng đường dài. Hiện tại LG Electronics đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn thứ hai trên thế giới. Các đối thủ cạnh tranh chính của LG trên thị trường bao gồm: Samsung, Sony, Voltas , Philips , Panasonic,…

Phân tích khách hàng trong chiến lược Marketing của LG 

Trong chiến lược Marketing của LG, đối tượng khác hàng mục tiêu của hãng là cả người tiêu dùng cũng như các tập đoàn lớn, công ty đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đối với người tiêu dùng bán lẻ, LG nhắm đến đối tượng khách hàng trong phân khúc độ tuổi 30-50 tuổi có nhu cầu về thiết bị gia dụng và giải trí gia đình, thuộc nhóm thu nhập trung bình/cao. Với các sản phẩm di động, LG hướng đến phục vụ các khách hàng trẻ, từ tất cả các nhóm thu nhập thông qua việc đưa ra nhiều giá sản phẩm khác nhau cho từng loại sản phẩm.

Đối với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, công ty, LG cung cấp các giải pháp phù hợp trong phân khúc kinh doanh như linh kiện xe cộ, hệ thống an ninh, thông tin giải trí,…

Sản phẩm trong chiến lược Marketing của LG

Trong chiến lược Marketing của LG, công ty cung cấp các sản phẩm công nghệ trong các ngành công nghiệp điện tử khác nhau như linh kiện xe, thiết bị di động, hàng tiêu dùng và thiết bị gia dụng. Công ty sở hữu sự khác biệt khi là người đầu tiên chế tạo thiết bị cầm tay kỹ thuật số di động CDMA và là người đầu tiên phát triển TV plasma 60 inch.

LG Electronics cũng là nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới. Vào năm 2010, công ty đã có những bước đi đầu tiên trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh.

116 pictures library 6 20170104151609

Các sản phẩm của LG bao gồm:

  • Đồ gia dụng: TV,tủ lạnh, máy rửa chén, lò vi sóng, máy hút bụi, máy giặt, máy lọc nước, máy điều hoà,…
  • Thiết bị thông minh và điện thoại di động, máy tính bảng: G Flex, G2,…
  • Thiết bị giải trí gia đình: Hệ thống âm nhạc, hệ thống rạp hát tại nhà, đầu đĩa DVD,…
  • Sản phẩm máy tính: màn hình máy tính

Chiến lược Marketing của LG mang đến sức mạnh cạnh tranh gay gắt nhờ khả năng có một chuỗi sản phẩm hoàn chỉnh. Do đó, trong chiến lược Marketing mix của LG, sản phẩm chính là lợi thế hàng đầu của thương hiệu.

Chiến lược phân phối trong chiến lược Marketing của LG

Sản phẩm của LG trong ngành công nghiệp điện tử và thiết bị có mặt trên thị trường thông qua các nhà phân phối địa phương và nhà phân phối quốc gia.

Các sản phẩm của LG có sẵn tại tất cả các trung tâm và siêu thị. Công ty có các phòng trưng bày được cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng của mình. Các showroom độc quyền của LG được biết đến là nơi mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhà bán lẻ.

Mua sắm trực tuyến cho các sản phẩm của LG cũng được công ty đầu tư với trang web mua sắm và các nền tảng thương mại điện tử khác. LG phục vụ thị trường toàn cầu với 5 đơn vị kinh doanh tại gần 110 địa điểm. Mục tiêu của LG là tăng trưởng nhanh với mục tiêu toàn cầu hóa.

Chiến lược giá trong chiến lược Marketing của LG

Công ty LG đặt mục tiêu nhắm đến rất nhiều phân khúc khách hàng. Do đó, họ có nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dân. Giá bán các sản phẩm của LG có giá từ thấp đến cao cấp. Đối với điện thoại di động, có những sản phẩm có giá thấp và những điện thoại LG này sau đó có các tính năng thấp. Các tủ lạnh cũng có giá khác nhau, các tính năng khác nhau của tủ lạnh cũng quyết định giá mà chúng tính phí. LG đặt chiến lược giá với rất nhiều loại và giá được định giá theo các tính năng và nhu cầu của khách hàng.

Xúc tiến bán trong chiến lược Marketing của LG

Trong chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, LG đã tập trung vào việc tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và khác biệt. LG đã định vị mình là một thương hiệu thông minh và thân thiện với khách hàng… Do đó, hãng có slogan thương hiệu của Life’s Good và cái tên LG cũng là viết tắt của từ này. Thương hiệu tự xác định mình là một thương hiệu thông minh, tin tưởng vào việc mang lại những điều thú vị đáng ngạc nhiên cho khách hàng. Khẩu hiệu của Life’s Good cũng được thể hiện trong logo của nó là một vòng tròn màu đỏ với các chữ L và G được ghi trong đó, bên cạnh đó Logo của LG được thiết kế lồng ghép như hình một mặt cười mang đến sự gần gũi cho các khách hàng.

LG c hor tag

Chiến lược xúc tiến bán trong chiến lược Marketing mix của LG tập trung đầu tư vào quảng cáo. Hãng quảng cáo sản phẩm của mình thông qua một số kênh bao gồm các kênh truyền thống và kỹ thuật số. Các kênh bao gồm các kênh in, trực tuyến, trên truyền hình và ngoài trời, các trang web và trang web siêu nhỏ dành riêng cho thị trường khu vực thông qua đó Marketing thương hiệu của mình. Ngoài ra, LG cũng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo và Marketing.

Trong giai đoạn gần đây, thương hiệu cũng đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn dựa trên sự đổi mới. Hầu hết các sản phẩm mới của LG được bán trên thị trường thông qua các video trực tuyến. Thương hiệu đã đăng hơn 500 video trên YouTube về các sản phẩm của LG từ sản V20 đến G5, Xseries và một số mô hình khác được tô sáng trên YouTube.

lg

LG cũng sử dụng Twitter và Facebook để quảng cáo và tăng cường kết nối khách hàng của mình. Riêng fanpage LG Việt Nam có tới hơn 1,2 triệu người theo dõi.

Để duy trì hình ảnh thương hiệu của mình, LG luôn đầu tư vào Infuencer Marketing với các nhân vật nổi tiếng từ lĩnh vực giải trí và thể thao. Ví dụ, ở Trung Quốc, Kim Tae-Hee – một diễn viên nổi tiếng là đại sứ thương hiệu của LG. Tại thị trường Ấn Độ, Akshay Kumar – diễn viên nổi tiếng Bollywood là người mẫu quảng cáo của LG. Tại Việt Nam, bắt trend “cơn sốt” U23 nhanh chóng, LG là một trong những thương hiệu đầu tiên có cho mình quảng cáo với sự tham gia của cầu thủ Quang Hải – tiền đạo xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam.

LG cũng quảng bá sản phẩm của họ thông qua các sự kiện thể thao khác nhau thông qua việc trở thành nhà tài trợ của đội chơi hoặc giải đấu. LG trở thành thương hiệu đầu tiên tài trợ cho giải cricket thế giới năm 1999 và 2003. LG cũng đã tài trợ cho Giải thưởng ICC và Công thức một trong năm năm từ 2009-2013.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
314
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
540
shipchung

Đánh giá đơn vị vận chuyển Shipchung – Kiến thức cần thiết cho nhà kinh doanh kết nối với Shipchung

14/07/2022
533
tra-cuu-van-don-viettel-post

Đánh giá đơn vị vận chuyển Viettel Post – Kinh nghiệm cho nhà kinh doanh kết nối với Viettel Post

02/08/2022
2.6k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo