Tải Ebook Marketing
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Phân Tích Sự Khác Nhau Trong Hành Vi Mua Hàng Của Đàn Ông Và Phụ Nữ

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
15/10/2019
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
0
Phân Tích Sự Khác Nhau Trong Hành Vi Mua Hàng Của Đàn Ông Và Phụ Nữ
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Sự khác nhau trong cấu trúc não bộ ảnh hưởng tới hành vi mua hàng: “Phụ nữ quan tâm tới hành trình, đàn ông theo đuổi kết quả”
  2. 2. Động cơ thúc đẩy hành vi mua sắm: “Nam giới hướng tới sự tiện dụng, phụ nữ có xu hướng bị chi phối bởi cảm xúc”
  3. 3. Hành vi mua sắm: “Đàn ông đưa ra quyết định dựa trên thông số và dữ liệu, phụ nữ phục thuộc vào cảm xúc nhất thời”
  4. 4. Trung thành với thương hiệu: “Đàn ông dựa vào nhu cầu, phụ nữ dựa vào dịch vụ khách hàng”
5/5 - (1 bình chọn)

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của các “thượng đế”. Một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là sự khác biệt giới tính. Phụ nữ và đàn ông có thói quen, quan điểm và chịu tác động bởi những yếu tố rất khác nhau. Dựa trên quá trình mua sắm của khách hàng, đến nay những khác biệt trong hành vi mua sắm của 2 nửa thế giới đã được làm rõ.

Dưới đây là những yếu tố hình thành nên sự khác biệt trong hành vi mua hàng và lựa chọn sản phẩm, thương hiệu của phụ nữ và đàn ông. Hiểu được các hành vi này, người kinh doanh online sẽ có thể sáng tạo chiến lược bán hàng phù hợp và hiệu quả nhất.

1. Sự khác nhau trong cấu trúc não bộ ảnh hưởng tới hành vi mua hàng: “Phụ nữ quan tâm tới hành trình, đàn ông theo đuổi kết quả”

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cấu trúc não bộ của đàn ông và phụ nữ có rất nhiều khác biệt. Theo một nghiên cứu của Scientific American, phụ nữ có một thể chai (phần liên kết hai nửa của bộ não với nhau và truyền thông tin từ nửa bên này sang bên kia) dày hơn. Do đó, trong khi đàn ông chủ yếu sử dụng não trái, thì phụ nữ có khả năng sử dụng đồng thời cả não trái và phải để giải quyết vấn đề.

Sự khác nhau trong cấu trúc não bộ ảnh hưởng tới hành vi mua hàng của đàn ông và phụ nữ
Sự khác nhau trong cấu trúc não bộ ảnh hưởng tới hành vi mua hàng của đàn ông và phụ nữ

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, bán cầu não phải sẽ chiếm ưu thế trong việc xử lý hình ảnh trực quan và ngôn ngữ, trong khi bán cầu não trái chịu trách nhiệm thực hiện tính toán logic và xử lý số liệu. Đàn ông sử dụng chất xám chủ yếu ở bán cầu não trái, còn phụ nữ có lợi thế sử dụng vỏ não có tổ chức để giải quyết cùng lúc các vấn đề.

Sự khác biệt về cấu trúc và khả năng sử dụng não bộ này dẫn đến việc cánh đàn ông sẽ có khuynh hướng mua sắm theo nhu cầu hoặc mục tiêu đã đề ra trong khi phụ nữ lại thường tìm hiểu, khám phá về sản phẩm và thương hiệu, dễ dàng thay đổi mục tiêu ban đầu tuỳ thuộc cảm xúc.

Xem thêm: 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

2. Động cơ thúc đẩy hành vi mua sắm: “Nam giới hướng tới sự tiện dụng, phụ nữ có xu hướng bị chi phối bởi cảm xúc”

Theo nghiên cứu của Tạp chí Khoa học Địa Trung Hải, con người có những động lực khơi gợi nhu cầu mua sắm khác nhau, nhưng về cơ bản thuộc hai nhóm dưới đây:

  • Nhóm người thực tế: Theo đuổi và nhất quán tiếp cận mục tiêu đã đề ra từ đầu. Quyết định mua dựa theo sự hữu ích và thực tế của sản phẩm. Khách hàng thuộc nhóm này mua sắm nhằm mục đích dùng sản phẩm vào một việc cụ thể.
  • Nhóm người cảm xúc: Liên quan đến phản ứng nội tại và thiên về cảm xúc. Nhóm người này lựa chọn sản phẩm, dịch vụ đơn giản vì họ thích nó.

Phụ nữ chủ yếu thuộc nhóm người mua sắm dựa theo cảm xúc. Để tiếp cận và thu hút phụ nữ, cần tạo ra những trải nghiệm mua sắm tác động trực tiếp tới cảm xúc và gây ấn tượng với họ. Phụ nữ thường muốn hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm, phong cách và cảm xúc mà sản phẩm đem lại.

Ngược lại, đàn ông có xu hướng thuộc nhóm người thực tế, tìm hiểu, tiếp cận sản phẩm dựa trên sự hữu ích, cần thiết và hiệu quả mang lại. Để cánh đàn ông lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình, thương hiệu cần đưa ra những thông số kỹ thuật cụ thể, lý do và dẫn chứng rõ ràng, thuyết phục. Mang lại những ưu điểm vượt trội mà họ cần một cách nhanh chóng, nên tập trung vào giá trị sản phẩm.

Bố cục khác nhau trên trang web cho hai nhóm khách hàng
Bố cục khác nhau trên trang web cho hai nhóm khách hàng

Thấu hiểu được sự khác biệt trong trong hành trình mua sắm của 2 nửa thế giới, Zappos.com đã tiến hành thiết kế website và đưa ra các bố cục khác nhau trên trang đích cho hai nhóm khách hàng. Có thể thấy, phiên bản dành cho nam giới tập trung điều hướng rõ ràng theo danh mục sản phẩm, trong khi phiên bản dành cho phụ nữ nhấn mạnh tới yếu tố cảm xúc thay vì giới thiệu thông số của sản phẩm.

Xem thêm: 4 Cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng kênh Facebook

Bố cục khác nhau trên trang web cho hai nhóm khách hàng
Bố cục khác nhau trên trang web cho hai nhóm khách hàng

Tương tự Asos.com cũng triển khai các bố cục khác nhau cho chiến dịch Halloween của mình: trang của nam giới sẽ show các sản phẩm riêng lẻ, trong khi của phụ nữ chia sẻ cách mix sản phẩm sao cho ấn tượng.

3. Hành vi mua sắm: “Đàn ông đưa ra quyết định dựa trên thông số và dữ liệu, phụ nữ phục thuộc vào cảm xúc nhất thời”

Khi khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định, thông tin cần được thu thập và xử lý để đánh giá, cân nhắc các lựa chọn sẵn có. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng phụ nữ và đàn ông có khá nhiều điểm khác nhau trong việc xử lý thông tin và ra quyết định mua hàng.

Đàn ông có thường ưu tiên những thông tin khách quan, thông số cụ thể của sản phẩm (tốc độ, chất liệu, thiết kế, khả năng xử lý,…) Hơn là những cảm nhận chủ quan. Họ sẽ sử dụng những phản hồi, kinh nghiệm từ người đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ để làm hình thành nên ý kiến riêng.

Phụ nữ phụ thuộc vào cảm xúc

Trong khi đó, phụ nữ có xu hướng đánh giá dựa trên cảm nhận chủ quan của bản thân, cùng với thông tin khách quan từ thương hiệu. Đồng thời kết hợp với đánh giá của người mua trước đó, lý do và động lực tại sao những người khác đã quyết định mua hàng và liệu trường hợp của họ có tương tự mình hay không, từ đó mới đưa ra quyết định.

Xem thêm: Gợi ý tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Review của khách hàng cũng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm.

Để đáp ứng tốt nhất mong muốn tìm hiểu của cả hai giới tính, người kinh doanh nên cung cấp không chỉ xếp hạng sản phẩm mà còn chi tiết đánh giá hoặc nhận xét về sản phẩm: quy cách đóng gói, vận chuyển, mức độ phù hợp khi sử dụng, hình ảnh thực tế khách hàng nhận được, cảm nhận về chất liệu, kiểu dáng…

4. Trung thành với thương hiệu: “Đàn ông dựa vào nhu cầu, phụ nữ dựa vào dịch vụ khách hàng”

Một nghiên cứu của Đại học Erasmus cho thấy rằng một khi đàn ông tìm thấy nhãn hàng, nhà bán nào đáp ứng được nhu cầu của họ, họ có nhiều khả năng sẽ gắn bó với nó, đặc biệt với thương hiệu may mặc, ô tô, dịch vụ tài chính và đồ gia dụng. Trong khi đó, một thương hiệu có dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình, ấn tượng sẽ “giữ chân” được phụ nữ lâu hơn, mức độ trung thành cao hơn.Đàn ông dựa vào nhu cầu

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi quảng cáo cho nam giới cần nêu bật những ưu điểm, lợi ích của sản phẩm. Còn với phụ nữ nên tập trung vào các chiến lược tiếp thị nhằm kết nối, xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng.

So sánh hai điểm khác biệt này với các chiến dịch email marketing khi nhắm cụ thể vào nam giới và phụ nữ, chúng ta có thể thấy rằng với nam giới nên ưu tiên hiển thị thông số sản phẩm; cá nhân hoá với nữ giới.

Lý giải cho điểm khác biệt này, một nghiên cứu của Simon Baron-Cohen khi quan sát nam và nữ (ngay cả trong giai đoạn trứng nước) chỉ ra rằng: “Trong khi hầu hết các bé gái đều chú ý đến kích thích xã hội như khuôn mặt và giọng nói thì bé trai lại bị thu hút bởi các vật thể chuyển động. Trong suốt cuộc đời của họ, các cá thể nam và nữ tiếp tục thể hiện những đặc tính ban đầu này theo nhiều cách phức tạp hơn”.

Kết luận: Dựa vào những phân tích trên, có thể thấy khá rõ ràng sự khác nhau trong hành vi mua sắm của phụ nữ và đàn ông. Tuy nhiên, mỗi cá thể là duy nhất cho dù họ có xu hướng giới tính giống hay khác nhau, hãy cố gắng hiểu sâu về động cơ, tâm lý, mong đợi của từng cá nhân, từng nhóm đối tượng để đem đến họ những trải nghiệm hài lòng nhất.

Hy vọng bài viết này có thể bổ sung thông tin giúp người kinh doanh online có thể đưa ra những chiến lược tiếp cận, thu hút khách hàng hợp lý nhất. Các công cụ của ATP Software giúp bạn thấu hiểu khách hàng và tiếp cận 1 cách tối ưu nhất. Xem thêm các công cụ tại đây!

Phương Duy – ATP Software

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn “nằm vùng” và trở thành “chuyên gia” đối với các khách hàng tiềm năng

Thu hút khách hàng tiềm năng qua 5 chiến thuật Remaketing – Retargeting

Riêng tư: Cách khai thác danh sách số điện thoại data khách hàng tiềm năng hiệu quả

Bắt đầu bán hàng online với các tiêu chí lựa chọn sản phẩm để bán online lợi nhuận cao 2019

Chia Sẻ Bộ Data Spin Theo Ngành Nghề Và Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Spin Text ATP

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

mã bưu điện bắc giang,postcode bắc giang, zipcode bắc giang

Tổng hợp mã bưu điện Bắc Giang – Postal Code, Zip Code tỉnh Bắc Giang mới nhất

12/08/2022
3
Nghề chạy quảng cáo là gì các kiếm tiền từ marketing ads

Nghề chạy quảng cáo là gì? cách kiếm tiền từ chạy quảng cáo đa kênh

11/08/2022
3
cach-dang-ky-ban-hang-tren-baemin

11/08/2022
4
12 mẫu content kinh doanh mỹ phẩm thu hút khách hàng hiệu quả

12 mẫu content kinh doanh mỹ phẩm thu hút khách hàng hiệu quả

09/08/2022
35.4k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Giao hàng tiết kiệm là gì? Hướng dẫn cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm 

Giao hàng tiết kiệm là gì? Hướng dẫn cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm 

12/08/2022
1

Tổng hợp mã bưu điện Bắc Giang – Postal Code, Zip Code tỉnh Bắc Giang mới nhất

Nghề chạy quảng cáo là gì? cách kiếm tiền từ chạy quảng cáo đa kênh

Hướng dẫn cách thêm quản trị viên cho Page trên Facebook mới nhất

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp tài khoản Facebook Business Manager

Cách lọc bạn bè không tương tác trên Zalo mới nhất

Hướng dẫn mở khóa Facebook các trường hợp xác minh danh tính

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo