ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Mô hình kinh doanh

Phân tích SWOT của Adidas – Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch

ATP Bởi ATP
26/04/2024
Trong Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
Phân tích SWOT của Adidas – Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Điểm mạnh trong phân tích SWOT của Adidas
  2. Điểm yếu trong phân tích SWOT của Adidas
  3. Cơ hội trong phân tích SWOT của Adidas 
  4. Các mối đe dọa trong phân tích SWOT của Adidas
  5.  
  6. Chiến lược marketing của Adidas
  7. Sản phẩm trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas
  8. Giá cả trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas
  9. Đặt trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas
  10. Các chương trình khuyến mãi trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas

4.7/5 - (3 bình chọn)
Adidas là một trong những thương hiệu thể thao mạnh nhất thế giới. Được biết đến nổi bật nhất với loạt Giày, thương hiệu này cũng là nhà sản xuất quần áo và phụ kiện. Dưới đây là phân tích SWOT của Adidas.

Điểm mạnh trong phân tích SWOT của Adidas

1 263

  1. Di sản & di sản: Với nhiều thập kỷ di sản & di sản, Adidas đã đi một chặng đường dài để khẳng định mình là một thương hiệu trẻ trung . Thương hiệu được bắt đầu vào năm 1949 và đã đi một chặng đường dài kể từ đó.
  2. Danh mục đầu tư đa dạng : Công ty có nhiều danh mục sản phẩm khác với nhiều loại giày & phụ kiện khác nhau dưới thương hiệu Adidas (phân khúc cao cấp) & Reebok (tầm trung).
  3. Tình hình tài chính vững mạnh: Với 2400 cửa hàng trên toàn cầu chiếm 4,3 tỷ đô la, công ty đang ở vị thế tài chính mạnh mẽ.
  4. Mạng lưới phân phối: Bằng cách bán nó từ các cửa hàng trực tuyến đến các cửa hàng thuộc sở hữu của công ty cho các cửa hàng siêu thị, Adidas có một hệ thống phân phối hiệu quả cho các sản phẩm của họ có sẵn thông qua các kênh khác nhau.
  5. Xây dựng thương hiệu bằng cách tạo điểm nhấn với cộng đồng: Sự chứng thực của người nổi tiếng và tài trợ cho các tổ chức thể thao lớn như FIFA, UEFA, NBA & Olympics đã tăng cường nhận thức về Adidas trên thị trường và do đó cũng tăng cơ sở khách hàng được nhắm mục tiêu cao .
  6. Hợp tác & thành viên: mối quan hệ mạnh mẽ trong khu vực phát triển bền vững với các tổ chức như quốc tế tổ chức lao động, International Finance Corporation đã đem lại cho công ty một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh để họ có thể có một kinh doanh bền vững .

Phân tích SWOT của Adidas - 1

Điểm yếu trong phân tích SWOT của Adidas

1 264

  1. Phạm vi giá cao: Phạm vi giá cao do công nghệ & phương pháp sản xuất sáng tạo đã làm cho thương hiệu chỉ phù hợp với khách hàng hạn chế, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.
  2. Sản xuất thuê ngoài: Adidas có 93% sản xuất gia công cho các nhà sản xuất bên thứ3 (phần lớn ở châu Á) để tận dụng chi phí lao động thấp và nguồn lực sẵn có dễ dàng. Họ đang có nguy cơ phụ thuộc quá mức vào gia công, đặc biệt là ở các thị trường châu Á . Ngoài ra, chất lượng tổng thể của các sản phẩm được cảm nhậnbởi người tiêu dùng của các nền kinh tế phát triển là mối quan tâm lớn khi có liên quan đến thương hiệu.
  3. Dòng sản phẩm giới hạn : Adidas cùng với các thương hiệu Reebok được mua gần đây , chỉ có 2 thương hiệu trong nhóm của họ mặc dù họ đã có những phân loại sâu sắc trong các thương hiệu này. Vì vậy, có nhiều phạm vi để mở rộng dòng sản phẩm.

Cơ hội trong phân tích SWOT của Adidas 

1 265

  1. Thay đổi lối sống : Với sự bão hòa của các nền kinh tế phát triển, thay đổi khẩu vị & sở thích, giáo dục & thay đổi lối sống của các nền kinh tế đang phát triển, nhu cầuvề hàng hóa và dịch vụ cao cấp tăng mạnh .
  2. Phát triển thị trường : Tham gia vào các thị trường mới sẽ là cách duy nhất để thành công trong tương lai vì các nền kinh tế phát triển đã có sự cạnh tranh cao .
  3. Mở rộng dòng sản phẩm: Mở rộng dòng sản phẩm của mình sẽ mở ra một loạt cơ hội mới đồng thời nó có thể tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách thực hiện chiến lược này .
  4. Nhu cầu ngày càng tăng của các sản phẩm cao cấp: Nếu chúng ta chỉ xem xét thị trường Ấn Độ thì có tốc độ tăng trưởng 33% nhu cầu của các sản phẩm cao cấp. Điều này cho chúng ta cơ hội kinh doanh trong tương lai và mở rộng quy mô thị trường của các nền kinh tế đang phát triển.
  5. Tích hợp ngược: Đây sẽ là chiến lược thông minh nếu được Adidas theo đuổi vì nó sẽ giúp Adidas bảo đảm quyền sáng chế của họ và cũng tích hợp R & D của họ với nhóm vận hành để hoạt động trong hệ thống mở.

Các mối đe dọa trong phân tích SWOT của Adidas

1 266 

  1. Cạnh tranh: Mặc dù Adidas là một thương hiệu toàn cầu nhưng nó đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác như Nike , thương hiệu số 1 và Adidas ở vị trí thứ 2 trong phân khúc cao cấp này. Bên cạnh đó, có sự cạnh tranh thường xuyên từ người chơi địa phương, người thay thế và người thâm nhập thị trường .
  2. Sự thống trị của nhà cung cấp: Do phần lớn sản xuất của nó được thuê ngoài; Nhà cung cấp có nhiều quyền lực thương lượng thì công ty.
  3. Quy định của chính phủ: Với 35% sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và 93% sản lượng xảy ra ở châu Á, quy định nhập khẩu, thuế và thuế quan đóng một vai trò quan trọng trong việc định giá và thành công của công ty.

Chiến lược marketing của Adidas

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong các môn thể thao và giày dép trên thị trường, Adidas đã chứng kiến cổ phiếu của thăng trầm. Công ty bắt đầu vào năm 1936 và là một trong những thương hiệu giày dép lâu đời nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mặc dù công ty có nguồn gốc cũ, nhưng trái tim của nó vẫn trẻ. Adidas phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt vào những năm 1980 từ Nikenhưng sớm vượt qua sự cạnh tranh bằng cách nhắm đến những người trẻ tuổicũng như những người định hướng thể thao .

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào Adidas chứ không tập trung vào các công ty con khác của nhóm Adidas. Đây là hỗn hợp tiếp thị của Adidas.

1 267

Sản phẩm trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas

Nhóm Adidas có 4 công ty con chính.

Đầu tiên là thương hiệu riêng của mình – Adidas, có mặt trong quần áo cũng như giày dép.

Thứ hai là Reebok đã vượt qua Adidas và là một trong những công ty con hàng đầu trong nhóm Adidas.

Thứ ba là Rockpot chuyên về giày dép ngoài trời, quần áo và phụ kiện và thứ 4 là Taylor sản xuất tập trung vào quần áo chơi gôn, thiết bị, v.v. Trong số tất cả các công ty con nói trên, Reebok  là người mạnh nhất theo sau Adidas.

Adidas có nhiều sản phẩm khác nhau . Sản phẩm chính của Adidas là tất nhiên giày dép của họ. Với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau , giày Adidas mạnh mẽ và thể thao. Sản phẩm phụ của Adidas là trang phục và phụ kiện. Trang phục như áo phông, áo khoác, áo nỉ, quần short, vv đang có nhu cầu lớn . Khi Reebok mạnh hơn về giày dép, Adidas mạnh hơn về may mặc.

Mục đích của Adidas là cung cấp giày dép tốt nhất cho khách hàng của họ có sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế. Những sản phẩm này không cần dựa . Trên thực tế, đôi giày được khách hàng mua để thỏa mãn mong muốn và mong muốn của họ . Tương tự, trang phục được nhắm đến sự thoải mái trong các hoạt động nặng. Tuy nhiên, mặc dù mục tiêu chính là thể thao, trang phục thường được sử dụng như một tuyên bố phong cách của những người trẻ tuổi.

Giá cả trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas

Adidas, vì kiểu dáng, thiết kế và chương trình khuyến mãi của nó sử dụng giá lướt qua cũng như giá cả cạnh tranh . Để điều hành các sản phẩm của nhà máy, Adidas sử dụng giá cả cạnh tranh luôn ghi nhớ các đối thủ như Nike , Reebok và Puma . Nhưng đối với các sản phẩm mới được giới thiệu trên thị trường và được thiết kế độc đáo, Adidas sử dụng giá lướt qua .

Trang phục của Adidas liên tục sử dụng giá lướt qua và có giá cao hơn do tài sản thương hiệu của Adidas trên thị trường may mặc. Khách hàng mục tiêu của Adidas là tầng lớp trung lưu cũng như khách hàng cao cấp. Adidas không bao giờ sử dụng giá xuyên thấu vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của Adidas. Trên thực tế, điểm giá cao hơn giúp tiếp cận chất lượng giá cả và về mặt tâm lý, khách hàng nghĩ rằng giá cao hơn cũng có nghĩa là chất lượng tốt hơn . Do đó, Adidas hiếm khi giảm giá.

Đặt trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas

Cách thức chính mà Adidas được bán là thông qua các cửa hàng bán lẻ. Adidas có các cửa hàng độc quyền của riêng mình, trong đó vật liệu được cung cấp trực tiếp từ công ty. Mặt khác, nhiều showroom đa thương hiệu cũng sẽ có trang phục và giày dép của Adidas được trưng bày. Những showroom đa thương hiệu có được các sản phẩm từ một nhà phân phối. Chế độ phân phối thứ ba và cuối cùng là trực tuyến . Các sản phẩm được bán thông qua phương tiện trực tuyến thông qua các cửa hàng thời trang nói dối myntra.com cũng như trang web trực tuyến của Adidas. Do đó, kênh phân phối của Adidas như sau

1) Sản xuất> Cửa hàng Adidas> Khách hàng cuối
2) Sản xuất> Nhà phân phối> Showroom đa thương hiệu
3) Sản xuất> Trang web thời trang trực tuyến / Trang web Adidas> Khách hàng cuối

Do tài sản thương hiệu tuyệt vời của Adidas, tỷ suất lợi nhuận hoạt động khá cao do đó giữ cho kênh phân phối có động lực. Một kênh phân phối hạnh phúc có nghĩa là quảng bá tốt hơn cho công ty.

Các chương trình khuyến mãi trong hỗn hợp tiếp thị của Adidas

Adidas tiếp thị thông qua các phương tiện tiếp thị khác nhau nhưng phần lớn tiếp thị tập trung vào các vị trí sản phẩm và truyền hình . Đội ngũ sáng tạo của Adidas được biết là bơm adrenaline cho khách hàng của họ thông qua các quảng cáo được làm tốt, rất sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Những quảng cáo này thu hút khách hàng hướng tới thương hiệu bằng cách gửi thông điệp tiếp thị đúng đến khách hàng.

Khẩu hiệu của Adidas Gian Impossible không có gì là bản thân nó là một tuyên bố rất mạnh mẽ cho thương hiệu.

Sau truyền hình, vị trí sản phẩm là dòng quảng cáo thứ hai cho Adidas. Sự phổ biến của thương hiệu là bởi vì nó liên kết với các cầu thủ hàng đầu trên toàn thế giới như Lionel messi, Ronaldinho, Sachin gân và nhiều người khác.

Đồng thời, Adidas cũng tài trợ cho các đội và một số đội hàng đầu bao gồm Real Madrid, Pháp, Anh (trong bóng đá), Anh và Nam Phi (trong môn cricket) và một số đội khác. Dưới đây là danh sách tất cả các khoản tài trợ được thực hiện bởi Adidas .

Bên dưới dòng tiếp thị của Adidas bao gồm một số chiến dịch ngoài trời rất sáng tạo cũng như tiếp thị sự kiện. Các chương trình khuyến mãi bán hàng và khuyến mại cũng được Adidas cung cấp thường xuyên cho các đối tác kênh của họ để thúc đẩy doanh số của thương hiệu. Điều này kết luận sự pha trộn tiếp thị của Adidas.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

>> Phân tích SWOT của Alibaba – Nền tảng kinh doanh B2B trực tuyến lớn nhất thế giới

>> Chiến lược marketing của Lipton – Phân tích SWOT của Lipton

>> Phân tích SWOT của hãng Fanta 2019 – Điểm mạng điểm yếu, thách thức và cơ hội đối với doanh nghiệp

Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.info
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kho HN SOC là gì và kho HN SOC ở đâu?

Kho HN SOC ở đâu? Địa chỉ, thông tin liên hệ và bao lâu nhận được hàng

08/07/2024
7
Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
310
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
540
thời trang yody

Phân tích mô hình kinh doanh thời trang Yody đầy đủ nhất  

30/03/2023
15.6k
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo