ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Phân tích SWOT của hãng Fanta 2019 – Điểm mạng điểm yếu, thách thức và cơ hội đối với doanh nghiệp

ATP Bởi ATP
13/04/2019
Trong Kiến thức Marketing, Mô hình kinh doanh
0
Phân tích SWOT của hãng Fanta 2019 – Điểm mạng điểm yếu, thách thức và cơ hội đối với doanh nghiệp
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Điểm mạnh trong phân tích Swot của Fanta
    1. Thương hiệu mẹ mạnh
    2. Hương vị đa dạng
    3. Xây dựng thương hiệu và quảng cáo
    4. Phổ biến trong giới trẻ
    5. Thị trường mới
  2. Điểm yếu trong phân tích Swot của Fanta
    1. Thay đổi suy nghĩ
    2. Dự báo nhu cầu
  3. Cơ hội trong phân tích Swot của Fanta
    1. Sản phẩm mới đa dạng
    2. Trang điểm thương hiệu
  4. Các mối đe dọa trong phân tích Swot của Fanta
    1. Cuộc thi
    2. Thay thế
    3. Thay đổi tư duy

5/5 - (1 bình chọn)
Fanta các thương hiệu là một thức uống có ga trái cây hương vị tạo ra bởi Công ty Coca-Cola và đưa ra thị trường toàn cầu. Có hơn một trăm hương vị trên toàn cầu. Đồ uống Fanta có nguồn gốc là một thay thế cola ở Đức Quốc xã dưới lệnh cấm vận trao đổi trong Thế chiến II đối với các chất Coca-Cola vào năm 1940.

Fanta xuất phát từ tiếng Đức có tên là Fantasy, có nghĩa là trí tưởng tượng. Fanta trở thành thức uống thứ hai được sản xuất bằng phương tiện của Coca-Cola, lần đầu tiên là Coca-Cola đích thực.

Điểm mạnh trong phân tích Swot của Fanta

1 192

Thương hiệu mẹ mạnh

Fanta là sản phẩm hàng đầu của Coca-Cola, công ty có lợi thế vượt trội so với các đối thủ khi nói đến Hoạt động , Thao túng chi phí, Danh mục thương hiệu , Quảng cáo kênh , Quan hệ khách hàng hợp tác và thâm nhập thị trường.

Thương hiệu mẹ mạnh mẽ mang lại cho Fanta một lợi thế rất lớn so với các loại đồ uống trái cây khác.

Hương vị đa dạng

Fanta là thương hiệu lâu đời thứ hai của Công ty Coca-Cola và được hưởng hơn 130 triệu lần mỗi ngày trên toàn thế giới. Người hâm mộ yêu thích hương vị rất nhiều mà hiện nay có 90 hương vị đặc trưng có sẵn trên toàn thế giới.

Nó được ra mắt tại đảo Ireland năm 1963 và cũng có sẵn trong một mô hình không có calo, Fanta Orange Zero. Hương vị chính là cam và Fanta có sẵn trong hơn 100 hương vị ở 180 thị trường khác nhau .

Xây dựng thương hiệu và quảng cáo

Fanta đã làm một sự kiện lớn vào năm 2017 với một bản sắc hình ảnh mới, chai mới, nội dung thương hiệu mới do những người trẻ đồng sáng tạo và công thức nấu ăn mới ở một số thị trường nhất định.

>> Phân tích SWOT của Samsung 2019 – Cách Samsung phát triển không ngừng!

Và cách nào tốt hơn để tiết lộ sự tiến hóa này với một sự kiện nhập vai tập trung vào quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu Giống như Fanta, sự kiện nhằm trở thành một trải nghiệm sống động, đa giác quan khiến chúng ta nhớ về lịch sử của Fanta, nhưng cũng chỉ ra chúng ta đang ở đâu đi và làm thế nào chúng ta đồng sáng tạo và truyền đạt những đổi mới của Fanta thông qua những người trẻ tuổi,

Phổ biến trong giới trẻ

Khán giả thường được kết nối với các cửa hàng xã hội, di động và ảo. Trò chơi và âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Mối quan hệ của những người trẻ tuổi với Fanta, logo và sản phẩm, rất thú vị.

Fanta có kế hoạch duy trì kết nối với giới trẻ bằng cách chú ý nhiều hơn đến khía cạnh vui vẻ, công nghệ và tập trung vào giới trẻ có thời gian vui vẻ với bạn bè.

Thị trường mới

Fanta đã xây dựng chuyên môn để thâm nhập vào các thị trường mới và hoạt động tốt. Sự tăng trưởng đã giúp tập đoàn xây dựng doanh thu mới và đa dạng hóa rủi ro chu kỳ kinh tế trong các thị trường mà nó hoạt động.

Điểm yếu trong phân tích Swot của Fanta

Thay đổi suy nghĩ

Doanh số bán soda đã giảm trong bảy năm qua, tuy nhiên, tốc độ giảm đã nhanh chóng kể từ năm 2011. Theo quan điểm này, doanh số bán đồ uống có ga tăng khoảng ba phần trăm hàng năm ở Mỹ

Số lượng ngày càng tăng của khách hàng có ý thức tập thể dục chuyển sang các loại đồ uống khác nhau mang lại ấn tượng tốt hơn cho sức khỏe. Trong lớp nước ngọt có ga, sáu trong số 10 thương hiệu hàng đầu bị mất khối lượng. Nhìn chung, doanh số của chất lỏng mịn có ga giảm 2% trong năm 2018.

Dự báo nhu cầu

Fanta không giỏi trong dự báo nhu cầu sản phẩm dẫn đến tỷ lệ cơ hội bị bỏ qua cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Một trong những mục đích, tại sao cổ phiếu lại cao so với các đối thủ cạnh tranh, là Fanta không giỏi dự báo nhu cầu do cuối cùng họ vẫn giữ được cổ phiếu cao hơn cả trong kênh và trong nhà 

Cơ hội trong phân tích Swot của Fanta

1 194

Sản phẩm mới đa dạng

Hương vị trái cây ngon lành của Fanta Orange làm cho nó trở thành một thức uống phổ biến. Nó được làm bằng 5% nước trái cây và vào năm 2007, họ thậm chí đã sửa đổi công thức, điều đó có nghĩa là nó hiện bao gồm lượng đường ít hơn 33% so với sản phẩm đích thực.

Có hơn 90 hương vị Fanta trên toàn cầu và ở Great, người Anh có thể thưởng thức Fanta Lemon và nhiều hương vị khác. Hương vị cam nồng nàn của Fanta Orange Zero cho phép mọi người thưởng thức hương vị Fanta tươi với 0 calo. Fanta đã liên tục vui vẻ, táo bạo và sôi động, và bây giờ họ đang làm cho nó thêm cụ thể và tự nhiên quá

Trang điểm thương hiệu

Fanta yêu thích của giới trẻ, giờ đây đã có một diện mạo tiên tiến, với logo, hình ảnh và bảng màu mới. Nó có sẵn trong một loạt các hình ảnh rực rỡ, táo bạo cung cấp hình ảnh rực rỡ và một loạt các khẩu hiệu đơn giản, thú vị mà mê hoặc giới trẻ.

Một điểm thú vị là logo mới đã được chế tác theo cách độc đáo. Nó được thiết kế để giảm giấy và logo ảo để mô tả sự chuyển động và tự phát và để vui chơi phương pháp Fanta mới.

Các mối đe dọa trong phân tích Swot của Fanta

Cuộc thi

Pepsi là đối thủ cạnh tranh chính của Coca Cola trong nước giải khát. Cách đây vài năm, vì doanh số giảm, thương hiệu đã quyết định định vị lại hàng hóa của mình: công thức thông thường được đổi tên thành quán ăn thường xuyên và món này không có đường.

Hơn nữa, để nhắm mục tiêu một đối tượng mục tiêu trẻ hơn. Coca-Cola bán Fanta Green Mango, một loại đồ uống có ga có hàm lượng trái cây 10%. Đối thủ PepsiCo Ấn Độ Holdings Pvt. Ltd bán Nimbooz Masala Soda, một loại nước giải khát có ga hoàn toàn (năm% nước chanh).

Trong khi Coca-Cola bắt đầu thử nghiệm với Fanta Green Mango khoảng 12 tháng sau bài phát biểu của Modi, PepsiCo đã ra mắt Nimbooz Masala Soda trên toàn quốc vào năm 2015.

Thay thế

Fanta đã không thể giải quyết những thách thức hiện tại của những người mới tham gia trong phân khúc và đã mất một thị phần nhỏ trong các danh mục thích hợp. Fanta phải phát triển một cơ chế phản hồi nội bộ trực tiếp từ đội ngũ bán hàng để giải quyết những thách thức này

Thay đổi tư duy

FSSAI đã thông báo rằng đồ uống có lượng nước ép trái cây dưới 10% nhưng không dưới 5% và 2,5% trong trường hợp vôi hoặc chanh, cần được gọi là đồ uống có ga với nước ép trái cây, nhưng điều này tốt hơn nhiều so với những gì doanh nghiệp yêu cầu cho

Hiệp hội Đồ uống Ấn Độ đã yêu cầu cơ quan quản lý giảm ngưỡng nguyên liệu hàm lượng nước ép trái cây trong đồ uống có ga từ 10% (tối thiểu) xuống một vài% Các công ty hiện đang chờ đợi các hướng dẫn rõ ràng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Phân tích mô hình SWOT của một cá nhân trong cuộc sống – Bí quyết thành công!

>> Amazon SWOT 2019 – Phân tích mô hình SWOT của Amazon

>> Phân tích SWOT của Apple 2019 – Làm thế nào Apple là hàng đầu trong thị trường trong công nghệ?

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Kho HN SOC là gì và kho HN SOC ở đâu?

Kho HN SOC ở đâu? Địa chỉ, thông tin liên hệ và bao lâu nhận được hàng

08/07/2024
7
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo