Hồng Trà Ngô Gia hiện là cái tên được nhiều bạn trẻ mê trà sữa nhắc đến. Đây là cửa hàng bán đồ uống take away mới nổi trong những năm gần đây.
Hệ thống cửa hàng nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia xuất hiện ngày càng nhiều. Không chỉ có mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn xuất hiện ở các khu vực lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai,… Điều này chứng tỏ thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia đang dần lớn mạnh, thu hút nhiều chủ cửa hàng muốn phát triển. Bài viết sau đây, ATP Software sẽ cập nhật tất tần những thông tin về thương hiệu này, hãy cùng theo dõi nhé!
Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia
Hồng Trà Ngô Gia là thương hiệu trà nổi tiếng ở Đài Loan với nhiều hương vị thơm ngon, giá cạnh tranh. Năm 2019, công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia chính thức góp mặt tại Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh làm trụ sở chính.
Hồng Trà Ngô Gia cam kết rằng nguyên liệu pha chế của cửa hàng là hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay hương vị nhân tạo. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng là tốt cho sức khỏe, không gây hại cho người tiêu dùng.
Từ khi xuất hiện tại Việt nam đến nay, thương hiệu trà Đài Loan này dần khẳng định vị thế trên thị trường. Đặc biệt, đồ uống của thương hiệu này rất được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng. Với mức giá vừa phải chỉ hơn 12.000 đồng đến 45.000 đồng cho một ly nước, Hồng Trà Ngô Gia phù hợp với tệp khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.
Lịch sử thành lập, triết lý kinh doanh của Hồng Trà Ngô Gia
Hồng Trà Ngô Gia đi đầu trong việc kế thừa hương vị trà truyền thống. Vào năm 2019, nhằm truyền bá hương vị thơm ngon của trà Đài Loan, Hồng Trà Ngô Gia Đài Loan đã có mặt tại khu vực miền Nam Việt Nam. Vì là loại trà thơm ngon, tự nhiên và tốt cho sức khỏe nên Hồng Trà Ngô Gia rất được ưa chuộng và nhanh chóng nổi tiếng. Đến nay đã có gần 60 cửa hàng trên cả nước, trở thành đơn vị đi đầu trong việc kế thừa hương vị trà truyền thống.
Lịch sử hình thành
Tuy các bạn trẻ chỉ mới thấy Hồng Trà Ngô Gia xuất hiện ở Hồ Chí Minh mới đây, năm 2019 và nở rộ vào cuối năm 2021, đầu 2022 nhưng thực chất thương hiệu này đã có bề dày lịch sử.
- Năm 1951: Hồng Trà Ngô Gia bắt nguồn từ Đài Loan.
- Năm 2008: Công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia chính thức được thành lập ở Đài Loan đến nay với hơn 450 cửa hàng.
- Năm 2019: Công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia Việt Nam chính thức được thành lập tại TP.HCM.
- Năm 2020: Công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia Việt Nam có gần 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An, và các khu vực khác.
- Năm 2021: Với sự phát triển mạnh mẽ của năm 2021, tại Việt Nam Hồng Trà Ngô Gia đã có tới gần 60 cửa hàng trải khắp các tỉnh thành Bình Dương, Đồng Nai, Thủ Đức, Hóc Môn, Long An. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, thương hiệu đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi ở khắp mọi nơi tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của Hồng Trà Ngô Gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về các nguyên liệu, thành phần pha chế, chất lượng an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu. Cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng dành cho mọi khách hàng nên thương hiệu nhượng quyền này ngày càng được nhiều người biết đến.
Triết lý kinh doanh
Hồng Trà Ngô Gia không chỉ mở cửa hàng trực tiếp mà còn mở nhượng quyền kinh doanh, thay thế hình thức cửa hàng bằng hình thức xe đẩy trà bán hàng , giảm đáng kể chi phí hoạt động và sử dụng kết cấu trà đặc trưng chuyên nghiệp để tạo sự khác biệt cho thị trường. Hiện nay đã thành công tạo ra một trải nghiệm Đài Loan và sẽ tiếp tục mở rộng, trong tương lai sẽ tạo nên một cơn sốt mới.
Nhằm lan tỏa hương vị thơm ngon của trà Đài Loan, năm 2019, Công ty TNHH Hồng Trà Ngô Gia đã chính thức vào Việt Nam và chọn Thành phố Hồ Chí Minh làm trụ sở chính để phát triển thương hiệu trà Ngô Gia, mang đậm dấu ấn Việt Nam và vươn tầm thế giới.
Sự bền bỉ của thương hiệu
“Hồng Trà Ngô Gia đã được khẳng định trong nhiều năm, là một thức uống hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị nhân tạo, đó là triết lý kinh doanh không thay đổi của công ty trong suốt chặng đường dài. Những gì chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng luôn là thức uống tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe.
Chúng tôi từ chối sử dụng đường fructose, không có lợi cho cơ thể con người, vì nó sẽ gây ra một số ảnh hưởng không tốt đối với cơ thể con người.Việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt như vậy là sự tuân thủ thương hiệu một cách không vụ lợi và đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Quy định khắt khe trong quy trình sản xuất của công ty và nguyên liệu trà được thu mua từ trên núi.
Lợi thế của chúng tôi không nằm ở việc thay đổi hương vị đồ uống mà phụ thuộc vào công nghệ tinh luyện đường và ưu tiên các thành phần tự nhiên, điểm mấu chốt chính là làm sao để vừa có vị ngọt tự nhiên của đường vừa có vị thơm đặc trưng của trà. Cửa hàng đã thành công trong việc làm nổi bật vị ngọt tự nhiên của đường và vị thơm đặc trưng của trà, khiến người ta nhớ đến hương vị trà truyền thống của mẹ nấu khi còn nhỏ.
Ngoài thức uống truyền thống, Hồng Trà Ngô Gia còn có các thức uống kết hợp đặc biệt với nhiều hương vị và kết cấu khác nhau, chẳng hạn như sữa và chanh. Dù thị trường có thay đổi như thế nào, chúng tôi vẫn luôn kiên trì giữ vững thương hiệu chính mình, mang đến sự an toàn và bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.
Hồng Trà Ngô Gia luôn sử dụng nước lọc tinh khiết để pha trà để đảm bảo vệ sinh an toàn và tốt cho sức khỏe. Hạt trân châu và khoai môn được nấu mỗi ngày, nếu không bán hết trong vòng 5 tiếng sẽ bỏ đi, không sử dụng nữa để đảm bảo hương vị và sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.” – Theo Hồng Trà Ngô Gia.
Menu Hồng Trà Ngô Gia có gì?
Hồng trà Ngô Gia tập trung vào các món nước giữ nguyên hương vị trà Đài Loan và kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa, chanh,…
Các nhóm sản phẩm như:
– Trà Đài Loan
– Trà Sữa
– Trà Latte
– Trà Chanh
– Trà Yakult
Các loại topping cũng rất đa dạng như: thạch aiyu, thạch sương sáo, đậu đỏ, trân châu đường đen, khoai môn,…
Mức giá dao động cho một ly nước tại Hồng Trà Ngô Gia là từ 12.000VNĐ – 44.000VNĐ 1 ly, đây là mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất là học sinh, sinh viên, người có mức chi trả thấp.
Hồng Trà Ngô Gia là thương hiệu nhượng quyền
Hồng Trà Ngô Gia xuất hiện ở Việt Nam đến nay cũng có nhiều tiếng tăm trên thị trường. Thương hiệu hiện nay có nhiều chi nhánh và cửa hàng nhượng quyền. Các cửa hàng của Hồng Trà Ngô Gia đa số hoạt động với mô hình xe đẩy bán hàng, bán mang đi. Điều này đã giúp thương hiệu tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.
Yêu cầu dành cho cửa hàng muốn nhượng quyền
Một số yêu cầu của Hồng trà Ngô Gia dành cho nhà đầu tư cửa hàng muốn nhượng quyền thương hiệu:
- Vị trí quảng cáo và mặt tiền quảng cáo của thương hiệu phải rõ ràng, bắt mắt.
- Vị trí gần giao lộ của các tuyến đường thì càng tốt.
- Vị trí có các doanh nghiệp xung quanh nhiều, dân cư đông đúc.
- Ưu tiên có nguồn cấp thoát nước (hoặc tự chôn đường ống), đường ống dẫn nước vào và nước thoát ra không làm ảnh hưởng đến hàng xóm, người dân lân cận.
- Sử dụng thương mại và quyền sở hữu rõ ràng, có giấy phép hoạt động hợp pháp.
- Cần có quy trình và thông qua công ty phê duyệt.
Có thể thấy, các yêu cầu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia này không quá khắt khe, một cửa hàng cơ bản có thể đáp ứng được dễ dàng.
Điều kiện nhượng quyền
Một số điều kiện nhượng quyền thương hiệu
– CMND hợp lệ, giấy xác nhận không phạm tội, đủ tư cách để xin các giấy phép liên quan.
– Có hứng thú với ngành thức uống, chấp nhận văn hóa thương hiệu và triết lý kinh doanh, toàn tâm toàn ý cho việc kinh doanh, tuân theo sự thống nhất điều hành của công ty và có tinh thần hợp tác cao.
– Bên nhận quyền thương hiệu có thể trực tiếp tham gia khóa đào tạo, vận hành và quản lý cửa tiệm toàn thời gian ( Trước khi khai trương, phải đến công ty để tham gia học đào tạo, mỗi ngày cần học từ 7-8 tiếng, 5-7 ngày, tùy theo thực tế năng lực học tập để quyết định).
– Có khả năng chịu rủi ro nhất định, có đủ kinh phí hoạt động (nguồn vốn hợp pháp), địa điểm, nhân sự …
– Không cùng lúc điều hành các doanh nghiệp có liên quan hoặc có tính cạnh tranh.
Chi phí nhượng quyền là bao nhiêu?
Theo ATP Software tìm hiểu, trung bình tổng chi phí nhượng quyền của một cửa hàng Hồng trà Ngô Gia là 200 triệu đồng, cụ thể các chi phí như sau:
– Phí thiết bị: 130.000.000 VNĐ
– Phí nhượng quyền: 30.000.000 VNĐ (Trọn đời).
– Phí bảo đảm: 20.000.000 VNĐ (Sau khi kết thúc hợp đồng, phí bảo đảm sẽ được trả lại nếu không có sự vỡ nợ).
– Phí đặt hàng lần đầu tiên: Khoảng 10.000.000 VNĐ.
– Phí mặt bằng: 10.000.000 VNĐ.
Bảng giá chi phí nhượng quyền thương hiệu Hồng Trà Ngô Gia sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm và trường hợp khác nhau. Ví dụ ban đầu bạn có sẵn mặt bằng, không cần thuê thì có thể bỏ qua chi phí này nhé. Ngược lại nếu thuê mặt bằng đẹp, rộng rãi thì mức phí thuê sẽ cao. Theo đó, cửa hàng nhập nhiều nguyên liệu thì chi phí cũng từ đó tăng theo.
Thông tin liên hệ về thương hiệu:
- Facebook: https://www.facebook.com/HongTraNgoGia.vn/
- Website: https://wujiateavn.com/
Xem các hệ thống cửa hàng của Hồng Trà Ngô Gia : https://wujiateavn.com/he-thong-cua-hang
Mong rằng qua bài viết trên quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này!
Hệ thống cửa hàng của Hồng Trà Ngô Gia
Cơ sở chính
Menu đồ uống hồng trà ngô gia
Không gian – thiết kế mặt bằng quán Hồng Trà Ngô Gia
– ATPCONTENT tổng hợp và edit –