ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Proposal là gì? Làm sao để tạo ra Proposal thành công?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
17/12/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Proposal là gì? Làm sao để tạo ra Proposal thành công?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Proposal là gì?
  2. Tránh các lỗi thường gặp trong Proposal là gì?
    1. Không thu hút được người sử dụng
    2. Tập trung vào khách hàng của mình
    3. Trình bày vấn đề và đề xuất Marketing
  3. Chia sẻ 6 mẹo giúp tạo proposal ăn điểm khách hàng
5/5 - (3 bình chọn)

Proposal là gì? Trong ngành nghề Ads – Marketing và cả Digital Marketing, Proposal được xem như là cách trình bày trang trọng, chi tiết có thể giúp gây ấn tượng và tạo được thành công cho tất cả Agency và quý khách hàng của công ty. Bài viết này, Cùng ATP Software hướng đến Proposal là gì and làm sao để tạo ra Proposal thành công nhé!

Proposal là gì?

Proposal được hiểu là những đề xuất, content nhằm mục tiêu trình bày về ý tưởng, hình ảnh, họa tiết thiết kế hoặc phương thức tổ chức event giành cho một dự án công trình, dự án công trình cung ứng mục tiêu đưa ra lúc đầu. Nói theo cách khác, proposal là hình thức trình bày trang trọng phần ý nghĩa đó gửi đến đối tác hoặc người sử dụng, so với mọi loại hàng hóa hay dịch vụ bạn muốn trình bày, mỗi proposal đều cần phải có đủ cấu trúc bốn phần tiếp sau đây: (4 phần này được chia dựa trên “kim chỉ nam” truyền tải nội dung)

1. Giới thiệu – An introduction

2. Đặt khách hàng là trung tâm – Client-centered

3. Trình diễn cụ thể về các lời khuyên đối với người tiêu dùng – A detailed description of what you propose to do

4. Chuyên môn, bản lĩnh and kinh nghiệm của bạn – Your expertise and experience

Proposal là gì?
Proposal là gì?

Xem thêm: Viral là gì? Tất tần tật về Viral trong 2020

Tránh các lỗi thường gặp trong Proposal là gì?

Tránh Các Lỗi Thường Gặp Trong Proposal Là Gì

Không thu hút được người sử dụng

Nếu lời khuyên của doanh nghiệp không hề giữ được hay không tạo được sự thu hút của khách hàng tiềm năng, bạn có thể sẽ không còn là một trong các lựa chọn đối với khách hàng. Bất cứ mối quan hệ buôn bán tiềm năng nào đều dễ “chết yểu” trước khi nó chuẩn bị để bắt đầu.

Không người nào có thời gian để bỏ lỡ các chi tiết không liên quan và chọn lọc nó cho chính mình. Thật không may, phần đông các khuyến nghị tiếp thị thường tham lam nội dung dẫn đến những thông tin thừa thãi . Điều ấy khiến người sử dụng có xu thế đào thải hẳn đề xuất của bạn; nếu một proposal không hấp dẫn sự chú ý của khách hàng ngay lập tức & níu giữ chân bọn họ, bạn đã mất cơ hội vì khách hàng của mình đã đi tìm cho họ những lựa chọn khác.

Tập trung vào khách hàng của mình

Nói về các kỹ năng, phần thưởng của bạn, & các thành tựu trong quá khứ là một trong cố gắng cuốn hút để gây thích thú với người tiêu dùng. Nhưng nó thường là thứ sau cuối nên xuất hiện cho nhiều khuyến nghị quảng bá.

Thừa nhận về nhu yếu riêng của người sử dụng.

Nếu các nhà Marketing (tiếp thị) thậm chí không thể truyền đạt cho quý khách hàng rằng chúng ta quan tâm tình trạng của họ trong đề xuất của chúng ta. Làm cách nào chúng ta hoàn toàn có thể làm điều đó cho người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp?

Các lời khuyên tập trung hoàn toàn vào thông báo và trình độ chuyên môn của nhà cung cấp dịch vụ làm cho quý khách hàng cảm nhận thấy như bọn họ đang nhận đc những content thiếu xác thực và có vẻ chẳng liên quan tới bọn họ. Các proposal thắng lợi khi nào cũng phải trả lời câu hỏi cơ bản về lợi ích của mọi khách hàng:

Tôi đc lợi ích gì với đề xuất này?

Trình bày vấn đề và đề xuất Marketing

Ngay cả với những thông báo cân xứng, các khuyến cáo quảng bá sẽ không thu hút and thuyết phục quý khách hàng chất lượng trừ khi thông tin đó được trình diễn 1 cách cụ thể, hợp lý.

Để có thể giúp người sử dụng công ty cách tân và phát triển các bước kinh doanh của bọn họ, các Agency cũng cần dành thời gian để replay các thắc mắc như:

  • Tôi nên nói gì về khuyến cáo của mình?
  • Tôi nên bỏ đi các gì?
  • Làm như thế nào để buộc tất cả mọi thứ lại với nhau theo cách có ý nghĩa?

Hiểu đc lời đáp cho các thắc mắc đó sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm thời gian and giới hạn sự thuyệt vọng của công ty đối tác. Nó sẽ giúp sắp xếp gọn ghẽ những đề xuất của khách hàng and cùng lúc khiến cho chúng có sức thuyết phục hơn.

Xem thêm: CPM là gì? Sử dụng CPM như thế nào là hiệu quả?

Chia sẻ 6 mẹo giúp tạo proposal ăn điểm khách hàng

Proposal là gì? Doanh nghiệp proposal là gì? 6 Tips để có phiên bản proposal kiếm được điểm với khách hàng (Nguồn: Internet)
Proposal là gì? Doanh nghiệp proposal là gì? 6 Tips để có phiên bản proposal kiếm được điểm với khách hàng (Nguồn: Internet)

1. Làm nó thật “đậm đà bản sắc”: Hãy điều chỉnh mỗi bản proposal cho từng quý khách để bọn họ dễ dãi nhận biết được đặc điểm khác biệt của hai bên trong proposal. Đừng chỉ có copy-paste, dù một vài dự án công trình có các nét giống hệt nhất định thì với bạn càng phải tìm ra nhiều điểm nhấn.

2. Tập trung vào việc khiến cho một cuộc đối thoại: thanh lịch and cởi mở. Chúng ta cũng có thể đưa review sơ bộ về mối quan hệ với người tiêu dùng để đem về giọng điệu gần cận, thân mật hoặc nghiêm chỉnh cân xứng cho bạn dạng proposal của chính bản thân mình.

3. Đặt câu hỏi: những câu hỏi nhỏ, thắc mắc khơi gợi ý kiến đưa ra xuyên suốt proposal luôn được nhìn nhận là 1 trong những điểm cộng. Điều đó biểu hiện rằng bạn không những tập kết vào trình bày ý tưởng của bản thân mà còn đánh giá và nhận định cao comment, trao đổi, chủ kiến của người nghe.

4. Chú ý vào tính cá nhân: Nỗ lực thể hiện sự đồng cảm với khách hàng, hiểu rõ sâu xa trường hợp bọn họ đang thông qua, & đồng khẩu ca với họ. Nếu rất có thể, bạn hãy đặt ra những công dụng chung hoặc sở thích, vấn đề chung của 2 bên để khơi gợi cảm hứng gần gũi khởi nguồn từ proposal.

5. Mang lại giá trị: Điều quan trọng nhất mà người tiêu dùng tìm kiếm ở một proposal khi nào cũng là trị giá mà người ta nhận đc, các tiện ích chúng ta có thể đem tới. Xây dựng lòng tin bằng việc đề ra những nhận xét của người sử dụng cũ, nhắc nhở, tiến cử từ bên thứ 3. Đừng nên chỉ kể, hãy trình diễn, minh chứng bằng các vẻ ngoài khác như Ảnh, video, nguồn tìm hiểu thêm,…

6. Biên tập, check nhiều lần – một chiêu “nhỏ nhưng có võ”: không ít bản proposal bị từ chối thẳng thừng chỉ vì các lỗi chính tả, lỗi đánh máy, câu cú lộn xộn,.. Bạn nên nhớ rằng, proposal vừa thể hiện ý tưởng, lại vừa gián tiếp chứng minh cách làm việc của bạn/ business bạn. Bản proposal đc kiểm soát điều hành and biên tập chỉnh chu luôn luôn mang đến cảm tình giỏi đẹp về thái độ thao tác làm việc cảnh giác và tỉ mỉ.

Lời kết

Vài khuyến nghị nhỏ của công ty chúng tôi mong mang lại sự chuẩn bị chu đáo và thoải mái tự tin cho Proposal của ban đối với khách hàng. Dù bạn mới hướng đến Proposal là gì hay đã có trong tay kha khá kinh nghiệm thì điều tối cần thiết cần phải có là tâm huyết và mong muốn bạn bộc lộ về ý nghĩ đó của mình trong những bản Proposal với từng khách hàng, từng dự án công trình.

Phương Duy – Tổng Hợp và Edit

Có thể bạn quan tâm:

CTR là gì? Kiến thức về chỉ số CTR dành cho các Marketer

Target là gì? Thủ thuật giúp Target khách hàng mục tiêu 2020

Inc là gì? Các thuật ngữ liên quan đến Inc

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo