Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết – Phần 2: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng hình ảnh

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
18/08/2019
Trong Bán hàng online, Bán hàng trên Facebook cá nhân, Bán hàng trên Fanpage, Bán hàng trên Group, Công Cụ Marketing, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung, SEO - Google Adwords - Traffic
0
Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết – Phần 2: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng hình ảnh
Xếp hạng bài viết này

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và vẫn đang tiếp tục lớn mạnh. Đây chính là lợi thế to lớn giúp cho quảng cáo Facebook tiếp cận được với 1 số lượng khách hàng tiếm năng rất lớn.

Tiếp nối Phần 1: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng video trong Series hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết. Đến với phần 2 này, ATP sẽ giúp bạn hiểu rõ về Chạy quảng cáo Facebook thông qua định dạng hình ảnh hiệu quả. Cùng bắt đầu nhé!

Mục lục

  • 1 Định dạng quảng cáo
  • 2 Khi nào nên sử dụng quảng cáo ảnh?
  • 3 Cách tốt nhất để tạo quảng cáo ảnh đơn giản mà hiệu quả
  • 4 Đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo ảnh trên Facebook
      • 4.0.1 Mục tiêu được hỗ trợ
      • 4.0.2 Nút kêu gọi hành động
    • 4.1 Bảng tin Facebook
    • 4.2 Cột bên phải trên Facebook
    • 4.3 Bài viết tức thời trên Facebook
    • 4.4 Facebook Marketplace
    • 4.5 Tin trên Facebook
    • 4.6 Câu chuyện trên Messenger
    • 4.7 Câu chuyện trên Instagram
    • 4.8 Bảng tin Instagram
    • 4.9 Quảng cáo tự nhiên, biểu ngữ và chèn giữa trên Audience Network
    • 4.10 Tin nhắn được tài trợ
    • 4.11 Hộp thư Messenger

Định dạng quảng cáo

Dưới đây là nội dung tổng quan ngắn gọn về trang đích và định dạng quảng cáo.
  1. Định dạng video
  2. Định dạng hình ảnh
  3. Định dạng bộ sưu tập
  4. Định dạng quay vòng
  5. Định dạng bản trình chiếu
  6. Định dạng trải nghiệm tức thì

Giới thiệu doanh nghiệp của bạn theo cách sống động bằng các hình ảnh đẹp mắt.

Dù mục tiêu kinh doanh của bạn là gì thì quảng cáo ảnh trên Facebook và Instagram đều là cách tuyệt vời để nâng cao mức độ nhận biết về bạn và những gì bạn làm. Quảng cáo ảnh mang đến định dạng đẹp, sử dụng đơn giản với hình ảnh truyền cảm hứng và văn phong hấp dẫn.

Khi nào nên sử dụng quảng cáo ảnh?

Khi bạn muốn thu hút mọi người truy cập trang web.

Trong một nghiên cứu của Facebook, một loạt quảng cáo chỉ sử dụng hình ảnh thu hút được lưu lượng truy cập lớn hơn so với các định dạng quảng cáo khác.

Khi bạn cần tạo quảng cáo trong vài phút.

Bạn có thể tạo quảng cáo ảnh ngay từ Trang Facebook bằng cách đăng và quảng cáo bài viết có hình ảnh.

Khi bạn muốn nâng cao mức độ nhận biết về sản phẩm.

Nếu bạn cần quảng cáo một sản phẩm hữu hình, thì quảng cáo ảnh chính là nơi tuyệt vời để hiển thị nổi bật sản phẩm của bạn trong bảng tin.

Ảnh tuyệt đẹp không phải là ảnh được đầu tư nhiều chi phí và khó tạo. Hãy tham gia khóa học 15 phút này của Blueprint để tìm hiểu về một số công cụ tạo quảng cáo đơn giản và miễn phí.

Cách tốt nhất để tạo quảng cáo ảnh đơn giản mà hiệu quả

Giới thiệu những người sử dụng sản phẩm.

Quảng cáo trên Facebook thường chạy trong bảng tin của mọi người, ngay bên cạnh các bài viết của gia đình và bạn bè họ. Để thuyết phục mọi người tin vào quảng cáo trên mạng xã hội, hãy hiển thị hình ảnh về những người được lợi từ sản phẩm của bạn, thay vì chỉ giới thiệu sản phẩm.

Lưu ý rằng càng ít văn bản càng tốt.

Quá nhiều nội dung sẽ gây phân tâm và có thể khiến quảng cáo hiển thị với ít người hơn. Hình ảnh không chứa nhiều văn bản có tác động lớn hơn, vì vậy, chỉ thêm những chi tiết quan trọng nhất.

Có một tiêu điểm duy nhất.

Đảm bảo rằng bạn chỉ yêu cầu mọi người nhìn vào một thứ. Nếu bạn đang tìm cách đưa quá nhiều thứ vào một hình ảnh, hãy cân nhắc quảng cáo quay vòng hoặc quảng cáo video.

Duy trì sự thống nhất về hình ảnh.

Nếu bạn đang chạy nhiều nhóm quảng cáo trong một chiến dịch, hãy đảm bảo tất cả hình ảnh có chủ đề nhất quán và liên quan đến nhau. Mọi người sẽ nhận ra quảng cáo dễ dàng hơn và dừng lại để xem bạn muốn nói gì khác.

Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao.

Không phải chỉ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới cho ra đời những mẩu quảng cáo hút mắt, bạn chỉ cần chú ý đến kích thước và chất lượng của file hình. Bạn có thể tìm thấy đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook. tại phần bên dưới.

Thử nghiệm hình ảnh.

Hãy thử nghiệm các hình ảnh và định dạng khác nhau rồi mới áp dụng vào một quảng cáo cụ thể. Đừng quên xem quảng cáo trên thực tế sẽ trông như thế nào trước khi chính thức chạy. Bạn có thể thực hiện toàn bộ quá trình này tại Creative Hub.

Đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo ảnh trên Facebook

Mục tiêu được hỗ trợ

  • Lưu lượng truy cập
  • Chuyển đổi
  • Doanh số theo doanh mục

Nút kêu gọi hành động

  • Đặt ngay
  • Lưu lượng truy cập
  • Gọi ngay
  • Tương tác
  • Liên hệ với chúng tôi
  • Lượng thích trang
  • Tải xuống
  • Phản hồi sự kiện
  • Xem đường đi
  • Sô lượng cài đặt ứng dụng
  • Tìm hiểu thêm
  • Xem suất chiếu
  • Nhận báo giá
  • Gửi tin nhắn
  • Yêu cầu thời gian
  • Lưu
  • Xem menu
  • Mua ngay
  • Đăng ký
  • Xem thêm
  • Nghe ngay
  • Gửi tin nhắn WhatsApp
  • Mã quay số

 

 

Bảng tin Facebook

Đề xuất thiết kế

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91:1 thành 1:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.080 x 1.080px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360

Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360 có thể xuất hiện trên Facebook dưới dạng trải nghiệm tương tác. Facebook nhận ra và xử lý các ảnh này bằng cách tìm kiếm siêu dữ liệu cụ thể theo máy ảnh có trong ảnh chụp bằng thiết bị hỗ trợ 360. Tìm hiểu thêm

Technical Requirements

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Cột bên phải trên Facebook

Đề xuất thiết kế

Quảng cáo ở cột bên phải là một định dạng chỉ dành cho máy tính. Những quảng cáo này thường xuất hiện nhiều nhất ở cột bên phải của trang Facebook. Tuy nhiên, chúng có thể xuất hiện ở các khu vực khác trên trang web.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Có liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Technical Requirements

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Bài viết tức thời trên Facebook

Đề xuất thiết kế

Bài viết tức thời là định dạng được tối ưu hóa cho di động, cho phép nhà phát hành phân phối các bài viết tương tác tải nhanh đến ứng dụng của Facebook. Nhà phát hành đã được phê duyệt có thể chọn đặt quảng cáo trong Bài viết tức thời của mình. Chọn Bài viết tức thời làm vị trí quảng cáo sẽ cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện khi những người thuộc đối tượng xem các bài viết này.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Facebook Marketplace

 

Đề xuất thiết kế

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9
  • Độ phân giải được đề xuất: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất hiện có.
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91: 1
  • Độ phân giải được đề xuất: ít nhất 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Tin trên Facebook

 

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa Câu chuyện của người dùng. Câu chuyện Ảnh có thể nhìn thấy trong 5 giây hoặc cho đến khi người dùng vuốt ra khỏi câu chuyện.

Cân nhắc để lại khoảng 14% (250 pixel) trên cùng và dưới cùng của hình ảnh khỏi văn bản và logo để tránh che các yếu tố chính này bằng biểu tượng hồ sơ hoặc kêu gọi hành động. Điều này có nghĩa, nếu video của bạn là 1080×1920, hãy đảm bảo các yếu tố chính xuất hiện trong khu vực an toàn tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 9:16
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1

Câu chuyện trên Messenger

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa Câu chuyện của người dùng. Câu chuyện Ảnh có thể nhìn thấy trong 5 giây hoặc cho đến khi người dùng vuốt ra khỏi câu chuyện.

Cân nhắc để lại khoảng 14% (250 pixel) trên cùng và dưới cùng của hình ảnh khỏi văn bản và logo để tránh che các yếu tố chính này bằng biểu tượng hồ sơ hoặc kêu gọi hành động. Điều này có nghĩa, nếu video của bạn là 1080×1920, hãy đảm bảo các yếu tố chính xuất hiện trong khu vực an toàn tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 9:16
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%

Câu chuyện trên Instagram

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa các tin của người dùng trên Instagram. Tin có ảnh sẽ hiển thị trong 5 giây hoặc đến khi người dùng vuốt để tin biến mất.

Hãy lưu ý để trống khoảng 14% (250 pixel) phần trên cùng và dưới cùng của hình ảnh, không thêm văn bản và logo để tránh che mất các thành phần chính có biểu tượng trang cá nhân hoặc nút kêu gọi hành động này. Điều này có nghĩa là nếu hình ảnh của bạn có độ phân giải 1080×1920, thì hãy đảm bảo các thành phần chính nằm trong khu vực an toàn dành cho tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 và 16:9 và 4:5
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Chiều rộng tối thiểu thấp hơn bằng pixel: 500
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 9:16
  • Số lượng thẻ tối đa trong quảng cáo băng chuyền được nhắc nhở: 10
  • Thời lượng video tối đa tính bằng giây cho video băng chuyền: 15
  • Thời lượng video tối đa tính bằng giây cho các video băng chuyền được nhắc: 60
  • Thời lượng video tối đa bằng giây : 120

Bảng tin Instagram

Đề xuất thiết kế

Việc chọn vị trí quảng cáo Nguồn cấp Instagram sẽ cho phép các thành viên trong đối tượng xem quảng cáo của bạn trong nguồn cấp ứng dụng Instagram.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Kích thước tệp tối đa: 30MB
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể, đáp ứng được yêu cầu về tỷ lệ.
  • Văn bản: Hai dòng văn bản sẽ hiển thị. Tìm hiểu thêm về giới hạn ký tự.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Chiều rộng tối thiểu thấp hơn bằng pixel: 500
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 4:5
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1
  • Độ dài văn bản tối đa : 2200
  • Số hashtag tối đa trong văn bản : 30
  • Số thẻ tối đa trong quảng cáo quay vòng : 10

Quảng cáo tự nhiên, biểu ngữ và chèn giữa trên Audience Network

Đề xuất thiết kế

Audience Network mang sức mạnh của tính năng nhắm mục tiêu đối tượng trên Facebook vào trải nghiệm di động bổ sung, giúp nhà tiếp thị mở rộng hơn nữa quy mô chiến dịch của họ trên Facebook. Chọn Audience Network làm vị trí quảng cáo để cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện khi đối tượng xem trang web và ứng dụng đã được phê duyệt trên Audience Network.

Với liên kết

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết (tùy chọn): 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Chiều rộng hình ảnh tối ưu tính bằng pixel: 796
  • Chiều cao hình ảnh tối ưu tính bằng pixel: 416

Tin nhắn được tài trợ

Đề xuất thiết kế

Tin nhắn được tài trợ là quảng cáo nhắm mục tiêu, theo ngữ cảnh nhằm tương tác lại với những người đã trò chuyện với doanh nghiệp của bạn. Tin nhắn được tài trợ chỉ có thể nhắm mục tiêu những người mà bạn đã trò chuyện trong Messenger. Chọn Tin nhắn được tài trợ sẽ tắt tất cả vị trí quảng cáo khác.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133

 

Hộp thư Messenger

Đề xuất thiết kế

Việc chọn vị trí quảng cáo Trang chủ Messenger sẽ cho phép các thành viên thuộc đối tượng của bạn xem quảng cáo trên màn hình trang chủ của ứng dụng Messenger.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể, đáp ứng được yêu cầu về tỷ lệ.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%

Tâm Trần – ATPSOFTWARE 

——————————

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline & Tổng đài tư vấn miễn phí: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

SIMPLE ADS GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO THEO UID FACEBOOK

    • Những tính năng nổi bật :

    • TARGET THEO TƯƠNG TÁC
    • TARGET THÀNH VIÊN MỘT NHÓM.
    • TARGET DANH SÁCH THEO DÕI.
    • TARGET THEO NGƯỜI LIKE PAGE, CHECKIN.
    • TARGET CHỨC VỤ

…… Và còn nhiều nhiều tính năng khác.

SIMPLE ADS GIÚP BẠN CÓ THỂ TARGET ĐẾN MỌI NƠI! Hệ thống được phát triển theo API mà Facebook cung cấp và cho phép. Đây không phải “Trick” hoặc “TUT”, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chạy quảng cáo Facebook theo UID hoàn toàn tuyệt vời này

0 0 vote
Article Rating
Tags: bùng quảng cáo facebook và những hệ lụycách chạy quảng cáo facebook freecách quảng cáo facebook hiệu quả miễn phícách quảng cáo facebook miễn phícách quảng cáo facebook với chi phí 1đ 1 clickchạy quảng cáo facebook bằng emailchạy quảng cáo facebook giá bao nhiêuchạy quảng cáo facebook hiệu quả 2018chạy quảng cáo facebook miễn phí 2018chạy quảng cáo facebook nên dùng thẻ ngân hàng nàochạy quảng cáo facebook ra đơnchạy quảng cáo facebook uy tínchạy quảng cáo trên facebook webtrethoebook hướng dẫn quảng cáo facebookgiá quảng cáo facebook dạng hiển thị cpmhọc quảng cáo facebook onlineicon quảng cáo facebookid tài khoản quảng cáo facebookin hóa đơn quảng cáo facebookmã zip quảng cáo facebookmẫu quảng cáo facebook hiệu quảmẹo quảng cáo facebook hiệu quảphần mềm quảng cáo facebook full crackquảng cáo dynamic facebookquảng cáo event facebookQuảng cáo Facebookquảng cáo facebook 0 đồngquảng cáo facebook 1 đồngquảng cáo facebook 2018quảng cáo facebook 2019quảng cáo facebook a-zquang cao facebook adsquảng cáo facebook bằng emailquảng cáo facebook bằng paypalquảng cáo facebook bằng số điện thoạiquảng cáo facebook bằng uidquảng cáo facebook bằng videoquảng cáo facebook bao nhiêu tiềnquảng cáo facebook bị dừngquảng cáo facebook bị gắn cờquảng cáo facebook bị lỗiquảng cáo facebook bị trừ tiềnquảng cáo facebook bị từ chốiquảng cáo facebook bị vô hiệu hóaquảng cáo facebook cá nhânquảng cáo facebook cần thẻ gìquảng cáo facebook canvasquảng cáo facebook chi phíquảng cáo facebook cho người mới bắt đầuquảng cáo facebook cho spaquảng cáo facebook chưa được phê duyệtquảng cáo facebook chuyên sâuquảng cáo facebook click to webquảng cáo facebook click to websitequảng cáo facebook cơ bảnquảng cáo facebook có đắt khôngquảng cáo facebook có đắt không và bài toán hiệu quảquảng cáo facebook có hiệu quảquảng cáo facebook có hiệu quả khôngquảng cáo facebook dịch vụquảng cáo facebook doanh nghiệpquảng cáo facebook dùng thẻ gìquảng cáo facebook duyệt lâuquảng cáo facebook đã duyệt nhưng không chạyquảng cáo facebook đà nẵngquảng cáo facebook ebookquảng cáo facebook freequảng cáo facebook giáquảng cáo facebook giá bao nhiêuquảng cáo facebook giá rẻquảng cáo facebook giá rẻ hà nộiquảng cáo facebook giá rẻ hcmquảng cáo facebook hà nộiquảng cáo facebook hải phòngquảng cáo facebook hayquảng cáo facebook hay googlequảng cáo facebook hay nhấtquảng cáo facebook hết bao nhiêu tiềnquảng cáo facebook hiệu quảquảng cáo facebook hiệu quả 2017quảng cáo facebook hiệu quả giá rẻquảng cáo facebook hiệu quả khôngquảng cáo facebook không cắn tiềnquảng cáo facebook không cần visaquảng cáo facebook không chạyquảng cáo facebook không được phê duyệtquảng cáo facebook không hiệu quảquảng cáo facebook không khả dụngquảng cáo facebook không mất tiềnquảng cáo facebook không ra đơnquảng cáo facebook không trừ tiềnquảng cáo facebook là gìquảng cáo facebook lâu xét duyệtquảng cáo facebook leadquảng cáo facebook local awarenessquảng cáo facebook lỗiquảng cáo facebook lookalikequảng cáo facebook mẫuquảng cáo facebook messagequảng cáo facebook miễn phíquảng cáo facebook mỹ phẩmquảng cáo facebook nâng caoquảng cáo facebook nên chạy bao nhiêu tiềnquảng cáo facebook người nổi tiếngquảng cáo facebook nguyễn hữu lamquảng cáo facebook nha trangquảng cáo facebook như thế nàoquảng cáo facebook ở nước ngoàiquảng cáo facebook otofunquảng cáo facebook paypalquảng cáo facebook phê duyệt lâuquảng cáo facebook pixelquảng cáo facebook profilequảng cáo facebook qua số điện thoạiquảng cáo facebook ra đơnquảng cáo facebook rẻquảng cáo facebook rẻ nhấtquảng cáo facebook retargetingquảng cáo facebook sao cho hiệu quảquảng cáo facebook sponsoredquảng cáo facebook tại cần thơquảng cáo facebook tại đà nẵngquảng cáo facebook tại hà nộiquảng cáo facebook tại hải phòngquảng cáo facebook tăng likequảng cáo facebook theo dataquảng cáo facebook theo địa điểmquảng cáo facebook theo giờquảng cáo facebook theo số điện thoạiquảng cáo facebook theo uidquảng cáo facebook trả sauquảng cáo facebook trang cá nhânquảng cáo facebook trên googlequảng cáo facebook từ a đến zquảng cáo facebook từ a đến z downloadquảng cáo facebook từ a tới zquảng cáo facebook uidquảng cáo facebook unicaquảng cáo facebook uy tínquảng cáo facebook videoquảng cáo facebook vozquảng cáo facebook vũng tàuquảng cáo facebook web5ngayquảng cáo facebook xét duyệt bao lâuquảng cáo facebook xét duyệt lâuquảng cáo facebook xét duyệt quá lâuquảng cáo fanpage facebookquảng cáo google facebookquảng cáo group facebookquảng cáo inbox facebookquảng cáo instagram trên facebookquảng cáo kênh youtube facebookquảng cáo lên facebookquảng cáo like facebookquảng cáo live facebookquảng cáo live stream facebookquảng cáo livestream facebookquảng cáo marketing facebookquảng cáo nhóm facebookquảng cáo online facebookquảng cáo page facebookquảng cáo page facebook miễn phíquảng cáo qua facebookquảng cáo reach facebookquảng cáo remarketing facebookquảng cáo spa facebookquảng cáo trên facebook freequảng cáo trên facebook từ a đến zquảng cáo trên facebook và googlequảng cáo video facebook hiệu quảquảng cáo video youtube trên facebookquảng cáo với facebookquảng cáo website trên facebookquảng cáo xoay vòng facebooksách quảng cáo facebook từ a đến ztạo quảng cáo facebook bằng power editortắt quảng cáo facebook trên youtubeweb quảng cáo facebookxây dựng quảng cáo facebookxóa chiến dịch quảng cáo facebookxóa quảng cáo facebookxóa tài khoản quảng cáo facebookxu hướng quảng cáo facebookxu hướng quảng cáo facebook 2018xuất hóa đơn quảng cáo facebook
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn tham gia nhóm tự động và đăng bài tự động vào nhóm với SIMPLE ACCOUNT

Hướng dẫn tham gia nhóm tự động và đăng bài tự động vào nhóm với SIMPLE ACCOUNT

Cách kết bạn từ động với Simple Account dễ dàng nhất

Cách kết bạn từ động với Simple Account dễ dàng nhất

Hướng dẫn tăng like và comment bài viết miễn phí bằng Simple Seeding – ATP

Hướng dẫn tăng like và comment bài viết miễn phí bằng Simple Seeding - ATP

Top các đơn vị vận chuyển uy tín nhất tại Việt Nam 2019

Top các đơn vị vận chuyển uy tín nhất tại Việt Nam 2019

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11