ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết – Phần 2: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng hình ảnh

ATP Bởi ATP
18/08/2019
Trong Bán hàng online, Bán hàng trên Facebook cá nhân, Bán hàng trên Fanpage, Bán hàng trên Group, Công Cụ Marketing, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing
0
Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết – Phần 2: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng hình ảnh
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Định dạng quảng cáo
  2. Khi nào nên sử dụng quảng cáo ảnh?
  3. Cách tốt nhất để tạo quảng cáo ảnh đơn giản mà hiệu quả
  4. Đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo ảnh trên Facebook
    1. Mục tiêu được hỗ trợ
    2. Nút kêu gọi hành động
    3. Bảng tin Facebook
    4. Cột bên phải trên Facebook
    5. Bài viết tức thời trên Facebook
    6. Facebook Marketplace
    7. Tin trên Facebook
    8. Câu chuyện trên Messenger
    9. Câu chuyện trên Instagram
    10. Bảng tin Instagram
    11. Quảng cáo tự nhiên, biểu ngữ và chèn giữa trên Audience Network
    12. Tin nhắn được tài trợ
    13. Hộp thư Messenger
Xếp hạng bài viết này

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và vẫn đang tiếp tục lớn mạnh. Đây chính là lợi thế to lớn giúp cho quảng cáo Facebook tiếp cận được với 1 số lượng khách hàng tiếm năng rất lớn.

Tiếp nối Phần 1: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng video trong Series hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết. Đến với phần 2 này, ATP sẽ giúp bạn hiểu rõ về Chạy quảng cáo Facebook thông qua định dạng hình ảnh hiệu quả. Cùng bắt đầu nhé!

Định dạng quảng cáo

Dưới đây là nội dung tổng quan ngắn gọn về trang đích và định dạng quảng cáo.
  1. Định dạng video
  2. Định dạng hình ảnh
  3. Định dạng bộ sưu tập
  4. Định dạng quay vòng
  5. Định dạng bản trình chiếu
  6. Định dạng trải nghiệm tức thì

Giới thiệu doanh nghiệp của bạn theo cách sống động bằng các hình ảnh đẹp mắt.

Dù mục tiêu kinh doanh của bạn là gì thì quảng cáo ảnh trên Facebook và Instagram đều là cách tuyệt vời để nâng cao mức độ nhận biết về bạn và những gì bạn làm. Quảng cáo ảnh mang đến định dạng đẹp, sử dụng đơn giản với hình ảnh truyền cảm hứng và văn phong hấp dẫn.

Khi nào nên sử dụng quảng cáo ảnh?

1 61

Khi bạn muốn thu hút mọi người truy cập trang web.

Trong một nghiên cứu của Facebook, một loạt quảng cáo chỉ sử dụng hình ảnh thu hút được lưu lượng truy cập lớn hơn so với các định dạng quảng cáo khác.

Khi bạn cần tạo quảng cáo trong vài phút.

Bạn có thể tạo quảng cáo ảnh ngay từ Trang Facebook bằng cách đăng và quảng cáo bài viết có hình ảnh.

Khi bạn muốn nâng cao mức độ nhận biết về sản phẩm.

Nếu bạn cần quảng cáo một sản phẩm hữu hình, thì quảng cáo ảnh chính là nơi tuyệt vời để hiển thị nổi bật sản phẩm của bạn trong bảng tin.

Ảnh tuyệt đẹp không phải là ảnh được đầu tư nhiều chi phí và khó tạo. Hãy tham gia khóa học 15 phút này của Blueprint để tìm hiểu về một số công cụ tạo quảng cáo đơn giản và miễn phí.

Cách tốt nhất để tạo quảng cáo ảnh đơn giản mà hiệu quả

Giới thiệu những người sử dụng sản phẩm.

Quảng cáo trên Facebook thường chạy trong bảng tin của mọi người, ngay bên cạnh các bài viết của gia đình và bạn bè họ. Để thuyết phục mọi người tin vào quảng cáo trên mạng xã hội, hãy hiển thị hình ảnh về những người được lợi từ sản phẩm của bạn, thay vì chỉ giới thiệu sản phẩm.

Lưu ý rằng càng ít văn bản càng tốt.

Quá nhiều nội dung sẽ gây phân tâm và có thể khiến quảng cáo hiển thị với ít người hơn. Hình ảnh không chứa nhiều văn bản có tác động lớn hơn, vì vậy, chỉ thêm những chi tiết quan trọng nhất.

Có một tiêu điểm duy nhất.

Đảm bảo rằng bạn chỉ yêu cầu mọi người nhìn vào một thứ. Nếu bạn đang tìm cách đưa quá nhiều thứ vào một hình ảnh, hãy cân nhắc quảng cáo quay vòng hoặc quảng cáo video.

Duy trì sự thống nhất về hình ảnh.

Nếu bạn đang chạy nhiều nhóm quảng cáo trong một chiến dịch, hãy đảm bảo tất cả hình ảnh có chủ đề nhất quán và liên quan đến nhau. Mọi người sẽ nhận ra quảng cáo dễ dàng hơn và dừng lại để xem bạn muốn nói gì khác.

Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao.

Không phải chỉ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới cho ra đời những mẩu quảng cáo hút mắt, bạn chỉ cần chú ý đến kích thước và chất lượng của file hình. Bạn có thể tìm thấy đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook. tại phần bên dưới.

Thử nghiệm hình ảnh.

Hãy thử nghiệm các hình ảnh và định dạng khác nhau rồi mới áp dụng vào một quảng cáo cụ thể. Đừng quên xem quảng cáo trên thực tế sẽ trông như thế nào trước khi chính thức chạy. Bạn có thể thực hiện toàn bộ quá trình này tại Creative Hub.

Đề xuất kích thước file trong Hướng dẫn quảng cáo ảnh trên Facebook

Mục tiêu được hỗ trợ

  • Lưu lượng truy cập
  • Chuyển đổi
  • Doanh số theo doanh mục

Nút kêu gọi hành động

  • Đặt ngay
  • Lưu lượng truy cập
  • Gọi ngay
  • Tương tác
  • Liên hệ với chúng tôi
  • Lượng thích trang
  • Tải xuống
  • Phản hồi sự kiện
  • Xem đường đi
  • Sô lượng cài đặt ứng dụng
  • Tìm hiểu thêm
  • Xem suất chiếu
  • Nhận báo giá
  • Gửi tin nhắn
  • Yêu cầu thời gian
  • Lưu
  • Xem menu
  • Mua ngay
  • Đăng ký
  • Xem thêm
  • Nghe ngay
  • Gửi tin nhắn WhatsApp
  • Mã quay số

 

 

Bảng tin Facebook

1 62

Đề xuất thiết kế

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91:1 thành 1:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.080 x 1.080px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360

Ảnh toàn cảnh hoặc ảnh 360 có thể xuất hiện trên Facebook dưới dạng trải nghiệm tương tác. Facebook nhận ra và xử lý các ảnh này bằng cách tìm kiếm siêu dữ liệu cụ thể theo máy ảnh có trong ảnh chụp bằng thiết bị hỗ trợ 360. Tìm hiểu thêm

Technical Requirements

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Cột bên phải trên Facebook

Đề xuất thiết kế

Quảng cáo ở cột bên phải là một định dạng chỉ dành cho máy tính. Những quảng cáo này thường xuất hiện nhiều nhất ở cột bên phải của trang Facebook. Tuy nhiên, chúng có thể xuất hiện ở các khu vực khác trên trang web.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Có liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Technical Requirements

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Bài viết tức thời trên Facebook

1 64

Đề xuất thiết kế

Bài viết tức thời là định dạng được tối ưu hóa cho di động, cho phép nhà phát hành phân phối các bài viết tương tác tải nhanh đến ứng dụng của Facebook. Nhà phát hành đã được phê duyệt có thể chọn đặt quảng cáo trong Bài viết tức thời của mình. Chọn Bài viết tức thời làm vị trí quảng cáo sẽ cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện khi những người thuộc đối tượng xem các bài viết này.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Facebook Marketplace

 1 65

Đề xuất thiết kế

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16: 9
  • Độ phân giải được đề xuất: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất hiện có.
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91: 1
  • Độ phân giải được đề xuất: ít nhất 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 600
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 3%

Tin trên Facebook

 1 66

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa Câu chuyện của người dùng. Câu chuyện Ảnh có thể nhìn thấy trong 5 giây hoặc cho đến khi người dùng vuốt ra khỏi câu chuyện.

Cân nhắc để lại khoảng 14% (250 pixel) trên cùng và dưới cùng của hình ảnh khỏi văn bản và logo để tránh che các yếu tố chính này bằng biểu tượng hồ sơ hoặc kêu gọi hành động. Điều này có nghĩa, nếu video của bạn là 1080×1920, hãy đảm bảo các yếu tố chính xuất hiện trong khu vực an toàn tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 9:16
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1

Câu chuyện trên Messenger

1 67

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa Câu chuyện của người dùng. Câu chuyện Ảnh có thể nhìn thấy trong 5 giây hoặc cho đến khi người dùng vuốt ra khỏi câu chuyện.

Cân nhắc để lại khoảng 14% (250 pixel) trên cùng và dưới cùng của hình ảnh khỏi văn bản và logo để tránh che các yếu tố chính này bằng biểu tượng hồ sơ hoặc kêu gọi hành động. Điều này có nghĩa, nếu video của bạn là 1080×1920, hãy đảm bảo các yếu tố chính xuất hiện trong khu vực an toàn tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 1,91 đến 9:16
  • Hình ảnh bao gồm hơn 20% văn bản có thể bị giảm phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 9:16
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%

Câu chuyện trên Instagram

1 68

Đề xuất thiết kế

Những quảng cáo dọc toàn màn hình này xuất hiện giữa các tin của người dùng trên Instagram. Tin có ảnh sẽ hiển thị trong 5 giây hoặc đến khi người dùng vuốt để tin biến mất.

Hãy lưu ý để trống khoảng 14% (250 pixel) phần trên cùng và dưới cùng của hình ảnh, không thêm văn bản và logo để tránh che mất các thành phần chính có biểu tượng trang cá nhân hoặc nút kêu gọi hành động này. Điều này có nghĩa là nếu hình ảnh của bạn có độ phân giải 1080×1920, thì hãy đảm bảo các thành phần chính nằm trong khu vực an toàn dành cho tiêu đề 1080×1420.

  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 và 16:9 và 4:5
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Chiều rộng tối thiểu thấp hơn bằng pixel: 500
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 9:16
  • Số lượng thẻ tối đa trong quảng cáo băng chuyền được nhắc nhở: 10
  • Thời lượng video tối đa tính bằng giây cho video băng chuyền: 15
  • Thời lượng video tối đa tính bằng giây cho các video băng chuyền được nhắc: 60
  • Thời lượng video tối đa bằng giây : 120

Bảng tin Instagram

1 69

Đề xuất thiết kế

Việc chọn vị trí quảng cáo Nguồn cấp Instagram sẽ cho phép các thành viên trong đối tượng xem quảng cáo của bạn trong nguồn cấp ứng dụng Instagram.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Kích thước tệp tối đa: 30MB
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể, đáp ứng được yêu cầu về tỷ lệ.
  • Văn bản: Hai dòng văn bản sẽ hiển thị. Tìm hiểu thêm về giới hạn ký tự.

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 500
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%
  • Chiều rộng tối thiểu thấp hơn bằng pixel: 500
  • Tỷ lệ hình ảnh tối thiểu : 4:5
  • Tỷ lệ hình ảnh tối đa : 1.91:1
  • Độ dài văn bản tối đa : 2200
  • Số hashtag tối đa trong văn bản : 30
  • Số thẻ tối đa trong quảng cáo quay vòng : 10

Quảng cáo tự nhiên, biểu ngữ và chèn giữa trên Audience Network

1 70

Đề xuất thiết kế

Audience Network mang sức mạnh của tính năng nhắm mục tiêu đối tượng trên Facebook vào trải nghiệm di động bổ sung, giúp nhà tiếp thị mở rộng hơn nữa quy mô chiến dịch của họ trên Facebook. Chọn Audience Network làm vị trí quảng cáo để cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện khi đối tượng xem trang web và ứng dụng đã được phê duyệt trên Audience Network.

Với liên kết

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Hình ảnh chứa hơn 20% văn bản có thể sẽ được phân phối ít hơn. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết (tùy chọn): 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Chiều rộng hình ảnh tối ưu tính bằng pixel: 796
  • Chiều cao hình ảnh tối ưu tính bằng pixel: 416

Tin nhắn được tài trợ

1 71

Đề xuất thiết kế

Tin nhắn được tài trợ là quảng cáo nhắm mục tiêu, theo ngữ cảnh nhằm tương tác lại với những người đã trò chuyện với doanh nghiệp của bạn. Tin nhắn được tài trợ chỉ có thể nhắm mục tiêu những người mà bạn đã trò chuyện trong Messenger. Chọn Tin nhắn được tài trợ sẽ tắt tất cả vị trí quảng cáo khác.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133

 

Hộp thư Messenger

1 72

Đề xuất thiết kế

Việc chọn vị trí quảng cáo Trang chủ Messenger sẽ cho phép các thành viên thuộc đối tượng của bạn xem quảng cáo trên màn hình trang chủ của ứng dụng Messenger.

  • Loại tệp: jpg hoặc png
  • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9
  • Độ phân giải khuyên dùng: Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể, đáp ứng được yêu cầu về tỷ lệ.
  • Hình ảnh chứa nhiều hơn 20% văn bản có thể bị giảm khả năng phân phối. Tìm hiểu thêm về văn bản trong hình ảnh.
  • Văn bản: 125 ký tự

Với liên kết

  • Hình ảnh được cắt thành 1,91:1
  • Độ phân giải khuyên dùng: tối thiểu là 1.200 x 628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự

Yêu cầu kỹ thuật

  • Chiều rộng ảnh tối thiểu bằng pixel : 254
  • Chiều cao ảnh tối thiểu bằng pixel : 133
  • Dung sai tỷ lệ khung hình : 1%

Tâm Trần – ATPSOFTWARE 

——————————

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline & Tổng đài tư vấn miễn phí: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

SIMPLE ADS GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO THEO UID FACEBOOK

    • Những tính năng nổi bật :

    • TARGET THEO TƯƠNG TÁC
    • TARGET THÀNH VIÊN MỘT NHÓM.
    • TARGET DANH SÁCH THEO DÕI.
    • TARGET THEO NGƯỜI LIKE PAGE, CHECKIN.
    • TARGET CHỨC VỤ

…… Và còn nhiều nhiều tính năng khác.

SIMPLE ADS GIÚP BẠN CÓ THỂ TARGET ĐẾN MỌI NƠI! Hệ thống được phát triển theo API mà Facebook cung cấp và cho phép. Đây không phải “Trick” hoặc “TUT”, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chạy quảng cáo Facebook theo UID hoàn toàn tuyệt vời này

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo