ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Sơ đồ trang web là gì? Làm cách nào để thiết lập Sơ đồ trang web?

ATP Bởi ATP
09/05/2019
Trong Kiến thức Marketing, Công Cụ Marketing
0
Sơ đồ trang web là gì? Làm cách nào để thiết lập Sơ đồ trang web?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Các loại sơ đồ trang web khác nhau
  2. Khi nào cần một sơ đồ trang web?
    1. 1) Trang web lớn
    2. 2) Nội dung lưu trữ lớn
    3. 3) Không có hoặc ít liên kết ngoài trên trang web
    4. 4) Nội dung đa phương tiện
  3. Lợi ích của Sơ đồ trang web
    1. 1) Google có thể tìm thấy bạn tốt hơn
    2. 2) Thu thập dữ liệu nhanh hơn trên các trang web
    3. 3) Báo cáo tốt hơn
    4. 4) Khám phá
  4. Tạo và gửi Sơ đồ trang web
    1. 1) Thế hệ
    2. 2) Chia sẻ với Google
  5. Kết luận – Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web

4.7/5 - (3 bình chọn)
Nói một cách đơn giản, sơ đồ trang web của website, hoặc như thường được biết đến – sơ đồ trang web, biểu thị một mô hình nội dung mà trang web có và được thiết kế để cho phép người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm điều hướng trang web hiệu quả.

Sơ đồ trang web thường là danh sách các trang được sắp xếp theo thứ bậc, thường được sắp xếp theo chủ đề hoặc theo cấu trúc của tổ chức mà nó thuộc về – như trường hợp trong nhiều trang web được thiết kế chỉ để cung cấp thông tin về tổ chức thay vì giao dịch kinh doanh .

Một sơ đồ trang web cũng chứa các tài liệu ở định dạng XML, cung cấp các hướng dẫn cho trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm. Sơ đồ trang web cũng có thể cung cấp cho người dùng siêu dữ liệu có giá trị cao – chẳng hạn như lần cuối trang được cập nhật, tần suất thay đổi trang, tầm quan trọng của URL, v.v. 

Sơ đồ trang web là gì

Các loại sơ đồ trang web khác nhau

Sơ đồ trang web hầu như không phải là một điều mới lạ và đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ. Họ luôn luôn là một phần của những điều tốt nhất trong thực hành thiết kế web. Tuy nhiên, từ quan điểm SEO, sơ đồ trang web định dạng HTML không có chức năng trong khi định dạng XML mới phù hợp hơn nhiều với các nhu cầu và yêu cầu hiện đại .

Một sơ đồ trang web có thể có các lần lặp khác nhau tùy thuộc vào việc nó được thiết kế cho ai. 

Ví dụ: sơ đồ trang web có thể ở định dạng HTML đơn giản liệt kê tất cả các trang hoặc trang chính hiện diện và hoạt động trên trang web nếu nó được thiết kế cho người dùng giáo dân. Tuy nhiên, một sơ đồ trang web sẽ được thiết kế theo cách hoàn toàn khác khi nói đến các công cụ tìm kiếm.

Trong trường hợp đó, như đã được đề cập trước đây, sơ đồ trang web sẽ bao gồm các tài liệu XML nhằm cung cấp hướng dẫn cho các bot thu thập thông tin thuộc các công cụ tìm kiếm khác nhau. Điều này giúp lập chỉ mục hiệu quả và liền mạch của trang web trên các công cụ tìm kiếm khác nhau như Google , Bing và Yahoo Search.

Khi nào cần một sơ đồ trang web?

Sơ đồ trang web là gì 1

Trong thế giới ngày nay, một sơ đồ trang web là cần thiết để lập chỉ mục trên các kết quả tìm kiếm trên web. Tuy nhiên, trong khi mọi trang web được khuyến khích bao gồm sơ đồ trang web, bốn tiêu chí sau, nếu được tìm thấy trong bất kỳ trang web nào đều rất cần phải tham gia vào sơ đồ trang web.

1) Trang web lớn

Trong trường hợp trang web được lập chỉ mục hoặc chủ sở hữu trang web muốn được lập chỉ mục với công cụ tìm kiếm có uy tín, kích thước của trang web đóng một vai trò quan trọng.

Ví dụ: một trang web lớn có một câu chuyện dài để kể dưới dạng nội dung của nó. Điều này có nghĩa là, trong khi trang web không thiếu nội dung tốt, thì trình thu thập thông tin khởi động công cụ tìm kiếm sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm từ khóa và hình ảnh từ các trang web. Trong các trường hợp như vậy của các trang web lớn, sơ đồ trang web – nếu được bao gồm – tạo thành một phần rất lớn của quá trình lập chỉ mục và làm cho nó trơn tru.

>> 205 yếu tố xếp hạng Google ảnh hướng tới xếp hạng từ khóa với website của bạn

2) Nội dung lưu trữ lớn

Ngoài kích thước tuyệt đối, khối lượng nội dung cũng như tổ chức xấu của nội dung được bao gồm của trang web cũng sẽ phản ánh kém trên trang web.

Nhiều lần, người ta thấy rằng một trang web quan trọng khác đã bị xếp hạng kém trong kết quả của công cụ tìm kiếm do việc lập chỉ mục xấu của các trang có thể bắt nguồn từ thiết kế bị lỗi của chính trang đó và thiếu tham chiếu giữa các trang trên trang mạng. Trong những trường hợp như vậy, trình thu thập thông tin có thể bỏ lỡ các trang và nội dung trên đó và điều này có thể phản ánh kém trong kết quả tìm kiếm và xếp hạng trang web thấp hơn cả đối thủ cạnh tranh có khả năng và không có khả năng.

Một sơ đồ trang web phần lớn không giải quyết được vấn đề thiếu tổ chức phù hợp này bằng cách cung cấp cho các bot một bản thiết kế của trang web. Trong trường hợp như vậy, các bot có hướng dẫn rõ ràng và chính xác về các trang để lập chỉ mục và nội dung để lập chỉ mục từ các trang. Họ không phải chịu rủi ro thiếu trang hoàn toàn và cũng không xem xét việc lập chỉ mục từ khóa.

3) Không có hoặc ít liên kết ngoài trên trang web

Liên kết ngoài (thường được gọi là backlinks) đã được thảo luận ở một số độ dài trong bài viết này trước đây. Mấu chốt của cuộc thảo luận đó là các liên kết bên ngoài là một công cụ quan trọng để không chỉ tăng khả năng hiển thị của các trang web, mà còn là thước đo gián tiếp cho sự tin tưởng, tôn trọng giữa các đồng nghiệp và mức độ phổ biến. Các liên kết ngược là các liên kết mà các trang web khác làm cho trang web của bạn.

Ví dụ: nếu trang web của tôi bao gồm liên kết đến một trong các trang của trang web, thì đây là liên kết ngược hoặc liên kết ngoài từ quan điểm của bạn. Điều này không chỉ phản ánh sự tin tưởng mà tôi đặt vào nội dung bạn tạo ra mà còn cung cấp một con đường cho khán giả của tôi để khám phá công việc của bạn.

Đây là một giới thiệu khán giả hiệu quả liên quan đến miễn phí và chỉ cần cộng tác lẫn nhau hoặc khám phá và ấn tượng thực sự trong thuận lợi. Do đó, Liên kết ngoài được coi là thước đo chính xác hơn về mức độ phổ biến của trang web và do đó, các trang web có số lượng liên kết ngược cao hơn được xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Sơ đồ trang web không đi với điều này.

4) Nội dung đa phương tiện

Khi chúng ta nghĩ về các trang web, chúng ta chỉ nghĩ về nội dung văn bản khi, trong thực tế, các trang web là đa phương tiện. Do đó, nội dung giàu phương tiện cũng có thể được lập chỉ mục và thông tin bổ sung được lấy từ chúng để cải thiện hiệu suất của trang web . Hơn nữa, các tính năng đa phương tiện cho phép Google thu thập thêm thông tin hữu ích có thể giúp trang web nói trên có lợi thế trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

Lợi ích của Sơ đồ trang web

Sơ đồ trang web là gì 2

Lợi ích của Sơ đồ trang web là rất lớn và chúng có thể được tóm tắt như sau:

1) Google có thể tìm thấy bạn tốt hơn

Backlink là các liên kết bên ngoài mà Google và các công cụ tìm kiếm khác như Bing và Yahoo sử dụng để tìm một trang web và nội dung mà nó hiển thị. Một nhược điểm của quá trình này là nó rất tốn thời gian, đó là nơi các sơ đồ trang web xuất hiện.

Nếu có một sơ đồ trang web trên trang web, chủ sở hữu hoặc quản trị viên của trang web có thể gửi sơ đồ trang web cho google hoặc các công cụ tìm kiếm khác thông qua các công cụ cụ thể được phát hành cho mục đích này – chẳng hạn như Công cụ quản trị trang web của Google. Điều này làm tăng đáng kể tốc độ thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của Google và các công cụ tìm kiếm khác.

>> HTTPS là gì? Vai trò của HTTPS đối với Website của doanh nghiệp

2) Thu thập dữ liệu nhanh hơn trên các trang web

Thế giới chuyển động nhanh chóng và nếu bạn có nội dung cũ và lỗi thời trên trang web của mình, thế giới sẽ vượt qua bạn. Vì vậy, điều bắt buộc là để duy trì thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, trang web bạn sở hữu thường xuyên cập nhật nội dung của nó. Điều này sẽ giữ cho trang web có liên quan và mới mẻ so với đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi phải thêm các trang mới hoặc sắp xếp lại các trang hoặc thậm chí thiết kế các trang khác nhau và di chuyển xung quanh nội dung trong trang để phản ánh tốt hơn các tin tức cập nhật hoặc triển vọng của chủ sở hữu trang web. Trong mỗi trường hợp này, sơ đồ trang web sẽ được sửa đổi ở mức độ lớn và do đó, sơ đồ trang web đã thay đổi và cập nhật phải được chia sẻ hoặc tải lên lại bằng các công cụ có liên quan đến các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Ưu điểm là vì sơ đồ trang web ban đầu đã được chia sẻ với các công cụ tìm kiếm, nên các trình thu thập thông tin sẽ quét các thay đổi trong sơ đồ trang web và cập nhật chỉ mục theo yêu cầu. Vì các trình thu thập dữ liệu web của các công cụ tìm kiếm khác nhau không cần lập chỉ mục lại toàn bộ sơ đồ trang web mà chỉ có các phần đã được cập nhật và thay đổi, toàn bộ quá trình lập chỉ mục và thu thập thông tin diễn ra nhanh hơn nhiều.

3) Báo cáo tốt hơn

Việc sử dụng sơ đồ trang web trên trang web giúp thu thập dữ liệu và lập chỉ mục tốt hơn và lần lượt giúp tạo ra các báo cáo tốt hơn cho trang web bằng các công cụ công cụ tìm kiếm như Công cụ quản trị trang web Google của Google. Những báo cáo này liên quan đến các khía cạnh khác nhau của trang web và cung cấp những hiểu biết sâu sắc về hiệu quả của nó.

Ví dụ: báo cáo hiệu suất được tạo bởi Công cụ quản trị trang web của Google hiển thị các số liệu quan trọng liên quan đến hiệu suất của các tìm kiếm trong google. Điều này thường biểu thị số liệu trung bình số lần trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, vị trí trung bình mà nó chiếm trong kết quả tìm kiếm, tỷ lệ nhấp qua và bất kỳ tính năng đặc biệt nào khác có liên quan đến kết quả. Thông tin này có thể chứng minh cực kỳ có lợi khi phân tích và cải thiện hiệu suất của trang web.

4) Khám phá

Một trang web mới thường không được biết đến vì nó chưa được lập chỉ mục dưới bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Trong trường hợp như vậy, việc sử dụng sơ đồ trang web giúp cho trình thu thập dữ liệu web dễ dàng – là các robot ảo được tạo bởi các công cụ tìm kiếm và phát hành trên internet – để ghi chú trang web của bạn và thu thập thông tin từ đó với công cụ tìm kiếm có liên quan .

Nếu không có sơ đồ trang web được chia sẻ với công cụ tìm kiếm, quá trình lập chỉ mục sẽ trở thành không thể thực hiện được vì các trình thu thập thông tin sẽ không thể phát hiện ra sự tồn tại của trang web và ngay cả khi họ sẽ làm điều đó với rất ít sự vô tư.

Tạo và gửi Sơ đồ trang web

Có một số bước trong thế hệ và việc gửi sơ đồ trang web cho các công cụ tìm kiếm. Các bước đơn giản và không phức tạp. Đầu tiên, chúng tôi sẽ nói về cách tạo sơ đồ trang web và sau đó chúng tôi sẽ thảo luận về các phương thức liên quan đến việc chia sẻ sơ đồ trang web cho công cụ tìm kiếm.

Với mục đích của tất cả hoặc bất kỳ ví dụ nào, chúng tôi sẽ sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm mục tiêu . Tuy nhiên, quá trình này ít nhiều giống với tất cả các công cụ tìm kiếm chính được sử dụng ngày nay.

>> Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

1) Thế hệ

Có hai cách để tạo sơ đồ trang web và phương pháp bạn chọn tùy thuộc vào mức độ chuyên môn bạn có trong lĩnh vực máy tính và điện tử. Cả hai phương pháp đều liên quan đến việc sử dụng các công cụ cụ thể hướng đến việc tạo ra sơ đồ trang web.

Các phương pháp đầu tiên là khó khăn hơn trong hai vì nó liên quan đến việc tải xuống của một máy phát điện sitemap. Mặc dù phức tạp hơn phương thức thay thế, người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với đầu ra mà anh ta nhận được trong phương thức này. Trình tạo sơ đồ trang web google có thể được tải xuống từ một số nhà cung cấp cung cấp phần mềm tương tự thực hiện cùng chức năng – tạo sơ đồ trang web. Hầu hết các trình tạo phần mềm sử dụng một số loại ngôn ngữ mã hóa và trong số này, tập lệnh Python là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất.

Các phương pháp thứ hai tạo ra một sitemap là tương đối đơn giản hơn so với phương pháp đầu tiên và liên quan đến việc sử dụng một công cụ thế hệ sitemap trực tuyến. Điều này rất hữu ích và đơn giản vì người dùng không mong muốn sửa lại các tập lệnh lập trình. Thay vào đó, toàn bộ công việc sẽ được xử lý bởi máy chủ mà công cụ đang chạy.

Tuy nhiên, có một vài nhược điểm của phương pháp này. Trước hết, các công cụ này không được tối ưu hóa đúng theo yêu cầu của Google và gã khổng lồ tìm kiếm đã liên tục nhấn mạnh và nhấn mạnh rằng nó đã không thử nghiệm các công cụ đó và chắc chắn không xác minh chúng. Điều này có thể dẫn đến kết quả thấp hơn lý tưởng theo tiêu chuẩn của Google. Thứ hai, người dùng có ít hoặc không kiểm soát được kết quả hoặc kết quả sẽ được tạo ra, do đó càng làm tăng thêm vấn đề về độ tin cậy đối với các giải pháp được cung cấp bởi các trình tạo sơ đồ trang web trực tuyến này.

2) Chia sẻ với Google

Khi sơ đồ trang web đã được tạo bởi một trong hai phương pháp trên, sơ đồ trang web cần phải được tải lên trang web. Bước tiếp theo ngay lập tức sẽ là thông báo cho Google về sơ đồ trang web mới và chờ cho sơ đồ trang web được lập chỉ mục. Thông báo cho Google phải ở dạng bổ sung trang web vào tài khoản sơ đồ trang web google của chủ sở hữu. Ngoài ra, bằng chứng về quyền sở hữu trang web là bắt buộc để thêm trang web vào tài khoản sơ đồ trang web của chủ sở hữu được cho là.

Kết luận – Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web

Tầm quan trọng của sơ đồ trang web không thể được phóng đại. Chúng vô cùng quan trọng đối với các trang web sử dụng JavaScript hoặc Adobe Flash thay vì HTML và mặc dù sự hiện diện của sơ đồ trang web không đảm bảo rằng mọi trang web sẽ được liệt kê hoặc thu thập thông tin bởi các trình thu thập thông tin, hầu hết các công cụ tìm kiếm đều khuyên bạn nên sử dụng của sơ đồ trang web để làm cho chỉ mục một quá trình liền mạch.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Theo Marketing91

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
34
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo