Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Công Cụ Marketing

Sơ đồ trang web là gì? Làm cách nào để thiết lập Sơ đồ trang web?

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
09/05/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
Sơ đồ trang web là gì? Làm cách nào để thiết lập Sơ đồ trang web?

4.5 / 5 ( 2 bình chọn )
Nói một cách đơn giản, sơ đồ trang web của website, hoặc như thường được biết đến – sơ đồ trang web, biểu thị một mô hình nội dung mà trang web có và được thiết kế để cho phép người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm điều hướng trang web hiệu quả.

Sơ đồ trang web thường là danh sách các trang được sắp xếp theo thứ bậc, thường được sắp xếp theo chủ đề hoặc theo cấu trúc của tổ chức mà nó thuộc về – như trường hợp trong nhiều trang web được thiết kế chỉ để cung cấp thông tin về tổ chức thay vì giao dịch kinh doanh .

Một sơ đồ trang web cũng chứa các tài liệu ở định dạng XML, cung cấp các hướng dẫn cho trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm. Sơ đồ trang web cũng có thể cung cấp cho người dùng siêu dữ liệu có giá trị cao – chẳng hạn như lần cuối trang được cập nhật, tần suất thay đổi trang, tầm quan trọng của URL, v.v. 

Mục lục

  • 1 Các loại sơ đồ trang web khác nhau
  • 2 Khi nào cần một sơ đồ trang web?
    • 2.1 1) Trang web lớn
    • 2.2 2) Nội dung lưu trữ lớn
    • 2.3 3) Không có hoặc ít liên kết ngoài trên trang web
    • 2.4 4) Nội dung đa phương tiện
  • 3 Lợi ích của Sơ đồ trang web
    • 3.1 1) Google có thể tìm thấy bạn tốt hơn
    • 3.2 2) Thu thập dữ liệu nhanh hơn trên các trang web
    • 3.3 3) Báo cáo tốt hơn
    • 3.4 4) Khám phá
  • 4 Tạo và gửi Sơ đồ trang web
    • 4.1 1) Thế hệ
    • 4.2 2) Chia sẻ với Google
  • 5 Kết luận – Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web

Các loại sơ đồ trang web khác nhau

Sơ đồ trang web hầu như không phải là một điều mới lạ và đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ. Họ luôn luôn là một phần của những điều tốt nhất trong thực hành thiết kế web. Tuy nhiên, từ quan điểm SEO, sơ đồ trang web định dạng HTML không có chức năng trong khi định dạng XML mới phù hợp hơn nhiều với các nhu cầu và yêu cầu hiện đại .

Một sơ đồ trang web có thể có các lần lặp khác nhau tùy thuộc vào việc nó được thiết kế cho ai. 

Ví dụ: sơ đồ trang web có thể ở định dạng HTML đơn giản liệt kê tất cả các trang hoặc trang chính hiện diện và hoạt động trên trang web nếu nó được thiết kế cho người dùng giáo dân. Tuy nhiên, một sơ đồ trang web sẽ được thiết kế theo cách hoàn toàn khác khi nói đến các công cụ tìm kiếm.

Trong trường hợp đó, như đã được đề cập trước đây, sơ đồ trang web sẽ bao gồm các tài liệu XML nhằm cung cấp hướng dẫn cho các bot thu thập thông tin thuộc các công cụ tìm kiếm khác nhau. Điều này giúp lập chỉ mục hiệu quả và liền mạch của trang web trên các công cụ tìm kiếm khác nhau như Google , Bing và Yahoo Search.

Khi nào cần một sơ đồ trang web?

Trong thế giới ngày nay, một sơ đồ trang web là cần thiết để lập chỉ mục trên các kết quả tìm kiếm trên web. Tuy nhiên, trong khi mọi trang web được khuyến khích bao gồm sơ đồ trang web, bốn tiêu chí sau, nếu được tìm thấy trong bất kỳ trang web nào đều rất cần phải tham gia vào sơ đồ trang web.

1) Trang web lớn

Trong trường hợp trang web được lập chỉ mục hoặc chủ sở hữu trang web muốn được lập chỉ mục với công cụ tìm kiếm có uy tín, kích thước của trang web đóng một vai trò quan trọng.

Ví dụ: một trang web lớn có một câu chuyện dài để kể dưới dạng nội dung của nó. Điều này có nghĩa là, trong khi trang web không thiếu nội dung tốt, thì trình thu thập thông tin khởi động công cụ tìm kiếm sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm từ khóa và hình ảnh từ các trang web. Trong các trường hợp như vậy của các trang web lớn, sơ đồ trang web – nếu được bao gồm – tạo thành một phần rất lớn của quá trình lập chỉ mục và làm cho nó trơn tru.

>> 205 yếu tố xếp hạng Google ảnh hướng tới xếp hạng từ khóa với website của bạn

2) Nội dung lưu trữ lớn

Ngoài kích thước tuyệt đối, khối lượng nội dung cũng như tổ chức xấu của nội dung được bao gồm của trang web cũng sẽ phản ánh kém trên trang web.

Nhiều lần, người ta thấy rằng một trang web quan trọng khác đã bị xếp hạng kém trong kết quả của công cụ tìm kiếm do việc lập chỉ mục xấu của các trang có thể bắt nguồn từ thiết kế bị lỗi của chính trang đó và thiếu tham chiếu giữa các trang trên trang mạng. Trong những trường hợp như vậy, trình thu thập thông tin có thể bỏ lỡ các trang và nội dung trên đó và điều này có thể phản ánh kém trong kết quả tìm kiếm và xếp hạng trang web thấp hơn cả đối thủ cạnh tranh có khả năng và không có khả năng.

Một sơ đồ trang web phần lớn không giải quyết được vấn đề thiếu tổ chức phù hợp này bằng cách cung cấp cho các bot một bản thiết kế của trang web. Trong trường hợp như vậy, các bot có hướng dẫn rõ ràng và chính xác về các trang để lập chỉ mục và nội dung để lập chỉ mục từ các trang. Họ không phải chịu rủi ro thiếu trang hoàn toàn và cũng không xem xét việc lập chỉ mục từ khóa.

3) Không có hoặc ít liên kết ngoài trên trang web

Liên kết ngoài (thường được gọi là backlinks) đã được thảo luận ở một số độ dài trong bài viết này trước đây. Mấu chốt của cuộc thảo luận đó là các liên kết bên ngoài là một công cụ quan trọng để không chỉ tăng khả năng hiển thị của các trang web, mà còn là thước đo gián tiếp cho sự tin tưởng, tôn trọng giữa các đồng nghiệp và mức độ phổ biến. Các liên kết ngược là các liên kết mà các trang web khác làm cho trang web của bạn.

Ví dụ: nếu trang web của tôi bao gồm liên kết đến một trong các trang của trang web, thì đây là liên kết ngược hoặc liên kết ngoài từ quan điểm của bạn. Điều này không chỉ phản ánh sự tin tưởng mà tôi đặt vào nội dung bạn tạo ra mà còn cung cấp một con đường cho khán giả của tôi để khám phá công việc của bạn.

Đây là một giới thiệu khán giả hiệu quả liên quan đến miễn phí và chỉ cần cộng tác lẫn nhau hoặc khám phá và ấn tượng thực sự trong thuận lợi. Do đó, Liên kết ngoài được coi là thước đo chính xác hơn về mức độ phổ biến của trang web và do đó, các trang web có số lượng liên kết ngược cao hơn được xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Sơ đồ trang web không đi với điều này.

4) Nội dung đa phương tiện

Khi chúng ta nghĩ về các trang web, chúng ta chỉ nghĩ về nội dung văn bản khi, trong thực tế, các trang web là đa phương tiện. Do đó, nội dung giàu phương tiện cũng có thể được lập chỉ mục và thông tin bổ sung được lấy từ chúng để cải thiện hiệu suất của trang web . Hơn nữa, các tính năng đa phương tiện cho phép Google thu thập thêm thông tin hữu ích có thể giúp trang web nói trên có lợi thế trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

Lợi ích của Sơ đồ trang web

Lợi ích của Sơ đồ trang web là rất lớn và chúng có thể được tóm tắt như sau:

1) Google có thể tìm thấy bạn tốt hơn

Backlink là các liên kết bên ngoài mà Google và các công cụ tìm kiếm khác như Bing và Yahoo sử dụng để tìm một trang web và nội dung mà nó hiển thị. Một nhược điểm của quá trình này là nó rất tốn thời gian, đó là nơi các sơ đồ trang web xuất hiện.

Nếu có một sơ đồ trang web trên trang web, chủ sở hữu hoặc quản trị viên của trang web có thể gửi sơ đồ trang web cho google hoặc các công cụ tìm kiếm khác thông qua các công cụ cụ thể được phát hành cho mục đích này – chẳng hạn như Công cụ quản trị trang web của Google. Điều này làm tăng đáng kể tốc độ thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của Google và các công cụ tìm kiếm khác.

>> HTTPS là gì? Vai trò của HTTPS đối với Website của doanh nghiệp

2) Thu thập dữ liệu nhanh hơn trên các trang web

Thế giới chuyển động nhanh chóng và nếu bạn có nội dung cũ và lỗi thời trên trang web của mình, thế giới sẽ vượt qua bạn. Vì vậy, điều bắt buộc là để duy trì thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, trang web bạn sở hữu thường xuyên cập nhật nội dung của nó. Điều này sẽ giữ cho trang web có liên quan và mới mẻ so với đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi phải thêm các trang mới hoặc sắp xếp lại các trang hoặc thậm chí thiết kế các trang khác nhau và di chuyển xung quanh nội dung trong trang để phản ánh tốt hơn các tin tức cập nhật hoặc triển vọng của chủ sở hữu trang web. Trong mỗi trường hợp này, sơ đồ trang web sẽ được sửa đổi ở mức độ lớn và do đó, sơ đồ trang web đã thay đổi và cập nhật phải được chia sẻ hoặc tải lên lại bằng các công cụ có liên quan đến các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Ưu điểm là vì sơ đồ trang web ban đầu đã được chia sẻ với các công cụ tìm kiếm, nên các trình thu thập thông tin sẽ quét các thay đổi trong sơ đồ trang web và cập nhật chỉ mục theo yêu cầu. Vì các trình thu thập dữ liệu web của các công cụ tìm kiếm khác nhau không cần lập chỉ mục lại toàn bộ sơ đồ trang web mà chỉ có các phần đã được cập nhật và thay đổi, toàn bộ quá trình lập chỉ mục và thu thập thông tin diễn ra nhanh hơn nhiều.

3) Báo cáo tốt hơn

Việc sử dụng sơ đồ trang web trên trang web giúp thu thập dữ liệu và lập chỉ mục tốt hơn và lần lượt giúp tạo ra các báo cáo tốt hơn cho trang web bằng các công cụ công cụ tìm kiếm như Công cụ quản trị trang web Google của Google. Những báo cáo này liên quan đến các khía cạnh khác nhau của trang web và cung cấp những hiểu biết sâu sắc về hiệu quả của nó.

Ví dụ: báo cáo hiệu suất được tạo bởi Công cụ quản trị trang web của Google hiển thị các số liệu quan trọng liên quan đến hiệu suất của các tìm kiếm trong google. Điều này thường biểu thị số liệu trung bình số lần trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, vị trí trung bình mà nó chiếm trong kết quả tìm kiếm, tỷ lệ nhấp qua và bất kỳ tính năng đặc biệt nào khác có liên quan đến kết quả. Thông tin này có thể chứng minh cực kỳ có lợi khi phân tích và cải thiện hiệu suất của trang web.

4) Khám phá

Một trang web mới thường không được biết đến vì nó chưa được lập chỉ mục dưới bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Trong trường hợp như vậy, việc sử dụng sơ đồ trang web giúp cho trình thu thập dữ liệu web dễ dàng – là các robot ảo được tạo bởi các công cụ tìm kiếm và phát hành trên internet – để ghi chú trang web của bạn và thu thập thông tin từ đó với công cụ tìm kiếm có liên quan .

Nếu không có sơ đồ trang web được chia sẻ với công cụ tìm kiếm, quá trình lập chỉ mục sẽ trở thành không thể thực hiện được vì các trình thu thập thông tin sẽ không thể phát hiện ra sự tồn tại của trang web và ngay cả khi họ sẽ làm điều đó với rất ít sự vô tư.

Tạo và gửi Sơ đồ trang web

Có một số bước trong thế hệ và việc gửi sơ đồ trang web cho các công cụ tìm kiếm. Các bước đơn giản và không phức tạp. Đầu tiên, chúng tôi sẽ nói về cách tạo sơ đồ trang web và sau đó chúng tôi sẽ thảo luận về các phương thức liên quan đến việc chia sẻ sơ đồ trang web cho công cụ tìm kiếm.

Với mục đích của tất cả hoặc bất kỳ ví dụ nào, chúng tôi sẽ sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm mục tiêu . Tuy nhiên, quá trình này ít nhiều giống với tất cả các công cụ tìm kiếm chính được sử dụng ngày nay.

>> Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

1) Thế hệ

Có hai cách để tạo sơ đồ trang web và phương pháp bạn chọn tùy thuộc vào mức độ chuyên môn bạn có trong lĩnh vực máy tính và điện tử. Cả hai phương pháp đều liên quan đến việc sử dụng các công cụ cụ thể hướng đến việc tạo ra sơ đồ trang web.

Các phương pháp đầu tiên là khó khăn hơn trong hai vì nó liên quan đến việc tải xuống của một máy phát điện sitemap. Mặc dù phức tạp hơn phương thức thay thế, người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với đầu ra mà anh ta nhận được trong phương thức này. Trình tạo sơ đồ trang web google có thể được tải xuống từ một số nhà cung cấp cung cấp phần mềm tương tự thực hiện cùng chức năng – tạo sơ đồ trang web. Hầu hết các trình tạo phần mềm sử dụng một số loại ngôn ngữ mã hóa và trong số này, tập lệnh Python là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất.

Các phương pháp thứ hai tạo ra một sitemap là tương đối đơn giản hơn so với phương pháp đầu tiên và liên quan đến việc sử dụng một công cụ thế hệ sitemap trực tuyến. Điều này rất hữu ích và đơn giản vì người dùng không mong muốn sửa lại các tập lệnh lập trình. Thay vào đó, toàn bộ công việc sẽ được xử lý bởi máy chủ mà công cụ đang chạy.

Tuy nhiên, có một vài nhược điểm của phương pháp này. Trước hết, các công cụ này không được tối ưu hóa đúng theo yêu cầu của Google và gã khổng lồ tìm kiếm đã liên tục nhấn mạnh và nhấn mạnh rằng nó đã không thử nghiệm các công cụ đó và chắc chắn không xác minh chúng. Điều này có thể dẫn đến kết quả thấp hơn lý tưởng theo tiêu chuẩn của Google. Thứ hai, người dùng có ít hoặc không kiểm soát được kết quả hoặc kết quả sẽ được tạo ra, do đó càng làm tăng thêm vấn đề về độ tin cậy đối với các giải pháp được cung cấp bởi các trình tạo sơ đồ trang web trực tuyến này.

2) Chia sẻ với Google

Khi sơ đồ trang web đã được tạo bởi một trong hai phương pháp trên, sơ đồ trang web cần phải được tải lên trang web. Bước tiếp theo ngay lập tức sẽ là thông báo cho Google về sơ đồ trang web mới và chờ cho sơ đồ trang web được lập chỉ mục. Thông báo cho Google phải ở dạng bổ sung trang web vào tài khoản sơ đồ trang web google của chủ sở hữu. Ngoài ra, bằng chứng về quyền sở hữu trang web là bắt buộc để thêm trang web vào tài khoản sơ đồ trang web của chủ sở hữu được cho là.

Kết luận – Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web

Tầm quan trọng của sơ đồ trang web không thể được phóng đại. Chúng vô cùng quan trọng đối với các trang web sử dụng JavaScript hoặc Adobe Flash thay vì HTML và mặc dù sự hiện diện của sơ đồ trang web không đảm bảo rằng mọi trang web sẽ được liệt kê hoặc thu thập thông tin bởi các trình thu thập thông tin, hầu hết các công cụ tìm kiếm đều khuyên bạn nên sử dụng của sơ đồ trang web để làm cho chỉ mục một quá trình liền mạch.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Theo Marketing91

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách kiểm tra sơ đồ trang webđã được lập chỉ mục chưa được gửi trong sơ đồ trang webkhông thể đọc sơ đồ trang web thêm sơ đồ trang web mớiseo websitesơ đồ trang web là htmlsơ đồ websiteurl sơ đồ trang webvẽ sơ đồ trang webwebsitexây dựng website
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Chiến lược kinh doanh hay: Bật mí bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Chiến lược kinh doanh hay: Bật mí bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Chiến lược kinh doanh hay: Vốn – quy trình gọi vốn, chia cổ phần đúng đắn cho doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh hay: Vốn – quy trình gọi vốn, chia cổ phần đúng đắn cho doanh nghiệp

10 điều cơ bản và thú vị nhất về WordPress bạn nên biết

10 điều cơ bản và thú vị nhất về WordPress bạn nên biết

10 lựa chọn thay thế hàng đầu của YouTube

10 lựa chọn thay thế hàng đầu của YouTube

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11