ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ

Cách theo dõi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh trên Facebook dễ dàng nhất

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
Cách theo dõi  quảng cáo của đối thủ cạnh tranh trên Facebook dễ dàng nhất
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. spy đối thủ trên facebook là gì?
  2. Ai là người bạn nên theo dõi trên Facebook?
  3. Sử dụng các công cụ theo dõi trang trên Facebook
  4. Làm cách nào để theo dõi quảng cáo của đối thủ trên Facebook
  5. Hãy là người hâm mộ lớn nhất của đối thủ của bạn!
  6. Làm sao để theo dõi nội dung tương tác của đối thủ cạnh tranh
  7. Bonus: Hướng dẫn sử dụng một số công cụ theo dõi đối thủ trên Facebook
    1. Theo dõi đối thủ trên Facebook bằng AdEspresso
    2. Moat là công cụ theo dõi đối thủ, quảng cáo của đối thủ trên Facebook
    3. Phân tích trang Facebook của đối thủ bằng Fanpage Karma 
    4. Simply Measured (Đo lường đơn giản)
    5. Hướng Dẫn Spy Fanpage Của Đối Thủ Khi Kiếm Tiền Với Facebook Graph Search 
  8. kết luận:
4/5 - (3 bình chọn)

Spy theo mình là tốt, nhất là khi bạn chưa biết nhiều về lĩnh vực mà mình sắp làm và đang bí ý tưởng. Dùng từ hoa mỹ hơn thì Spy chính là Nghiên cứu thị trường; Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng.

Bất động sản hay bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào đó hiện nay đều là những môi trường cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy bạn cần đi trước một bước so với đối thủ của mình. Để đi trước, bạn cần có được những thông tin bên trong.

  • Hướng dẫn tìm kiếm và phân tích đối thủ cạnh tranh trên Facebook
  • PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
  • 4 Công cụ miễn phí giúp phân tích đối thủ trên mạng xã hội hiệu quả nhất 2018

spy đối thủ trên facebook là gì?

SPY đối thủ là việc nghiên cứu đối thủ làm gì trên thị trường, họ hướng đến ai, mục tiêu là ai, hình thức marketing của họ trên facebook như thế nào, content của họ ra sao, để từ đó mình tối ưu đúc kết làm tốt hơn họ hoặc cạnh tranh lành mạnh với họ.

Có nghĩa là theo dõi những gì các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm trên Facebook, cộng với một số lượng lớn các công cụ gián điệp đáng giá sẽ giúp bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về quảng cáo trên Facebook – để xem các đối tượng của đối thủ cạnh tranh và những gì họ đang chào bán và ai đang đưa ra các offer đó – đã đến lúc bạn phải cuộn tay áo lên và làm một chút (chỉ một chút thôi) việc không mấy trong sạch cho lắm.

Ai là người bạn nên theo dõi trên Facebook?

Đối thủ cạnh tranh của bạn là những cửa hàng trực tuyến đang cung cấp sản phẩm cho đối tượng mục tiêu phù hợp với đối tượng tiềm năng của bạn. Danh sách đối thủ cạnh tranh của bạn cũng nên bao gồm các thương hiệu Thương mại điện tử lớn, để bạn có thể học hỏi, thi đua và lấy cảm hứng từ họ.

Vậy làm thế nào để bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn – mà không vi phạm luật pháp hoặc các nguyên tắc đạo đức? Nó thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Đây là cách để theo dõi đối thủ cạnh tranh trên Facebook:

Sử dụng các công cụ theo dõi trang trên Facebook

Pages to Watch Facebook Tool

Cách đơn giản nhất và đôi khi được sử dụng không phải là cách thường xuyên được sử dụng nhất để theo dõi đó là qua công cụ Pages to Watch của Facebook. Công cụ gián điệp nhập cảnh này sẽ cho bạn thấy số lượng bài đăng, những bài hiệu quả nhất  và một trong những việc mà đối thủ của bạn làm tốt nhất qua việc tương tác.

Sử dụng công cụ để trả lời các câu hỏi như:

  • Khi nào họ đăng, và số liệu thống kê tương tác của họ cho những thời điểm khác nhau là bao nhiêu?
  • Tần suất họ đăng giao dịch và những giao dịch mà họ đăng?
  • Họ thường đăng những nội dung gì- họ đính kèm blogs, hình ảnh sản phẩm hay video?
  • Fans của họ có tương tác với nội dung bài đăng hay không?

Để tìm tính năng Pages to Watch, truy cập Insights và click vào Overview (Tổng quan). Kéo xuống xưới trang, đến phần Add Pages (ở phần này mặc định hiển thị 5 Post gần nhất của bạn)

facebook top post

Để tạo danh sách, bạn phải có ít nhất 5 Pages khác nhau để xem, tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên tạo một danh sách lớn, hàng 100 Pages khác nhau để Spy.

Để thêm trang mới vào danh sách, chỉ cần bấm vào nút Add Pages màu xanh và nhập tên Page trong thanh tìm kiếm. Khi bạn tìm được trang cần Spy để Add vào danh sách, click vào Watch Page để thêm nó vào danh sách.

Nhấp vào tab Thông tin chi tiết của bạn và cuộn xuống tab Xem trang để xem. Bạn có thể chọn khoảng 100 trang Facebook.

Làm cách nào để theo dõi quảng cáo của đối thủ trên Facebook

Bạn có biết rằng đối thủ cạnh tranh của bạn (và Facebook) đã cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về chiến lược nhắm mục tiêu của họ? Quảng cáo trên Facebook có công cụ hữu ích – phản hồi của người dùng – mà bạn có thể sử dụng để dành lợi thế của bạn. Bạn biết rằng nút nhỏ trên quảng cáo xuất hiện trên Newsfeed của bạn cho biết, tại sao tôi thấy điều này? (why am I seeing this?) – bạn đã bao giờ nhấp vào nó?

Facebook Ads

Nhấp chuột vào đây bạn sẽ thấy nhiều dữ liệu đáng giá bên trong. Mục tiêu quảng cáo của họ là ai và như thế nào. Ít nhất nó cũng bao gồm những thông tin cơ bản: độ tuổi, sở thích, vị trí.

Facebook Ads Target

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy rằng quảng cáo này được nhắm đến những người là khách hàng của họ hoặc đã cung cấp cho thông tin liên lạc (như email) trong một độ tuổi và vị trí nhất định. Điều này cho bạn những chi tiết khá cụ thể về đối tượng mục tiêu quảng cáo hướng đến và do đó hiểu rõ hơn về những người mua sắm tiềm năng mà bạn có thể nhắm mục tiêu.

Nếu một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn đang tiếp thị quảng cáo của họ đến một khu vực mà bạn chưa tìm ra hoặc đến những đối tượng con người mà bạn chưa tiếp thị, bạn sẽ nhận diện khoảng trống chứa đầy những người mua sắm tiềm năng và cho phép bạn đào sâu các mục tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn.

Xem thêm: 

Hãy là người hâm mộ lớn nhất của đối thủ của bạn!

Giờ đây, bạn đã biết làm thế nào để có được những chi tiết nhắm mục tiêu từ các quảng cáo trên Facebook, đây là lúc đảm bảo bạn nhận được nhiều quảng cáo của đối thủ cạnh tranh hơn trên Newsfeed. Làm sao? Bằng cách trở thành fan hâm mộ lớn nhất của họ. Thăm trang web của họ thường xuyên, đăng ký bản tin của họ và dành chút thời gian trên các trang của họ. Điều này đảm bảo bạn sẽ vào danh sách “Custom Audience” của họ và nhiều quảng cáo của họ sẽ được gửi ngay đến Newsfeed của bạn.

Facebook Ads Target 2

Nhìn vào bản sao của họ, các sản phẩm họ đang đẩy mạnh, CTAs của họ và tất cả các cá thể và sở thích họ hướng đến. Quan tâm đến một sản phẩm cụ thể trên trang web của một đối thủ cạnh tranh? Không vấn đề gì, dành nhiều thời gian hơn cho các trang sản phẩm đó và bạn sẽ bắt đầu thấy những sản phẩm cụ thể được quảng cáo trên Facebook.

Khi bạn nhìn thấy quảng cáo, đảm bảo rằng bạn đang nhấp vào ‘Quảng cáo này hữu ích’ để đảm bảo bạn đang đẩy mạnh hiệu quả hơn – nhờ Facebook!

Useful Facebook Ads

Xem thêm công cụ :

Làm sao để theo dõi nội dung tương tác của đối thủ cạnh tranh

Để có cái nhìn sâu hơn về cạnh tranh, bạn sẽ không chỉ muốn theo dõi quảng cáo trên Facebook, mà còn cả Content Plan và mức độ tương tác (engagement rate) của đối thủ. Mức độ tương tác sẽ cho bạn thấy cách người xem- những khách hàng tiềm năng tìm ra nội dung của đối thủ. Có phải nó đã được chia sẻ? Liệu khách hàng có thích ko, họ có bình luận ko? Tất cả những câu hỏi đó sẽ giúp bạn hiểu được cách mà các fans và khách hàng nhìn thấy và phản hồi lại những nội dung đó.

Sử dụng các trang web như Buzzsumo hoặc Các bài đăng hàng đầu của Facebook (Facebook’s Top Posts) như đã đề cập ở trên để xem người dùng tương tác như thế nào trong nội dung của đối thủ.

Buzzsumo

Quan tâm đến việc liệu rằng các bài đăng của đối thủ có được đẩy mạnh hay không, bạn sẽ có thể thấy được tỷ lệ phần trăm người tương tác. Một bí mật tương tác mà tôi chia sẻ riêng với bạn, đó là: nội dung truyền thông xã hội khi được đẩy mạnh sẽ đạt ít nhất 25% hoặc cao hơn, là các bài viết đáng chú ý và gần như có sức hút như vi-rút. Bây giờ bạn có thể xem chính xác phạm vi tiếp cận cơ bản của họ, nhưng với video, có một cách lén lút. Ví dụ như video này:

FB Video Stats

Số lượt xem là 53k, tổng số lượt tham gia (chia sẻ, lượt thích, bình luận) là 242. Tương đương tỷ lệ tương tác là 0.45%

Bạn sẽ có thể xác định các bài đăng có tỷ lệ tương tác trung bình cao hơn nội dung thông thường, có nghĩa là thương hiệu đang đặt nhiều tiền hơn vào các bài đăng đó và/hoặc khách hàng quan tâm đến những sản phẩm/dịch vụ đó.

Bonus: Hướng dẫn sử dụng một số công cụ theo dõi đối thủ trên Facebook

Nếu bạn muốn trở thành một người theo dõi đối thủ cạnh tranh chuyên nghiệp, rất đáng để  đầu tư vào các công cụ theo dõi chuyên nghiệp. Đây là những công cụ theo dõi trên Facebook.

Theo dõi có tổ chức là theo dõi thành công.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, hãy truy cập các trang của đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp cho bạn một loạt thông tin ngầm. Tổ chức việc theo dõi sẽ đảm bảo bạn có thể thường xuyên kiểm tra đối thủ cạnh tranh một cách có hiệu quả về thời gian. Bạn có thể làm điều này bằng cách đăng ký theo dõi tất cả các đối thủ cạnh tranh thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS. Sử dụng các công cụ RSS như Feebly để xem tất cả các nguồn cấp dữ liệu của đối thủ cạnh tranh ở một nơi.

Feedly

Theo dõi đối thủ trên Facebook bằng AdEspresso

Nếu bạn đang tìm kiếm hàng chục nghìn ví dụ quảng cáo trên Facebook, Thư viện Quảng cáo của AdEsoresso có hơn 15.000 quảng cáo có thể tìm kiếm theo từ khóa, vị trí, ngành, mục tiêu hoặc các thuộc tính khác. Đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng, do đó bạn có thể thực hiện theo dõi mà không phải chờ đến khi Newsfeed của mình lấp đầy đối thủ cạnh tranh.

2017 09 10 11 32 56

Moat là công cụ theo dõi đối thủ, quảng cáo của đối thủ trên Facebook

Nếu bạn đang tìm kiếm các phương thức độc lập trên Facebook, Twitter, YouTube, Snapchat và nhiều thứ khác, thì công cụ của Moat phù hợp với bạn. Moat cung cấp cho bạn hàng nghìn quảng cáo trên điện thoại di động, máy tính để bàn, video và những công cụ có tầm ảnh hưởng cao ngay trong tầm tay của bạn và tạo các thông báo về thương hiệu của đối thủ, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bài đăng của đối thủ cạnh tranh.

Moat

Phân tích trang Facebook của đối thủ bằng Fanpage Karma 

Nền tảng Fanpage Karma sẽ cho phép bạn phân tích trang Facebook và đối thủ cạnh tranh của bạn – trong trường hợp bạn có thể phân tích tất cả các trang xã hội và tài khoản của họ – để có được bài đăng của họ mỗi ngày, lượt tiếp cận mỗi ngày và số liệu thống kê tương tác về bài đăng.

fanpagekarma

2017 09 10 11 44 01

Những dữ liệu tuyệt vời bạn có thể sử dụng để cải thiện nội dung chiến lược và quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

Simply Measured (Đo lường đơn giản)

Simply Measured có một số công cụ miễn phí bạn có thể sử dụng để thu thập một số dữ liệu truyền thông xã hội cho đối thủ cạnh tranh.

Cuộn xuống các tùy chọn báo cáo miễn phí, bao gồm Phân tích cạnh tranh trên Facebook – so sánh dữ liệu giữa bạn và đối thủ cạnh tranh trong 2 tuần vừa qua.

2017 09 10 11 48 16

Bạn sẽ cần phải bỏ ra ít nhất hai trang để phân tích và bạn phải nhảy qua vài vòng (bước) để lấy báo cáo, nhưng bạn sẽ có được một số thống kê so sánh tốt (10 báo cáo) miễn phí.

2017 09 10 11 47 432017 09 10 11 48 01

Bây giờ bạn có tất cả các công cụ để trở thành chuyên gia gián điệp của Facebook và đứng đầu trong cạnh tranh. Bạn có những chiến thuật cho riêng mình ko? Hãy chia sẻ ở những bình luận phía dưới!

Xem thêm video: 

Hướng Dẫn Spy Fanpage Của Đối Thủ Khi Kiếm Tiền Với Facebook Graph Search 

Để chạy quảng cáo Facebook, bạn cần phải có FanPage. Những GURU thu nhập 6 con số thường có nhiều FanPage, trung bình mỗi Fanpage của họ có tầm 10k follow. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách SPY FanPage của đối thủ, giúp bạn hiểu về người hâm mộ của họ là ai và những thứ khác mà họ thích.
SPY FANPAGE
Facebook Graph Search là một công cụ tuyệt vời và miễn phí , giúp bạn làm điều đó dễ dàng và hiệu quả.

1. Pages liked by people who like…
Ví dụ như Fanpage đối thủ là Skulls & Roses
Bạn sẽ gõ Pages liked by people who like Skulls & Roses
2. Pages liked by people who like [2 hoặc 3 hoặc 4… Fanpage]
Cách này hiệu quả hơn cách 1.
3. Favorite interests of people who like…
Cách này để tìm sở thích, có thể là Beauty, Travel , Photography…
4. Groups of people who like…
Sau đó, bạn có thể tham gia vào những group này để quảng cáo cho shopify của bạn.
5.Pages liked by Nurse/Doctors/Marketer who like..
Cách này lọc theo NGHỀ NGHIỆP.
6.Pages liked by people over the age of 25 who like…
Cách này lọc theo TUỔI ( ví dụ như chỉ tập trung vào độ tuổi >25).
7.Pages liked by women who like…
Cách này lọc theo GIỚI TÍNH ( ví dụ như chỉ tập trung vào NỮ)
8.Pages liked by men over the age of 25 who live in Australia and who like…
9.Movies liked by people who like…
10.Games played by people who like…
11.Favorite music of people who like…

Bạn có thể áp dụng những cách trên cho chính Fanpage của bạn

Bạn có thể tận hưởng 50 trường graph search chất nhất do ATPSOFTWARE tìm kiếm  tại:

50 trường Graph Search “khủng” ngành nghề đối tượng mà dân kinh doanh muốn có

 

Xem thêm: 

kết luận:

Hãy spy đối thủ một cách lành mạnh, spy là mình mang tính học hỏi, cải thiện, update chiến lược chứ không phải là cách bạn chơi xấu đối thủ hay mỉa mai đối thủ nhé!

Chúc bạn ứng dụng kiến thức hiệu quả và thành công nhất!

Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE

1 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo