#TỆP_DATA cực chất này được thu thập từ hơn 50 Fanpage có thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Tại sao mình lại khẳng định được điều này? 1 vài tư duy nhỏ và mẹo ở đây thôi
XEM THÊM: 7 Yếu tố giúp Cửa hàng nội thất Online của bạn đạt chuyển đổi
➡Vậy tệp này bao gồm những đối tượng nào?
– Những đối tượng quan tâm tới nội thất hoặc đã và đang sử dụng sản phẩm
– Những đối tượng sử dụng dịch vụ: dọn nhà, sửa nhà, trang trí, thiết kế…
– Kiến trúc sư, dân chuyên ngành xây dựng
– Những đối tượng sở hữu nhà, có điều kiện cao
– Những đối tượng có sở thích không gian đẹp, thiết kế
– Và……?
➡Trường đối tượng bao gồm thông tin:
– Tên Facebook
– UID Facebook
– Giới tính
– Địa điểm (theo location)
– SĐT và Email? (chỉ public thôi nhé)
– 1 vài thứ khác nữa nếu AE tìm hiểu kĩ nó………..
LINK TẢI: https://goo.gl/BYKXPo
➡Gợi ý khai thác tệp đối tượng này?
– Tiếp cận ra sao?
– Dành cho ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ nào?
– Tệp này có thể khai thác những kênh?
– …..
Đối với sản phẩm ngành và đặc thù, các bạn có thể tiếp cận họ một cách dễ dàng bằng tệp tức danh sách ở trên. Những đối tượng này cực chất và đã chắt lọc rất kĩ, lượng tương tác từ các Fanpage các thương hiệu lớn. Các cách tiếp cận như sau:
– Dùng từ UID Facebook có thể kết bạn với tệp này bằng Facebook cá nhân (Profile cá nhân).
? Tham Khảo: Phần mềm SIMPLE FACEBOOK
– Dùng từ UID Facebook có thể kết bạn với tệp này bằng Profile cá nhân Zalo.
? Tham Khảo: Phần mềm SIMPLE ZALO
– Dùng từ UID Facebook có thể chuyển đổi sang tệp CA (tệp Custom Audience – tệp đối tượng tùy chỉnh) để chạy Facebook Ads nhắm thẳng vào đúng đối tượng.
? Tham khảo giải pháp: SIMPLE ADS
Những sản phẩm thuộc ngành, các sản phẩm dành cho người giàu, người sở hữu nhà cửa, xe hơi, dịch vụ du lịch, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ thiết kế, thi công nhà…. tất tần tật mọi dịch vụ dành cho đối tượng giàu có và có điều kiện cao.
Phan Toàn – ATP Software