ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Content Marketing

Thematic Content là gì? Vì sao nó là xu hướng cho Content SEO?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
07/11/2021
Trong Content Marketing
1
Thematic Content là gì? Vì sao nó là xu hướng cho Content SEO?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thematic Content là gì?
    1. Hãy tìm hiểu Thematic Content là gì!
    2. Vì sao Thematic Content sẽ là xu hướng?
  2. Những yếu tố tạo nên một Thematic Content đỉnh cao
    1. Semantic Content
    2. LSI Keyword
    3. Phantom Keyword
  3. Các thuật toán cần biết khi xây dựng Thematic Content
    1. Thuật toán HummingBird – Chim ruồi bé con
    2. Thuật toán RankBrain – Não điện vui tính
    3. Thuật toán Panda – Sức mạnh từ mỡ gấu
  4. Cách xây dựng một Thematic Content cơ bản nhất
    1. Bước 1: Xác định chủ đề chính
    2. Bước 2: Lọc từ khóa
    3. Bước 3: Lập dàn ý với mô hình 5W1H là nền tảng
    4. Bước 4: Viết bài theo dàn ý
    5. Bước 5: Đo lường và tối ưu
  5. Vì sao bạn không viết được Thematic Content?
5/5 - (2 bình chọn)

Từ tháng 8/2018, các công cụ tìm kiếm trên toàn thế giới đều có những cập nhật mạnh mẽ và đột phá. Đặc biệt là Google – Search Engine được dùng phổ biến nhất quả đất hiện nay. Trong đó có một vấn đề nổi bật được các chuyên gia SEO đầu ngành quan tâm chính là Themetic Content và cách xây dựng những nội dung bao trùm cả một chủ đề. Từ đó giúp website của bạn thống lĩnh thị trường với hàng trăm, hàng ngàn từ khóa khác nhau.

Vậy Thematic Content là gì? Thematic Content SEO sẽ mang đến những hiệu ứng tươi mới nào cho website của bạn? Hãy cùng Viết Bài Xuyên Việt tìm hiểu trong bài viết này nhé! Và đây cũng là một ví dụ điển hình cho một bài viết dạng Thematic Content. Yeah!

Thematic Content là gì?

Có khi nào bạn bực tức vì những kết quả tìm kiếm bị sai lệch?

Có khi nào bạn tìm mua điện thoại Apple nhưng toàn tìm thấy chợ bán trái cây?

Và đôi khi bạn hoảng hốt vì đối thủ lên Top chỉ với vài bài viết. Còn mình viết vài trăm bài và lặn mất tăm?

Hãy tìm hiểu Thematic Content là gì!

Thematic Content được hiểu tổng quát là những nội dung bao hàm tất cả các khía cạnh của một chủ đề đã xác định trước. Có thể nói đơn giản là viết một bài là xài hết ga – Nhất Kiếm Định Giang Sơn! ahihi

Ví dụ: Hãy nghĩ xem khi làm nội dung website thì bạn sẽ cần biết những gì?

  • Content SEO là gì?
  • Học viết content seo ở đâu? Thuê viết content seo ở đâu?
  • Cách viết bài SEO sao cho hiệu quả nhất
  • Khi nào cần thuê người viết bài SEO
  • Ai dạy viết content? Ai nhận viết content
  • Phân loại content
  • Và vài tips chơi chơi

Và với 1 bài viết bao phủ toàn bộ nội dung theo chủ đề, chắc chắn website của bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt tất cả.

  • Với người dùng, họ sẽ nghĩ website này thật thâm nho và thâm thúy. Cái gì cũng biết. Quả là đáng tin!
  • Với Search Engine, những con bot sẽ sướng tê tê khi quét ra toàn những nội dung chất lượng cao, ngữ nghĩa phù hợp và chủ đề được xác định một cách dễ dàng

Xem thêm: 16 chỉ số cho thấy SEO địa phương vô cùng quan trọng

Vì sao Thematic Content sẽ là xu hướng?

Khoảng 5 năm trở về trước, khi các website có thể lên top với vài trăm bài ngắn ngủn và Backlink ào ạt. Thì nay đã khác! Google đã nâng cấp khả năng một cách toàn diện. Hàng loạt thuật toán đã ra đời và cả AI cũng được sử dụng. Mục đích duy nhất và cuối cùng chính là thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Tìm là có, đọc xong là giải quyết vấn đề ngay. Vậy là những website spam đã lên đường đi về nơi xa!

Thời kỳ của những website mang giá trị thực đã đến! Những bài viết dạng Thematic là cách hiệu quả nhất để giúp các website vươn lên trên bảng xếp hạng. Cùng xem qua những ưu điểm của dạng Content SEO này nhé!

  • Giảm số lượng bài viết tối đa nên dễ dàng quản lý và tối ưu
  • Mỗi bài viết là một đá tảng đánh dấu độ đẹp trai của bạn trong mắt người dùng và công cụ tìm kiếm
  • Thỏa mãn được 4 nhu cầu tìm kiếm cơ bản trong 1 bài viết. Đó là tìm thông tin, tìm nơi mua hàng, tìm sự so sánh tương quan và tìm kiếm chính xác các điều hướng.
  • Tăng time on site và cải thiện trải nghiệm người dùng

Những yếu tố tạo nên một Thematic Content đỉnh cao

Có bột mới gột nên hồ! Vì vậy chúng ta cần tìm hiểu những yếu tố nền tảng để tạo ra một Thematic Content thứ thiệt nha. Mình chắc chắn là nó không khó đâu, chỉ cần một chút quan tâm thôi là đủ!

Semantic Content

Semantic Content có thể được hiểu là những nội dung theo ngữ nghĩa. Khi bạn xây dựng bài viết chủ đề thì Semantic Content sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng xác định chủ đề bạn muốn nói tới hơn. Đặc biệt là những từ khóa ngữ nghĩa xuất hiện xung quanh các từ khóa chính.

Ví dụ như chủ đề bài viết là phim con heo. Lúc này sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Bạn hướng đến chủ đề thế giới động vật nên dùng các nội dung liên quan đến động vật. Điển hình là các cụm từ như heo rừng, lợn Mán, heo con, thịt lợn, thịt nạc, thịt mỡ, thịt nướng, xương sườn, nước hầm xương, đầu heo, giò heo, thức ăn cho heo, tập tính sống, di cư, giao phối, ăn tạp. Với những Semantic Keyword này thì Google sẽ hiểu bạn nói về loài heo.
  • Khi bạn viết về JAV thì những Semantic Keyword sau đây sẽ định hướng chủ đề cho bài viết. Cụ thể là quan hệ tình dục, xuân cung họa, kimochi, xoạc, doggy, thổi kèn, ass, BJ, HJ, gay, Tokuda, Ozawa…

==> Cách dùng từ và sắp xếp từ ngữ là rất quan trọng nhé!

LSI Keyword

Tình đến tháng 1/2019 thì rất ít người chú ý đến LSI keyword và vô tình đánh rơi nguồn sức mạnh đáng kinh ngạc khi làm content SEO. LSI keyword là viết tắt của từ khóa chỉ mục tiềm ẩn (Latent Semantic Indexing Keyword). Đây là những cụm từ được Google thống kê và lập chỉ mục để điều hướng người dùng đến các chủ đề liên quan. Những LSI key này có đặc điểm là mang ý nghĩa tương đồng với từ khóa bạn tìm kiếm, do đó khi được xuất hiện trong bài viết thì chắc chắn nó sẽ giúp Google hiểu rõ hơn chủ đề bài viết. Nội dung Thematic xịn là đây chứ đâu?

Xem thêm: Cách viết content hay chuẩn SEO kéo traffic cho SEOer

Phantom Keyword

Có lẽ đến lúc này thì đã khá nhiều anh chị em biết qua Từ Khóa Bóng Ma – Phantom Keyword. Đây là những từ khóa có lượt search tự nhiên nhưng hầu như chưa ai làm hoặc rất ít người động đến nó. Khi bạn xây dựng một Thematic Content thì những từ khóa bóng ma này sẽ mang lại cho bài viết sức mạnh tuyệt vời cùng lượng traffic tương đối lớn nhé!

Xem thêm: Vai trò của Mạng xã hội trong việc thúc đẩy SEO và thứ hạng website

Các thuật toán cần biết khi xây dựng Thematic Content

Không phải ngẫu nhiên mà Thematic Content ngày càng lên ngôi! Đơn giản là vì nó đáp ứng được các thuật toán quan trọng nhất của Google và thỏa mãn tối đa nhu cầu tìm hiểu của người dùng. Vậy đó là những thuật toán nào? Mình xin trích dẫn từ các website chuyên về dịch vụ SEO nha hehe.

Thuật toán HummingBird – Chim ruồi bé con

Chim ruồi đem lại một bộ mặt hoàn toàn mới cho công cụ tìm kiếm của google với thuật toán này google sẽ thông minh hơn trong việc tìm kiếm kết quả trả về cho người dùng.

Chim ruồi sẽ không chỉ đánh giá một bài viết bởi từ khóa chính và mật độ từ khóa chính trên website mà nó còn đánh giá bài viết thông qua các từ khóa phụ (hay các từ đồng nghĩa có nghĩa tương đương với từ khóa chính, các từ khóa có liên quan) được sử dụng cùng các từ khóa chính như thế nào. Nếu 1 bài viết có nhiều từ khóa phụ (hay các từ đồng nghĩa có nghĩa tương đương với từ khóa chính, các từ khóa có liên quan) thì sẽ được đánh giá cao.

Vì vậy với thuật toán chim ruồi mới này thì phương pháp viết nội dung trước kia sẽ phải thay đổi. Sẽ không còn đơn giản hơn trước mà sẽ phải sử dụng nhiều thủ thuật hơn. Nhưng đồng nghĩa với những khó khăn đó thì có thể bạn sẽ SEO được nhiều từ khóa cùng 1 lúc lên top.

Mỗi một thuật toán mới của google được cập nhật luôn làm cho bộ máy tìm kiếm của google hoạt động hiệu quả hơn và tác động mạnh đến seo mũ đen và chim ruồi cũng vậy nó sẽ làm cho kết quả tìm kiếm được phong phú hơn.

Trích từ: https://seotongthe.vn/thuat-toan-google-hummingbird-va-cach-khac-phuc.html

Thuật toán RankBrain – Não điện vui tính

RankBrain là tên mà Google đặt cho một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning được sử dụng để giúp Google xử lý kết quả tìm kiếm.

Trí tuệ nhân tạo – AI – Artificial Intelligence hay Machine Intelligence: là trí tuệ được thể hiện bằng bất cứ một hệ thống nhân tạo nào. Thường nói đến một máy tính thông minh như một con người. Tất nhiên AI chỉ tồn tại trong khoa học viễn tưởng. Trong thực tế, AI được dùng để chỉ các hệ thống máy tính được thiết kế để học hỏi và tạo kết nối.

Machine-learning – Học máy: Một lĩnh vực của trí tuệ nhân tạo liên quan đến việc nghiên cứu và xây dựng các kỹ thuật cho phép các hệ thống “học” tự động từ dữ liệu để giải quyết những vấn đề cụ thể. Ví dụ như các máy có thể “học” cách phân loại thư điện thử xem có phải thư rác (spam) hay không và tự động xếp thư vào mục tương ứng – Wikipedia.

Vậy AI khác Mechine-learning như thế nào? Trong trường hợp này, có vẻ như Google đang sử dụng chúng như những từ đồng nghĩa và được họ sử dụng thay thế cho nhau, hoặc bạn có thể thấy Machine-learning được dùng để mô tả các dạng trí tuệ nhân tạo được sử dụng.

Trích dẫn từ: https://www.seonamnguyen.com/rankbrain-la-gi-va-cach-hoat-dong-cua-rankbrain.html

Thuật toán Panda – Sức mạnh từ mỡ gấu

Bạn hẳn là đã từng nghe nói nhiều về thuật toán Google Panda. Đây chính xác là một thuật toán được Google phát triển với mong muốn hỗ trợ cho công cụ tìm kiếm và trả về các kết quả chính xác, phù hợp nhất với nhu cầu người dùng.

Nhiệm vụ chính yếu của thuật toán Google Panda là xem xét chất lượng nội dung website nhằm loại bỏ phần nội dung sai phạm, nội dung rác hoặc được copy từ những trang khác.

Nếu 1 website bị rớt hạng trong quá trình thuật toán Panda đang cập nhật và điều này lặp đi lặp lại trong thời gian dài thì rất có thể là nội dung website đó không đủ sức thuyết phục với Google.

Trích dẫn từ: https://gtvseo.com/google-panda/

Xem thêm: Dân Marketing làm SEO như thế nào?

Cách xây dựng một Thematic Content cơ bản nhất

Mọi con đường đều cần một hành trình chinh phục và Thematic Content cũng vậy! Để có thể tạo ra những nội dung bao phủ và làm trùm lĩnh vực của mình thì các anh chị em có thể tham khảo quy trình sau:

Bước 1: Xác định chủ đề chính

Sai lầm của rất nhiều anh chị em chính là phức tạp hóa vấn đề và tự làm khó bản thân. Mình đã gặp rất nhiều người tự làm khó mình bằng cách gom nhiều chủ đề to bự vào cùng 1 bài viết và cuối cùng nghỉ viết ahihi.

Vậy nên ở bước này, bạn chỉ cần chọn 1 từ khóa chính có nhiều lượt search nhất và nằm trong chủ đề của website của bạn. Đây chính là hạt giống để nảy mầm lên những ý tưởng xây dựng Thematic Content.

Ví dụ mình muốn viết 1 bài về Anchor Text. Chắc chắn từ khóa chính sẽ là Anchor Text và không lằng nhằng gì thêm. Đừng tự làm khó mình bằng cách nhồi thêm các chủ đề về Copywriter hay viết sáng tạo. Wow!

Bước 2: Lọc từ khóa

Thông thường mình sẽ dùng KeywordTool.io để lọc từ khóa. Chỉ cần gõ từ khóa chính vào và danh sách các từ khóa liên quan sẽ hiện ra rất nhiều. Lúc này mình sẽ tải về cả cái file đó luôn. Sau đó lọc tay trong Excel để chọn các từ khóa chính yếu nhất và có thể đưa vào bài viết một cách tự nhiên nhất, đặc biệt là lồng vào heading trong bài viết.

Tiếp theo là lên Google search cụm từ khóa chính ở dạng có dấu và không dấu để lấy LSI keyword ở cuối trang kết quả. Copy về hết trong file Excel luôn. Mình muốn dồn hết key vào 1 file cho từng bài để sau này có tối ưu hay đặt anchor text, làm backlink, signal gì cũng dễ dàng hơn.

Bước 3: Lập dàn ý với mô hình 5W1H là nền tảng

Dựa trên các từ khóa đã có, mình sẽ lập ra một dàn ý đi từ ngoài và trong, đi từ trái sang phải để làm sáng tỏ chủ đề của bài viết. Mô hình trình bày mà mình khuyên dùng chính là 5W1H (What – Who – When – Which – Where – How). Mỗi câu hỏi sẽ là là một khía cạnh của chủ đề đó, đi dạo đủ 6 khía cạnh là sáng cmn tỏ ngay.

Ví dụ mình viết về chủ đề “Dịch vụ Guest Post” cho website Guestpostxuyenviet.com thì có thể lên dàn ý như sau:

  • Guest Post là gì? (What)
  • Có mấy dạng Guest Post (Which)
  • Nguồn tìm kiếm Guest Post miễn phí và trả phí ở đâu (Where)
  • Những ai, website nào nên dùng Guest Posting (Who)
  • Khi nào nên đặt mua Guest Post (When)
  • Cách sử dụng và phân bổ Anchor Text cho Guest Post như thế nào (How)

Chắc chắn với 6 Heading này thì bạn sẽ có 1 bài viết chất lượng vãi chưởng. Nhưng nhớ lưu ý là nên thêm các Heading 3, Heading 4 để đi sâu vào từng vấn đề nhé! Tất nhiên những bài viết dạng này thì độ dài không thể nào ít hơn 2000 chữ rồi, thậm chí là 4000-5000 chữ luôn nha.

Ngoài ra các bạn có có thể đa dạng hóa nội dung bằng các thêm các heading liên quan như:

  • So sánh 2 thằng đồng cấp
  • Lời khuyên
  • Ý kiến khách hàng
  • Kinh nghiệm cá nhân

Bước 4: Viết bài theo dàn ý

Đây là bước quan trọng nhất và ít người làm tốt nhất khi xây dựng Thematic Content. Đơn giản là vì nói dễ hơn làm hehe. Đa số các anh chị em khi viết đều bị các lỗi sau:

  • Đầu voi đuôi chuột
  • Viết lạc đề vì quá nhập tâm vào 1 heading nhỏ
  • Ngôn ngữ nhàm chán và copy paste

Để có thể viết tốt một bài viết SEO dạng Thematic Content, hãy phân chia thời gian một cách hợp lý. Nếu bạn có 5 tiếng để viết 1 bài Thematic thì có thể phân chia như sau:

  • 15 phút chọn chủ đề và tìm từ khóa
  • 45 phút đọc thông tin về chủ đề
  • 3 tiếng để lập dàn ý và viết bài
  • 1 tiếng để đọc lại và chèn thêm từ khóa sao cho tự nhiên nhất

==> Lưu ý: Hãy viết bài với danh xưng ngôi thứ 1. Chủ động xưng hô với người đọc để đưa người đọc đi vào câu chuyện như 2 người bạn đang tâm sự mỏng. Đừng tỏ ra hàn lâm cao siêu!

Bước 5: Đo lường và tối ưu

Bước đo lường và tối ưu hậu trường này cực kỳ khó nên chả mấy ai làm tốt. Mình chỉ liệt kê ra các bước cơ bản cho các bạn tìm hiểu thêm và thực hiện thử nhé!

  • Theo dõi traffic và keyword trong Search Console, Analytics và Ahrefs
  • Chèn thêm các từ khóa là truy vấn xuất hiện trong 3 chú đó nhưng chưa có trong bài hoặc có ít
  • Dẫn link nội bộ đến các bài liên quan và nhân link nội bộ từ các bài viết cấp dưới
  • Chỉnh sửa ngôn từ sao cho mượt mà hơn và ít sai lỗi chính tả hơn
  • Thêm hình ảnh và video nếu cần thiết

Vì sao bạn không viết được Thematic Content?

Có rất nhiều lí do để các anh chị em không thể tự mình xây dựng những bài viết Thematic này! Có thể kể ngay đến những lí do sau:

  • Không có thời gian
  • Thiếu khả năng viết lách
  • Làm biếng chết mịa sao viết
  • Dành thời gian cho mảng việc khác
  • Thiếu kiến thức về Content SEO

Nguồn: vietbaixuyenviet

Có thể bạn quan tâm:

Lên Top Google Dễ Hay Khó? Hướng Dẫn Cách Viết Bài Chuẩn SEO 2019

Hướng Dẫn Cách SEO Hiệu Quả Trên SHOPEE – Bí Quyết Tăng Doanh Số x2 x3 Lần Trên Sàn TMĐT Sendo, Lazada, Tiki, Adayroi, Voso,…

Bài viết chuẩn SEO là gì? Cách viết Content chuẩn SEO 2019

Cách SEO Hàng Nghìn Từ Khóa Lên TOP Google Đơn Giản Năm 2019

10 bước đơn giản về cách tối ưu hóa hình ảnh cho SEO

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

04/09/2024
54
cach-xu-ly-khung-hoang-truyen-thong

5 CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG TRÊN XÃ HỘI

14/02/2023
151
Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

18/10/2022
432
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phong
Phong

Rất hay

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo