ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Thương hiệu là gì? Thương hiệu hoàn hảo cần gì?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
28/02/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
Thương Hiệu Là Gì
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thương hiệu là gì?
  2. Các loại thương hiệu đa dạng
  3. Vai trò của brand
  4. Các brand nổi tiếng bên trên thế giới
  5. 6 Nguyên nhân tạo sự hoàn chỉnh cho một brand mạnh là gì?
    1. 1. Mục tiêu
    2. 2. Tính đồng bộ
    3. 3. Xúc cảm
    4. 4. Tính linh hoạt
    5. 5. Lòng trung thành
    6. 6. Nhận thức cạnh tranh
  6. Sự khác nhau giữa Nhãn hiệu & brand
5/5 - (3 bình chọn)

Thương hiệu là gì? Thương hiệu đc nhìn thấy như “con át chủ bài” của doanh nghiệp. Nó k đơn thuần chỉ là 1 tên gọi cho công ty, mà còn là một trong những thông điệp đầy ý nghĩa gắn liền với công ty xuyên suốt tiến trình kinh doanh khi công ty còn có bên trên thị trường. Một brand mạnh đủ nội lực mang doanh nghiệp lên tuyệt vời, giúp đạt mục đích mua bán kết quả và đơn giản. Vậy cụ thể thương hiệu là gì? Các thành phần sử dụng nên sự hoàn hảo của một thương hiệu là gì? Điểm lưu ý của thương hiệu? ATP Software sẽ liệt kê trong bài viết sau đây.

Thương hiệu là gì?

Có khá nhiều định nghĩa không giống nhau về thương hiệu:

Thương hiệu là một trong những sản phẩm, dịch vụ hay tổ chức, có tên thường gọi, nhận diện và uy tín vừa mới đc công nhận.

Brand cũng có thể là tụ họp các góc cạnh thuộc sở hữu cách mà KH Nhìn nhận về một công ty, một sản phẩm, dịch vụ gì đấy. Các khía này sẽ bao gồm: giới thiệu nhận diện (brand identities), giá trị (brand values), tính chất (brand attributes), đậm chất cá tính (brand personality)Thương hiệu ràng buộc với người tiêu sử dụng qua mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng (brand-consumers relationship).

Định nghĩa thương hiệu là gì
Brand là gì? What is brand? – Ý nghĩa của brand – Những nguyên nhân tạo nên thương hiệu

Brand là 1 yếu tố xây dựng sự không giống biệt giữa các sản phẩm, giúp người tiêu sử dụng nhận thấy hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp này với công ty khác. Vậy bạn hiểu giá trị thương hiệu là gì? bản chất nó ảnh hưởng phần lớn lên nhận thức và đưa ra quyết định đặt hàng của người tiêu dùng vì nó liên quan đến mối quan hệ giữa người dùng and thương hiệu, ý thức, sự trung thành,.. Thành ra, một brand mạnh thành đạt ghi lại một món hàng là bổ ích thế đối đầu bền vững.

Xem thêm: Sales admin là gì? Kĩ năng cần có của Sales admin là gì?

Các loại thương hiệu đa dạng

Khoảng thời gian mới đây có 5 loại brand phổ biến bao gồm:

  1. thương hiệu doanh nghiệp
  2. brand hàng hóa
  3. thương hiệu một mình
  4. thương hiệu chứng nhận
  5. thương hiệu riêng

Vai trò của brand

brand nhận vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp nó đưa ra quyết định sự sống sót & phát triển của công ty đó. Vậy chi tiết tầm quan trọng của thương hiệu là gì?

  • xây dựng brand giúp user nhận biết hàng hóa
  • brand giúp làm ra không giống biệt giữa công ty của công ty với các đối thủ cạnh tranh
  • thương hiệu góp phần giúp công ty bạn liên kết cảm xúc với KH của mình
  • thúc đẩy mức độ lựa chọn món hàng của chúng ta từ KH
  • Một hình ảnh brand mạnh sẽ tạo sự lôi kéo với những nhân tài cho doanh nghiệp bạn
  • Tạo tín nhiệm sự lòng tin với các partner and các bên liên quan
  • thương hiệu giúp thống nhất đồng bộ những plan của doanh nghiệp
  • brand mạnh giúp tạo thuật lợi & tiền đề tốt cho các chiến lược mở rộng thị trường của công ty

Các brand nổi tiếng bên trên thế giới

Microsoft, IBM, BMW, Coca Cola , Shell …là các ví dụ điển hình về brand doanh nghiệp, Louis Vuiton, GUCCI, Dove, Tide… là những ví dụ điển hình về brand món hàng.

Thương hiệu IBM - tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia
IBM (International công ty Machines) – tập đoàn technology máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Armonk, New York, Mỹ.
Thương Hiệu Oto Của Bmw Khét Tiếng Thế Giới Bởi Sự đẳng Cấp
BMW (Bayerische Motoren Werke) công ty sản xuất ôtô & xe máy quan trọng của Đức. Thương hiệu oto của BMW khét tiếng thế giới bởi sự đẳng cấp, thiết kế Sport, mức độ vận hành cao.
Louis Vuitton – Nhãn Hiệu Thời Trang Xa Xỉ Của Pháp
Hay Louis Vuitton – nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp
Coca Cola – Thương Hiệu Nước Giải Khát Hàng đầu Thế Giới
Coca Cola – brand nước giải khát bậc nhất thế giới
Microsoft Là Tập đoàn đa Quốc Gia Của Hoa Kỳ
Microsoft là tập đoàn lớn đa đất nước của Hoa Kỳ kinh doanh bạn dạng quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các món hàng & dịch vụ liên quan đến máy tính.

Xem thêm: Salesforce là gì? Vai trò của Salesforce trong doanh nghiệp

6 Nguyên nhân tạo sự hoàn chỉnh cho một brand mạnh là gì?

Sau đây được xem là 6 thành phần tạo sự hoàn chỉnh cho thương hiệu hay nói hướng dẫn khác là làm sao để để xây dựng brand mạnh, kế hoạch thiết lập brand là gì? Hãy cùng tham khảo các share bên dưới đây:

1. Mục tiêu

“Tất cả những brand đều hứa hẹn. Nhưng trong một đối tượng mà niềm tin người tiêu dùng càng ngày càng thấp, sự cẩn thận & phẳng phiu ngân sách cao, brand không chỉ hứa hẹn sự bóc biệt giữa nó với thương hiệu khác mà còn phải dựng lại mục tiêu rõ ràng” – Theo Allen Adamson, quản trị Khu Vực Bắc Mỹ của công ty support & thiết kế thương hiệu Landor Associates.

Làm sao để bạn có thể dựng lại mục đích mua bán của bạn? Theo công ty Insider, mục đích đủ sức được dựng lại với 2 cách:

  • Chức năng: Tức mục đích mua bán của doanh nghiệp là tìm kiếm lợi nhuận.
  • Ý định: khái niệm này tập hợp vào sự sự phát triển vì nó liên quan đến cấp độ xây dựng giá trị và sử dụng cho toàn cầu xuất sắc lên.

Dường như mục tiêu kiếm tiền là mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp thì thương hiệu IKEA nhấn mạnh vào các cố gắng sẵn lòng đạt được nhiều hơn doanh số.

Thương Hiệu Ikea
Mục đích số 1 của thương hiệu IKEA click mạnh vào sự sẵn lòng

Tầm Quan sát của IKEA k chỉ là để bán đồ thiết kế bên trong, mà là để “tạo ra một cuộc đời hàng ngày xuất sắc hơn.” mẹo tiếp cận này là hấp dẫn so với KH tiềm năng, vì IKEA bộc lộ cam kết của chúng ta để phân phối giá trị vượt ra bên ngoài điểm sale.

Khi xác định mục đích mua bán của chúng ta, hãy ghi nhớ ví dụ này. Hãy tôn vinh sứ mạng & tầm quan trọng của brand của người sử dụng để gia tăng cấp độ tuyên chiến và cạnh tranh và giá trị tạo ra cho người dùng.

2. Tính đồng bộ

Chìa kiềm hãm để nâng cao trị giá brand của doanh nghiệp là tính đồng bộ biểu hiện ở thông điệp của khách hàng, ý nghĩa sâu sắc của brand, bộ nhận diện thương hiệu, phiên bản sắc brand, hoạt động marketing, truyền thông, truyền bá brand… Tính đồng điệu đóng góp thêm phần tăng nhận diện cũng như lòng trung thành của khách hàng.

Coca Cola là 1 trong gợi ý điển ảnh. Họ đủ nội lực thấy đc sự đồng hóa trong pic thương hiệu, hoạt động marketing và mạng của Coca Cola luôn luôn rất hợp lý and đồng bộ. Coca Cola là một trong những brand easy nhận biết nhất thế giới.

Cocacola – Tính Nhất Quán Trong Thương Hiệu Là Gì
CocaCola – Tính đồng nhất trong brand là gì?

nhất quán trong truyền thông thương hiệu là gì

Tính Nhất Quán Của Thương Hiệu Cocacola Trong Truyền Thông
Tính nhất quán của thương hiệu CocaCola trong truyền thông

Xem thêm: Promotion là gì? Yếu tố thành công của chiến lược promotion

3. Xúc cảm

khách hàng chẳng phải lúc nào cũng có lý. Làm sao để để cho biết về việc một người chuẩn bị trả cả nghìn đô cho một cái Harkey thay vì mua một chiếc xe đạp rẻ hơn?

Harley Davidson dùng cảm xúc thương hiệu bằng mẹo tạo ra một xã hội xung quanh brand của bản thân. Nó khởi đầu HOG – Harley chủ chiếm dụng nhóm – để gắn kết KH của họ với thương hiệu của chúng ta.

Cảm Xúc Thương Hiệu Là Gì
Cảm xúc thương hiệu là gì? – Thành phần của brand

Bằng cách phân phối cho khách hàng một cơ hội để chúng ta cảm thấy họ là một lớp trong group người đi xe mô tô, Harley Davidson có thể tự xác định mình là một trong những chọn hiển nhiên cho ai đó đang tìm mua một cái xe đạp. Tìm hiểu tháp yêu cầu của Maslow để phân loại nhu cầu của con người. Không những thế bạn cần tìm cách kết nối với KH của người sử dụng ở mức độ sâu hơn, xúc cảm hơn. Làm cho họ cảm nhận thấy thương hiệu của bạn rất gắn kết với cuộc sống của họ? Bạn có làm cho cuộc sống của họ trở nên đơn giản hơn không? Xây dựng các trị giá dựa bên trên thành phần tâm lý của khách hàng sẽ tăng trưởng lòng trung thành của chúng ta với thương hiệu của khách hàng.

4. Tính linh hoạt

Trong toàn cầu không dứt biến chuyển này, marketer rất cần được bảo trì tính linh động để giữ được tính liên quan, sự phát minh sáng tạo trong những camp của mình mới có thể gia hạn mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Sự linh động k chỉ biểu lộ ở phương pháp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng mà còn biểu lộ ở việc update, cải thiện mẫu mã, nguyên nhân của món hàng để càng ngày càng đáp ứng xuất sắc hơn nhu cầu người tiêu sử dụng để trong mắt bọn họ bạn luôn luôn mới lạ and có cảm xúc như KH luôn luôn được lắng nghe, đc thấu hiểu.

5. Lòng trung thành

Nếu doanh nghiệp bạn, brand của chúng ta vừa mới & đã được nhiều bạn yêu like, hãy biết ơn chúng ta vì bọn họ đang góp thêm phần làm cho doanh nghiệp bạn, thương hiệu của công ty trở nên hoàn hảo hơn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn bên trên thị trường. Nuôi dưỡng lòng trung thành của KH là hướng dẫn để khiến chúng ta quay trở lại, mang đến doanh số gấp nhiều lần cho công ty. Sự trung thành thương hiệu là nguyên nhân phân tích một thương hiệu mạnh. Vì vậy bạn nên đề cao các nghiên cứu của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu của người tiêu dùng and luôn làm hài lòng chúng ta hết sức đủ sức.

Xem thêm: JSC là gì? Joint Stock Company và các câu hỏi chưa biết

6. Nhận thức cạnh tranh

Hãy coi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh như một thử thách để không xong xuôi chăm chỉ thay đổi kế hoạch của công ty và xây dựng trị giá to hơn trong thương hiệu toàn cục của người sử dụng. Trong quá khứ đang có tương đối nhiều thương hiệu thành đạt hay fail trong phương án của chính mình. Một ví dụ háo hức về cách thay đổi brand hay nói mẹo không giống là thiết lập brand của doanh nghiệp bằng mẹo học hỏi và chia sẻ từ đối thủ cạnh tranh đến từ Pizza Hut.

Khi một tình nhân pizza đặt thắc mắc này lên Twitter của chính bản thân mình, Pizza Hut đã không bỏ qua một nhịp, and nhanh chóng giải đáp trong vài phút, trước lúc Domino có cơ hội lên tiếng. Nếu Domino đang theo dõi những đối thủ, chúng ta sẽ phải hành động mau trong khoảng thời gian tới khi gặp mặt tình huống gần giống nảy sinh. Thỉnh thoảng việc theo sát phe đối lập and có những động thái trước họ cũng sử dụng cho brand của doanh nghiệp trở nên trông rất nổi bật and trở nên không giống biệt.

Sự khác nhau giữa Nhãn hiệu & brand

Yếu tố Nhãn hiệu brand
Tính hữu hình Nhãn hiệu được nhận biết thường là từ cảm giác của mắt, đó có thể là các từ ngữ, chữ cái, hình ảnh thậm trí là pic 3 chiều. Với thương hiệu thì sẽ khó nhận thấy hơn đối với nhãn hiệu, nó gồm có cả hữu hình and vô ảnh như: định dạng dáng, pic, quality món hàng, chi phí, thái độ phục vụ của nhân sự, cả nhận của KH
cách tiếp cận và bảo lãnh Nhãn hiệu là 1 trong những thị trường của quyền sở hữu công nghiệp. Quyền sở hữu của nhãn hiệu đc dựng lại trải qua thủ tục tải ký và sau thời điểm đăng ký, nhãn hiệu sẽ được luật pháp bảo hộ. Dường như brand lại chẳng hề phân khúc điều chỉnh của luật pháp cũng như sẽ không được pháp luật bảo hộ. Người tạo ta brand đó cho 1 sản phẩm không phải người tạo ra món hàng đó, cũng không hề những cơ quan nhà nước, mà k ai khác chính là người tiêu sử dụng thông qua việc họ dùng và đánh giá sản phẩm đó giống như nào.
giá trị Nhãn hiệu sau khi vừa mới đăng ký sẽ biến thành gia sản và đủ nội lực đc định giá. Với brand sẽ k thể thẩm định giá một cạc dễ dàng, bởi brand là 1 trong những thành quả của cả một tiến trình
Sự hình thành chỉ cần triển khai giấy tờ thủ tục tải ký cũng giống như một dấu hiệu nào đó là đủ nội lực đc công nhận là nhãn hiệu Với thương hiệu để tạo dựng đc một brand quá đủ mạnh nên có thời gian, công sức của con người, tài chính, gốc lực.
Tính lâu bền Nhãn hiệu đủ sức đơn giản refresh hoặc mất tích do thị hiếu của người dùng hoặc ý chí của doanh nghiệp đó brand sinh tồn mi mãi trong cả khi hàng hóa mang nhãn hiệu k còn có nữa

Kết bàn luận

để sở hữu đc một brand sự phát triển, công ty cần quan tâm vào 6 thành phần kể trên. Bên cạnh đó, giá trị vô hình có khi nào cũng làm cho trị giá bền vứng cho doanh nghiệp, xúc cảm vô hình làm vai trò quan trọng trong liên kết bền lâu giữa thương hiệu & KH. Điển hình như việc tạo nên khách hàng cảm xúc sang trọng khi chiếm dụng món hàng, cảm xúc vui mừng, dễ chịu và thỏa mãn lúc mua món hàng, sủ dụng dịch vụ của doanh nghiệp, cảm giác đc đáp ứng nhu yếu trí não nào đó, khía cạnh nào đó trong cuộc sống của người tiêu dùng trải qua món hàng hay các hoạt động truyền thông, quảng cáo and chăm sóc khách hàng.

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Nguồn: marketingai.admicro

Có thể bạn quan tâm:

PoD là gì? PoD trong chiến lược kinh doanh

GDN là gì? Hướng dẫn tối ưu Ads GDN

DMCA là gì? Vai trò của DMCA trong công ty

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo