Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để kiếm tiền với Pinterest tiếp thị liên kết. Tham gia vào Pinterest ngay bây giờ, chủ yếu là vì những lợi ích rất lớn, nó cung cấp cho bên tiếp thị liên kết của sự vật.
Rất nhiều người chỉ đơn giản là không nói về nó, đó là tin tốt cho bạn!
Pinterest tiếp thị ngày nay giống như Facebook và tiếp cận Twitters hữu cơ năm trước đây.
Dễ dàng, và với sự cạnh tranh không có!
Kiểm tra xem Pinterest làm cho lưu lượng truy cập trang web với Instagram, YouTube, Facebook và Twitter!
Dựa trên các dữ liệu và số dẫn chúng tôi đang nhận được, Pinterest được nghiền tất cả mọi thứ ngoại trừ lưu lượng tìm kiếm hữu cơ miễn phí của chúng tôi từ SEO.
Tôi sẽ cho bật mí cho bạn làm thế nào tôi đã nghiền nó với tiếp thị liên kết Pinterest thời gian gần đây, nhưng tôi cũng sẽ được đem lại cho bạn bí mật số một của tôi cho bạn làm thế nào để tối đa hóa lợi nhuận của bạn với nó!
Nếu bạn muốn tăng trò chơi liên kết của bạn và mang về nhà một số tiền nghiêm trọng, bạn thực sự cần phải biết làm thế nào để sử dụng Pinterest đúng cách!
Nhưng như với bất cứ điều gì, chúng ta phải bắt đầu với những điều cơ bản.
Pinterest là gì?
Pinterest về cơ bản công cụ tìm kiếm dựa trên hình ảnh lớn nhất trên thế giới. Đó là loại giống như một công cụ tìm kiếm kết hợp với một trang web đánh dấu trang xã hội.
Bạn có thể xuất bản mã pin với Pinterest, và cũng có thể sử dụng SEO với chân của bạn… đó là awesome.
Nhưng trước khi vào các chi tiết, hãy nói cho một thời điểm về một số các số liệu thống kê.
Nó tự hào có 250 triệu người dùng, 125 triệu người trong số đó được đặt tại Hoa Kỳ.
Nhưng 2 triệu của những người dùng thực sự tiết kiệm mua sắm chân để các hội đồng trên cơ sở hàng ngày… đó là loại quan trọng.
Theo báo cáo, Employing đang sử dụng Pinterest càng nhiều càng tốt, họ đang sử dụng Instagram. Độ tuổi trung bình cho người sử dụng Pinterest là 40, nhưng phần lớn các hoạt động pinners bên em mà.
Nhưng đây là nơi mà mọi thứ bắt đầu để có thú vị. Rất nhiều người không nhận ra rằng 40% của Pinners có một thu nhập $100,000 hoặc hơn!
Rất nhiều người cũng không biết rằng 93% người dùng nói rằng họ ‘kế hoạch mua’ thông qua các nền tảng và 87% của Pinners đã thực sự mua một sản phẩm do Pinterest.
Và cuối cùng, với mức trung bình người sử dụng Pinterest dành 14,2 giây trên nền tảng tại một thời điểm.
Nếu bạn đã bao giờ nhìn vào Pinterest trước khi, bạn đã bỏ lỡ một mỏ vàng liên kết thị trường.
Nhưng làm thế nào để bạn sử dụng nó?
Pinterest là một công cụ tìm kiếm
Pinterest là thực sự là một công cụ tìm kiếm thực sự mạnh mẽ. Bạn có thể tối ưu hóa mã pin của bạn cho SEO bằng cách thêm các chi tiết hashtags, tiêu đề và mô tả.
Điều này có nghĩa là mã pin của bạn sẽ bật lên khi người dùng khác tìm kiếm các ý tưởng có liên quan và từ khóa.
Pinterest là một công cụ tuyệt vời để tạo ra giao thông. Chúng tôi sẽ bao gồm thêm rằng trong một thời điểm.
Pinterest như một xã hội Bookmarking nền tảng
Pinterest thực hiện một số điều độc đáo như là một nền tảng xã hội đánh dấu trang.
Nó cho phép người dùng tìm kiếm nội dung thú vị. Đây là lý do tại sao SEO vững chắc được nhúng vào trang web và chân… Vì vậy mà Pinterest biết những nội dung có liên quan đến tìm kiếm những gì.
Nhưng khi người dùng tìm thấy chân mà họ thích, Pinterest cũng cho phép họ Repin bảng họ riêng của họ.
Vì vậy, nếu ai đó là quan tâm trong trang chủ, họ có thể có một ‘nhà vườn’ ban trên Pinterest tài khoản của họ. Nếu họ đang xem Pinterest và tìm thấy một Pin mát mà họ thích (một hình ảnh của một ngôi nhà mát mẻ hoặc một niềm vui vườn ý tưởng, có lẽ), họ có thể sau đó Repin này Pin để ban riêng của họ.
Đó thực sự cách hoạt động của Pinterest. Nó cho phép người dân để tìm kiếm các công cụ mát mẻ và thậm chí tạo ra công cụ mới của riêng của họ. Sau đó, nó cho phép họ để Pin và lưu những thứ họ thích được tạo ra bởi những người khác để riêng của họ.
Pinterest là một Affiliate Marketing Vehicle
Khoảng một năm rưỡi trước đây, Pinterest bắt đầu cho phép Amazon liên kết liên kết vào Pins của họ.
Bây giờ bạn có thể tạo chân mà kết nối trực tiếp với các sản phẩm khác nhau mà bạn đang cố gắng để thị trường liên kết … đó là HUGE!
Nhưng đáng ngạc nhiên, rất nhiều người dân không sử dụng chi tiết này để lợi thế của họ. Họ đang sử dụng liên kết để tạo ra một vài bán hàng nhanh chóng … nhưng họ không sử dụng chúng để xây dựng lâu dài, 6-Nút giao thông.
Nhưng ở đây trong một khoảnh khắc, tôi sẽ chỉ cho bạn cách để làm điều đó một cách đúng đắn!
Tuy nhiên, chúng ta cần phải nói về một vài trong số những sai lầm phổ biến mà mọi người thực hiện trên nền tảng này.
Pinterest Affiliate Marketing là gì và những gì nó không làm được
Pinterest là loại nền tảng mà bạn muốn sử dụng phương pháp TTO của tiếp thị liên kết.
Pinterest không phải là nơi để chỉ lây lan liên kết.
Tận dụng Pinterest là một nền tảng tiếp thị liên kết khá trực quan.
Như với bất kỳ nền tảng xã hội, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang tích hợp các nỗ lực tiếp thị liên kết của bạn trong một cách mà sẽ Vibe tốt với những người dùng khác.
Mọi người trên Pinterest cho vui … không để spam với các liên kết và cung cấp!
Các tin tốt là có rất nhiều người thực sự tiêu tiền vì Pinterest. Tin xấu là rất nhiều nhà tiếp thị liên kết không biết làm thế nào để tận dụng nó một cách chính xác, và họ kết thúc rối tung lên trò chơi lâu dài của họ như là một kết quả.
TTO là chìa khóa để thành công Affiliate Marketing
TTO tượng trưng cho traffic, Trust, và Offer. Đây là một câu ngạn ngữ khá phổ biến trong các nhà tiếp thị liên kết.
Sử dụng công thức này với một vài thị Pinterest Pinterest hacks traffic của chúng tôi tiếp tục đi lên!
Về cơ bản, nó có nghĩa là bạn muốn…
– Bắt đầu sử dụng trang web để tạo ra lưu lượng truy cập để hội đồng của bạn
– Xây dựng lòng tin bằng cách không gửi thư rác liên kết hoặc hành xử theo một cách mà sẽ đưa người dùng đi
– Cung cấp các liên kết có liên quan về các bài viết quan trọng để bạn có thể bắt đầu quá trình của việc tạo ra một đường hầm liên kết mạng bằng cách sử dụng Pinterest
Điều này thực sự là những gì phân tách các nhà tiếp thị liên kết tốt trên Pinterest từ những người thực sự xấu.
Khi bạn biết làm thế nào để sử dụng Pinterest đúng cách, nó có thể tạo ra một lượng lớn các lưu lượng truy cập.
Trong lúc tìm kiếm riêng của chúng tôi phân tích cách đây không lâu, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có hơn 2 triệu thăm duy nhất từ các trang web.
Đến nay, chúng tôi đang sử dụng nó như là một nguồn lưu lượng truy cập xã hội tích cực nhất của chúng tôi… chủ yếu là bởi vì nó hoạt động.
Nhưng bạn phải biết làm thế nào để làm điều đó một cách chính xác. Tiếp tục đọc, bởi vì trong bài này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào chiến thắng các nhà tiếp thị có thu nhập hàng trăm ngàn đô la mỗi năm từ Pinterest!
Làm thế nào để tận dụng Pinterest cho Affiliate Marketing
Thực tế, có 3 cách chính để tận dụng Pinterest để tiếp thị liên kết thành công.
Direct Link a Pinterest Pin cho một sản phẩm thực tế
Đây là chiến lược tiếp thị liên kết rõ ràng và trực tiếp nhất trên Pinterest.
Hãy nói rằng bạn đang cố gắng bán đồ dùng BBQ. Để sử dụng trực tiếp liên kết, bạn có thể tạo một Pin có tiêu đề ‘đồ dùng thịt nướng tốt nhất.’ Sau đó, bạn có thể liên kết Pin trực tiếp thông qua liên kết liên kết của bạn để Amazon trang mà người đó có thể mua những đồ dùng.
Route nhanh và dễ dàng
Điều tốt nhất về chiến lược này là nó là nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng, với điều đó đang được nói, nó cũng thiếu một số thành phần quan trọng đối với một chiến lược liên kết thành công.
Tại sao không nên sử sụng nó
tôi không khuyên bạn nên chiến lược này bởi vì, như tôi đã nói trước khi nó có thể làm việc. Nhưng nó thường làm vậy bởi vì không có niềm tin xây dựng tham gia vào chiến lược này.
Bạn đang thu thập thông qua Pinterest, và làm cho một đề nghị với các liên kết … nhưng bạn cần phải tin tưởng để làm tròn các chiến lược TTO đầy đủ.
Tại sao họ chỉ cần nhấp qua và mua những mặt hàng? Bạn có thể nói rằng họ là tốt nhất … nhưng những gì thực sự làm cho họ là tốt nhất?
Viết Pre-Sale Content
Nội dung Pre-Sale có thể giúp bạn lên level Pinterest trò chơi của bạn. Phải mất nhiều việc, nhưng tôi tin rằng (và có thể chứng minh với kết quả của riêng tôi) việc làm thêm này đền đáp thời gian lớn.
Đây là cách bạn có thể sử dụng thành công nội dung trước khi bán để giúp thúc đẩy nhấp throughs của bạn trên Pins.
Tạo một bài đánh giá sản phẩm “Top 10”
Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là với một danh sách top 10. Nếu bạn đang bán đồ dùng thịt nướng, hãy viết một bài đăng nội dung nặng về trang web của bạn về top 10 công cụ nướng yêu thích của bạn.
Phải cụ thể. Nói về dụng cụ đầu tiên, làm thế nào nó hoạt động, và tại sao nó là yêu thích của bạn. Nói về lý do tại sao nó là tốt hơn so với những người khác. Kể câu chuyện của bạn về làm thế nào nó đã làm việc cho bạn.
Sau đó, chuyển sang số 2 … và vân vân.
Về cơ bản, bạn đang tạo một nguồn tài nguyên killer cho những người thực sự có thể giúp họ.
Tại sao Pinterest thành công và làm việc hiệu quả
Thành công vì nó tạo ra giá trị cho độc giả.Nó có thể giúp một người mẹ mua được quà sinh nhật hoàn hảo cho ông nội
Nếu ai đó muốn biết các thiết bị hàng đầu, bài của bạn sẽ cho họ mọi thứ họ cần.
Ngay cả khi họ không đi mua quà ngay bây giờ, họ có thể thấy nó và nghĩ tới cha của họ Độ 2630; rồi kim nó.Bằng cách đó, nó sẽ luôn nằm trong bảng của họ.Và khi hoàng phụ hoàng hoàng 817;s ngày trôi qua, họ có thể chỉ kiểm tra lại và xem anh có đề nghị gì không!
Điều cần ghi nhớ về Pininterest là mọi kim chính là cánh cửa cho một phần nội dung trong website của anh.
buốt giá và cậu sẽ được giao thông.Bạn đang xây dựng niềm tin với những nội dung tuyệt vời giúp độc giả của bạn.Anh thậm chí còn củng cố lại lòng tin bằng cách kể cho độc giả về kinh nghiệm của mình với sản phẩm.
Có lẽ trong bài viết của anh, anh sẽ nói về những thứ anh thích về dụng cụ đó.Có thể bạn nói về việc thép không rỉ là siêu chất lượng cao, hoặc về cách tay nắm giữ chặt kể cả khi bạn nướng với nó cả ngày.
Hoặc có thể bạn kể một câu chuyện về cách bạn nướng với các loại dụng cụ đó và thực sự đưa chúng ra xét nghiệm, v.v. đây là những loại kinh nghiệm mà người mua muốn nghe, bởi vì điều này sẽ giúp họ đưa ra những quyết định thông tin nhất về những gì họ thực sự nên tiêu tiền vào.
Và rồi, bạn đang cho họ đề nghị bằng cách cung cấp các đường dây liên lạc để giúp họ tìm những sản phẩm tốt nhất trong danh sách của bạn!
Điều này cũng giúp bạn xây dựng các đường dây dự phòng, cũng có ích với SEO trên website của bạn.
Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với Pineste, thì thật ra đây là cách tôi khuyên nên dùng.Cá nhân tôi sẽ không quan tâm đến trực tiếp liên kết, vì không có sự tin tưởng nào cả.
Bạn cần xây dựng niềm tin đó trước khi bạn có thể mong đợi khách hàng hành động.
Sử dụng phương pháp này, chúng ta thấy lên trên đỉnh của 20,000 khách hàng tháng đến trang web của chúng ta từ Pininterest 830thoái mái; thật tuyệt!
Như Quỳnh dịch – Nguồn milesbeckler.com