Tổng đài FPT là tổng đài chính của FPT với mục đích hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và tư vấn các dịch vụ cho khách hàng. Trong quá trình giao dịch với FPT, quý khách hàng có thể sẽ gặp một vài lỗi nhưng không biết xử lý như thế nào. Hiểu được tâm lý đó, FPT đã chính thức đưa vào sử dụng Tổng đài FPT trên toàn quốc. Vậy nhiệm vụ của tổng đài FPT là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Tổng đài FPT là gì?
Tổng đài FPT là số điện thoại nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình tư vấn, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ cũng như các tính năng có trong dịch vụ. Tổng đài FPT hỗ trợ khách hàng 24/7.
Liên hệ qua số điện thoại tổng đài FPT
Thời gian trước, mỗi tỉnh thành sẽ có một số tổng đài FPT riêng. Tuy nhiên, kể từ năm 2016, FPT quyết định thay đổi toàn bộ số điện thoại thành một số duy nhất là: 1900 6600. Hiện nay, FPT chỉ sử dụng duy nhất số tổng đài này trong quá trình chăm sóc khách hàng. Do đó, nếu có vấn đề gì, hãy liên hệ số Hotline trên để được hỗ trợ nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Một lưu ý nữa là khi gọi điện đến số tổng đài, toàn bộ cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm lại trong quá trình trao đổi. Tất cả các khiếu nại của bạn sẽ được tổng đài ghi nhận đầy đủ và phản hồi sau 2- 3 ngày.
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài FPT
Tổng đài FPT Telecom 1900.6600 hỗ trợ giải quyết rất nhiều vấn đề cho khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ cố định, FPT còn hỗ trợ bạn về mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ của công ty như: Internet, Truyền hình cáp, Camera, các dịch vụ máy chủ.
Các dịch vụ cụ thể như sau:
- Hỗ trợ trong quá trình thanh toán cước phí
- Hỗ trợ về kỹ thuật – Báo hỏng, khắc phục sự cố nhanh chóng
- Hỗ trợ về đăng ký dịch vụ mới, thông tin các gói cước, các chương trình khuyến mãi
- Giải quyết khiếu nại, góp ý , phản hồi
- Các thông tin về thủ tục hòa mạng
- Dịch vụ sau hòa mạng, các chính sách ưu đãi hấp dẫn
Các phím điều hướng của tổng đài FPT
Bước 1: Gọi đến số tổng 1900 6600
Bước 2: Khi máy đổ chuông, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các phím điều hướng để được hỗ trợ tư vấn từng vấn đề cụ thể:
- Phím số 0: Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ
- Phím số 1: Hỗ trợ cước phí
- Phím số 2: Hỗ trợ về kỹ thuật
- Phím số 3: Hỗ trợ về dịch vụ
- Phím số 5: Các chính sách ưu đãi, thông tin sau hòa mạng, camera
Tại sao không gọi được tổng đài FPT?
Trong một vài trường hợp, bạn không thể liên lạc được với tổng đài FPT. Tại sao lại có trường hợp này xảy ra? Một vài lý do có thể là:
Gọi nhầm số tổng đài FPT
Rất nhiều khách hàng gặp phải lỗi này khi nhấn số gọi đến tổng đài FPT. Thay vì nhấn số 1900 6600 thì lại nhấn nhầm thành 1900 1600 hoặc 1900 6000. Chỉ cần sai một số là bạn không thể gọi được cho tổng đài rồi. Vì vậy, hãy chú ý kỹ khi bấm số để không gặp phải tình trạng trên.
Không biết cách ấn phím điều hướng
Nhiều người chỉ quen gọi điện theo cách thông thường mà không cần bấm phím điều hướng. Vì vậy, khi liên lạc với tổng đài FPT, họ sẽ bị lúng túng khi yêu cầu của FPT là phải nhấn phím điều hướng để được hỗ trợ. Trong trường hợp không gọi được, hãy nhờ những người thành thạo giúp đỡ nhé!
Điện thoại bị lỗi hoặc sim bị khóa
Bạn không thể gọi điện cho tổng đài FPT được trong trường hợp điện thoại bị lỗi hoặc sim bị khóa. Khi đó, bạn hãy tìm cách khắc phục. Hãy thử tắt nguồn và khởi động lại. Nếu sim bị lỏng thì tháo sim lắp lại. Nếu đã thử mọi cách mà vẫn không được thì hãy sử dụng điện thoại khác để gọi.
Tổng đài FPT hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu đang gặp các vấn đề trên và cần được giải quyết thì hãy liên hệ với tổng đài FPT để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé!
Xem thêm:
4 cách liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ nhanh nhất
Mách bạn 4 cách liên hệ tổng đài Tiki để được hỗ trợ khi cần