Ta da, bài viết này ATP Software sẽ chia sẻ cho các bạn về 38 câu Slogan hay dành cho nhà hàng 2020. Không biết bạn có đồng quan điểm với ATP rằng, khẩu hiệu của một thương hiệu ảnh hưởng đến tầm nhìn của công ty và doanh nghiệp không?
Bạn sẽ khó tìm được ai đó không hát giai điệu đó trong đầu khi họ đọc theo. Nó thấm vào tâm trí của trẻ em và người lớn như nhau để nhắc nhở mọi người về các vòm vàng chỉ quanh góc phố. Trong khi McDonald đã đạp xe qua một loạt các khẩu hiệu trong nhiều thập kỷ, thì cái này đã bị mắc kẹt lâu nhất.
Những lợi ích của một khẩu hiệu nhà hàng thực sự rất nhiều, nhưng số ít hàng đầu là:
- Thu hút sự chú ý.
- Giữ lại nhận thức.
- Cơ hội cho nhà hàng để truyền đạt thương hiệu của họ.
McDonalds không phải là nhà hàng duy nhất sử dụng khẩu hiệu cho lợi thế của họ; nhiều nhà hàng trên toàn cầu sử dụng khẩu hiệu để thu hút sự chú ý của khách.
Nếu không có gì khó chịu, đây là danh sách 38 khẩu hiệu nhà hàng yêu thích hàng đầu của tôi mọi thời đại, theo sau là ba lời khuyên về cách viết khẩu hiệu nhà hàng của bạn.
Xem thêm: Agent là gì? Cách để sử dụng Agent
38 câu Slogan hay dành cho nhà hàng 2020
A&W – Where the food’s as good as the root beer.
Arby’s – It’s good mood food.
Arby’s – We have the meats.
Blaze Pizza – Fast Fire’d.
Burger King – Have it your way.
Burger King – It takes two hands to hold a Whopper.
Carl’s Jr. – Don’t bother me, I’m eating.
Chipotle – Food with integrity.
Dairy Queen – Hot eats, cold treats.
Dunkin Donuts – America runs on Dunkin.
El Pollo Loco – When you’re crazy for chicken.
Five Guys – Always fresh, never frozen.
Hardee’s – We’re out to win you over.
Hardee’s – Where the food’s the star.
Harvey’s – Meat. Fire. Good.
IHOP (or is it now IHOb?) – Come hungry, leave happy.
Jack in the Box – We don’t make it ‘til you order it.
Jimmy John’s – Freaky fast, freaky good.
Jimmy John’s – Serious delivery.
KFC – Finger lickin’ good.
KFC – Life tastes better with KFC.
Long John Silver’s – We speak fish.
McDonald’s – I’m lovin’ it.
Xem thêm: Augmented Reality là gì? Vai trò của công nghệ tương tác ảo
McDonald’s – Two all-beef patties, special sauce, lettuce, cheese, pickles, onions, on a sesame seed bun.
Olive Garden – When you’re here, you’re family.
Papa John’s – Better ingredients. Better pizza.
Pizza Hut – The flavor of now.
Popeye’s Chicken – Louisiana fast.
Qdoba – What are you going to love at Qdoba?
Quiznos – Mmmmm… Toasty!
Sonic – America’s drive in.
Subway – Eat fresh.
Taco Bell – Think outside the bun.
Taco Bell – Yo quiero Taco Bell.
Wendy’s – Where’s the beef?
Wendy’s – It’s way better than fast food. It’s Wendy’s.
White Castle – What you crave.
Zero’s Subs – We’re hot and on a roll.
Cách tạo Slogan hay dành cho nhà hàng 2020
Slogan hay dành cho nhà hàng có nhiều hình thức và phong cách khác nhau, nhưng Slogan có xu hướng để thành công thì Slogan của bạn phải thể hiện được tầm nhìn của doanh nghiệp. Daily Meal viết rằng những Slogan thành công nhất là ngắn gọn và dễ nhớ; bằng cách nào đó họ xác định sản phẩm là gì và quan trọng nhất là họ biết hướng tới đối tượng của mình.
Mặc dù, có rất nhiều cách để tạo ra slogan hay nhưng dưới đây là các quy tắc chung mà ATP đã rút ra dựa trên danh sách các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng.
Quy tắc số 1: Slogan cần ngắn gọn và đơn giản, nhưng dễ nhớ.
Slogan ấn tượng là một điều cần thiết để những khách hàng có thể dễ dàng nhớ lại thương hiệu của bạn.
Theo nguyên tắc chung, hãy tạo ra slogan của bạn dưới 10 từ . Sử dụng các kỹ thuật viết như đánh dấu hoặc vần điệu sẽ giúp nó thuận miệng hơn. Ví dụ, khẩu hiệu của Arby Thức ăn khiến tâm trạng tốt hơn, nó ngắn gọn và tập trung vào việc sử dụng ba từ có vần điệu.
Xem thêm: Doanh nghiệp FDI là gì? Doanh nghiệp FDI là như thế nào?
Quy tắc số 2: Xem xét thị trường mục tiêu của bạn.
Ai là khách phổ biến tại nhà hàng của bạn? Nếu khách hàng là gia đình, khẩu hiệu của nên thân thiện và hướng tới gia đình và có bản chất đích thực. Nếu trọng khách hàng tiềm năng của bạn là những bạn trẻ tuổi teen muốn thường thì họ muốn nó nhanh và được trình bày đẹp mắt.
Điều quan trọng là hãy xem xét đừng để hiểu nhầm hay bất kỳ rào cản ngôn ngữ ảnh hưởng đến thương hiệu nhà hàng của bạn. Ví dụ, khi KFC cho ra mắt slogan của Finger Finger lickin ‘good tại Trung Quốc, nó đã được dịch sang thành “Ăn ngón tay của bạn“, có lẽ đó không phải là mục đích m mà họ muốn truyền đạt tới khách hàng của mình.

Quy tắc số 3: Thể hiện thương hiệu một cách tích cực
Slogan Là một cơ hội để tạo ra các hiểu ứng tích cực với thương hiệu, slogan hay có thể lại rất nhiều giá trị và để lại ấn tượng tốt cho khán giả.
HubSpot sử dụng ví dụ này: Khẩu hiệu của Peanut Butter Peanut Butter Cup, ‘Two great tastes that taste great together‘ (Hai hương vị tuyệt vời có hương vị tuyệt vời cùng nhau), mang đến cho khán giả những cảm xúc tốt đẹp về Reese, trong khi một khẩu hiệu như Lea & Perrins ‘, ‘Steak sauce only a cow could hate‘ (Nước sốt bít tết chỉ một con bò có thể ghét) sử dụng các từ tiêu cực.
Phản hồi tích cực của Reese để lại ấn tượng tốt hơn cho khán giả.
Tạo Slogan nhà hàng
Nó có vẻ hơi phức tạp, nhưng đừng băn khoăn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo ra slogan hay cho nhà hàng của bạn, thì có một tin tốt. Không có gì là cuối cùng và bạn luôn được chào đón để thay đổi nó giống như nhiều thương hiệu nhà hàng hàng đầu trên thế giới đã làm theo thời gian.
Phương Duy – Dịch và Edit
Có thể bạn quan tâm:
Mockup là gì? Kiến thức cơ bản về Mockup