Tư duy chiến lược về mục tiêu – Client thường chỉ quan tâm đến “Mục tiêu kinh doanh” . Vậy agency cần tư duy như thế nào để ra được Mục tiêu chiến dịch? Dưới đây là bộ tài liệu chi tiết của Google, sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan hơn.
Tư duy về chiến lược mục tiêu bao gồm:
- Mục tiêu kinh doanh
- Mục tiêu tiếp thị
- Mục tiêu truyền thông
- Mục tiêu chiến dịch
Trong đó Mục tiêu kinh doanh lại được chia nhỏ thành các phần mục đích khác nhau như:
- Tăng trưởng doanh thu
- Tăng trưởng lợi nhuận ròng
- Giành thị phần của đối thủ cạnh tranh
- Tăng mức độ thâm nhập tới các hộ gia đình
- Tăng giá trị khách hàng
- Cải thiện dòng tiền
Theo Cộng đồng Digital Marketing Việt Nam