Website là gì? Những tiện ích mang lại của 1 website chuyên nghiệp:
Website là tập hợp của rất nhiều trang web – một loại siêu văn bản (tập tin dạng HTML hoặc XHTML) trình bày thông tin trên mạng Internet- tại một địa chỉ nhất định để người xem có thể truy cập vào xem. Trang web đầu tiên người xem truy cập từ tên miền thường được gọi là trang chủ (homepage), người xem có thể xem các trang khác thôngqua các siêu liên kết (hyperlinks)
Tiện ích:
1. Thiết kế website giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí
2. Thiết kế website giúp mở rộng thị trường
3. Thiết kế website tạo ra được hình ảnh về một Doanh nghiệp
4. Thiết kế website giúp cải thiện tin cậy
5 . Thiết kế website giú việc bán hàng được phục vụ 24/7 và 365 ngày
6. Thiết kế website làm đa dạng hóa Doanh thu
7. Thiết kế website làm tăng giá trị gia tăng và hài lòng
8. Thiết kế website giúp dễ dành nhận thông tin phản hồi
9. Thiết kế website là cách nghiên cứu thị trường giá rẻ
Hướng dẫn tăng lượng truy cập vào website mọt cách dễ dàng.
XEM LẠI:
Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 1
Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 2
Phần 3: Thực hiện tiếp cận nội dung và bài viết của khách
12. Sử dụng Tái xuất bản để được nổi bật trên các trang web lớn
Trang web và phương tiện truyền thông xã hội của bạn được tối ưu hóa, nhưng bạn vẫn cần có được nội dung của mình trước khán giả mới.
Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là để nội dung của bạn được xuất bản lại trên các ấn phẩm lớn. Điều này rất lý tưởng vì bạn sẽ không phải mất hàng giờ để viết hàng tấn bài đăng của khách mỗi tháng – và bạn cũng có thể nhận được liên kết từ các ấn phẩm lớn với thứ hạng cao.
Bây giờ, bạn có thể đã nghe thấy huyền thoại rằng tái xuất bản là xấu cho SEO. Tuy nhiên, Matt Cutts, Trưởng bộ phận webspam của Google trước đây đã xua tan huyền thoại này. Nói về việc tái xuất bản nội dung, anh nói, tôi sẽ không nhấn mạnh về điều này trừ khi nội dung mà bạn đã sao chép là spam hoặc nhồi nhét từ khóa.
Quan điểm này đã được lặp lại bởi một chiến lược gia cao cấp về chất lượng tìm kiếm tại Google, ông Andrey Lipattsev, người đã tuyên bố trắng trợn rằng không có hình phạt nội dung trùng lặp.
Vì vậy, bạn đang rõ ràng ở đây.
Đối với cách làm cho nội dung của bạn được xuất bản lại trên các ấn phẩm lớn hơn, đó là một quy trình đơn giản:
Bước # 1 : Tìm các ấn phẩm lớn trong ngành của bạn mà tái bản nội dung.
Các ấn phẩm lớn có nhu cầu nội dung rất lớn. Nếu họ cho phép xuất bản lại và bạn có nội dung phù hợp, tốt, bạn đã có một bức ảnh đẹp!
Với một tìm kiếm đơn giản thông qua phần đóng góp của họ, Viết, viết cho chúng tôi, khách hoặc trên trang của bạn, bạn có thể xem họ có cho phép đăng lại nội dung không.
Tìm 5-10 ấn phẩm lớn trong ngành của bạn và bắt đầu quá trình này.
Dưới đây là một vài ấn phẩm tái bản nội dung để giúp bạn bắt đầu:
- Doanh nhân
- Bưu điện Huffington
- Trang web tiếp theo
- Áo phao
- The Verge
Bước # 2 : Chọn nội dung có liên quan cho ấn phẩm
Loại ấn phẩm, phong cách và nội dung mà bạn đang tìm kiếm là gì? Những phần nội dung của bạn phù hợp với giai điệu, phong cách và nội dung?
Nếu bạn không có bất kỳ nội dung nào khớp chính xác, bạn có thể điều chỉnh nội dung đó để phù hợp hơn.
Bước # 3 : Xuất bản
Sân của bạn là chìa khóa. Đó là cách tốt nhất để gửi một phần nội dung gốc trước tiên, vì vậy bạn hãy đặt chân vào cửa trước khi đưa nội dung từ trang web của bạn.
Bạn nên luôn luôn kết nối và cố gắng kết nối với những người có ảnh hưởng. Càng có nhiều người có ảnh hưởng và kết nối, bạn càng dễ dàng được xuất bản với các ấn phẩm lớn hơn.
Đối với cao độ thực tế, đây là cách làm đúng:
- Thủ công một dòng chủ đề mạnh
- Hãy chắc chắn để chỉnh sửa đúng trình soạn thảo
- Tham chiếu đến kết nối cá nhân (nếu có thể)
- Giải thích nhanh về cách nội dung của bạn sẽ tăng giá trị cho khán giả của họ
- Liên kết đến nội dung (hoặc tài liệu Word)
Bước # 4 : Chuẩn bị nội dung của bạn
Khi web của bạn được chấp nhận, bạn cần chuẩn bị nội dung để xuất bản lại. Đây là một quá trình bạn có thể làm theo:
- Xem lại và làm theo hướng dẫn xuất bản của trang web
- Nhằm mục đích bao gồm 3-4 liên kết ngược đến bài đăng trên blog của bạn, cũng như tiểu sử có liên kết đến web khác (nếu bạn có)
- Thay đổi tiêu đề (để Google không bị nhầm lẫn khi xếp hạng bài đăng)
Với chiến lược này, bạn có thể nhận được 3 đến 4+ bài đăng mỗi tháng được xuất bản lại mà không cần phải làm thêm nhiều việc. Đây có thể mang lại cho bạn một tấn lưu lượng!
Bước # 5 : Đảm bảo các ấn phẩm liên kết trở lại bài viết gốc trong phần được cung cấp (RẤT quan trọng)
Có những cách đúng và sai để có được kết quả tối đa từ việc cung cấp nội dung của bạn:
- Có nội dung của bạn được cung cấp mà không có liên kết đến trang web / nội dung của bạn = SAU!
- Có nội dung của bạn được cung cấp với một liên kết đến trang chủ hoặc trang khác thay vì nội dung ban đầu = SAU!
- Có nội dung của bạn được cung cấp với một liên kết đến bài viết gốc trên trang web của bạn (tốt nhất là sử dụng thẻ rel = canonical) = RIGHT!
Nói cách khác:
Bất cứ khi nào một ấn phẩm muốn cung cấp nội dung của bạn, hãy đảm bảo các liên kết nội dung được cung cấp đến nội dung gốc trên trang web của bạn.
Đây là tuyên bố chính thức của Google về hiệu ứng đó:
Lưu ý : Nếu bạn cung cấp nội dung của bạn trên các trang web khác, Google sẽ luôn hiển thị phiên bản chúng tôi nghĩ là thích hợp nhất cho người dùng trong mỗi lần tìm kiếm nhất định, mà có thể hoặc không có thể là phiên bản mà bạn muốn. Tuy nhiên, rất hữu ích để đảm bảo rằng mỗi trang web mà nội dung của bạn được cung cấp bao gồm một liên kết trở lại bài viết gốc của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu những người sử dụng tài liệu được cung cấp của bạn sử dụng thẻ meta noindex để ngăn công cụ tìm kiếm lập chỉ mục phiên bản nội dung của họ. Giáo dục
Vì các ấn phẩm có thẩm quyền có xu hướng xếp hạng tốt hơn so với trang web trung bình, nếu một ấn phẩm có thẩm quyền cung cấp nội dung của bạn và không liên kết ngân hàng với nội dung gốc, Google có thể cho rằng ấn phẩm có thẩm quyền sở hữu nội dung và xếp hạng phiên bản của nó cao hơn trong khi bạn không tìm thấy .
13. Nhận thêm bài viết của khách với chiến lược tiếp cận này
Thật tuyệt khi nội dung của bạn được xuất bản lại, nhưng bạn vẫn nên viết 2 đến 3 bài đăng của khách mỗi tháng (hoặc nhiều hơn, nếu có thể). Đăng bài của khách giúp cải thiện thứ hạng SEO của bạn và nó cũng giới thiệu nội dung của bạn với đối tượng mới.
Bây giờ, khi nói đến việc đăng bài của khách, email tiếp cận là rất quan trọng. Chúng tôi có một chiến lược tiếp cận hoạt động tốt và chúng tôi khuyên bạn nên thử.
Đây là định dạng cơ bản:
1) Giới thiệu bản thân và tham khảo bằng chứng xã hội có liên quan xác lập thẩm quyền của bạn trong lĩnh vực của họ – đây có thể là giải thưởng, tính năng truyền thông, ấn phẩm nội dung có liên quan, v.v.
2) Giải thích rằng bạn đang tiếp cận vì bạn thích viết bài cho khách.
3) Bao gồm 2 hoặc nhiều ý tưởng nội dung có liên quan (hoặc một ý tưởng nội dung thực sự mạnh mẽ) và một phác thảo / tóm tắt cơ bản về ý tưởng. Nếu có thể, hãy sao lưu ý tưởng này với nghiên cứu.
4) Đóng nó bằng cách cho họ biết rằng bạn đang dự đoán phản ứng của họ.
Đây là một ví dụ về một email tiếp cận mà tôi đã sử dụng để nhận được trên Adweek:
Đây là một ví dụ khác về email tiếp cận mà tôi đã sử dụng để nhận trên Business Insider:
Trên đây làhướng dẫn tăng được lượng truy cập web bằng cách tiếp cận nội dung và bài viết của khách. Ngoài ra còn có nhiều cách khác để tăng được lượng truy cập web, đừng bỏ qua nó nhé.
Còn nữa…
Chúc bạn thành công!
XEM THÊM:
10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất
Muốn làm Marketing thành công trước tiên phải: thấu hiểu hành vi khách hàng.
Xu hướng tìm kiếm từ khóa của người tiêu dùng: keywords hay từ Google.
Thanh Tuyền – Dịch và Ed