Tiếp theo…
Bạn đang cố gắng tìm kiếm cách tăng lượng truy cập cho website của mình?
Bài viết sẽ hướng dẫn bạn các cách tăng traffic một cách chi tiết và hiệu quả nhất. Gồm có 5 cách và được chia ra 5 phần. Hãy theo dỗi để chọn lọc cách phù hợp với mình nhất nhé.
Nội dung:
– Phần 1: Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn
– Phần 2: Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
– Phần 3: Thực hiện tiếp cận nội dung & Đăng bài của khách
– Phần 4: Tạo một hệ thống cho phép bạn có được lưu lượng truy cập định kỳ
– Phần 5: Đóng gói lại và tái sử dụng nội dung của bạn
XEM LẠI:
Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 1
Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 2
Website là gì? 5 cách dễ dàng để tăng lượng truy cập trang web – Phần 3
4. Tạo một hệ thống cho phép bạn có được lưu lượng truy cập định kỳ
14. Bắt đầu xây dựng danh sách Email
Một bài viết về làm thế nào để có được lưu lượng truy cập cao khi mà không nói về tiếp thị qua email? Cho dù đó là về số lượng lưu lượng hoặc chất lượng lưu lượng, email thường vượt trội so với các nguồn khác.
Nói cách khác, không chỉ gửi email cho vua lưu lượng truy cập mà còn có thể điều khiển một số lưu lượng chất lượng lớn.
Dưới đây là một số cách hiệu quả nhất để xây dựng danh sách email của bạn miễn phí:
Mẹo số 1 : Cung cấp một khuyến khích đăng ký để khiến mọi người tham gia vào danh sách email của bạn. Chỉ đơn giản là nói với họ để tham gia bản tin của bạn Đăng ký hoặc Đăng nhập. Hãy cung cấp cho họ một cái gì đó để đổi lấy địa chỉ email của họ.
Rich Brooks của Flyte Media giải thích rằng anh ấy đã tăng số lượt đăng ký vào email của mình lên 5.000% (vâng, bạn đã đọc đúng!) Khi anh ấy bắt đầu khuyến khích người đăng ký so với việc đơn giản là yêu cầu họ tham gia Danh sách gửi thư của chúng tôi.
Mẹo số 2 : Sử dụng một ứng dụng Chào mừng Mat Mat hoặc Nhận toàn bộ màn hình trực tuyến để thu hút khách truy cập mới để đăng ký: Bạn có thể bắt gặp một hình thức chọn tham gia lớp phủ chiếm một trang web / blog trong lần đầu tiên bạn truy cập. Nó trông giống như thế này:
Bây giờ, hầu hết mọi người tin rằng nó là xâm nhập. Những người khác đã báo cáo chuyển đổi lớn với nó. Đối với người sáng lập Nhà văn phụ trách , Bamidele Onibalusi, giới thiệu một mục đăng ký được tăng cường chào mừng vào danh sách email của mình bởi hơn 1.000 người đăng ký hàng tháng :
Mẹo số 3 : Sử dụng nâng cấp nội dung. Brian Dean chắc chắn là một trong những nhà tiếp thị thông minh nhất còn sống. Trong khi đó là một tuyên bố táo bạo, rất ít nhà tiếp thị có thể tăng 785% chuyển đổi của họ trong một ngày .
Brian Dean đã làm điều đó.
Bạn cũng có thể làm được.
Làm sao?
Bằng cách sử dụng nâng cấp nội dung:
Nâng cấp nội dung là một khuyến khích được thiết kế để bổ sung cho một bài viết. Nó có thể là một tài nguyên (như bảng tính, bảng tính, ứng dụng hoặc một số tài nguyên khác). Nó là không thể thiếu cho bài viết mà nó được đặc trưng, và kết quả là, mọi người buộc phải có được nó. Đổi lại họ cho bạn địa chỉ email của họ.
Mẹo số 4 : Sử dụng Bài viết của khách được mở rộng trên mạng để thu hút thêm người đăng ký. Chúng tôi đã thảo luận về việc viết blog của khách trước đó trong bài viết này, thậm chí còn cung cấp cho bạn quy trình từng bước đã được chứng minh và một mẫu đã giúp chúng tôi được xuất bản trên một số blog và ấn phẩm lớn nhất trên thế giới.
Chúng tôi cũng chỉ thảo luận về khái niệm nâng cấp nội dung và làm thế nào Brian có thể tăng số lượng đăng ký lên 785% chỉ bằng cách sử dụng nâng cấp nội dung.
Hiện nay:
Hãy tưởng tượng kết quả bạn có thể nhận được khi kết hợp sức mạnh của nâng cấp nội dung và bài đăng của khách. Điều này dẫn đến kết quả được gọi là Bài đăng khách mở rộng, một khái niệm phổ biến bởi Bryan Harris , người báo cáo nhận được hơn 500 người đăng ký cho mỗi bài đăng của khách được mở rộng.
Bài đăng của khách được mở rộng là một bài đăng của khách có chứa nội dung nâng cấp nhằm mục đích thu hút mọi người tham gia vào danh sách email của bạn. Nó có thể rất hiệu quả để tăng đăng ký email của bạn.
Mẹo số 5 : Chạy một giveaway tăng cường email. Khi nói đến lưu lượng miễn phí, không có gì vượt qua lưu lượng virus. Một nghiên cứu trường hợp tuyệt vời là Josh Earl.
Để tăng số lượng đăng ký email của mình, Earl đã quyết định chạy một tặng. Giveaway kéo dài trong 11 ngày.
Khi bắt đầu tặng, Earl có 5.500 người đăng ký email. Vào thời điểm tặng quà kết thúc, anh đã nhận được 187.991 người đăng ký. Bằng cách chạy một tặng miễn phí, anh ta đã có thể tăng danh sách email của mình lên 3,418% chỉ sau 11 ngày .
Giveaway của anh ấy đã lan truyền đến mức tại một thời điểm anh ấy có 510 người sống trên trang web của mình:
Dưới đây là các bước anh ấy làm theo:
- Anh ấy bắt đầu bằng cách tìm một lời đề nghị cộng hưởng và phù hợp với khán giả của anh ấy. Trong trường hợp của anh ấy, blog của anh ấy được dành riêng để dạy mọi người cách sử dụng một phần mềm có tên là Văn bản Sublime. Ông chỉ đơn giản cung cấp một giấy phép cho phần mềm cho việc tặng quà. Bằng cách này, anh ta không chỉ tăng cơ hội thành công khi được tặng vì ưu đãi của anh ta có liên quan, mà anh ta còn đảm bảo chất lượng của người đăng ký vì họ thực sự là những người quan tâm đến nội dung của anh ta. Thật dễ dàng để cung cấp cho mọi người một iPad hoặc iPhone, nhưng họ sẽ liên quan đến bạn như thế nào vào cuối ngày?
- Anh ấy khuyến khích mọi người truyền bá về sự cho đi của anh ấy. Càng nhiều người chia sẻ và quảng bá giveaway, họ càng kiếm được nhiều điểm để tăng cơ hội chiến thắng.
- Anh ấy đã tích cực trong việc quảng bá giveaway của mình. Anh ấy không chỉ dựa vào khán giả của mình, nhưng anh ấy đã thực hiện các bước tích cực để thúc đẩy việc tặng quà của mình.
Về mặt kỹ thuật của việc thiết lập tặng phẩm (đảm bảo nỗ lực của mọi người trong việc thúc đẩy tặng và giới thiệu người khác được theo dõi một cách hiệu quả), Earl đã sử dụng ứng dụng Kingsumo Giveaways .
15. Thiết lập trình tự theo dõi email để đảm bảo lưu lượng truy cập định kỳ
Chúng tôi vừa thảo luận về cách xây dựng danh sách email, nhưng bạn chỉ thực sự có lưu lượng truy cập khi bạn nhận được người đăng ký email để đọc blog của bạn và nhấp vào liên kết của bạn.
Nhiều người chỉ gửi email cho người đăng ký khi họ có điều gì muốn nói. Đây là một sai lầm lớn. Và họ đang mất dần về lưu lượng truy cập định kỳ.
Khi bạn có một danh sách email, bước tiếp theo là đảm bảo bạn thiết lập trình tự theo dõi / trả lời tự động với các liên kết đến bài đăng trên blog, trang web và sản phẩm của bạn. Bằng cách này, những người đăng ký mới sẽ tiếp tục được giới thiệu nội dung của bạn (và bạn sẽ tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập khi danh sách email của bạn tăng lên) bất kể khi nào họ tham gia bản tin của bạn.
Thực tế mọi nhà cung cấp dịch vụ email tử tế ngày nay đều có khả năng thiết lập tính năng theo dõi / trả lời tự động.
16. Bắt đầu xây dựng danh sách thông báo đẩy
Bạn cũng có thể tăng lưu lượng truy cập của mình một cách đáng kể bằng cách xây dựng danh sách thông báo đẩy., Trong khi nhiều người quen thuộc với danh sách email, rất ít người quen thuộc với danh sách thông báo đẩy. Nó có thể có hiệu quả mạnh mẽ, mặc dù.
Dưới đây là ảnh chụp màn hình hiển thị người đăng ký thông báo đẩy đến một trang web có trung bình 2.000 lượt truy cập hàng ngày. Trong khoảng thời gian hai năm, trang web này đã tích lũy được hơn 25.000 người đăng ký hoạt động :
Tùy thuộc vào tin nhắn, thông báo đẩy có thể dẫn đến tỷ lệ nhấp là 6%:
Hoặc tỷ lệ nhấp là 10%:
Hoặc hơn…
Bất kể, thông báo đẩy thường sẽ dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn danh sách email.
Nếu bạn đã gửi tin nhắn đẩy tới 10.000 người và có thể nhận được tỷ lệ nhấp 10%, đó là 1.000 người. Bây giờ, hãy tưởng tượng việc có thể tự động khiến nhiều người đọc từng bài viết của bạn ngay khi họ phát hành trực tuyến.
Dưới đây là các bước bạn có thể thực hiện để thiết lập thông báo đẩy của riêng mình:
- Tạo một tài khoản với một nhà cung cấp dịch vụ thông báo đẩy. SendPulse sẽ cho phép bạn lưu trữ miễn phí các thuê bao đẩy không giới hạn.
- Cung cấp một phần mềm miễn phí để đổi lấy những người cho phép bạn gửi cho họ thông báo đẩy (rất ít người làm điều này và nó đã được tìm thấy dẫn đến việc tăng số người đăng ký thông báo đẩy).
- Khi bạn đã thiết lập danh sách đẩy của mình, hãy tích hợp mã do nhà cung cấp dịch vụ thông báo đẩy đưa vào trang web của bạn. Sau khi được tích hợp chính xác, bất cứ khi nào mọi người truy cập trang web của bạn, một cửa sổ bật lên nhỏ như bên dưới sẽ xuất hiện yêu cầu họ cho phép bạn gửi tin nhắn đẩy cho họ.
- Khi họ nhấp vào Cho phép, họ sẽ được thêm vào danh sách đẩy của bạn.
- Từ danh sách đẩy của bạn, bạn có thể gửi cho họ tin nhắn đẩy với một liên kết đến bất kỳ trang web nào bạn muốn hoặc định cấu hình nguồn cấp dữ liệu blog của bạn để bài viết mới được tự động gửi đến người đăng ký đẩy.
Trên đây là hướng dẫn tăng được lượng truy cập web bằng cách tạo một hệ thống để có lượng truy cập định kỳ. Ngoài ra còn có nhiều cách khác để tăng được lượng truy cập web, đừng bỏ qua nó nhé.
Còn nữa…
Chúc bạn thành công!
XEM THÊM:
Muốn làm Marketing thành công trước tiên phải: thấu hiểu hành vi khách hàng.
5 chỉ số trong Kinh doanh mà nhất định bạn cần phải biết để tạo lợi nhuận đột phá
10 bí quyết giúp tiền đẻ ra tiền và xoay chuyến vốn.
11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau
Thanh Tuyền – Dịch và Edit