Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Xu hướng Mobile Marketing bán lẻ và chiến lược thương mại di động

ATP Bởi ATP
25/01/2019
Trong Facebook Marketing, Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
Xu hướng Mobile Marketing bán lẻ và chiến lược thương mại di động
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Gửi những mã giảm giá bí mật
  2. 2. Tặng thưởng
  3. 3. Những mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách
  4. 4. Cách thức bán hàng mới
  5. Chiến lược thương mại di động M-commerce
  6. M-commerce khác TMĐT trên website ra sao?
  7. M-commerce hợp với mô hình bán lẻ nào?
  8. Thu hút và giữ chân khách hàng kiểu gì?

5/5 - (1 bình chọn)
Xu hướng Mobile Marketing bán lẻ và chiến lược thương mại di động – Nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng nhiều chương trình quảng cáo lớn nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến kích lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời người tiêu dùng có xu hướng thiện cảm hơn với các phương thức truyền thông tiếp cận trực tiếp và cá nhân hóa như email hay tin nhắn.

Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại hiệu quả hơn nhiều so với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên TV.

sms aplications

Đối với ngành công nghiệp bán lẻ khách hàng thích nhận SMS hơn so với email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS Marketing là cách kết nối khách hàng hiệu quả, nhanh chóng. Bới số lượng lớn người mua hàng sẽ là các bà nội trợ. Ai cũng có một chiếc điện thoại nhưng không phải ai cũng có một địa chỉ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát ngoài kia.

Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng khách hàng, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Sau đây là những chiến dịch marketing bán lẻ cơ bản được nhiều đơn vị trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

1. Gửi những mã giảm giá bí mật

Những mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS Marketing và chỉ áp dụng cho những khách hàng nhận được tin nhắn. Bạn có thể áp dụng những mã giảm giá này cho các khách hàng gần đây đã mua hàng của bạn hoặc những khách hàng tiềm năng có xu hướng mua sắm số lượng lớn trong thời gian tới.

Những mã giảm giá có giá trị sẽ khiến khách hàng quan tâm đến những SMS hơn và khiến những khách hàng khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như mua sắm nhiều hơn để nhận được những mã giảm giá đặc biệt.

2. Tặng thưởng

Những tin nhắn tặng thưởng cho khách hàng như một phần quà trong cửa hàng, một buổi ăn tối dành cho khách hàng VIP hay những phần thưởng hấp dẫn khác sẽ khiến những tin nhắn SMS Marketing của bạn trở nên giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

3. Những mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách

Khi khách hàng có nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần những sản phẩm để phòng, tránh, giảm thiểu tác hại nếu bạn triển khai SMS Marketing giới thiệu về các mặt hàng này có thể nó sẽ mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho cửa hàng của bạn đấy.

Khi khách hàng đang có nhu cầu mà lại có một lời giới thiệu đến điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên đến cửa hàng của bạn trước thay vì những cửa hàng khác.

4. Cách thức bán hàng mới

Gỉa sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau đó bạn mở thêm shop hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS Marketing là phương thức tốt nhất để thông báo, quảng bá với khách hàng về sự thay đổi này.

Mobile Marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế mới cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia tăng lượng khách hàng trung thành.

Chiến lược thương mại di động M-commerce

Khi Internet phát triển, thương mại điện tử đã bùng nổ theo sau. Lĩnh vực TMĐT tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều tay chơi cả lớn và nhỏ. Nếu như khối ngoại có Rocket Internet đang đình đám với Lazada và Zalora, thì các ông lớn ở làng công nghệ trong nước cũng không chịu kém cạnh với Zamba (VCCorp), Sendo (FPT), nhóm các sản phẩm của PeaceSoft cùng với rất nhiều website cỡ trung khác. Các đơn vị bán lẻ truyền thống cũng đã bắt đầu nhảy vào làm thương mại điện tử.

Tuy nhiên, phần lớn các mô hình trên vẫn tập trung vào TMĐT trên website. Trong khi đó, theo số liệu của Bộ Thông tin & Truyền thông, đến cuối năm 2014, số thuê bao di động đã đạt gần 140 triệu, số thuê bao 3G đạt 27,5 triệu. Khi hạ tầng và nền tảng cho mô hình TMĐT trên di động (m-commerce) đã khá phát triển, liệu các doanh nghiệp có thể tận dụng kênh giao dịch mới để bán hàng hay không; và sẽ có những điểm nào cần lưu ý?

M-commerce khác TMĐT trên website ra sao?

Nền tảng TMĐT đã có sẵn trên website. Nhiều người sẽ tự nhiên nghĩ rằng chỉ cần mang các tính năng đã có trên website đưa vào chiếc điện thoại là trở thành m-commerce. Thực tế không đơn giản như vậy.

10957 eCommerce

Trải nghiệm trên thiết bị di động hoàn toàn khác hẳn so với máy tính hay laptop. Do ngón tay di chuyển trên điện thoại bị giới hạn, số lượng thao tác khi dùng ứng dụng m-commerce cũng phải được tối giản. Khoảng cách giữa các nút bấm trên ứng dụng phải tính toán rất kỹ cho phù hợp với ngón tay.

Vì vậy, khi phát triển sản phẩm m-commerce, doanh nghiệp nên nghĩ theo hướng di động trước tiên (mobile first). Viber, một ứng dụng nhắn tin trên điện thoại, phát triển mạnh mẽ cũng nhờ tư duy mobile first. Ứng dụng Instagram sẵn sàng bỏ hẳn phiên bản website để tối ưu hóa trải nghiệm chia sẻ ảnh mọi nơi qua điện thoại. Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông là đỉnh điểm của sự đơn giản, thu hút cả thế giới vì chỉ yêu cầu họ dùng 1 ngón tay để chơi game.

Phát triển ứng dụng m-commerce cũng phải vậy. Amazon là một ví dụ. Trong khi website amazon.com đưa ra nhiều lựa chọn hàng hóa, thì ứng dụng di động chỉ tập trung giới thiệu những sản phẩm mà hệ thống nghĩ là phù hợp nhất; và đẩy nút mua hàng màu cam nổi bật để “kích thích” người xem bấm vào.

M-commerce hợp với mô hình bán lẻ nào?

Di động giới hạn hơn phiên bản website về thao tác, diện tích và tính năng nên phù hợp với một số mục đích kinh doanh đặc biệt.

mua the bang sms 2

Ðầu tiên là giảm giá thời gian ngắn (flash sale). Khi có đợt giảm giá ngắn, khách hàng sẽ cảm thấy bị thôi thúc phải mua ngay trên di đông chứ không thể đợi về đến nhà mua qua máy tính vì sợ hết hàng. Các dịch vụ giảm giá ngắn hạn như Gilt, Rue La La đã khai thác yếu tố này khá tốt với phiên bản di động của mình.

Kế đến là mua hàng bộc phát (impulse buying). Tưởng tượng bạn đang trên tàu về quê và không có gì để tiêu khiển, bạn có sẵn lòng bỏ ít tiền mua một quyển sách điện tử để đọc trên chặng đường dài? Ứng dụng Miki của Việt Nam đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu đó.

Hình thức đấu giá cũng rất phù hợp với m-commerce. Các đợt đấu giá, ví dụ như ở eBay, đều có thời gian kết thúc. Những người tham gia nếu không thể lên website vào lúc đó có thể hụt mất món hàng. Với di dộng, điều này sẽ không xảy ra. Thế nên, các hình thức đấu giá và đấu giá ngược rất phù hợp với m-commerce.

Cuối cùng, áp lực đồng trang lứa (peer pressure) có thể trở thành cơ hội kinh doanh trên di động. Ví dụ như khai thác hành vi của nhóm bạn trẻ đi cafe mà mỗi người lại dán mắt vào một cái điện thoại. Trong lúc ngồi với nhau, họ sẽ chia sẻ và nhận xét về các sản phẩm, dịch vụ đã dùng. Bạn họ có, họ cũng muốn có. Chuyện gì sẽ xảy nếu có một dịch vụ cho phép so sánh tính năng sản phẩm và giá cả, tìm mua và đặt hàng ngay trên chiếc điện thoại họ đang cầm ?

Thu hút và giữ chân khách hàng kiểu gì?

Trước hết phải là đối tượng khách hàng có sẵn. Dù trải nghiệm trên di động và website sẽ khác nhau, yếu tố xuyên suốt vẫn là thương hiệu và chính sách dịch vụ khách hàng. Ví dụ, một khách quen của chuỗi thời trang khổng lồ ASOS (Anh) sẽ dễ bị thuyết phục cài ứng dụng m-commerce từ đơn vị này. Tín đồ của thương hiệu thời trang nhanh Zara (Tây Ban Nha) cũng có động lực tải ứng dụng di động để cập nhật các mẫu mới được tung ra mỗi 2 tuần. Với đối tượng này, truyền thông qua email từ danh sách có sẵn là đủ.

Hình thức khuyến mãi như giảm giá có điều kiện có thể được m-commerce dùng để thu hút khách hàng mới. Khi vào thị trường Việt Nam, các ứng dụng di động gọi xe như GrabTaxi hay Uber liên tục tặng mã giảm giá cước cho khách.

Dù trải nghiệm trên di động và website sẽ khác nhau, yếu tố xuyên suốt vẫn là thương hiệu và chính sách dịch vụ khách hàng.

Tuy nhiên, thu hút khách hàng cài ứng dụng là một chuyện, làm sao giữ chân để họ tiếp tục sử dụng ứng dụng lại là vấn đề khác. Ðây lại là bài toán vận hành guồng máy bán hàng, chuỗi cung ứng… phải hoạt động tốt để khách mua hàng thành công và trở nên trung thành. M-commerce không phải là liệu pháp thần kỳ, mà là một khâu nữa trong quy trình bán hàng nhằm khai thác các khoảng trống mới của thị trường do điện thoại thông minh tạo ra.

Tóm lại, m-commerce là một kênh khác hẳn với thương mại trên website; và đòi hỏi cách tư duy sản phẩm mới. Kênh bán hàng nào cũng chỉ hiệu quả khi bộ máy vận hành trơn tru. Đây sẽ là cơ hội cho các đơn vị TMĐT tiếp tục mở rộng, cho các tay chơi mới và cả khởi nghiệp, khi thương mại trên website đã khá chật chội.

Theo waytomarketing

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
165
Bật kiếm tiền facebook từ video

Cách bật kiếm tiền trên Facebook cá nhân với tính năng tặng sao video

28/03/2023
6.5k
Mindmap quy trình triển khai tiktok shop

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

14/03/2023
790
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
276
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo