Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ SEO - Google Adwords - Traffic

Xu hướng quảng cáo Google quan trọng nhất (AdWords) năm 2019

ATPMedia Bởi ATPMedia
06/06/2019
Trong SEO - Google Adwords - Traffic
0
g-ads-1
5 / 5 ( 2 bình chọn )

Cảnh quan SEM thay đổi từ năm này sang năm khác. Chuyên gia quảng cáo Google, ông Wen Wenzel chia sẻ những xu hướng mà ông dự đoán cho năm 2019.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) là một công cụ tiếp thị thay đổi trò chơi cho các công ty trong mười năm qua. Nhưng ngày nay, việc tạo một quảng cáo đơn giản là không đủ để tiếp tục tăng lưu lượng truy cập đến các trang web. Tìm kiếm đã trở nên phức tạp đến mức rất khó cho một cá nhân trung bình để tạo ra một quảng cáo tìm kiếm thành công.

AdPoint Agency, một Đối tác hàng đầu của Google, đã hỏi chuyên gia thường trú và Giám đốc điều hành của mình, Felix Wenzel, làm thế nào để xây dựng các chiến dịch SEM có lợi nhuận vào năm 2019. Một huấn luyện viên thường xuyên tham gia các phiên họp tại Phòng kỹ thuật số Google ở ​​Hamburg, Đức trong năm 2018, Felix phác thảo một số cơ hội và thách thức chính mà anh ta mong đợi sẽ thấy từ Quảng cáo Google vào năm 2019.

Mục lục

  • 1 Tính năng thông minh – mang lại sự phức tạp, nhưng mang lại lợi thế
  • 2 Làm việc cùng nhau mang lại kết quả tốt hơn
  • 3 Giá trị của đô la tiếp thị đi xuống
  • 4 CPC cao hơn bao giờ hết
  • 5 Tăng nhu cầu về chất lượng
  • 6 Từ khóa đang thay đổi do sự phổ biến của tìm kiếm bằng giọng nói
  • 7 Tín hiệu người dùng đạt được tầm quan trọng
  • 8 Các nhóm mục tiêu phải được xác định chính xác
  • 9 Mở rộng văn bản quảng cáo mang lại sự đa dạng hóa
  • 10 Tiếp thị lại thúc đẩy khách hàng giành lại
  • 11 Giành được khách hàng đi bộ bằng chiến thuật trực tuyến-ngoại tuyến
  • 12 Xu hướng Quảng cáo Google năm 2019

Tính năng thông minh – mang lại sự phức tạp, nhưng mang lại lợi thế

Bản cập nhật từ Google AdWords lên Google Ads mang đến nhiều tính năng mới, bao gồm nhiều tùy chọn tự động và thông minh hơn, như Chiến dịch thông minh, với các công cụ mới và cập nhật được tích hợp trực tiếp vào nền tảng Google Marketing.

Những cập nhật này có tiềm năng lớn nhưng chúng có thể có cả tác động tích cực và tiêu cực cho người dùng. Mặc dù các tính năng mới mở ra khả năng cho các chuyên gia, các tính năng tương tự này có thể gây nhầm lẫn và không khuyến khích các nhà quảng cáo tìm kiếm người mới.

g-ads-1

Làm việc cùng nhau mang lại kết quả tốt hơn

Một trong những hậu quả của các bản cập nhật là Google Ads sẽ không hoàn toàn tự động. Các chuyên gia quen thuộc với nền tảng sẽ dễ dàng tận dụng các tính năng của nền tảng mới, do đó có được lợi thế so với cả quảng cáo được tạo thủ công và tự động.

Để tạo một chiến dịch thực sự có lợi nhuận ngày hôm nay đòi hỏi một lượng kiến ​​thức và kinh nghiệm đáng kể trước đó của Google; sự phức tạp mới này trong Quảng cáo Google giờ đây sẽ buộc các nhà tiếp thị nói chung phải tìm kiếm một đại lý chuyên về Google Ads để được giúp đỡ.

Giá trị của đô la tiếp thị đi xuống

Ước tính 95% trong số hàng tỷ đô la doanh thu bán hàng mà Google tạo ra (dự kiến ​​đạt mốc 100 tỷ đô la vào năm 2019) được tạo ra từ các sản phẩm quảng cáo của họ. Nếu Bảng chữ cái tạo ra doanh thu phá kỷ lục từ quảng cáo, điều đó có thể có nghĩa là ngày càng có nhiều công ty đặt quảng cáo. Nó cũng có thể có nghĩa là chi tiêu của công ty cho quảng cáo luôn ở mức cao. Nếu vậy, mong đợi sự cạnh tranh để xếp hạng và giá của các từ khóa cũng sẽ đạt đến tầm cao mới.

Cơn bão tiếp thị hoàn hảo này sẽ có hậu quả tài chính. Năm năm trước, nếu bạn có ngân sách tiếp thị 1.000 Euro và bạn đã đầu tư một đến hai giờ vào quảng cáo mỗi tháng, bạn chắc chắn đã thu hồi được khoản đầu tư của mình về cả thời gian và tiền bạc, có thể gấp nhiều lần. Đó là những ngày dễ kiếm tiền. Năm 2019, tìm kiếm là một không gian đông đúc hơn nhiều khi các nhà quảng cáo đua nhau giành vị trí tốt nhất – điều này sẽ khiến việc thành công với Quảng cáo Google ngày càng khó khăn nếu không có ngân sách đáng kể.

g-ads-2

CPC cao hơn bao giờ hết

Do đó, sự kết hợp giữa tăng tính cạnh tranh và chất lượng của các quảng cáo cạnh tranh được đo sẽ dẫn đến tăng chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC). Hãy chú ý đến CPC của các từ khóa cụ thể, vì chi phí cho một số đã tăng hơn gấp đôi trong bốn năm qua.

Nhiều giá trị xếp hạng (CPC x số lượng tìm kiếm x 60% TLB) đã tăng gấp bảy lần. Đối với các cơ quan Google AdWords, CPC đã tăng gấp ba lần.

Tăng nhu cầu về chất lượng

Điều tôi yêu thích ở lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số là chất lượng là trọng tâm tuyệt đối, và năm 2019, nó sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Google sẽ thưởng cho các chiến dịch được thiết lập rất tốt về chất lượng; điều này được phản ánh trong bảng xếp hạng quảng cáo, nhưng cũng có thể dẫn đến CPC thấp hơn cho nhà quảng cáo.

Từ khóa đang thay đổi do sự phổ biến của tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói đã được khoảng một số năm. Mặc dù nó không thể được coi là mới, nhưng chỉ có những người chơi lớn (Amazon, Google, Apple, Paypal đã đầu tư vào chiến lược tìm kiếm bằng giọng nói.

Người dùng Internet đang ngày càng từ bỏ việc nhập các truy vấn tìm kiếm của họ vào trang web hoặc ứng dụng của Google, nhưng hiện đang hỏi Siri hoặc OK Google hoặc một phần mềm khác hoạt động với Tìm kiếm bằng giọng nói để biết thông tin. Xu hướng này sẽ thay đổi đáng kể từ khóa, vì ngày càng có nhiều từ được sử dụng khi câu hỏi hoàn chỉnh được hỏi.

Nhiều đối tác và chuyên gia quốc tế mà cơ quan của chúng tôi đã làm việc từ lâu đã nghi ngờ rằng bối cảnh, ngoài các từ khóa, sẽ không thể thiếu cho Google Ads trong tương lai.

MIPO: Có thể đáng để đặt cược lớn vào các từ khóa dài hơn và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi trong quảng cáo của bạn; quảng cáo văn bản quảng cáo không phải luôn luôn ngắn gọn và súc tích.

g-ads-3

Tín hiệu người dùng đạt được tầm quan trọng

Lâu nay, tín hiệu người dùng đã ảnh hưởng đến không chỉ Google Xếp hạng, mà cả các chiến dịch Quảng cáo Google, trong đó sự tương tác của người dùng với quảng cáo là yếu tố chính quyết định Điểm Chất lượng. Những tín hiệu này là kết quả từ hành vi của người dùng trang web của bạn và được sử dụng như một công cụ xếp hạng chất lượng rõ ràng cho quảng cáo google.

MIPO: Ví dụ: nếu một khách hàng tiềm năng nhấp vào liên kết trong quảng cáo của bạn để truy cập trang web của bạn, nhưng sau đó rời đi ngay lập tức vì trang web của bạn không có những gì họ đang tìm kiếm, hành động này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn. Vì vậy, nếu bạn tham gia vào SEM, điều này rất quan trọng.

Các nhóm mục tiêu phải được xác định chính xác

Nếu các nhóm mục tiêu của bạn không chính xác, có nguy cơ người dùng internet sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó nhanh chóng quyết định rằng họ không quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp. Đối với bạn, điều này không chỉ có nghĩa là lãng phí chi phí quảng cáo mà còn xếp hạng Google Ads thấp hơn. Để tăng tỷ lệ thành công của bạn, nhóm mục tiêu của bạn nên được thu hẹp càng nhiều càng tốt thông qua nghiên cứu thị trường chuyên sâu, chuyên sâu.

Mở rộng văn bản quảng cáo mang lại sự đa dạng hóa

Gần đây, Google Ads đã bắt đầu cung cấp khả năng thêm tiêu đề thứ ba, kết hợp với mô tả thứ hai. Điều này không chỉ có nghĩa là có thể truyền tải nhiều thông tin hơn mà còn có thể quảng cáo của bạn được thiết kế độc đáo hơn.

Vẫn chưa rõ liệu các phần mở rộng này sẽ dẫn đến thành công lớn hơn, nhưng khả năng mà chúng cung cấp là rất lớn. Trong tiếp thị, trong đó mỗi từ được tính, 120 ký tự bổ sung (30 cho tiêu đề và 90 cho mô tả) có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể, đặc biệt là khi nhu cầu về Quảng cáo Google liên tục.

Tiếp thị lại thúc đẩy khách hàng giành lại

Khi một khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo của bạn, chúng tôi có thể giả định rằng người dùng có một số quan tâm đến ưu đãi của bạn. Tuy nhiên, khách hàng này có thể chọn không mua hàng của bạn ngay lập tức vì nhiều lý do. Giải pháp: remarketing với Google Ads.

Quảng cáo Google được hiệu chỉnh khéo léo nhắc nhở khách hàng tiềm năng về sản phẩm của bạn, thực hiện công việc tuyệt vời theo thời gian thuyết phục người dùng cam kết, do đó giúp bạn mở rộng khách hàng và tăng doanh số.

Giành được khách hàng đi bộ bằng chiến thuật trực tuyến-ngoại tuyến

Các chiến dịch Google Ads địa phương đang trở nên phổ biến giữa các nhà quảng cáo, vì họ rất thành công. Nhiều khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin về tất cả các lựa chọn mua cho một sản phẩm mà họ đang muốn mua. Tùy chọn mua hàng trực tuyến chỉ là sự khởi đầu của tìm kiếm của họ.

Nhiều người tiếp tục ghé thăm một cửa hàng vật lý mà họ đã nghiên cứu trực tuyến, cho phép giao dịch chuyển từ trực tuyến sang ngoại tuyến. Google nhận thấy xu hướng này và phát hiện ra các cách để tạo ra lợi nhuận cho các nhà quảng cáo. Quảng cáo Google hiện có thể hiển thị khoảng không quảng cáo của cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng xem liệu sản phẩm có còn trong cửa hàng hay không, điều này có thể là một động lực tuyệt vời để mua.

Xu hướng Quảng cáo Google năm 2019

Một lĩnh vực đã phức tạp thậm chí còn trở nên phức tạp hơn. Số lượng lớn các tùy chọn quảng cáo kỹ thuật số hiện cung cấp tiềm năng thất bại tương đương hoặc thậm chí lớn hơn. Những người chọn tự quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo hoặc chỉ làm việc với các cơ quan chung, có thể sẽ phải đối mặt với việc mất thời gian đáng kể và có khả năng là doanh thu. Các chuyên gia quảng cáo Google Ads thực sự, những người có thể tạo các chiến dịch chiến thắng kịp thời, sẽ đáng để đầu tư.

Vì lý do này, lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và cụ thể hơn là quảng cáo với Quảng cáo Google đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Thành công thực sự đòi hỏi các chuyên gia thực sự.

Vì vậy, tại sao không có một cơ hội và thay đổi cơ quan của bạn? Chỉ so sánh trực tiếp sẽ dẫn bạn đến cơ quan tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Một cơ quan chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khám phá mức độ quảng cáo Google Ads có thể sinh lãi cao đến mức nào. Lời khuyên của chúng tôi cho năm 2019: nói chuyện với một chuyên gia!

Nguồn: searchengineland.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Nên chạy quảng cáo Google hay làm SEO website trước ?

Hướng dẫn cách sử dụng marketing với công cụ tìm kiếm (SEM) hiệu quả

Hướng dẫn kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google thủ công và qua các công cụ

GOOGLE KIẾM TIỀN BẰNG HÌNH THỨC NÀO?

0 0 vote
Article Rating
Tags: adsbảng giá quảng cáo google adwordscách làm google adwordscách tìm từ khóa trên googlecách tối ưu quảng cáo google adwordschạy google adscông dụng của google adwordscộng đồng google adsđăng nhập google adsGoogle Ads là gì?google ads mccgoogle adsense là gìGoogle Adwords là gìgoogle adwords toolgoogle adwords vietnamgoogle marketing là gìgoogle ppc là gìgoogle search ads là gìgoogle xu hướng youtubehọc quảng cáo google adwordshướng dẫn chạy quảng cáo google adwords 2018hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords 2019hướng dẫn sử dụng google adwordskhái niệm về semkiến thức về google adwordslợi ích của google adwordslợi ích của google chromemarketing bằng công cụ tìm kiếmmối quan hệ giữa seo và semquảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻQuảng cáo Google Adwords là gì ?quảng cáo trên google miễn phíremarketingsách hướng dẫn chạy quảng cáo google adwordssearch engine advertising là gìSearch Engine Marketingtác hại của googletất tần tật về semtìm hiểu về google adwordstổng quan về semưu nhược điểm của semvai trò của google adwordsxu hướng tìm kiếm 2018
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Kinh doanh thời trang nên lựa chọn kênh marketing nào phù hợp nhất?

Kinh doanh thời trang nên lựa chọn kênh marketing nào phù hợp nhất?

5-xu-huong-cua-digital-content-dang-phat-trien

5 xu hướng của digital content đang phát triển

Phân tích chiến lược Marketing của tập đoàn LG: thương hiệu công nghệ toàn cầu

Phân tích chiến lược Marketing của tập đoàn LG: thương hiệu công nghệ toàn cầu

7 bước để tạo ra một chiến lược dịch vụ hiệu quả

7 bước để tạo ra một chiến lược dịch vụ hiệu quả

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11