ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Xu hướng quảng cáo Google quan trọng nhất (AdWords) năm 2019

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
g-ads-1

Nội dung bài viết

  1. Tính năng thông minh – mang lại sự phức tạp, nhưng mang lại lợi thế
  2. Làm việc cùng nhau mang lại kết quả tốt hơn
  3. Giá trị của đô la tiếp thị đi xuống
  4. CPC cao hơn bao giờ hết
  5. Tăng nhu cầu về chất lượng
  6. Từ khóa đang thay đổi do sự phổ biến của tìm kiếm bằng giọng nói
  7. Tín hiệu người dùng đạt được tầm quan trọng
  8. Các nhóm mục tiêu phải được xác định chính xác
  9. Mở rộng văn bản quảng cáo mang lại sự đa dạng hóa
  10. Tiếp thị lại thúc đẩy khách hàng giành lại
  11. Giành được khách hàng đi bộ bằng chiến thuật trực tuyến-ngoại tuyến
  12. Xu hướng Quảng cáo Google năm 2019
5/5 - (2 bình chọn)

Cảnh quan SEM thay đổi từ năm này sang năm khác. Chuyên gia quảng cáo Google, ông Wen Wenzel chia sẻ những xu hướng mà ông dự đoán cho năm 2019.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) là một công cụ tiếp thị thay đổi trò chơi cho các công ty trong mười năm qua. Nhưng ngày nay, việc tạo một quảng cáo đơn giản là không đủ để tiếp tục tăng lưu lượng truy cập đến các trang web. Tìm kiếm đã trở nên phức tạp đến mức rất khó cho một cá nhân trung bình để tạo ra một quảng cáo tìm kiếm thành công.

AdPoint Agency, một Đối tác hàng đầu của Google, đã hỏi chuyên gia thường trú và Giám đốc điều hành của mình, Felix Wenzel, làm thế nào để xây dựng các chiến dịch SEM có lợi nhuận vào năm 2019. Một huấn luyện viên thường xuyên tham gia các phiên họp tại Phòng kỹ thuật số Google ở ​​Hamburg, Đức trong năm 2018, Felix phác thảo một số cơ hội và thách thức chính mà anh ta mong đợi sẽ thấy từ Quảng cáo Google vào năm 2019.

Tính năng thông minh – mang lại sự phức tạp, nhưng mang lại lợi thế

Bản cập nhật từ Google AdWords lên Google Ads mang đến nhiều tính năng mới, bao gồm nhiều tùy chọn tự động và thông minh hơn, như Chiến dịch thông minh, với các công cụ mới và cập nhật được tích hợp trực tiếp vào nền tảng Google Marketing.

Những cập nhật này có tiềm năng lớn nhưng chúng có thể có cả tác động tích cực và tiêu cực cho người dùng. Mặc dù các tính năng mới mở ra khả năng cho các chuyên gia, các tính năng tương tự này có thể gây nhầm lẫn và không khuyến khích các nhà quảng cáo tìm kiếm người mới.

g-ads-1

Làm việc cùng nhau mang lại kết quả tốt hơn

Một trong những hậu quả của các bản cập nhật là Google Ads sẽ không hoàn toàn tự động. Các chuyên gia quen thuộc với nền tảng sẽ dễ dàng tận dụng các tính năng của nền tảng mới, do đó có được lợi thế so với cả quảng cáo được tạo thủ công và tự động.

Để tạo một chiến dịch thực sự có lợi nhuận ngày hôm nay đòi hỏi một lượng kiến ​​thức và kinh nghiệm đáng kể trước đó của Google; sự phức tạp mới này trong Quảng cáo Google giờ đây sẽ buộc các nhà tiếp thị nói chung phải tìm kiếm một đại lý chuyên về Google Ads để được giúp đỡ.

Giá trị của đô la tiếp thị đi xuống

Ước tính 95% trong số hàng tỷ đô la doanh thu bán hàng mà Google tạo ra (dự kiến ​​đạt mốc 100 tỷ đô la vào năm 2019) được tạo ra từ các sản phẩm quảng cáo của họ. Nếu Bảng chữ cái tạo ra doanh thu phá kỷ lục từ quảng cáo, điều đó có thể có nghĩa là ngày càng có nhiều công ty đặt quảng cáo. Nó cũng có thể có nghĩa là chi tiêu của công ty cho quảng cáo luôn ở mức cao. Nếu vậy, mong đợi sự cạnh tranh để xếp hạng và giá của các từ khóa cũng sẽ đạt đến tầm cao mới.

Cơn bão tiếp thị hoàn hảo này sẽ có hậu quả tài chính. Năm năm trước, nếu bạn có ngân sách tiếp thị 1.000 Euro và bạn đã đầu tư một đến hai giờ vào quảng cáo mỗi tháng, bạn chắc chắn đã thu hồi được khoản đầu tư của mình về cả thời gian và tiền bạc, có thể gấp nhiều lần. Đó là những ngày dễ kiếm tiền. Năm 2019, tìm kiếm là một không gian đông đúc hơn nhiều khi các nhà quảng cáo đua nhau giành vị trí tốt nhất – điều này sẽ khiến việc thành công với Quảng cáo Google ngày càng khó khăn nếu không có ngân sách đáng kể.

g-ads-2

CPC cao hơn bao giờ hết

Do đó, sự kết hợp giữa tăng tính cạnh tranh và chất lượng của các quảng cáo cạnh tranh được đo sẽ dẫn đến tăng chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC). Hãy chú ý đến CPC của các từ khóa cụ thể, vì chi phí cho một số đã tăng hơn gấp đôi trong bốn năm qua.

Nhiều giá trị xếp hạng (CPC x số lượng tìm kiếm x 60% TLB) đã tăng gấp bảy lần. Đối với các cơ quan Google AdWords, CPC đã tăng gấp ba lần.

Tăng nhu cầu về chất lượng

Điều tôi yêu thích ở lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số là chất lượng là trọng tâm tuyệt đối, và năm 2019, nó sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Google sẽ thưởng cho các chiến dịch được thiết lập rất tốt về chất lượng; điều này được phản ánh trong bảng xếp hạng quảng cáo, nhưng cũng có thể dẫn đến CPC thấp hơn cho nhà quảng cáo.

Từ khóa đang thay đổi do sự phổ biến của tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói đã được khoảng một số năm. Mặc dù nó không thể được coi là mới, nhưng chỉ có những người chơi lớn (Amazon, Google, Apple, Paypal đã đầu tư vào chiến lược tìm kiếm bằng giọng nói.

Người dùng Internet đang ngày càng từ bỏ việc nhập các truy vấn tìm kiếm của họ vào trang web hoặc ứng dụng của Google, nhưng hiện đang hỏi Siri hoặc OK Google hoặc một phần mềm khác hoạt động với Tìm kiếm bằng giọng nói để biết thông tin. Xu hướng này sẽ thay đổi đáng kể từ khóa, vì ngày càng có nhiều từ được sử dụng khi câu hỏi hoàn chỉnh được hỏi.

Nhiều đối tác và chuyên gia quốc tế mà cơ quan của chúng tôi đã làm việc từ lâu đã nghi ngờ rằng bối cảnh, ngoài các từ khóa, sẽ không thể thiếu cho Google Ads trong tương lai.

MIPO: Có thể đáng để đặt cược lớn vào các từ khóa dài hơn và đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi trong quảng cáo của bạn; quảng cáo văn bản quảng cáo không phải luôn luôn ngắn gọn và súc tích.

g-ads-3

Tín hiệu người dùng đạt được tầm quan trọng

Lâu nay, tín hiệu người dùng đã ảnh hưởng đến không chỉ Google Xếp hạng, mà cả các chiến dịch Quảng cáo Google, trong đó sự tương tác của người dùng với quảng cáo là yếu tố chính quyết định Điểm Chất lượng. Những tín hiệu này là kết quả từ hành vi của người dùng trang web của bạn và được sử dụng như một công cụ xếp hạng chất lượng rõ ràng cho quảng cáo google.

MIPO: Ví dụ: nếu một khách hàng tiềm năng nhấp vào liên kết trong quảng cáo của bạn để truy cập trang web của bạn, nhưng sau đó rời đi ngay lập tức vì trang web của bạn không có những gì họ đang tìm kiếm, hành động này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn. Vì vậy, nếu bạn tham gia vào SEM, điều này rất quan trọng.

Các nhóm mục tiêu phải được xác định chính xác

Nếu các nhóm mục tiêu của bạn không chính xác, có nguy cơ người dùng internet sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó nhanh chóng quyết định rằng họ không quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp. Đối với bạn, điều này không chỉ có nghĩa là lãng phí chi phí quảng cáo mà còn xếp hạng Google Ads thấp hơn. Để tăng tỷ lệ thành công của bạn, nhóm mục tiêu của bạn nên được thu hẹp càng nhiều càng tốt thông qua nghiên cứu thị trường chuyên sâu, chuyên sâu.

Mở rộng văn bản quảng cáo mang lại sự đa dạng hóa

Gần đây, Google Ads đã bắt đầu cung cấp khả năng thêm tiêu đề thứ ba, kết hợp với mô tả thứ hai. Điều này không chỉ có nghĩa là có thể truyền tải nhiều thông tin hơn mà còn có thể quảng cáo của bạn được thiết kế độc đáo hơn.

Vẫn chưa rõ liệu các phần mở rộng này sẽ dẫn đến thành công lớn hơn, nhưng khả năng mà chúng cung cấp là rất lớn. Trong tiếp thị, trong đó mỗi từ được tính, 120 ký tự bổ sung (30 cho tiêu đề và 90 cho mô tả) có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể, đặc biệt là khi nhu cầu về Quảng cáo Google liên tục.

Tiếp thị lại thúc đẩy khách hàng giành lại

Khi một khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo của bạn, chúng tôi có thể giả định rằng người dùng có một số quan tâm đến ưu đãi của bạn. Tuy nhiên, khách hàng này có thể chọn không mua hàng của bạn ngay lập tức vì nhiều lý do. Giải pháp: remarketing với Google Ads.

Quảng cáo Google được hiệu chỉnh khéo léo nhắc nhở khách hàng tiềm năng về sản phẩm của bạn, thực hiện công việc tuyệt vời theo thời gian thuyết phục người dùng cam kết, do đó giúp bạn mở rộng khách hàng và tăng doanh số.

Giành được khách hàng đi bộ bằng chiến thuật trực tuyến-ngoại tuyến

Các chiến dịch Google Ads địa phương đang trở nên phổ biến giữa các nhà quảng cáo, vì họ rất thành công. Nhiều khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin về tất cả các lựa chọn mua cho một sản phẩm mà họ đang muốn mua. Tùy chọn mua hàng trực tuyến chỉ là sự khởi đầu của tìm kiếm của họ.

Nhiều người tiếp tục ghé thăm một cửa hàng vật lý mà họ đã nghiên cứu trực tuyến, cho phép giao dịch chuyển từ trực tuyến sang ngoại tuyến. Google nhận thấy xu hướng này và phát hiện ra các cách để tạo ra lợi nhuận cho các nhà quảng cáo. Quảng cáo Google hiện có thể hiển thị khoảng không quảng cáo của cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng xem liệu sản phẩm có còn trong cửa hàng hay không, điều này có thể là một động lực tuyệt vời để mua.

Xu hướng Quảng cáo Google năm 2019

Một lĩnh vực đã phức tạp thậm chí còn trở nên phức tạp hơn. Số lượng lớn các tùy chọn quảng cáo kỹ thuật số hiện cung cấp tiềm năng thất bại tương đương hoặc thậm chí lớn hơn. Những người chọn tự quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo hoặc chỉ làm việc với các cơ quan chung, có thể sẽ phải đối mặt với việc mất thời gian đáng kể và có khả năng là doanh thu. Các chuyên gia quảng cáo Google Ads thực sự, những người có thể tạo các chiến dịch chiến thắng kịp thời, sẽ đáng để đầu tư.

Vì lý do này, lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và cụ thể hơn là quảng cáo với Quảng cáo Google đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Thành công thực sự đòi hỏi các chuyên gia thực sự.

Vì vậy, tại sao không có một cơ hội và thay đổi cơ quan của bạn? Chỉ so sánh trực tiếp sẽ dẫn bạn đến cơ quan tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Một cơ quan chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khám phá mức độ quảng cáo Google Ads có thể sinh lãi cao đến mức nào. Lời khuyên của chúng tôi cho năm 2019: nói chuyện với một chuyên gia!

Nguồn: searchengineland.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Nên chạy quảng cáo Google hay làm SEO website trước ?

Hướng dẫn cách sử dụng marketing với công cụ tìm kiếm (SEM) hiệu quả

Hướng dẫn kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google thủ công và qua các công cụ

GOOGLE KIẾM TIỀN BẰNG HÌNH THỨC NÀO?

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Cùng chuyên mục

Martech là gì? Xu hướng martech trong doanh nghiệp

Martech là gì? Tất tần tật về xu hướng Martech mới nhất

27/06/2022
4
kiem-tra-luot-truy-cap-web

Top 7 website giúp kiểm tra lượt truy cập web nhanh chóng

08/06/2022
46
cong-cu-lam-video-tren-tiktok-

Top 9 công cụ làm video trên Tiktok thu hút triệu view 

26/04/2022
149
koc-la-gi

KOC là gì? KOCs sẽ thay thế cho KOLs trong tương lai vì lý do này  

07/04/2022
275
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

Simple FB Pro

Simple FB Pro

Phần mềm nuôi nick Facebook tự động

Simple ADS

Simple ADS

Phần mềm chạy quảng cáo theo tệp UID

Simple Zalo

Simple Zalo

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả

Simple Seeding

Simple Seeding

Phần mềm tăng like – tăng follow Facebook

Combo Special

Combo Special

Combo 4 phần mềm Marketing của ATP 

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

Thông Tin Liên Hệ

Cộng đồng ATP hỗ trợ khách hàng

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Facebook Youtube

0931.9999.11 - 0967.9999.11

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

info@atpsoftware.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Seeding là gì?
  • Tăng tương tác Facebook
  • Hướng dẫn bán hàng Shopee
  • Phần mềm kết bạn Facebook
  • Xoá bạn bè không tương tác FB
  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNGVIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Phần Mềm Đặt Lịch Đăng Bài Tự Động Fanpage

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo