Bạn biết những gì nhàm chán? Làm điều tương tự lặp đi lặp lại. Và điều đó cũng đúng cho việc viết! Bật nó lên mang lại cho bạn cảm hứng và làm cho nó vui vẻ và giúp bạn không ngủ quên trên bàn phím.
Nhưng bạn là một người chuyên nghiệp, vì vậy bạn phải tạo ra nội dung chuyên nghiệp. Đúng? Không phải trong sách quy tắc ở đâu đó sao?
Vậy làm thế nào để bạn tạo ra content cho thế giới thấy bạn là chuyên gia chuyên nghiệp về những gì bạn làm? Đây là 5 loại bài đăng yêu thích của tôi để khiến bạn chú ý, được yêu thích:
1. Thể hiện chuyên môn của bạn
Bạn muốn mọi người biết bạn đại diện cho điều gì, thông điệp độc đáo của bạn là gì, bạn tin vào điều gì và làm thế nào bạn có thể giúp đỡ họ. Làm điều đó bằng cách chia sẻ giá trị vã hãy biến bản thân thành giáo viên đi.
2. Thể hiện sự tương đối của bạn
Mọi người mua từ những người họ thích. Nó không logic hay học thuật, đó là về một cảm giác. Nếu mọi người thích bạn, họ tin tưởng bạn. (Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi – vâng, bạn rất thích.) Chia sẻ những khó khăn bạn đã trải qua để có được vị trí hiện tại.
Hãy để mọi người nhìn trộm trước khi hình ảnh của bạn. Hãy cho chúng tôi những sai lầm bạn đã thực hiện trên đường đi. Dễ bị tổn thương. Hãy trung thực. Là con người.
3. Thể hiện kỹ năng giải trí của bạn
Tôi đã phải cung cấp tín dụng khi tín dụng đáo hạn cho khoản này, và đó là Bushra Azhar tài năng. Mọi người không vào internet để đọc sách giáo khoa. Họ đi xem các video về mèo. Khi bạn đang chia sẻ một cái gì đó có giá trị, hãy thêm vào một câu chuyện hoặc hài hước. Nếu bạn đang viết một bài đăng quy trình từng bước, hãy đưa ra ví dụ mọi người có thể liên quan và xem chính họ.
4. Thể hiện cảm xúc
Khơi gợi cảm xúc khi làm việc với bạn và không làm việc với bạn. Mọi người mua dịch vụ dựa trên cảm giác của họ, vì vậy hãy khiến họ cảm thấy điều gì đó với nội dung của bạn. Nói về những điểm đau họ đang trải qua. Nói về cuộc sống của họ sẽ như thế nào sau khi họ thuê bạn. Vẽ một bức tranh với lời nói của bạn.
5. Thể hiện khía cạnh vui vẻ của bạn
3 sự thật điên rồ về bạn là gì?
Ví dụ: 1. Tôi làm kỹ sư tại Trạm vũ trụ quốc tế. 2. Tôi đã hẹn hò với người chồng bây giờ của mình được 10 năm trước khi chúng tôi kết hôn. 3. Tôi nướng những chiếc bánh nướng rất ngon, chúng sẽ làm tan chảy khuôn mặt của bạn.
Làm cho mọi người đoán mọi thứ. Làm một bài kiểm tra. Sáng tạo. Đi hoang dã.
Bạn không phải là người đăng hình ảnh trích dẫn mọi lúc; thư viện nội dung của bạn có thể rộng và rộng như các tiêu đề trong một thư viện công cộng thực tế.
Với những loại content hi vọng các bạn sẽ có thể tự sáng tạo ra nhiều nội dung hơn nữa.
Nguồn: luisazhou.com
Thu Hà – Edit
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng Facebook để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của thương hiệu
Phân tích SWOT của eBay – ngành công nghiệp thương mại điện tử đa quốc gia
Hướng dẫn tự thiết kế website không cần dùng code cho người mới bắt đầu từ A-Z
Muốn xếp hạng cao hơn và có các liên kết tuyệt vời hơn? Hãy viết những nội dung tốt hơn