ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

6 bí quyết giữ chân khách hàng trong kinh doanh online

ATPMedia Bởi ATPMedia
08/11/2021
Trong Bán hàng online
0
6 bí quyết giữ chân khách hàng trong kinh doanh online
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1.Tập trung vào tệp khách hàng trung thành
  2. 3. Đưa đến cho khách hàng một lộ trình cụ thể
  3. 4. Luôn khuyến khích khách hàng
  4. 5. Thường xuyên xin phản hồi từ khách hàng tư vấn
  5. 6. Chú ý đến các đối thủ kinh doanh online của mình
  6. Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Google
    1. Cách 1: Tìm kiếm Google về sản phẩm bạn đang kinh doanh
    2. Cách 2: Sử dụng Similar Web
    3. Cách 3: Sử dung Ahref
Xếp hạng bài viết này

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Họ chính là chìa khóa sinh mệnh đối với lợi nhuận, sự thu hút và danh tiếng của một doanh nghiệp. Không công ty nào tồn tại được nếu không duy trì mối quan hệ với khách hàng và đây là một bài toán khó – làm sao để khách hàng luôn quay lại với bạn? Học cách đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ, thực hiện những dịch vụ chăm sóc khách hàng cơ bản là những bước đầu tiên trong việc giữ chân người tiêu dùng của mình.

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ là tỷ lệ khách hàng chấm dứt sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn sau một thời gian sử dụng. Nó được tính bằng cách chia số lượng khách hàng bạn mất  đi cho số lượng khách hàng ban đầu bạn có được. Ví dụ, nếu ban đầu bạn có được 500 khách hàng và sau đó mất đi 25 khách hàng thì tỷ lệ khách hàng rời bỏ của bạn là 5%. Vậy có những cách nào để giữ chân khách hàng?

1.Tập trung vào tệp khách hàng trung thành

Tại sao sự trung thành của khách hàng lại quan trọng với thành công của doanh nghiệp? Đó là bởi chi phí giữ chân một khách hàng cũ thấp hơn tới 7 lần so với chi phí để có được một khách hàng mới. Đồng thời, bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại bao giờ cũng dễ hơn nhiều! Xác suất thành công của việc này với khách hàng mới là khoảng 5-20% so với 60-70% của một khách hàng hiện tại.

Cuối cùng, khách hàng trung thành nhất trở thành những người ủng hộ, giúp xây dựng thương hiệu và cộng đồng trung thành. Đây thực sự là đích đến hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp!
Đáng tiếc là điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhiều chủ doanh nghiệp chưa lựa chọn được cho mình phương án hiệu quả để giữ chân khách hàng và kết quả, khách hàng của họ thường xuyên quyết định về việc chuyển sang một đơn vị khác.

Khách hàng trung thành là những người được chuyển đổi trong một thời gian dài từ khách hàng tiềm năng vì thế bạn phải tìm khách hàng tiềm năng trước

Vậy kinh doanh trên facebook, zalo, insatgram .. làm sao để tập trung và biết họ ở đâu thì bạn nên lọc bạn bè và tìm kiếm kết bạn với họ từ những nơi họ có mặt:

[Simple Facebook]-Hướng dẫn lọc tệp khách hàng tiềm năng

3. Đưa đến cho khách hàng một lộ trình cụ thể

Việc bắt đầu sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ mới có thể sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị choáng ngợp. Nếu như họ cảm thấy khó có thể định hướng việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, khách hàng sẽ nhanh chóng mất đi hứng thú.

Bạn nên tạo ra một bản hướng dẫn hoặc một lộ trình để hướng dẫn khách hàng tìm hiểu các tính năng và đặc điểm của sản phẩm. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để có thể nắm được cảm nhận cũng như kỳ vọng của khách hàng, từ đó cung cấp thêm thông tin mà họ cần về sản phẩm.

Khi khách hàng cảm thấy sẽ đạt được những gì họ kỳ vọng với sự giúp đỡ từ bạn, họ sẽ ở lại với bạn lâu hơn. Vì vậy việc định hướng và chăm sóc khách hàng là rất quan trọng.

4. Luôn khuyến khích khách hàng

Hãy khuyến khích khách hàng ở lại bằng cách tặng họ những ưu đãi, giảm giá,… cho khách hàng trung thành. Điều này còn thể hiện bạn đang đề cao và trân trọng họ.

Trên kinh doanh online, việc thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi, khuyến mãi, tư vấn là một điều cần. Và cái chính là làm sao bạn sắp xếp điều này hợp lý, tự đồng, và làm nhanh nhất không tốn chi phí nhất có thể:

Bạn có thể sử dụng phần mềm simple facebook để gửi tin nhắn đến tẹp khách hàng trên trang cá nhân – hoặc tệp khách hàng tiềm năng

Xem video để hiểu rõ:

 

Tìm hiểu về simple facebook tại đây: https://atpsoftware.vn/simple-facebook

Và còn trên instagram màu mỡ thì bạn cũng thực hiện tương tự, phải gửi chúc mừng sinh nhật, thả tim, like, nhắn tin khuyến mãi mặt hàng mà khách mua, giới thiệu mặt hàng mới cho khách hàng cũ cũng như mới – SIMPLE INSTAGRAM

 

Bạn nên đưa ra những khuyến khích này vào thời điểm thích hợp. Đặc biệt, trong giai đoạn khách hàng sắp hết hợp đồng với bạn và bạn lo lắng rằng họ có thể không tiếp tục gia hạn, việc đưa ra ưu đãi giảm giá sẽ rất hiệu quả giúp giữ chân khách hàng.

Một yếu tố khác cần phải xem xét chính là nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn dự đoán rằng khách hàng sắp dừng việc sử dụng sản phẩm của bạn là vì họ nhận ra sản phẩm của bạn không thể đáp ứng kịp những gì họ kỳ vọng, hãy khuyến khích họ ở lại bằng các chương trình ưu đãi giảm giá, trong khi chờ đợi bạn cải tiến sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

customer-loyalty

Khuyến khích khách hàng ở lại bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

5. Thường xuyên xin phản hồi từ khách hàng tư vấn

Hãy xin phản hồi khách hàng về sản phẩm để cải thiện, xin hỏi đáp nhu cầu tư vấn cho họ.

ddff

Sự thất vọng của khách hàng chính là nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng rời bỏ bạn. Để có thể tìm ra nguyên nhân gốc rễ dẫn đến sự thất vọng của khách hàng, bạn cần thường xuyên lấy ý kiến phản hồi từ họ.

Khi khách hàng đã có sự gắn kết với các sản phẩm/dịch vụ, chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề sẽ thường xuyên phát sinh. Nếu những khó khăn tồn tại mà chưa được giải quyết triệt để, nó có thể thôi thúc khách hàng bỏ đi nhanh chóng.

Bạn cần phải xác định chính xác “điểm đau” của khách hàng để giải quyết dứt điểm trước khi họ bắt đầu nghĩ tới việc lựa chọn đối thủ của mình. Bạn có thể thực hiện các cuộc điều tra hay giám sát khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ để tìm ra những vướng mắc mà khách hàng gặp phải.

Rất hiếm khi khách hàng đột ngột bỏ đi. Chính vì thế, bạn cần phải tìm kiếm các tín hiệu thường xuyên để có cơ hội để giải quyết vấn đề trước khi đã quá muộn.

fvvv

Những cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng thường xuyên như vậy còn chứng tỏ doanh nghiệp của bạn luôn nỗ lực để phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa.

6. Chú ý đến các đối thủ kinh doanh online của mình

Thị trường luôn biến động, với nhiều công nghệ và phần mềm mới được ứng dụng trong cuộc sống, nhu cầu của khách hàng cũng sẽ thường xuyên thay đổi. Doanh nghiệp của bạn nên chú ý đến những sự thay đổi này để có thể bắt kịp thị trường.

Để chắc chắn không bị đối thủ qua mặt, hãy chú ý đến những chiến lược của họ. Họ có phản hồi những câu hỏi trên các phương tiện truyền thông xã hội không? Họ có sử dụng live chat và thường xuyên online trên website không?…

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao có thể khiến bạn chịu tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, nếu như bạn thực sự nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, họ sẽ ở lại với bạn.

Vậy làm sao để biết được đối thủ đang làm gì, để biết họ có động cơ gì, dịch vụ họ có gì nổi bật thì bạn có thể sự dụng công nghệ để hiểu vè đối thủ nhanh và chính xác nhất. GIỚI THIỆU bạn 4 cách tìm nghiên cứu page đối thủ

cách 1: Hướng dẫn cách Sử dụng Simple UID để nghiên cứu Page đối thủ

Simple UID là một công cụ miễn phí của ATP Software giúp marketer có thể thu thập Bigdata khách hàng một cách dễ dàng trên FB như EMAIL, SDT, vị trí, năm sinh,…

5 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Tương tự như cách 2, bạn có thể xem được bài viết nào có nhiều lượt like/share/cmt và tìm hiểu xem Page đối thủ đã làm cách nào.

Các thông tin mà phần mềm quét ra như là năm sinh, giới tính, vị trí, mail, sdt,…Bạn hoàn toàn có thể xuất ra file excel để tiến hành phân tích nhân khẩu học của khách hàng trên Page đối thủ.

6 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Ngoài ra Simple UID sẽ giúp bạn lọc ra ID Facebook của khách hàng, bạn có thể ứng dụng ID này để áp dụng trong các phần mềm kết bạn tự đông theo ID như Simple Facebook hoặc hệ thống target Ads theo UID – Simple Ads

 

Cách 2: Phân tích Post Ads của Page đối thủ

Việc cần làm là bạn hãy tương tác thật nhiều ở Page đối thủ như like,cmt,inbox,… để bạn được nằm trong tệp đối tượng mà Page đối thủ quảng cáo đến. Khi đó bạn sẽ thấy nội dung như trong ảnh :

1 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Nhấp vào icon 3 chấm góc phải để hiện ra các chức năng : Lưu bài viết, Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này hay Tạo quảng cáo tương tự.  Khi đó bạn sẽ biết được target cơ bản của Page đối thủ như nhóm tuổi, vị trí, giới tính.V

Vậy là bạn đã có cho mình một gợi ý target cực hay từ đối thủ rồi !

2 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Cách 3: Nghiên cứu Page đối thủ bằng công cụ SocioGraph.io

Đây là một công cụ miễn phí hỗ trợ Marketer phân tích khách hàng trên Facebook.

4 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Với công cụ này bạn có thể :

  • Tìm ra thời gian đăng bài thích hợp trong ngày
  • Phân loại các dạng bài viết của Page đối thủ
  • Hiểu sơ được các chiến dịch đang chạy của Page
  • Tìm hiểu về Active member ( KH thường xuyên tương tác) là ai ?
  • Thống kê tương tác của Page

Nếu bạn muốn hiểu chi tiết hơn có thể xem lại tại bài viết : Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io

Cách 4 : Sử dụng Audience Insight

Một số Fanpage nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng và được tick xanh sẽ được Facebook thu thập và chọn là một mục sở thích nào đó trong quảng cáo Facebook. Vì vậy, công việc của bạn cần làm là tìm ra thương hiệu mạnh nhất cùng bán sản phẩm tương tự mình để nghiên cứu khách hàng. Hoặc tìm ra các Page tương tự bạn và sử dụng Cách 2 và Cách 3 để tiếp tục phân tích target

7 - Phân tích SWOT - Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
4 cách phân tích Page đối thủ

Đây là 4 cách mà team ATP Software thường dùng để tư vấn cho khách hàng khi sử dụng các giải pháp marketing của công ty. Bạn hãy áp dụng ngay nhé !

Hoặc bạn có thể sử dụng Auto viral content

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Google

Cách 1: Tìm kiếm Google về sản phẩm bạn đang kinh doanh

Đầu tiên bạn hãy tìm kiếm Google với từ khóa mà bạn đang kinh doanh, Google chắc chắn sẽ liệt kê ra các đối thủ mạnh nhất ở TOP đầu. Đây là các website có lưu lượng traffic tìm kiếm cao, được tối SEO tốt. Bạn có thể vào đó để xem các đối thủ lớn đang làm gì và học tập từ họ để làm tốt hơn.

tim kiem tu khoa tren google - Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Internet nhanh chóng
Tìm kiếm từ khóa “cao mèo đen” trên Google để tìm các đối thủ cạnh tranh
tim kiem tu khoa tren google 2 - Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Internet nhanh chóng
Google sẽ liệt kê các website phù hợp nhất, SEO tốt và lượng traffic cao để gợi ý cho bạn

 

Cách 2: Sử dụng Similar Web

Truy cập website Similar Web (đây là một trang web giúp phân tích các chỉ số của website bất kỳ). Hãy nhập link 1 website đối thủ mà bạn biết, Similar Web sẽ giúp bạn phân tích các chỉ số của Website đó cũng như liệt kê các đối thủ cạnh tranh tương tự.

dung similarweb de danh gia website va tim kiem doi thu - Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Internet nhanh chóng
SimilarWeb sẽ thống kê các thông tin website và các web tương tự của đối thủ

Cách 3: Sử dung Ahref

Ahref là một website được các SEO-er sử dụng rộng rãi trong hoạt động thống kê các chỉ số website, các thông tin đối thủ và nhiều thứ khác. Với công cụ này bạn có thể kiểm tra được lượng tìm kiếm từ khóa của một sản phẩm bất kỳ hay các trang web đối thủ cùng ngành với bạn.

Su dung Ahref de tim kiem doi thu tren Internet - Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Internet nhanh chóng
Su dung Ahref de tim kiem doi thu tren Internet

Click vào ô “Competing Domains” ( tô đỏ trong ảnh) để tìm kiếm các website tương tự.

liet ke cac trang doi thu tren internet cua aherf - Cách tìm kiếm đối thủ cạnh tranh trên Internet nhanh chóng

Dựa vào các thông tin này, bạn có thể nhanh chóng tìm ra rất nhiều đối thủ của mình trên google, bạn có thể xem các chỉ số UR, DR, bộ từ khóa mà đối thủ đang đi để học hỏi và áp dụng cho trang web bán hàng của mình.

Nguồn: Hubspot

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo