ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

7 bước tạo chiến lược Marketing trên facebook 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
19/06/2019
Trong Facebook Marketing, Bán hàng online, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, Thủ Thuật Facebook
0
7 bước tạo chiến lược Marketing trên facebook 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Tạo mục tiêu Facebook đáp ứng nhu cầu của bạn
    1. Giải quyết các mục tiêu của bạn
  2. 2. Làm quen với nhân khẩu học của bạn trên Facebook
  3. 3. Tham gia và đừng đợi khách hàng của bạn tương tác trước
    1. Đăng vào thời điểm tốt nhất trên Facebook
  4. 4. Chọn và lên lịch cho nội dung Facebook của bạn
  5. 5. Xác định chiến lược quảng cáo Facebook của bạn
    1. Nhằm mục đích nâng cao nhận thức thương hiệu
    2. Quyết định về nội dung sáng tạo
    3. Giữ cho nội dung quảng cáo trên Facebook luôn mới
  6. 6. Khuyến khích vận động nhân viên
  7. 7. Theo dõi và phân tích chiến lược tiếp thị trên Facebook của bạn
  8. Phần kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Facebook vẫn trị vị là một trong những nền tảng trực tuyến được sử dụng rộng rãi nhất bởi người lớn. Và đại đa số đang sử dụng nó hàng ngày, tiếp tục cung cấp cho các thương hiệu và doanh nghiệp cơ hội để hiển thị tối đa khi thực hiện chiến lược Marketing của Facebook.

Thông thường, phần khó nhất chỉ đơn giản là bắt đầu, nhưng ATP Software chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn 7 bước để giúp đưa các nỗ lực Marketing trên Facebook của bạn là khởi đầu tốt đẹp.

Đọc về các kỹ thuật khác nhau để tùy chỉnh các chiến lược Marketing trên Facebook của riêng bạn để giúp đảm bảo bạn tận dụng tối đa nền tảng phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ.

1. Tạo mục tiêu Facebook đáp ứng nhu cầu của bạn

Bước đầu tiên cho bất kỳ chiến lược Marketing nào là đặt ra các mục tiêu phù hợp. Lộ trình này sẽ là một tài liệu tham khảo thiết yếu để đo lường để đảm bảo chiến lược Facebook của bạn thành công. Nhưng để đặt mục tiêu, trước tiên bạn sẽ muốn thực hiện một nghiên cứu nhỏ để đảm bảo kế hoạch của bạn có thể đạt được thông qua nền tảng.

Trong Chỉ số xã hội Sprout 2018 , chúng tôi thấy rằng các nhà Marketing trên Facebook có một vài mục tiêu hàng đầu trong tâm trí:

  • 34% muốn tăng nhận thức về thương hiệu
  • 21% muốn tăng sự tham gia của cộng đồng
  • 11% muốn tăng doanh số và tạo khách hàng tiềm năng
mục tiêu chính cho các nhà tiếp thị trên facebook

Vì vậy, nếu bạn chưa có mục tiêu Facebook của riêng mình, những kết quả khảo sát này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Ngoài ra, nếu công ty của bạn đã đặt mục tiêu chung, hãy tìm kiếm sự trùng lặp với chiến lược Marketing Facebook mong muốn của bạn.

Liên quan: Hướng dẫn thiết lập quảng cáo tăng like fanpage – Quảng cáo Page Likes 2019

Giải quyết các mục tiêu của bạn

Dưới đây là một số mục tiêu hàng năm phổ biến cho các doanh nghiệp và cách một chiến lược hiệu quả của Facebook có thể giúp bạn:

  • Tăng chất lượng bán hàng: Cải thiện chất lượng bán hàng bắt đầu với việc nhắm mục tiêu tốt hơn. Thông qua chiến lược Marketing Facebook được lên kế hoạch tốt, bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình hiệu quả hơn. Chỉ vì cái ao lớn hơn, không có nghĩa là bạn sẽ có được con cá lớn hơn. Làm việc trên những gì bạn biết rõ nhất và sử dụng Facebook làm nguồn để cải thiện khả năng tiếp cận của bạn.
  • Thêm nhiều giá trị cho tổ chức:  Facebook có thể nuôi dưỡng khách hàng tốt hơn, nâng cao nhận thức và cung cấp nhiều tài nguyên hơn cho khán giả của bạn. Biến Facebook thành nguồn thông tin của bạn.
  • Chủ động tốt hơn trong ngành: Đối thủ của bạn luôn đi trước một bước? Với sự trợ giúp của các công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội , bạn có thể theo dõi, nghe và báo cáo về tất cả các cuộc hội thoại xã hội xoay quanh bạn, đối thủ cạnh tranh hoặc ngành công nghiệp. Luôn cố gắng tăng khả năng nghe của bạn trước khi nói.
  • Tuyển dụng hiệu quả hơn: Không ai nói tuyển dụng xã hội là dễ dàng, nhưng nó chỉ ngày càng phổ biến. Xã hội có thể là một nguồn tuyệt vời để tăng nỗ lực tuyển dụng và tiếp cận tài năng hàng đầu nhanh hơn. Làm việc với các mạng xã hội của nhân viên để tiếp cận xã hội cao hơn giúp bạn có cơ hội tuyển dụng nhân viên chất lượng cao hơn.
  • Tăng trưởng thông minh hơn: Giảm chi phí, hạn chế chi tiêu và tăng mua lại là tất cả các phần của một doanh nghiệp thành công, nhưng Facebook có thể giúp bạn trong từng lĩnh vực này. Cho dù đó là thông qua chi tiêu quảng cáo, tăng nhắm mục tiêu hoặc bán hàng xã hội nhiều hơn , giải quyết chiến lược tiếp thị Facebook của bạn có thể giúp bạn tiến gần hơn đến các mục tiêu này.
  • Theo dõi tiến trình:  Tất nhiên, đảm bảo rằng bạn đang bắt kịp để hoàn thành các mục tiêu này là điều cần thiết và với một công cụ như của ATP Software, bạn có thể dễ dàng giữ các tab trên tất cả các báo cáo trên Facebook của mình như được hiển thị trong hình bên dưới.
báo cáo facebook

2. Làm quen với nhân khẩu học của bạn trên Facebook

Hiểu được ai là người trên Facebook và sự cố đối tượng hiện tại của bạn sẽ như thế nào sẽ rất quan trọng trong việc xác định chiến lược Marketing Facebook nào bạn nên sử dụng và làm thế nào.

ATP Software đi sâu vào nhân khẩu học truyền thông xã hội là điểm khởi đầu tuyệt vời để có được ý thức chung về những thứ như người dùng Facebook sống, ngôn ngữ nói, giáo dục và nhiều phát hiện quan trọng hơn từ Trung tâm nghiên cứu Pew .

dữ liệu nhân khẩu học facebook 2019

Khi bạn đã nghiên cứu về điều đó, hãy dành thời gian làm quen với nhân khẩu học Facebook của riêng bạn bằng cách sử dụng Thông tin chi tiết trang Facebook hoặc một công cụ như Simple Ads.

báo cáo nhân khẩu học facebook

Liên quan: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads dành cho người mới bắt đầu 2019

3. Tham gia và đừng đợi khách hàng của bạn tương tác trước

Giống như hầu hết các kênh truyền thông xã hội, chúng được xây dựng dưới dạng mạng để trò chuyện, thảo luận và chia sẻ nội dung. Là một thương hiệu, bạn không thể quên ý tưởng cơ bản về những gì tạo nên một mạng truyền thông xã hội. Điều đó có nghĩa là cuộc trò chuyện và sự tham gia không bao giờ nên được đưa vào ổ ghi phía sau.

Thay vào đó, hãy cố gắng trở thành một cộng đồng cho khán giả của bạn. Facebook là một nơi tuyệt vời để tổ chức các cuộc trò chuyện hoặc thảo luận trong ngành, cho dù đó là với một đối tượng khác hoặc khách hàng của riêng bạn. Mặc dù Twitter thường nhận được tất cả ánh đèn sân khấu là một thánh địa chăm sóc khách hàng xã hội , nhưng đừng quên Facebook.

Bạn có thể giúp thúc đẩy sự tham gia của Facebook bằng cách yêu cầu mọi người chỉ cần tham gia ngay từ đầu. Tuy nhiên, bạn không thể ngồi lại và chờ người theo dõi tương tác. Bạn không thể tiếp cận tất cả mọi người, nhưng có nhiều cách để tăng sự tham gia.

Đăng vào thời điểm tốt nhất trên Facebook

Facebook vẫn là một trong những mạng xã hội khó sử dụng nhất cho nội dung hữu cơ. Một lần nữa, các thuật toán làm cho nó trở thành một thách thức cho các doanh nghiệp cố gắng tìm thời gian đăng tối ưu. Tuy nhiên, hướng dẫn của chúng tôi về thời điểm tốt nhất để đăng lên phương tiện truyền thông xã hội phác thảo những điều nên làm và không nên đăng trên Facebook:

Facebook tham gia toàn cầu

  • Thứ tư là ngày được đề xuất cao nhất để đăng
  • 11 giờ sáng và 1 giờ chiều ngày thứ Tư là thời gian gắn kết nhất trên Facebook
  • Bạn an toàn để đăng các ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều
  • Chủ nhật là ngày ít tham gia nhất trong tuần
  • Thời gian ít nhất được đề nghị bao gồm buổi sáng sớm và đêm muộn

Luôn tìm thời điểm hoàn hảo để đăng bài với Công cụ của ATP

Nếu thương hiệu của bạn cần duy trì nhịp nội dung cụ thể, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách lên lịch trước với lịch nội dung của Simple Fanpage

Bạn sẽ sẵn sàng thu hút khán giả trên Facebook của mình bất cứ lúc nào với Hộp thư đến thông minh của CRM cho các tin nhắn đến và các tính năng tổ chức nội dung.

Liên quan: Hướng dẫn thiết lập quảng cáo Facebook Lead hiệu quả 2019

4. Chọn và lên lịch cho nội dung Facebook của bạn

Sáng tạo và quản lý nội dung là các thành phần quan trọng đối với bất kỳ chiến lược truyền thông xã hội nào. Trên Facebook, bạn có nhiều lựa chọn hơn về các loại bài đăng bạn có thể sử dụng. Điều này bao gồm từ Câu chuyện đến trạng thái đến bài viết Nhóm.

Với việc lựa chọn các tùy chọn đi kèm các loại nội dung cụ thể mà khán giả của bạn quan tâm, cũng cần lưu ý trong khi đánh giá các kỹ thuật tiếp thị của Facebook sẽ phù hợp nhất với bạn. Chỉ số 2018 của chúng tôi đã phân tích loại bài đăng mà người tiêu dùng muốn từ các thương hiệu. Ba mươi phần trăm cho biết họ muốn liên kết đến nhiều thông tin hơn và 18% muốn có thêm hình ảnh. Video đứng ở vị trí thứ ba với 17% số người được khảo sát.

loại nội dung người tiêu dùng muốn

Báo cáo tương tự cũng thảo luận về những gì các nhà tiếp thị xã hội cần để thành công. Đối với Facebook, các ưu tiên hàng đầu bao gồm video và ngân sách dành cho quảng cáo, chúng tôi sẽ đi vào phần tiếp theo.

what social marketers need to succeed by network

Lập lịch trình và lập kế hoạch lịch của bạn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những khoảng trống trong bài viết của mình. Sử dụng một công cụ như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong thời gian dài.

5. Xác định chiến lược quảng cáo Facebook của bạn

Cho dù bạn mới bắt đầu trên Facebook hoặc bạn đã sử dụng nó được một thời gian, thật khó để thoát khỏi nhu cầu phải trả tiền cho việc tiếp xúc với thương hiệu. Hướng dẫn toàn diện của chúng tôi để tạo chiến lược quảng cáo Facebook của bạn là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm hiểu thêm về quảng cáo Facebook.

Tuy nhiên, việc tăng lượng khán giả và lòng trung thành với thương hiệu của bạn sẽ không xảy ra chỉ sau một đêm. Bạn phải kiếm được nó.

Nhưng có một lối tắt để đến đó quảng cáo trên mạng xã hội nhanh hơn một chút. Cụ thể trên Facebook, có hơn 4 triệu nhà quảng cáo chỉ với tỷ lệ nhấp trung bình là 9%. Quảng cáo trên Facebook đơn giản hơn, nhưng không dễ dàng hơn. Bạn vẫn phải xây dựng hiệu quả thương hiệu của mình và thể hiện nó một cách hoàn hảo với quảng cáo.

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức thương hiệu

Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn phải luôn được tập trung vào hai điều:

  1. Chi phí hiệu quả
  2. Liên quan, thích hợp

Đối với người mới bắt đầu, bạn muốn ở trong chi tiêu hàng tuần hoặc hàng tháng được phân bổ của mình với Facebook để tránh tiếp xúc quá mức và các nhấp chuột vô dụng. Chi tiêu quảng cáo có thể tăng vọt khi bạn nhắm mục tiêu không hiệu quả hoặc được đặt một cách thích hợp, điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo.

Quảng cáo Facebook của bạn phải có liên quan. Nhắm mục tiêu đối tượng rộng không phải là một điều xấu. Lúc đầu, bạn muốn thực sự thấy những gì hoạt động tốt nhất để xây dựng nhận thức. Tuy nhiên, sự liên quan là rất quan trọng đối với quảng cáo tuyệt vời của Facebook.

Cố gắng xây dựng đối tượng tùy chỉnh và giải quyết các khách hàng phù hợp nhất với nội dung Facebook của bạn. Nếu đó là một biện pháp nhắm mục tiêu lại, hãy đảm bảo nội dung cung cấp một cái gì đó dễ nhận biết nhưng cũng có cái gì đó mới.

Liên quan: SEO Google – SEO Youtube và kinh doanh có điểm gì giống nhau?

Quyết định về nội dung sáng tạo

Trước đó trong bài đăng này, chúng tôi đã đi sâu vào các loại nội dung trên Facebook. Bây giờ là lúc chọn những phần nội dung mà bạn nghĩ là đáng để quảng cáo trước đối tượng lớn hơn nhiều.

Một số khía cạnh tốt nhất của nội dung quảng cáo của bạn nên bao gồm:

  • Danh tính: Nó có liên quan đến thương hiệu của bạn và giới thiệu hiệu quả sản phẩm / dịch vụ của bạn không? Logo và màu kinh doanh của bạn có được hiển thị chính xác không?
  • Phần thưởng: Người xem nhận được gì từ nó? Đây có phải là một thỏa thuận, khuyến mãi, cung cấp mã, whitepaper hoặc hướng dẫn ngành?
  • Giai điệu: Nội dung của bạn có duy trì cùng một giai điệu trên toàn bộ trang Facebook hoặc doanh nghiệp của bạn nói chung không?
  • Hành động: Nội dung của bạn phải thúc đẩy một hành động, quay trở lại mục tiêu Facebook của bạn. Một lời kêu gọi hành động rõ ràng và chính xác là tốt nhất.

Giữ cho nội dung quảng cáo trên Facebook luôn mới

Nội dung quảng cáo trên Facebook thực sự bị ép giữa bạn bè và nguồn cấp dữ liệu gia đình của bạn, điều đó có nghĩa là nó được nhìn thấy thường xuyên. Bạn đã bao giờ coi một quảng cáo truyền hình tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay và thấy nó được phát lại vô tận thông qua chương trình yêu thích của bạn chưa? Đây là điều tương tự.

Đừng để nội dung của bạn trở nên cũ kỹ với người xem, vì vậy hãy đảm bảo cập nhật và gửi lại nội dung quảng cáo của bạn mỗi tuần hoặc hai tuần. Toàn bộ mục đích là hướng người dùng đến một trang web hoặc trang mua hàng cụ thể. Vì vậy, đừng để nội dung cũ phá hỏng các nỗ lực nhắm mục tiêu lại hoặc tiếp thị lại trên Facebook của bạn.

Tạo một bảng tính và tài liệu số liệu cốt lõi của bạn. Mỗi số liệu sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chuyên sâu về những gì bạn muốn đạt được cụ thể với quảng cáo của mình:

  • Tỷ lệ nhấp: Nếu lưu lượng truy cập là thiết yếu, hãy theo dõi TLB và xem nơi bạn có thể cải thiện.
  • Ấn tượng: Có vấn đề với tầm nhìn? Xem lại hình ảnh hoặc nội dung của bạn và xem những gì có thể thúc đẩy nhiều ấn tượng hơn.
  • Chi phí để có được: Nếu mục đích của bạn là hạn chế chi tiêu và ngân sách hiệu quả hơn, hãy theo dõi chi phí để có được và đặt mục tiêu hàng tuần hoặc hàng tháng.

6. Khuyến khích vận động nhân viên

Nhân viên của bạn nên là người cổ vũ lớn nhất của bạn. Trong báo cáo Sprout Brand Get Real , 72% số người báo cáo cảm thấy kết nối nhiều hơn với một thương hiệu khi nhân viên của họ chia sẻ thông tin về nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhân viên đặt khuôn mặt cho các thương hiệu, làm cho chúng dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng.

Việc vận động nhân viên có thể được chính thức hóa và sắp xếp hợp lý thông qua một nền tảng như Bambu hoặc đơn giản như gửi email thông báo của công ty.

vận động nhân viên làm cho người tiêu dùng cảm thấy kết nối nhiều hơn với các thương hiệu

Khi xem xét vận động nhân viên, đừng quên CEO. Trong cùng một báo cáo, 70% người tiêu dùng cảm thấy kết nối nhiều hơn với một thương hiệu khi CEO của nó hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội.

Người tiêu dùng cảm thấy kết nối nhiều hơn với các thương hiệu với các CEO tích cực trên mạng xã hội

Liên quan: 5 tips để tự viết đánh giá hiệu suất của bạn

7. Theo dõi và phân tích chiến lược tiếp thị trên Facebook của bạn

Bước cuối cùng trong chiến lược của bạn là theo dõi các số liệu bạn đã xác định trước đó trong cài đặt mục tiêu và phân tích kết quả. Điều này cũng bao gồm xác định ROI của bạn .

Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là nhận thức về thương hiệu và bạn đã quyết định rằng bạn muốn sử dụng số lần hiển thị Trang làm số liệu, bạn sẽ đặt một con số thực tế như đạt được 1.000 lần hiển thị trong khoảng thời gian một tháng. Sau khi tháng kết thúc, hãy chạy một báo cáo để xem bạn có đạt được điểm không.

Phần kết luận

Với bảy bước này, bạn có thể bắt đầu vạch ra chiến lược tiếp thị Facebook của mình ngay hôm nay. Bất cứ điều gì chúng ta bỏ lỡ? Bình luận bên dưới với các bước bạn đã thực hiện để tìm thấy thành công trên Facebook!

Nguồn: sproutsocial.com

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Khái Niệm Về Vrio? Tổng Hợp Chi Tiết Về Các Khái Niệm Và Câu Hỏi Liên Quan Đến Vrio

Cách để Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Youtube kiếm tiền hiệu quả

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách xác thực số điện thoại cho nick facebook để tránh bị khóa tài khoản

Cách xác thực số điện thoại cho nick facebook để tránh bị khóa tài khoản

24/12/2024
216
Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo