🔥Ưu đãi tháng 3: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 19/3 - 31/3)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Amazon SWOT 2019 – Phân tích mô hình SWOT của Amazon

ATP Bởi ATP
03/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
Amazon SWOT 2019 – Phân tích mô hình SWOT của Amazon
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan về Amazon
  2. Phân tích SWOT của Amazon
  3. Điểm mạnh của Amazon – Yếu tố chiến lược nội bộ (STRENGTHS)
  4. Điểm yếu của Amazon – Yếu tố chiến lược nội bộ (WEAKNESSES)
  5. Cơ hội của Amazon – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (OPPORTUNITIES)
  6. Mối đe dọa của Amazon – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (THREATS)
  7. Đề xuất
5/5 - (1 bình chọn)

Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới và thành công của nó đã thúc đẩy các nhà bán lẻ khác có sự hiện diện trực tuyến. Là đối thủ cạnh tranh số 1 của WalMart vì tầm với và dấu ấn toàn cầu cũng như các chiến lược giá mạnh mẽ của họ.

Amazon có thể tận dụng một số cơ hội tại các thị trường mới nổi và có thể đảm bảo rằng chuỗi cung ứng toàn cầu của các kho được kết nối mạng mang lại giá trị đáng kể cho chính nó và các bên liên quan.

Hơn nữa, Amazon phải suy nghĩ lại về mô hình kinh doanh hoạt động với tỷ suất lợi nhuận gần bằng 0 và thực tế là công ty đã không trả lại một khoản lợi nhuận kha khá trong năm năm qua giúp nó có nhiều cơ hội để cải thiện.

Tổng quan về Amazon

Sự phổ biến của Amazon là phổ biến trên toàn cầu. Nó có hơn 310 triệu người dùng hoạt động và 100 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới, Amazon mang lại nhiều thành tựu, lợi nhuận bắt mắt và ra mắt thành công.

Hãy thảo luận về gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến này một chút chuyên sâu và hiểu kịch bản kinh doanh của công ty với sự trợ giúp của phân tích SWOT của Amazon.

Jeff Bezos đã đặt nền tảng của Amazon vào năm 1994. Ban đầu, công ty bắt đầu như một cửa hàng sách trực tuyến nhưng sớm chuyển đổi thành một nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu bán hầu hết mọi thứ từ A đến Z giống như logo của nó nói.

Thông tin chính về Amazon

Phân tích SWOT của Amazon

1 52

Phân tích SWOT của Amazon được đưa ra dưới đây:

Điểm mạnh của Amazon – Yếu tố chiến lược nội bộ (STRENGTHS)

1. Thương hiệu mạnh – Là một người khổng lồ thương mại điện tử toàn cầu, Amazon có một vị trí mạnh mẽ và hình ảnh thương hiệu thành công trên thị trường.

2 . Định hướng khách hàng – Amazon phục vụ một lượng lớn khách hàng cho các nhu cầu hàng ngày với giá rẻ. Điều này đã làm cho nó một thương hiệu theo định hướng khách hàng.

3. Khác biệt và đổi mới – Amazon thường xuyên đưa ra những ý tưởng sáng tạo và bổ sung sáng tạo cho dòng sản phẩm và dịch vụ của mình như Hệ thống ngủ thông minh Withings Aura .  Điều này tạo ra sự khác biệt từ các công ty khác.

4. Lãnh đạo chi phí – Amazon không chịu chi phí trong việc duy trì các cửa hàng bán lẻ thực tế bằng cách bán mọi thứ trực tuyến. Với quy mô kinh tế, Amazon kiểm soát hiệu quả chi phí và giảm thời gian bổ sung hàng tồn kho. Công ty đã thành lập nhiều liên minh chiến lược  với nhiều công ty như Evi Technologies, Thalmic Labs, Shoefitr, The Orange Chef, vv Nó có một hệ thống chuỗi giá trị mạnh mẽ cũng giúp duy trì cấu trúc chi phí thấp.

5. Lựa chọn hàng hóa lớn nhất – Amazon sở hữu hỗn hợp sản phẩm phong phú thu hút khách hàng trực tuyến để thực hiện phần lớn giao dịch mua hàng từ đó thay vì các nhà bán lẻ trực tuyến khác. Tính đến năm 2018. Amazon đã bán được  562,3 triệu  sản phẩm trên Thị trường Amazon.com của mình.

6. Số lượng lớn người bán bên thứ ba – Do lưu lượng truy cập lớn trên các trang web của Amazon, một số lượng lớn người bán bên thứ ba đã tham gia vào nền tảng của Amazon để bán hàng hóa của riêng họ. Dữ liệu từ Fulfillment của Amazon (FBA) tiết lộ rằng có hơn 2 tỷ mặt hàng có sẵn từ người bán bên thứ ba.

7. Chiến lược toàn cầu và hành động địa phương – Chiến lược này đã mang lại lợi ích lớn nhất cho Amazon. Amazon phát triển quan hệ đối tác với các công ty chuỗi cung ứng địa phương giúp họ cạnh tranh với các đối thủ thương mại điện tử trong nước. Nó hiểu nhu cầu địa phương và triển khai các dịch vụ của mình theo văn hóa của đất nước.

Ví dụ, tại Ấn Độ, họ đã phát động một chiến dịch thị trường, Aur Aur Dikhao, để khuyến khích người dùng tìm kiếm thêm các sản phẩm của mình.

8. Số lượng mua lại lớn – Việc mua lại thành công Whole Food, Zappos.com, woot.com, Junglee.com, IMBD.com và nhiều công ty khác đã tạo ra doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho Amazon.

9. Tham gia vào 3 doanh nghiệp chính – Amazon Marketplace, Amazon Web Services (AWS) và Amazon Prime là 3 doanh nghiệp chính của Amazon hoạt động và hỗ trợ lẫn nhau. Nhìn chung, họ tạo ra lợi nhuận lớn và lợi thế cho công ty.

10. Doanh thu cao nhất trong ngành – Với hơn 778,39 tỷ đô la vốn hóa thị trường và trên 200 tỷ đô la doanh thu hàng năm, Amazon là công ty dẫn đầu thị trường với doanh thu cao nhất trong ngành.

11. Hệ thống phân phối và hậu cần vượt trội – Amazon sử dụng hệ thống phân phối và hậu cần hiệu quả cao. Nó thậm chí có mức giá cố định cho các khoảng thời gian giao hàng khác nhau . Do đó, nó thực hiện giao hàng hóa và sản phẩm đáng tin cậy, an toàn và nhanh chóng cho khách hàng.

Điểm yếu của Amazon – Yếu tố chiến lược nội bộ (WEAKNESSES)

1. Mô hình kinh doanh dễ bắt chước – Các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đã trở nên khá phổ biến trong thế giới kỹ thuật số này. Vì vậy, bắt chước mô hình kinh doanh của Amazon cho các công ty đối thủ không quá khó. Một vài doanh nghiệp thậm chí còn cho Amazon một thời gian khó khăn. Chúng bao gồm Barnes & Noble, eBay, Netflix, Hulu và Oyster, v.v.

2 . Mất lợi nhuận ở một số khu vực – Ở một số khu vực như Ấn Độ, Amazon đã phải đối mặt với thua lỗ. Việc vận chuyển miễn phí cho khách hàng có thể là một trong những lý do cho thấy rủi ro mất lợi nhuận ở một số thị trường.

3. Thất bại và thất bại của sản phẩm – Sự ra mắt của Fire Phone tại Mỹ là một thất bại lớn trong khi thiết bị chữa cháy Kindle thậm chí còn không phát triển tốt.

4. Tranh cãi về tránh thuế – Tránh thuế ở Nhật Bản, Anh và Mỹ đã gây ra dư luận tiêu cực cho Amazon. Tổng thống Trump gần đây đã chỉ trích Amazon về thuế trên mạng truyền thông xã hội.

Phân tích SWOT của Amazon 2019, phân tích SWOT của Amazon

Cơ hội của Amazon – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (OPPORTUNITIES)

1. Amazon có thể đạt được cơ hội thâm nhập hoặc mở rộng hoạt động tại các thị trường đang phát triển.

2. Bằng cách mở rộng các cửa hàng trực tuyến, Amazon có thể cải thiện khả năng cạnh tranh với các nhà bán lẻ lớn và thu hút khách hàng với thương hiệu.

3. Amazon có cơ hội cải tiến các biện pháp công nghệ và chính sách tổ chức để giảm doanh số giả. Một trường hợp bán hàng giả được đưa ra ánh sáng khi  Amazon bán My Critter Catch giả . Sản phẩm được bán với giá thấp hơn $ 1 so với sản phẩm ban đầu.

4. Có thể thực hiện Tích hợp ngược bằng cách đưa các thương hiệu nội địa vào các danh mục sản phẩm riêng biệt để phân biệt các sản phẩm của mình.

5. Việc mua lại nhiều hơn các công ty thương mại điện tử có thể tăng năng lực của công ty và giảm mức độ cạnh tranh.

Mối đe dọa của Amazon – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (THREATS)

1. Một số tranh cãi đã gây ra một ấn tượng không tốt trong hình ảnh thương hiệu của Amazon. Mọi người đã phản ứng dữ dội và tẩy chay các trang web của Amazon vào năm 2010 khi họ phát hiện ra rằng nó đang bán cuốn sách Hướng dẫn về tình yêu và niềm vui của người ấu dâm: Quy tắc ứng xử của người yêu trẻ em.

Vox công bố báo cáo tiêu cực liên quan đến điều kiện điều trị và nơi làm việc của người lao động chống lại Amazon vào tháng năm 2018. điều hòa không khí nghèo, phá vỡ phòng tắm theo thời gian, và giám sát bằng video liên tục là vài trong số những nhận xét tiêu cực thực hiện bởi các nhân viên. Những điều như vậy ảnh hưởng đến danh tiếng thị trường của Amazon.

2. Các quy định của chính phủ cũng có thể đe dọa tiến trình kinh doanh của Amazon ở một số quốc gia quan trọng. Amazon không giao hàng đến Cuba, Iran, Bắc Triều Tiên, Sudan và Styria.

3. Gia tăng tội phạm mạng có thể ảnh hưởng đến hệ thống an ninh mạng của công ty.

4. Cạnh tranh quyết liệt với các công ty bán lẻ lớn như Walmart và eBay có thể mang lại cho Amazon một thời gian khó khăn trong tương lai.

5. Bắt chước rất dễ dàng vì nhiều người mới tham gia vào thị trường thường có cùng mô hình kinh doanh của Amazon.

Đề xuất

Phân tích SWOT làm rõ vị thế hiện tại của Amazon. Rất ít cải tiến cần thiết được thực hiện để quản lý việc thiếu và củng cố vị thế thị trường của nó.

Nói tóm lại, Amazon cần tăng cường các lĩnh vực chính của mình, giảm thiểu các điểm yếu, tận dụng các cơ hội và chống lại các mối đe dọa cho tiến trình trong tương lai.

Một số đề xuất được đưa ra dưới đây:

1. Hợp nhất sự thống trị thị trường bằng cách thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị, hoạt động quảng cáo và lợi thế cạnh tranh của nó.

2. Chiến lược đối phó với các tranh cãi toàn cầu: Amazon cần giải quyết các vấn đề về thuế và quản lý các tính năng của ứng dụng một cách hiệu quả để giảm bớt sự công khai tiêu cực trên thị trường.

3. Tăng sự hiện diện hạn chế của nó thông qua việc mở các cửa hàng vật lý bên ngoài Hoa Kỳ Điều này sẽ làm tăng sự phổ biến thương hiệu và tiếp cận thị trường.

4. Tăng cường mục tiêu chiến lược của nó ở các nước đang phát triển nơi có nhiều cơ hội tăng trưởng.

5. Tăng lợi thế cạnh tranh và mở rộng khoảng cách giữa Amazon và các đối thủ lớn nhất.

6. Giải quyết các vấn đề về bán hàng giả và tội phạm mạng bằng cách nâng cấp các biện pháp công nghệ.

7. Tăng cường hệ thống an ninh mạng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Phân tích mô hình SWOT của một cá nhân trong cuộc sống – Bí quyết thành công!

>> Phân tích mô hình kinh doanh Twitter – Twitter kiếm tiền như thế nào?

>> WhatsApp là gì? – Phân tích mô hình kinh doanh của WhatsApp

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

17/03/2025
6
Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
340
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
72
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
238
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo