ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

[Case Study] Chiến dịch của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

ATPMedia Bởi ATPMedia
09/11/2021
Trong Công Cụ Marketing
0
[Case Study] Chiến dịch  của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. I/ Vài nét về Dunkin’ Donuts
  2. II/ Chiến dịch ‘dắt mũi’ khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!
    1. Nội dung nổi bật:
    2. Chiêu Marketing có một không hai
    3. Bí mật đằng sau mùi hương Dunkin’ Donuts: Tâm lý học
    4. Kết quả
5/5 - (2 bình chọn)

[Case Study] Chiến dịch ‘dắt mũi’ khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

  • Kế hoạch kinh doanh cà phê espresso với vốn 30 triệu hiệu quả nhất
  • 10 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MỞ QUÁN KINH DOANH CÀ PHÊ
  • 10 BƯỚC CỤ THỂ ĐỂ LÀM FACEBOOK MARKETING CHO KINH DOANH CÀ PHÊ, QUÁN ĂN, NHÀ HÀNG

I/ Vài nét về Dunkin’ Donuts

Dunkin’ Donuts – Thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, là một trong những hệ thống cửa hàng Cà phê và Bánh lớn nhất trên toàn Thế giới.
Xuất hiện tại Viêt Nam vào năm 2013, Dunkin’ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua sự kết hợp giữa Donut và các thức uống, đặc biệt các dòng cà phê và trà.Với vị trí thuận lợi, không gian năng động theo xu hướng Take-away, và những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe từ Mỹ, Dunkin’ đang từng bước trở thành những điểm đến được khách hàng nhiều lứa tuổi yêu thích.

Suradoi DunkinDonuts

Dunkin’Donuts cam kết phục vụ thức ăn và thức uống ngon nhất cho khách hàng và luôn nỗ lực để đảm bảo những nguyên liệu tốt nhất được sử dụng trong các công thức – bao gồm công thức của thức uống cà phê espresso. Tất cả hạt cà phê espresso của Dunkin’Donut đều xuất xứ từ Fair Trade Certified.

Sử dụng những tiêu chuẩn nghiêm nghặt trong nghành công nghiệp cà phê, Dunkin’Donuts chỉ chọn lựa những hạt cà phê tốt nhất có chất lượng cao để làm ra lọai cà phê espresso hỗn hợp . Đồng thời, Dunkin’Donus cũng trợ giá cho những nông dân trồng cà phê. Nhiều nông dân tại các nước kém phát  triển thì lại trồng cà phê nhiều nhất trên thế giới. Không có cách thức bán trực tiếp cho các thị trường quốc tế hay khả năng kinh doanh cần thiết để cạnh tranh trên thị trường thế giới thì mô hình Fair Trade cho phép người nông dân nhận được giá cả công bằng cho vụ mùa hạt cà phê của họ.

II/ Chiến dịch ‘dắt mũi’ khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

Nội dung nổi bật:

Bối cảnh: Hàn Quốc dần trở thành thị trường tiêu thụ cà phê đầy tiềm năng với hầu bao “khủng” và tốc độ phát triển đều đặn mỗi năm.

Kế hoạch: Vì các thượng đế đã quá “lờn” với quảng cáo thông qua hình ảnh hay âm thanh. Dunkin’ Donuts quyết định “tấn công” khách hàng bằng … mùi thơm.

Kết quả: Số lượng khách tăng hơn 16% và doanh thu cà phê tăng gần 29% trong thời gian ngắn chiến dịch được diễn ra. Dunkin’ Donuts đã tạo một tiếng vang lớn trong lòng khách hàng Hàn Quốc và trên cả truyền thông quốc tế.

Hàn Quốc – Thị trường tiêu thụ cà phê tiềm năng

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 1.

Trong thời đại cạnh tranh “sống còn” như hiện nay, các mẫu quảng cáo có thể xuất hiện khắp mọi nơi, từ bảng hiệu, tạp chí cho đến cột điện, hộp đựng giấy, hay trên … trán của con người.

Nhưng nếu bạn nghĩ các chiêu thức quảng cáo chỉ có thế là cùng, thì xin thưa rằng bạn đã hoàn toàn sai lầm! Một công ty tại Hàn Quốc đã “tận dụng” cả khứu giác của các vị thượng đế đang ngủ gục trên xe buýt để chống lại họ.

Khác với những quốc gia phát triển khác, Hàn Quốc là một thị trường không mấy mặn mà với cà phê và văn hóa uống cà phê mỗi buổi sáng. Theo số liệu của Hiệp hội Cà phê thế giới, vào năm 2011, Hàn Quốc chỉ tiêu thụ 1,8 triệu gói cà phê mỗi năm, con số rất khiêm tốn so với các nước trong khu vực.

Nhưng đồng thời “quốc gia K-pop” này cũng nằm trong danh sách Top 10 nước có số lượng quán cà phê Starbucks trên tổng thu nhập lớn nhất thế giới, kết hợp với tỷ lệ tiêu thụ cà phê tăng đều đặn 3 – 4 % mỗi năm, biến đây trở thành một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng với “hầu bao khủng” đang chờ được khai phá.

Chiêu Marketing có một không hai

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 2.

Nắm được tiềm năng của thị trường Hàn Quốc, Dunkin’ Donuts quyết tâm “dụ dỗ” khách hàng bằng một cách chưa ai nghĩ tới. Kết hợp với công nghệ nhận dạng âm thanh và tạo mùi, hương cà phê Dunkin’ Donuts liên tục được bay tới mũi của khách hàng.

Được thiết kế như những bình xịt phòng tại nhà. Thiết bị “Flavor Radio” được lập trình để phát ra mùi cà phê Dunkin’ Donuts mỗi khi nhạc nền của thương hiệu này được phát trong hệ thống loa trên xe buýt.

Không những thế, khi nhạc nền và mùi hương cà phê vừa kết thúc cũng là lúc xe buýt dừng lại tại một cửa hàng Dunkin’ Donuts, với hàng loạt sản phẩm hấp dẫn bên ngoài mời gọi du khách ghé thăm.

“Tại Seoul, rất nhiều người dân đã biết đến thương hiệu Dunkin’ Donuts, nhưng đây là lần đầu tiên họ “hiểu” được giá trị mà chúng tôi đem lại,” theo Jessica Gioglio, trường phòng truyền thông của Dunkin’ Donuts.

Theo số liệu công bố của chiến dịch, hơn 350.000 người di chuyển bằng phương tiện công cộng tại Hàn Quốc đã có cơ hội trải nghiệm phương thức marketing độc đáo này. Và với mùi hương không mấy dễ chịu trên các phương tiện công cộng, chắc chắn mùi cà phê sẽ gây được sự chú ý của nhiều khách hàng.

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 3.

Và ý nghĩa chương trình còn vươn xa hơn thế, đoạn quảng cáo về chiến dịch “tấn công khứu giác” này còn nhấn mạnh mục tiêu: Khi nghĩ về Dunkin’ Donuts, khách hàng sẽ phải liên tưởng ngay đến các buổi sáng ngon lành cùng ly cà phê đầy mê hoặc.

“Chúng tôi hướng đến việc tạo mối liên hệ “Dunkin = cà phê” trong tiềm thức của khách hàng, để từ đó có thể cạnh tranh với vô vàn thương hiệu tại đây”.

Cũng trong đoạn video giới thiệu về thiết bị, chúng ta có thể thấy những vị khách trên xe buýt ngay lập tức phản ứng với mùi vị và âm thanh của Dunkin’ Donuts.

“Đối với khách hàng, họ phải liên tục lọc các dữ liệu quảng cáo như “dội bom” hằng ngày từ hình ảnh, thông tin, cho đến âm thanh … Nhưng đối với mùi hương và khứu giác, các thượng đế rất khó có thể “làm ngơ” trước sự tấn công của vũ khí mới lạ này”.

Bí mật đằng sau mùi hương Dunkin’ Donuts: Tâm lý học

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 4.

Susan Gilbert, CEO của công ty truyền thông Promotion Success, nhận định rằng sự kết hợp tài tình giữa âm thanh, mùi hương và vị trí chiến lược của cửa hàng Dunkin’ Donuts đã tạo ra một chiến dịch marketing cực kỳ thông minh.

Susan cũng từng áp dụng một chiến thuật tương tự khi làm việc với khách hàng là một chủ tiệm bánh nhỏ tại San Diego. Những mẫu bánh sẽ được canh cho ra lò đúng vào lúc nghỉ trưa, với hương thơm được tỏa trực tiếp ra dòng người đang tấp nập bên ngoài.

Tuy chỉ là những mùi hương khá bình thường từ bánh mì nướng và cà phê, nhưng các thượng đế sẽ ngay lập tức nhận ra được sự khác biệt trong bầu không khí đầy ô nhiễm của thành phố, và họ sẽ muốn tìm hiểu xem mùi vị đó đến từ đâu.

Và khách hàng của Susan, Lil’ Miss Muffins, nhờ chiến dịch “tỏa hương” này mà đã phát triển thành một chuỗi tiệm bánh với hơn 5 cửa hàng khắp San Diego.

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 5.

Sandeep Datta, giáo sư trưởng khoa Sinh học thần kinh tại Harvard bảo rằng, có một “sự liên kết chặt chẽ” giữa các neuron nhận diện mùi và phần xử lý ký ức trong não bộ con người.

Theo giáo sư, sự kích thích vị giác có thể khiến hàng loạt ký ức ùa về trong đầu của mỗi người. “Cũng không mấy bất ngờ khi tôi biết được rằng có một công ty sử dụng khứu giác để quảng cáo, vì giác quan này có khả năng kết nối với ký ức cực kỳ mạnh mẽ.”

Thường thấy ở các cửa hàng bánh kẹo, mùi vị ngọt có thể dễ dàng đưa khách hàng trở về thời niên thiếu của mình. Và tương tự như thế, “đa phần mọi người đều có một ký ức nhất định đối với cà phê”, nhất là cảm giác tỉnh táo sau khi tiêu thụ thức uống này.

Không những sáng tạo, chiến dịch “tấn công khứu giác” của Dunkin’ Donuts còn đem lại một kết quả kinh doanh đáng ngạc nhiên.

Kết quả

[Case Study] Chiến dịch dắt mũi khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu! - Ảnh 6.

Theo Cheil Worldwide – công ty truyền thông đứng đằng sau chiến dịch, số lượng khách đến cửa hàng Dunkin’ Donuts tăng hơn 16% trong suốt thời gian diễn ra chương trình, và ấn tượng hơn nữa khi doanh thu cà phê của Dunkin’ Donuts nhảy vọt lên gần 29%.

Chiến dịch “Flavor Radio” thành công đến mức đem lại cho Cheil Worldwide giải ba tại Cannes cho quảng cáo thông minh.

Bạn nghĩ sao về chiến dịch “mùi thơm” này, một chiến thuật thông minh hay marketing đã đi quá xa để xâm phạm đời tư cá nhân của khách hàng?

Kết luận:

Trong kinh doanh đầy cạnh tranh này, thì điều markerting cần là cái đầu óc sáng tạo cái mới , cái khác biệt, khơi dậy cái nhu cầu khác biệt của con người đó . Hãy nâng cao suy nghĩ mỗi ngày về đánh dấu sự lớn mạnh và khác biệt của sản phẩm của mình nhé!

Chúc bạn thành công!

Ngọc Nguyễn -ATPSOFTWARE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách chỉnh sửa tin nhắn trên zalo

Cách Chỉnh Sửa Tin Nhắn Trên Zalo: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A-Z

04/04/2025
14
Hướng Dẫn Đăng Ký WeChat Không Cần Quét Mã QR Chi Tiết 2025

Hướng Dẫn Đăng Ký WeChat Không Cần Quét Mã QR Chi Tiết 2025

05/03/2025
114
Đăng ký tài khoản zalo

Đăng Ký Tài Khoản Zalo: Hướng Dẫn Chi Tiết, Đơn Giản, An Toàn

04/03/2025
44
Tiếng Việt Telegram: Hướng Dẫn Sử Dụng, Nhóm, Kênh & Bảo Mật

Tiếng Việt Telegram: Hướng Dẫn Sử Dụng, Nhóm, Kênh & Bảo Mật

04/03/2025
8
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo