ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Chiến lược tiếp thị bất động sản tăng doanh số với tiếp thị kỹ thuật số 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
17/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, SEO - Google Adwords - Traffic
0
Chiến lược tiếp thị bất động sản tăng doanh số với tiếp thị kỹ thuật số 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Trở thành một chuyên gia bất động sản là một sự lựa chọn nghề nghiệp rất sinh lợi vì các khoản hoa hồng là khá cao cho một chuyển đổi. Ngay cả khi bạn là chủ sở hữu hoặc người xây dựng trực tiếp, tỷ suất lợi nhuận trên mỗi lần bán vẫn khá cao. Nhưng tất cả chúng ta đều biết, không dễ để có được một vị trí dẫn đầu, tạo dựng niềm tin và chuyển đổi nó. Nó đòi hỏi rất nhiều chiến lược tiếp thị bất động sản và rất nhiều khả năng hiển thị trên thị trường. Trong trường hợp như vậy, khi bạn không thể giữ một trang duy nhất được lật, việc kinh doanh bất động sản của bạn trực tuyến có thể có một phần của sư tử trong việc giành lấy khách hàng tiềm năng trực tuyến và có thêm doanh nghiệp.

Một chiến lược tiếp thị phi thường, nhất quán và chuyên nghiệp sẽ giúp tạo ra nhiều danh sách cho các thương hiệu bất động sản. Ngành bất động sản đã phục vụ người dân hơn 100 năm nay. Và bây giờ khi kinh doanh bất động sản trực tuyến đã bắt đầu tạo được dấu ấn, các nhà xây dựng đang đưa ra các chiến lược tiếp thị bất động sản để tạo ra nhiều doanh số hơn. Các ý tưởng tiếp thị bất động sản cho tiếp thị kỹ thuật số mà các đại lý này đang kết hợp trong kinh doanh đang trở nên thành công ngày nay.

Thị trường bất động sản phải đối mặt với nhiều thăng trầm mỗi lần. Với các chính sách GST và RERA được đưa ra, thị trường bất động sản đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nặng nề trong những ngày trước. Hiệu suất của thị trường bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nền kinh tế, lãi suất, vv Khi tất cả các yếu tố là điều kiện thuận lợi, thị trường tăng vọt.

Trong bài viết này, bạn sẽ có thể tìm thấy các chiến lược cho các doanh nghiệp bất động sản sẽ tăng doanh số gấp 10 lần với tiếp thị kỹ thuật số.

Mục lục

  • 1 1. Xác định thị trường mục tiêu
  • 2 2. Nhận một trang web
  • 3 3. Tiếp thị qua thư điện tử
  • 4 4. Cung cấp giấy trắng hoặc nghiên cứu trường hợp
  • 5 5. SEO
  • 6 6. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp
  • 7 7. Sử dụng rộng rãi phương tiện truyền thông xã hội
  • 8 8. Xuất bản blog thường xuyên
  • 9 9. Trả lời các truy vấn ngay lập tức
  • 10 10. Tiếp thị trong nước
  • 11 11. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại
  • 12 12. Sắp xếp quà tặng trực tuyến
  • 13 13. Tiếp thị ảnh hưởng

1. Xác định thị trường mục tiêu

Xác định những người mà bạn muốn nhắm mục tiêu sản phẩm là quan trọng. Đây là bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng chiến lược tiếp thị cho nền tảng kỹ thuật số. Nhiều đại lý bất động sản tập trung vào một thị trường thích hợp. Điều này cung cấp cho họ một ý tưởng về tất cả những rủi ro có liên quan, thị trường có biến động ở đây hay không, v.v.

Ví dụ, nếu một đại lý bất động sản biết rằng một tốc độ cụ thể sẽ đến với một bệnh viện và trường học. Vì vậy, với bản cập nhật này, anh ta biết nơi nào và ai sẽ nhắm mục tiêu cho các dự án.

2. Nhận một trang web

Đây là điều cơ bản nhất cho tất cả các đại lý bất động sản. Có một trang web sẽ giúp bạn sống sót trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Thị trường ngày nay đòi hỏi sự chuyên nghiệp và vì thế, một trang web đẹp mắt với tất cả các chi tiết là điều đầu tiên hướng tới việc có một doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Có rất nhiều cơ quan có sẵn trên thị trường giúp tạo và phát triển một trang web. Vì vậy, hãy nhận sự trợ giúp và phát triển trang web của riêng bạn và kết hợp tất cả các chi tiết cần thiết vào nó.

Xem thêm: 100 Cách Marketing và Bán Hàng Bất Động Sản Hiệu Quả

3. Tiếp thị qua thư điện tử

Để tạo ra doanh số lớn, tiếp thị qua email hoạt động tốt nhất cho điều đó. Email là hình thức tiếp thị tinh vi nhất. Do đó, gửi email theo định kỳ liên quan đến ưu đãi, cập nhật dự án, các dự án sắp tới sẽ giúp khách hàng thông báo về tất cả các nơi ở.

Đặt nút kêu gọi hành động thích hợp để khách hàng muốn, họ có thể nhấp vào nút đó và đi tiếp về phía trang đích. Để làm cho người đọc nhấp vào nút CTA, hãy đảm bảo rằng nội dung bắt mắt và cực kỳ hấp dẫn.

4. Cung cấp giấy trắng hoặc nghiên cứu trường hợp

Điều quan trọng là phải cho khán giả thấy rằng bạn là người dẫn đầu ngành. Do đó, hãy đưa ra một số nghiên cứu điển hình dưới dạng một số lời khuyên như 10 lỗi hàng đầu mà mọi người mắc phải trong khi hoàn tất khoản vay. Thể hiện chuyên môn của bạn trong bài báo đó và kết luận nó với chi tiết liên lạc của bạn.

Điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn cho khán giả trong khi họ sẽ chia sẻ thông tin liên hệ của họ với bạn, điều này sẽ giúp tạo ra khách hàng tiềm năng.

5. SEO

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm Google của bạn. Điều này cũng liên quan đến việc duy trì SEO địa phương liên quan đến ba yếu tố, vị trí, mức độ liên quan và sự nổi bật. Tìm kiếm các từ khóa phù hợp theo sở thích của bạn và sau đó thêm các từ khóa đó vào url trang web của bạn và sau đó thúc đẩy SEO sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Giả sử một người đang tìm kiếm một bất động sản gần đó, thì người đó sẽ có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng nếu SEO địa phương của bạn tốt.

Nếu bạn có đủ khả năng, cách tốt nhất để vượt lên trên Google là hoàn thành SEO bởi các chuyên gia . Bạn có thể nhận được nhiều khách hàng tiềm năng tốt thông qua công cụ tìm kiếm hoặc lưu lượng truy cập không phải là khách hàng tiềm năng thường tìm kiếm chính xác những gì bạn đang cung cấp.

6. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp

Đây là những tài trợ được tìm thấy trên tìm kiếm của Google, Yahoo và Bing. Để thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, bạn có thể chọn các chiến dịch PPC sẽ hướng khách hàng đến một trang đích được thiết kế tốt. Bạn phải chọn đối tượng và nhân khẩu học cho quảng cáo.

Nếu bạn thực hiện quảng cáo này với chiến lược phù hợp thì bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cùng với lượng khách hàng tiềm năng tốt. Nhưng nếu bạn đi vào điều này một cách mù quáng, thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền bằng cách cố gắng mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho thương hiệu.

Liên quan: 5 Cách giúp bạn bán nhà nhanh – Kinh doanh bất động sản

7. Sử dụng rộng rãi phương tiện truyền thông xã hội

Facebook được ưa thích bởi hầu hết những người chơi bất động sản. Những người chơi lớn như Hiranandani, Raheja, Lodha đang có sự hiện diện năng động trên các nền tảng truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook.

Vì vậy, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá các dự án đang diễn ra và các dự án đã hoàn thành, Thu hút khách hàng bằng nhiều loại bài đăng khác nhau như sự kiện và câu đố về bất động sản, v.v.

 

social media

Trong hình ảnh trên, f-Residences đã đưa ra một phần thông tin về dự án của họ. Nó nói rằng làm thế nào chơi tennis có thể là một hoạt động giải trí tốt trên tài sản của họ.

8. Xuất bản blog thường xuyên

Mọi người thích đọc những câu chuyện về sự quan tâm của họ. Do đó, xuất bản blog một cách thường xuyên có thể cho mọi người biết về nhiều thứ. Blog không chỉ về bất động sản mà còn về một số khu vực du lịch tốt nằm gần trang web dự án của bạn. Hoặc bạn cũng có thể viết một blog về các mẹo khác nhau trong khi tìm kiếm một bất động sản.

Nếu bạn đang xuất bản các blog theo sự lựa chọn của khán giả thì họ sẽ đọc nó. Sử dụng các từ khóa thích hợp trong các blog để nó xuất hiện ở đầu bảng xếp hạng của Google. Vâng tất nhiên, từ khóa đóng một vai trò quan trọng ở đây.

publish blogs

 

Liên quan: Làm Thế Nào Để Đầu Tư Thông Minh Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản?

9. Trả lời các truy vấn ngay lập tức

Bất động sản là một lĩnh vực mà khách hàng có rất nhiều câu hỏi. Vì vậy, với tỷ lệ phản hồi tốt khi trả lời, khán giả sẽ rất vui. Nếu ai đó đang hỏi thêm chi tiết về một dự án trên Facebook chat hoặc trò chuyện trực tiếp trên trang web, thì bạn nên ở vị trí để trả lời nhanh nhất và kịp thời nhất có thể.

Cố gắng để có được chi tiết liên lạc của họ để bạn có thể xây dựng một mối quan hệ tốt và sau đó có nhiều khả năng người dùng sẽ chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

Bạn có thể truy cập email qua điện thoại thông minh mọi lúc và đảm bảo rằng bạn đáp ứng yêu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt. Bạn không thể chờ đợi để trả lời cho đến ngày hôm sau trong doanh nghiệp này. Nếu bạn nhanh chóng phản hồi, nó sẽ tăng thêm uy tín và uy tín của bạn.

10. Tiếp thị trong nước

Các chiến dịch trong nước được tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng. Và điều đó nhắc nhở những người dùng đó tự nhiên hấp dẫn những doanh nghiệp đó khi có nhu cầu. Điều này tập trung vào việc sản xuất nội dung chất lượng thu hút sự chú ý của mọi người đối với thương hiệu. Những người này đã là những người dẫn đầu, tìm kiếm thị trường và đối thủ để tìm ra lựa chọn tốt nhất.

Tiếp thị trong nước được coi là một trong những hình thức tiếp thị rẻ nhất vì đầu tư ở đây ít hơn nhưng kết quả nếu được thực hiện đúng là rất tốt.

11. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại

Nhắm mục tiêu lại là một loại tiếp thị rất chính xác chỉ dành cho những người đã truy cập trang web nhưng không chuyển đổi. Do đó, các chiến dịch như vậy hoạt động như một lời nhắc nhở cho những người không nhấp vào nút kêu gọi hành động mà truy cập trang web.

Điều này hoạt động như một kích hoạt ra quyết định cho khán giả. Chẳng hạn, trong các trang web thương mại điện tử, bạn hẳn đã thấy rằng nhiều lần khách hàng thêm mặt hàng vào giỏ hàng nhưng không mua nó. Vì vậy, công ty bắt đầu gửi cho họ lời nhắc về: Bạn có muốn mua sản phẩm trong giỏ hàng của bạn. Bằng cách này, nếu khách hàng muốn mua nó, họ có thể bất cứ lúc nào vào trang web và mua sản phẩm cụ thể đó.

Liên quan: Mở công ty bất động sản cần làm thủ tục giây tờ gì?

12. Sắp xếp quà tặng trực tuyến

Ngày nay mỗi thương hiệu đều có một số hoặc các quà tặng khác cho khán giả dưới một hình thức nào đó. Tiến hành các cuộc thi khác nhau cho khán giả và cung cấp cho họ một số giảm giá sinh lợi khi chiến thắng. Ngoài ra, bạn có thể nhúng Bánh xe Optin của WordPress, nơi bạn có thể yêu cầu người dùng quay bánh xe và bất cứ nơi nào dừng lại, ưu đãi đó sẽ được áp dụng cho người dùng cụ thể đó.

bánh xe

13. Tiếp thị ảnh hưởng

Nhiều đại gia bất động sản đang hợp tác với những người nổi tiếng để thu hút khách hàng. Loại lừa này đã trở nên phổ biến trong những người chơi bất động sản. Chẳng hạn, nhóm Lodha đã chọn Akshay Kumar để quảng bá thương hiệu của họ.

Có rất nhiều người chơi bất động sản khác thích người nổi tiếng để tiếp thị thương hiệu của họ. Các nhà phát triển Gera có Vishwanathan Anand, Mahesh Bhupati, Shankar Mahadevan, Shamak Davar để dạy con cái của các gia đình cư trú trong một trong các dự án của họ. Vì vậy, loại dịch vụ này thực sự hấp dẫn từ quan điểm của khách hàng.

lodha

 

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết những gì tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số sẽ được theo dõi cho kinh doanh bất động sản trực tuyến để tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng. Tiếp thị bất động sản giữ rất nhiều tầm quan trọng vì nó cho phép mọi người xây dựng niềm tin và uy tín của thương hiệu. Thực hiện theo tất cả các chiến lược tiếp thị bất động sản ở trên và nhận được doanh số gấp 10 lần. Nếu bạn có nhiều ý tưởng tiếp thị bất động sản thì đừng quên chia sẻ với chúng tôi trong các bình luận.

Nguồn: staenz.com

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hơp 24 cách để thực hiện marketing online & offline cho ngành Bất Động Sản hay nhất

Hướng dẫn chạy quảng cáo marketing dự án Bất Động Sản đất nền A-Z

Top 10 Công ty ngành Bất động sản Việt Nam uy tín năm 2019

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán buôn bất động sảnbất động sảnchiến lược kinh doanh bất động sảnchiến lược tiếp thị bất động sảnkiến thức marketingkinh doanh bất động sảnmarketing bất động sảnmarketing công nghệmarketing kỹ thuật sốtiếp thịtiếp thị kỹ thuật số
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC

10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC

Phân tích chiến dịch Marketing thành công của Điện Máy Xanh – Vì sao Điện Máy Xanh lớn mạnh?

Phân tích chiến dịch Marketing thành công của Điện Máy Xanh - Vì sao Điện Máy Xanh lớn mạnh?

hai-event-lon-ve-marketing-sap-dien-ra

Hai event lớn về Marketing sắp diễn ra

Chiến lược gia SEO làm gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO

Chiến lược gia SEO làm gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11