Kinh doanh thời trang Nam theo mô hình tủ đồ, kết hợp với công nghệ là một hình thức kinh doanh Online khá mới lạ gần đây xuất hiện tại thị trường Việt Nam, và người nổ phát súng khai cuộc tiêu biểu cho mô hình này là một cái tên rất mới Coolmate.
Hôm nay chúng ta hãy cùng ATPSoftware phân tích xem điều gì đã làm nên sự thành công của thương hiệu này.
KHÁCH HÀNG LÀ NAM GIỚI – ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU
Từ những ngày đầu khi hình thành Coolmate vị CEO của thương hiệu này đã xác định Coolmate – với phương châm là mang thời trang đến với đàn ông đơn giản hơn, tiện dụng, nhanh hơn, để giúp đàn ông Việt Nam không còn phải đôi mặt với lỗi lo về việc mua sắm quần ào cho bản thân mỗi ngày. Qua đó Coolmate cung cấp tất cả mọi thứ từ Áo, Quần đùi, Quần lót, dao cạo râu… những thứ thiết yếu nhất trong cuộc sống củ người đàn ông mà bạn có thể truy cập vào website coolmate.me để có thể mua.
SẢN PHẨM THỜI TRANG ĐƠN GIẢN MÀ KHÔNG ĐƠN GIẢN
Hướng tới xu hướng thời trang tối giản trong những năm gần đây, những sản phẩm của Coolmate được tối giản hết sức để đàn ông có thể thoải mái chọn đồ một cách nhanh chóng mỗi khi cần quần áo để đi làm, đi chơi, hay ở nhà… Khái niệm đơn giản nhưng lại phù hợp có thể đáp ứng được nhiều tình huống thời trang phức tạp khác nhau. Một hộp đồ (Box) của Coolmate trông rất nhỏ gọn nhưng bên trong có thể chứa được lượng đồ từ 10 – 16 món khác nhau đáp ứng được những set đồ cơ bản cho người sử dụng hàng ngày. Những sản phẩm được chú trọng rất nhiều vào khâu đầu ra sản phẩm, từng sản phẩm được chăm chút trên từng đường kim, mũi chỉ cho tới chất vải cũng được đặt may riêng. Một sản phẩm đơn giản với người dùng, nhưng sự cẩn thận và tỉ mỉ trong sản xuất được đề cao hết mức.
TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG ONLINE CỰC NHANH
Khi người sử dụng truy cập vào Website của Coolmate sẽ có thể nhanh chóng mua hàng và lựa chọn được những món đồ mà mình cần tìm với những sản phẩm được bố trí ngay ở đầu trang chủ. Thêm vào đó hệ thống size đồ được thiết kế với trải nghiệm UI/UX rất bắt mắt cho người mua hàng có thể nhanh chóng tìm được kích cỡ của mình. Theo anh H phụ trách về mảng công nghệ của Coolmate cho biết CM đã dùng những công nghệ như CDN, AMP để giúp người dùng có thể truy cập vào website một cách nhanh nhất tạo ra giá trị chuyển đổi đơn hàng cho thương hiệu.
SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ MARKETING CỦA ATP ĐỂ “CHẠM” TỚI KHÁCH HÀNG
Có một phần không nhỏ những khách hàng của Coolmate là những người trẻ đang hoạt động chủ yếu trên mạng xã hội Instagram của Facebook. Việc tìm kiếm khách hàng này khá là khó khăn nên việc có trong tay bộ công cụ Simple Instagram của ATP đúng là một sự may mắn không nhỏ khi giúp cho Coolmate kết nối được với những người trẻ có xu hướng thời trang tối giản, thích sự gọn gàng và nhanh chóng trong ăn mặc hàng ngày. Việc này cũng góp phần làm tăng doanh số khi áp dụng những công cụ, công nghệ Marketing mới nhất vào kinh doanh của Coolmate.
TƯƠNG LAI Ở PHÍA TRƯỚC ĐƯỜNG DÀI VẪN PHẢI ĐI
Kinh doanh thời trang không còn là một miếng bánh béo bở như những năm trước đây, vì ngày càng có nhiều người tham gia vào làm miếng bánh thị trường bị nhỏ dần, dẫn tới nhiều người tới,nhưng người đi cũng không ít. Cơ hội và thách thức còn ở phía trước nhưng Coolmate với phong cách và lối đi riêng của mình chắc chắn sẽ thành công.
Tham khảo tại: https://coolmate.me/