ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Đừng lãng phí tìm kiếm Insight vì những lý do này?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
22/06/2019
Trong Bán hàng online, Events, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Đừng lãng phí tìm kiếm Insight vì những lý do này?

concept of people communicate in a global network. Icons of people with speech bubbles, clouds and Interface icons

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Không xác định rõ ràng mục đích tìm kiếm insight
  2. Sử dụng các phương pháp tìm kiếm thông tin sai mục đích
  3. Sai hướng khi phân tích thông tin
5/5 - (1 bình chọn)

Tìm kiếm consumer insight có thể trở thành một “cơn ác mộng” thực sự, đặc biệt tại môi trường agency khi bạn phải đảm nhận việc tìm kiếm insight của trẻ nhỏ cho tới người già trong tình trạng deadline luôn gần kề. Nếu bạn cảm thấy mắc kẹt khi thời gian trôi qua mà chẳng thể tìm ra đáp án mong muốn, hãy cân nhắc xem liệu lý do có nằm ở những điều sau đây không nhé.

Image result for consumer insight

Không xác định rõ ràng mục đích tìm kiếm insight

Nếu có ý định tung ra một chiến dịch truyền thông mới, bạn sẽ cần biết người tiêu dùng xem gì, ở đâu, lúc nào, nội dung nào hấp dẫn đối với họ… Còn nếu sắp tới công ty chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới thì thói quen tiêu dùng, những điều khách hàng hài lòng và chưa hài lòng về những sản phẩm hiện tại lại trở thành nguồn thông tin quan trọng. Như vậy, tương ứng với mỗi mục đích, marketers sẽ cần phải thu thập các loại thông tin khác nhau, sử dụng những phương pháp khác nhau. Nếu không xác định rõ ràng mục tiêu tìm kiếm insight ngay từ đầu, các công đoạn phía sau có nguy cơ chệch hướng, chỉ đem lại những thông tin thừa thãi, không cần thiết.

Xác định mục đích tìm kiếm insight mới chỉ là bước khởi đầu. Khi thực sự bắt tay vào quá trình tìm kiếm insight, còn những “cái bẫy” nào mà marketers cần phải chú ý?

Liên quan: 3 Ứng dụng phổ biến của Insight 2019

Sử dụng các phương pháp tìm kiếm thông tin sai mục đích

Xây dựng bảng hỏi khảo sát hay tổ chức phỏng vấn đều “ngốn” thời gian và tiền bạc, do đó, việc sử dụng sai các phương pháp thu thập thông tin là một sự lãng phí lớn. Tìm insight của các nhân vật cấp cao trong công ty có nên tổ chức phỏng vấn nhóm? Khảo sát bằng bảng hỏi có giúp tìm được insight hay không?… Đừng vội vàng lựa chọn hình thức thu thập thông tin nếu bạn còn cảm thấy mơ hồ.

  • Phỏng vấn nhóm rất thích hợp để thu thập nhiều ý kiến, quan điểm từ nhiều góc độ khác nhau, cũng như theo dõi hành vi, phản ứng của cá nhân trong môi trường tập thể. Tuy nhiên, phỏng vấn nhóm có thể khiến một số đáp viên không đưa ra câu trả lời thật lòng vì lo lắng bị tập thể phản đối. Phỏng vấn nhóm không phù hợp với các vấn đề nhạy cảm, mang tính riêng tư cao. Ngoài ra, một số cá nhân có chức vụ, địa vị xã hội hay hoàn cảnh đặc biệt (các quan chức, lãnh đạo doanh nghiệp hay các nạn nhân của tội ác, thiên tai,…) cũng không phù hợp làm đối tượng cho hình thức thu thập thông tin này.
  • Phỏng vấn cá nhân là một trong những phương pháp đào sâu insight tốt nhất hiện nay bởi nó cho phép đáp viên có một khoảng thời gian riêng tư để bày tỏ bất kì quan điểm nào mà không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Tuy nhiên, vì mỗi buổi phỏng vấn chỉ có thể nghiên cứu một đáp viên nên phương pháp này thường gây tốn thời gian nếu không có đủ đội ngũ nhân lực.
  • Các hình thức phỏng vấn qua điện thoại hay phỏng vấn online có thể tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện lợi cho cả hai bên, thế nhưng chúng cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Người phỏng vấn không có cơ hội tương tác trực tiếp với đáp viên, quan sát nét mặt, cử chỉ của họ. Ngoài ra, phỏng vấn qua điện thoại còn có thể khiến đáp viên cảm thấy không thoải mái, nảy sinh tâm lý trả lời cho xong.
  • Bảng hỏi, khảo sát định lượng giúp mang lại số lượng lớn câu trả lời trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Tuy nhiên các thông tin thu thập qua phương pháp định lượng thường không có đủ chiều sâu để có thể khám phá ra insight, chưa kể tới việc hầu hết các câu trả lời đều bị giới hạn bởi các đáp án cho trước. Do đó, trong khi phương pháp định lượng được sử dụng để khảo sát một lượng đáp viên lớn, đảm bảo tính đại diện thì marketers vẫn luôn cần tới các phương pháp định tính (phổ biến nhất là phỏng vấn nhóm và phỏng vấn cá nhân) để xác nhận, đào sâu và mở rộng các thông tin đã có trong tay.

Khi đã nắm vững các phương pháp thu thập thông tin, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều lần. Thế nhưng, phía trước vẫn còn một “kiếp nạn” nữa. Giả sử mọi thứ bạn làm cho tới nay đều rất suôn sẻ, thông tin thu được từ người tiêu dùng cực chất lượng, thế nhưng cuối cùng insight vẫn chẳng được như mong đợi thì lý do nằm ở đâu? Rất có thể một lỗi sai nào đó đã xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo, phân tích thông tin.

Liên quan: 5 cách tốt nhất để khuếch đại quảng cáo trên Facebook bằng video

Sai hướng khi phân tích thông tin

Trong giai đoạn phân tích thông tin, hai “cái bẫy” sau có thể khiến marketers tiêu tốn rất nhiều thời gian mà không thể thu lại kết quả như mong muốn: (1) Thông tin thu thập trong giai đoạn trước quá nhiều, thiếu trọng tâm, mục đích và (2) Thiếu chọn lọc, tập trung quá nhiều thời gian,  công sức cho các dữ liệu không cần thiết, không dẫn đến những “manh mối” để tìm ra insight. Giải pháp duy nhất mà marketers có trong tay, đó là nắm vững quy trình tìm kiếm insight, thành thạo các kĩ năng thu thập, chắt lọc và phân tích thông tin để không bị “nhấn chìm” trước “biển” dữ liệu tưởng chừng như vô tận.

Kĩ thuật tìm kiếm insight và khả năng chắt lọc thông tin chỉ có thể được trau dồi tốt nhất khi marketers nắm vững những kiến thức nền tảng về insight, nghiên cứu thị trường cũng như có cơ hội tiếp xúc, giải quyết các bài toán insight thực tế.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Product Concept Là Gì? Làm sao để viết Product Concept ngắn gọn dễ hiểu?

9 loại Social Media 2019 mà Marketer cần phải biết

Chia sẻ mô hình thấu hiểu hành vi mua hàng của người tiêu dùng 2019

Chi phí quảng cáo trên Facebook: Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook 2019?

Vai trò của Mạng xã hội trong việc thúc đẩy SEO và thứ hạng website

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
307
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo