Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

3 Ứng dụng phổ biến của Insight 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
21/06/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
3 Ứng dụng phổ biến của Insight 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Định vị thương hiệu
  2. Phát triển sản phẩm
  3. Truyền thông thương hiệu
  4. Tạm kết
5/5 - (2 bình chọn)

Nghiên cứu khách hàng, tìm kiếm insight là công việc có thể chiếm tới hàng triệu đô-la trong ngân sách marketing của các tập đoàn đa quốc gia. Bất kì marketers nào cũng hiểu được tầm quan trọng của việc thấu hiểu insight khách hàng, thế nhưng cụ thể insight sẽ được áp dụng thế nào trong hoạt động marketing?

Định vị thương hiệu

Insight chính là nền móng giúp doanh nghiệp xây dựng và định vị thương hiệu của mình. Chẳng hạn, khi bước vào độ tuổi 25, người phụ nữ không còn tự tin vào nhan sắc của mình. Họ liên tục chịu áp lực từ những chuẩn mực về cái đẹp của xã hội và thường xuyên cảm thấy ngoại hình của mình “có vấn đề”, trở nên e ngại hơn trước những cơ hội trong cuộc sống. Thấu hiểu tâm lý này, toàn bộ định vị và các hoạt động truyền thông của nhãn hàng Dove đều xoay quanh việc tôn vinh cái đẹp tự nhiên, chân thực khi người phụ nữ biết chăm sóc, yêu thương bản thân. Lựa chọn định vị này, Dove mong muốn trở thành một người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ, giúp họ vượt qua tâm lý tự ti, phá vỡ những chuẩn mực khắt khe của xã hội, trở nên thoải mái và hài lòng hơn với cơ thể của mình.

Ngoài ra, insight còn được sử dụng để tái định vị tâm lý người tiêu dùng thay đổi. Trong thập kỷ vừa qua, nhãn hàng Diana trung thành với định vị “Là con gái thật tuyệt” khi phái nữ vẫn bị coi là một sự thiệt thòi, bị miêu tả với những tính từ tiêu cực như “yếu đuối”, “bánh bèo”. Hiện nay, khi thế hệ nữ giới mới dần thoát ra khỏi những giá trị truyền thống, nhãn hàng đã kịp thời thích nghi bằng cách thay đổi định vị của mình thành “Yêu, tin, hành động”, phù hợp hơn với khao khát thể hiện cá tính bản thân, sẵn sàng theo đuổi đam mê của những những cô gái ngày nay.

Liên quan: Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

Phát triển sản phẩm

Tã quần của Huggies ra đời nhằm giải quyết vấn đề trẻ hiếu động làm xô lệch tã dán và gây khó khăn cho bà mẹ khi thay tã cho con. Hạt nêm từ xương hầm Knorr mang lại những bữa ăn đậm đà cho cả gia đình, giúp người phụ nữ làm tròn vai trò của người mẹ, người vợ mà không tốn quá nhiều công sức nấu nướng. Những sản phẩm thành công đều xuất phát từ sự thấu hiểu những khó khăn, vướng mắc của người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Thiếu đi sự thấu hiểu sâu sắc về người tiêu dùng, sản phẩm làm ra sẽ chỉ là kết quả của những suy đoán vô căn cứ với tương lai thất bại khó tránh khỏi. Năm 2004, thương hiệu P&G cho ra một ý tưởng sản phẩm có một không hai: máy chơi đĩa CD có thể phát mùi hương. Tuy nhiên, những chiếc máy chơi CD này đã nhanh chóng lùi vào dĩ vãng khi không có mấy ai mua chúng. Chức năng phát mùi hương không phải là không thú vị, thế nhưng nó không giúp giải quyết một vấn đề cốt lõi nào của người tiêu dùng, do đó, họ không bị thuyết phục và không đủ động lực để mua chúng thay vì một chiếc máy chơi CD bình thường.

Việc thấu hiểu khách hàng là một yêu cầu bắt buộc trong từng giai đoạn từ khi phát triển sản phẩm cho tới khi tung sản phẩm ra ngoài thị trường. Ở mỗi giai đoạn, nhiệm vụ và mục tiêu của việc thấu hiểu khách hàng là khác nhau. Trong giai đoạn phát triển sản phẩm, doanh nghiệp cần trả lời được câu hỏi khách hàng tiềm năng là ai? Họ đang có nhu cầu nào chưa được giải quyết hoặc giải quyết không triệt để? Kỳ vọng của họ vào một sản phẩm mới là gì? Điều gì ở sản phẩm sẽ khiến họ bỏ tiền mua?…. Khi sản phẩm đã hoàn thiện và được tung ra thị trường, doanh nghiệp tiếp tục hành trình thấu hiểu khách hàng để đưa ra những thông điệp truyền thông hay các hoạt động tại điểm bán phù hợp.

Liên quan: Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn

Truyền thông thương hiệu

Ra đời vào giai đoạn cuối năm 2016 – đầu năm 2017, chiến dịch “Đi để trở về” của thương hiệu Biti’s Hunter đã gây nên một “cơn sốt” lớn trên mạng xã hội nhờ khả năng thấu hiểu tâm tư sâu kín của vô số người trẻ hiện đại. Từ việc thu thập 87000 cuộc đối thoại trên mạng xã hội về chủ đề “đi hay về” trong dịp Tết, Biti’s Hunter đã nhận thấy một mâu thuẫn tâm lý giữa khát khao khám phá, trải nghiệm với nhu cầu trở về bên mái ấm gia đình. Từ đó, thông điệp “Đi để trở về” được lựa chọn nhằm kết nối hai thái cực “đi” và “về” trong một mối liên hệ mật thiết: Càng đi xa, đi nhiều, người trẻ càng hiểu được giá trị của những phút giây bên gia đình, và chuyến đi về nhà chính là chuyến đi ý nghĩa nhất, đáng mong đợi nhất. Nhấn mạnh tầm quan trọng của những chuyến đi xa mà không làm giảm sút ý nghĩa về sự sum họp gia đình, chiến dịch dường như đã “nói hộ” biết bao lòng người trẻ.

Insight là xuất phát điểm, “bệ đỡ” của ý tưởng lớn, thông điệp và toàn bộ các hoạt động thực thi của một chiến dịch truyền thông. Chỉ khi chạm tới tâm can của người tiêu dùng, nói hộ nỗi lòng của họ, các thông điệp truyền thông mới có khả năng tạo nên những thay đổi sâu sắc trong thái độ, hành vi của người tiêu dùng, gia tăng mức độ gắn bó, trung thành với thương hiệu. Ngoài ra, insight còn giúp duy trì sự thống nhất giữa ba yếu tố sản phẩm, định vị thương hiệu và thông điệp truyền thông, đảm bảo rằng ba yếu tố này đều hướng tới giải quyết chung một vấn đề.

Tạm kết

Có thể thấy, ứng dụng của consumer insight trải dài trong nhiều lĩnh vực khác nhau của marketing, đóng vai trò nền tảng cho mọi ý tưởng thương hiệu, sản phẩm, truyền thông và là chất keo gắn kết các chiến lược, chiến thuật marketing với nhau. Do đó, kĩ năng nghiên cứu, phân tích thông tin từ khách hàng để tìm ra insight đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với marketers.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Chi phí quảng cáo trên Facebook: Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook 2019?

5 cách tốt nhất để khuếch đại quảng cáo trên Facebook bằng video

7 bước tạo chiến lược Marketing trên facebook 2019

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
43
chiến lược bán hàng sau tết

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

09/01/2023
76
cửa hàng bán đồ trang trí tết

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

09/01/2023
11
kinh doanh hoa ngày tết

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

06/01/2023
145
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
43

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

Cách ghi lại cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng và dễ dàng

Bật mí Top 6+ chiến lược kinh doanh ngày Tết hiệu quả giúp “BÙNG NỔ ĐƠN” 

Cách sử dụng Filter Google Meet trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Simple Fb Pro

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo