ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

9 loại Social Media 2019 mà Marketer cần phải biết

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
21/06/2019
Trong Bán hàng online, Email Marketing, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
9 loại Social Media 2019 mà Marketer cần phải biết
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Mạng xã hội (social networks):
  2. 2. Mạng chia sẻ phương tiện truyền thông (media sharing networks):
  3. 3. Diễn đàn thảo luận (discussion forums):
  4. 4. Mạng lưới đánh dấu và quản lý nội dung (bookmarking and content curation networks)
  5. 5. Mạng lưới đánh giá của người tiêu dùng (consumer review networks)
  6. 6. Mạng blog và xuất bản nội dung (blogging and publishing networks)
  7. 7. Mạng mua sắm xã hội (social shopping networks)
  8. 8. Mạng xã hội ẩn danh (anonymous social networks)
  9. 9. Mạng dựa trên sở thích (interest-based networks):
  10. Tạm kết
5/5 - (1 bình chọn)

Social Media được hiểu là tập hợp các trang web & ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ nội dung và tham gia mạng xã hội trực tuyến. Ví dụ: Facebook, Instartgram hoặc Twitter. Trong thời đại 4.0 hiện nay, với sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu đặc biệt là trên các nền tảng social media do đó Marketer cần phải thật thông minh biết khi nào thì nên làm gì và chọn nền tảng nào để thực thi Digital Marketing.

Hiện nay social media được chia làm 9 loại chính, mỗi loại bao gồm một số nền tảng social media hướng đến một đối tượng người dùng nhất định. Trong bài viết này, ATP Software sẽ giúp bạn tìm hiểu 9 loại hình social media để có chiến thuật sử dụng hợp lý nhé.

1. Mạng xã hội (social networks):

Người dùng sử dụng các mạng này để kết nối với các người dùng khác (và thương hiệu) trực tuyến cũng chia sẻ các thông tin, trạng thái cảm xúc.

Image result for social networks

Ví dụ: Facebook, Twitter, LinkedIn…

Đây là loại social media phổ biến nhất hiện nay, đặc điểm của nó là người dùng sử dụng để chia sẻ, giao lưu với nhau hay cập nhật trạng thái và tin tức cá nhân. Ngoài ra, do sự bùng nổ của Internet mobile đã biến mạng xã hội thành một nguồn (hub) nơi mọi thứ liên quan đến cuộc sống được cập nhật liên tục.

Hơn nữa, đây là nền tảng chính mà các thương hiệu tập trung vào marketing vì đây là social media có lượng người dùng đông nhất trong tất cả các loại và khả năng tiếp cận họ cũng cao hơn. Tuy nhiên, để có thể tối ưu hóa hiệu quả thì thương hiệu cần phải xây dựng chiến lược hợp lý và content muốn truyền tải phải chất lượng và mang lại giá trị cho người xem.

Liên quan: Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

2. Mạng chia sẻ phương tiện truyền thông (media sharing networks):

Người dùng sử dụng các mạng này để tìm và chia sẻ ảnh, video, livestream.

Image result for media sharing networks  tiktok 2019

Ví dụ: Instagram, Snapchat, YouTube, TikTok…

Sự khác biệt giữa loại hình social media này so với mạng xã hội chính là mạng này ưu tiên, tập trung đăng dưới dạng video, hình ảnh, livestream. Ví dụ, TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội, nó là nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á, và đã thiết lập chính nó như là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu. Hoặc Instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau, kể cả Instagram.

3. Diễn đàn thảo luận (discussion forums):

Người dùng sử dụng các diễn đàn này để tìm, thảo luận và chia sẻ tin tức, thông tin và ý kiến.

Image result for Reddit, Quora, Digg

Ví dụ: Reddit, Quora, Digg

Đây là nền tảng mà người dùng sử dụng để tìm hiểu những thông tin mà họ quan tâm nhưng thường không phải lộ danh tính. Loại social media này tập hợp các cộng đồng sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho người dùng về nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau. Chẳng hạn như Quora là một trang web hỏi đáp (Q&A) được cộng đồng người sử dụng tạo lập, trả lời, và biên tập. Quora tập hợp các câu hỏi và câu trả lời cho các chủ đề phát sinh trong cuộc sống hay công việc hàng ngày. Người dùng có thể hợp tác bằng cách chỉnh sửa câu hỏi và gợi ý chỉnh sửa câu trả lời của người dùng khác, Quora còn giúp các câu trả lời ngắn gọn ấy được đầy đủ hơn qua các bài viết nói lên kinh nghiệm thường gặp của bản thân.

Liên quan: Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn

4. Mạng lưới đánh dấu và quản lý nội dung (bookmarking and content curation networks)

Người dùng sử dụng các mạng này để khám phá, lưu, chia sẻ và thảo luận về nội dung và xu hướng mới.

Image result for Pinterest, Flipboard

Ví dụ: Pinterest, Flipboard

Loại social media này giúp người lưu trữ, chia sẻ và thảo luận về tin tức, xu hướng hiện tại. Thông thường, nó sẽ là nguồn mà người dùng tìm kiếm thông tin và ý tưởng cho công việc của bản thân, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan đến sáng tạo. Ví dụ, Pinterest giúp người dùng chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, post và phân loại dưới dạng các tấm bảng dán ảnh (hoặc đính vào bằng kim). Người dùng tạo ra và quản lý các bộ sưu tập ảnh theo các chủ đề khác nhau, như theo các sự kiện, sở thích… Người dùng có thể xem các bộ sưu tập của người khác, repin (kéo về) đính vào các bộ sưu tập của mình, hoặc “like” ảnh.

5. Mạng lưới đánh giá của người tiêu dùng (consumer review networks)

Người dùng sử dụng các mạng này để tìm, xem xét và chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, cũng như nhà hàng, điểm đến du lịch,…

Image result for Yelp, TripAdvisor

Ví dụ: Yelp, TripAdvisor

Social media này cung cấp cho người dùng một nơi để đánh giá các thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, điểm du lịch hoặc bất kỳ thứ gì khác mà người dùng quan tâm. Theo đó, yếu tố đánh giá được xem như là giá trị cốt lõi của loại hình này. Ví dụ, TripAdvisor, Inc chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch, bao gồm cả các diễn đàn du lịch nơi mà người dùng có thể để lại review của mình về địa điểm, cơ sở lưu trú hay là ẩm thực tại địa phương.

Liên quan: Tổng hợp danh sách các kích thước và thông số quảng cáo chuẩn của Facebook 2019

6. Mạng blog và xuất bản nội dung (blogging and publishing networks)

Người dùng sử dụng các mạng này để xuất bản và bình luận về nội dung trên nền tảng.

Image result for WordPress, Tumblr, Medium

Ví dụ: WordPress, Tumblr, Medium

Mạng blog và xuất bản nội dung cho phép người dùng sử dụng các công cụ để xuất bản nội dung kèm theo là các tính năng khuyến khích như chia sẻ và nhận xét. Các mạng này bao gồm từ các nền tảng blog truyền thống hơn như WordPress và Blogger. Ví dụ, Tumblr là một dạng blog và mạng xã hội được sáng lập bởi David Karp vào năm 2007, cho phép người dùng đăng tải các nội dung đa phương tiện lên một trang blog, đồng thời theo dõi blog của những người dùng khác.

7. Mạng mua sắm xã hội (social shopping networks)

Người dùng sử dụng các mạng này để phát hiện xu hướng, theo dõi các thương hiệu, chia sẻ về sản phẩm và mua hàng.

Image result for Polyvore, Etsy, Fancy

Ví dụ: Polyvore, Etsy, Fancy

Loại mạng xã hội này là sự tích hợp giữa trải nghiệm mua sắm trên thương mại điện tử và trải nghiệm tương tác trên mạng xã hội. Một số nền tảng social media khác cũng có tích hợp các yếu tố thương mại điện tử nhưng chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ người dùng chứ không phải mục tiêu chính mà nó hướng tới. Chẳng hạn, Pinterest có ứng dụng Ghim để mua sắm, nhưng mục đích chính của nó vẫn là chia sẻ hình ảnh giữa những người dùng với nhau.

Sau đây là một số ví dụ điển hình về loại social media này. Etsy là nền tảng mà người dùng kết nối với nhau để mua và bán các đồ thủ công, cổ điển. Nó còn cho phép người bán hàng thiết lập một “cửa hàng” trực tuyến.

Hoặc Polyvore cho phép người dùng sáng tạo phong cách của riêng mình dựa trên hàng ngàn trang phục và phụ kiện. Hơn nữa người dùng cũng có thể tham khảo qua các phong cách được gợi ý sẵn từ những người dùng khác và từ bộ sưu tập của chính Polyvore.

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh bìa kích thước hoàn hảo cho Facebook 2019

8. Mạng xã hội ẩn danh (anonymous social networks)

Người dùng sử dụng các mạng này để trò chuyện, trút giận và đôi khi bắt nạt người khác. Thậm chí, người dùng có thể đặt câu hỏi cho người khác khi ẩn danh.

Image result for Whisper, Ask.fm, After School

Ví dụ: Whisper, Ask.fm, After School

Trong khi xu hướng chung của các loại social media khác là buộc người dùng phải chịu trách nhiệm cho các hoạt động của họ trên nền tảng. Loại mạng xã hội này cho phép người dùng ẩn danh tính của mình và thường được dùng để xả hơi hoặc trò chuyện với nhau. Một trong những mạng ẩn danh hiện nay là Ask.fm, mạng này cho phép người dùng ẩn danh và đi hỏi những người cùng tham gia Ask.fm khác hoặc là người trả lời tất cả những câu hỏi mà người dùng ẩn danh đặt ra cho bạn.

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh sự kiện trên Facebook 2019

9. Mạng dựa trên sở thích (interest-based networks):

Người dùng sử dụng các mạng này để kết nối với những người khác có cùng một sự quan tâm hoặc sở thích chung.

Image result for Goodreads, Houzz, Last.fmImage result for Goodreads, Houzz, Last.fmImage result for Last.fm

Ví dụ: Goodreads, Houzz, Last.fm

Các mạng này tập trung vào thu hút những người dùng có chung sở thích hoặc chủ đề quan tâm, chẳng hạn như sách, âm nhạc hoặc kiến trúc. Mặc dù, có các nhóm hoặc diễn đàn khác cũng có những không gian dành cho những người có chung sở thích, nhưng vì loại mạng xã hội dựa trên sở thích này chỉ tập trung vào một lĩnh vực duy nhất cho phép mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và cộng đồng đó. Ví dụ như Last.fm (dành cho nhạc sĩ và người yêu nhạc); Goodreads (dành cho tác giả và người mê sách). Mỗi nền tảng này có thiết kế riêng biệt hướng đến đối tượng người dùng của họ.

Tạm kết

Am hiểu tường tận các loại hình social media cũng như đặc điểm của thương hiệu là bước chuẩn bị quan trọng để Marketers quyết định hướng đi hợp lý khi xây dựng Digital Planning. Lựa chọn nền tảng social media là một trong những nghiệp vụ quan trọng của Marketer.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Có thể bạn quan tâm:

Chi phí quảng cáo trên Facebook: Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook 2019?

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…

7 bước tạo chiến lược Marketing trên facebook 2019

5 cách tốt nhất để khuếch đại quảng cáo trên Facebook bằng video

Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

11/09/2024
39
10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

11/09/2024
8
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo