ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Mô hình kinh doanh

Phân tích mô hình kinh doanh thời trang Yody đầy đủ nhất  

Đại Bùi Bởi Đại Bùi
30/03/2023
Trong Mô hình kinh doanh
0
thời trang yody
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tìm hiểu chung về doanh nghiệp YODY
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của thời trang YODY 
    2. Tầm nhìn YODY 
    3. Sứ mệnh YODY
    4. Niềm tin của YODY 
    5. Giá trị cốt lõi của YODY 
  2. Chiến lược kinh doanh của Yody 
  3. Khách hàng và sản phẩm của Jody 
  4. Chiến lượng thương hiệu – BRANDING 
  5. Đánh giá nền tảng Marketing của Yody 
    1. Hoạt động SEO (Website)
    2. Hoạt động quảng cáo (Ads)
    3. Cộng đồng
  6. TỔNG KẾT: HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ CASE THỜI TRANG YODY
4.7/5 - (6 bình chọn)

Mô hình kinh doanh thời trang Yody có gì đặc biệt? Từ 4 cửa hàng năm 2014, 38 cửa hàng năm 2016, đến nay Yody đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Có phải Yody đang dần hiện thực hóa sứ mệnh “đưa đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thế giới” hay không? 

Theo góc nhìn của một người làm marketing, kinh doanh, bài viết sau đây mình sẽ phân tích case thời trang Yody dựa trên những chỉ số công khai và từ nền tảng của thương hiệu. Các bạn hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về thương hiệu này nhé! 

Tìm hiểu chung về doanh nghiệp YODY

– Tên giao dịch: YODY FASHION JOINT STOCK COMPANY

– Tên viết tắt: Yody.

– Thời gian thành lập: năm 2009.

– Người sáng lập: Nguyễn Việt Hòa.

– Ngành nghề kinh doanh: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh

– Slogan: Look good – Feel good

– Trang web: https://yody.vn/

thời trang yody
Cửa hàng thời trang Yody

Lịch sử hình thành và phát triển của thời trang YODY 

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc

Tầm nhìn YODY 

Năm 2025: Công ty thời trang số 1 Việt Nam, IPO và trở thành ” Kỳ Lân” tiếp theo của Việt Nam. Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. 

Năm 2038: Công ty thời trang số 1 Thế Giới. Cộng đồng YODY có cuộc sống viênmãn, hạnh phúc

Sứ mệnh YODY

Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới

Niềm tin của YODY 

  • Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
  • Tất cả những thành viên của YODY đều nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu.
  • Mỗi thành viên YODY đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.

Giá trị cốt lõi của YODY 

  • Đam mê phục vụ khách hàng
  • Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề-
  •  Integrity
  • Trung thực
  • Cầu tiến
  • Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

Chiến lược kinh doanh của Yody 

Sau 7 năm ra đời, thời trang Yody được xem là một thương hiệu Startup thành công trong ngành thời trang tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Yody có hơn 150 cửa hàng tại 38 tỉnh thành cả nước. Phía sau sự thành công đó không chỉ là tinh thần sáng tạo, nỗ lực vượt khó của người đứng đầu là anh Nguyễn Việt Hòa – CEO kiêm chủ tịch tại Yody mà còn là “bí mật công nghệ”, chiến lược kinh doanh tốt để khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang Việt và tương lai sẽ vươn mình ra thế giới. 

thời trang yody
Phân tích mô hình kinh doanh của thời trang Yody

Chiến lược kinh doanh của Yody rất độc đáo, khác biệt với những thương hiệu thời trang Startup khác. Thay vì tập trung vào các thị trường lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì Yody chọn chiến lược phủ thị trường tỉnh, hiện tại phủ rộng trên 46 tỉnh thành. Lý do Yody lựa chọn thị trường tỉnh theo mình đoán rằng:

  • Vì lợi thế về giá mặt bằng + chi phí nhân sự sẽ tiết kiệm hơn khu vực thành phố, còn nhiều cơ hội.
  • Lợi thế về vị trí địa lý tiết kiệm chi phí vận chuyển.
  • Tăng trải nghiệm khách hàng trong khâu bảo hành đổi trả.
  • Có nhà máy nội địa sẽ tránh đứt gãy chuỗi cung ứng trong những giai đoạn tắc biên, đỡ phụ thuộc “anh hàng xóm” Trung Quốc.

Chiến lược này phụ thuộc vào phân khúc khách hàng họ phục vụ & giá sản phẩm (vd: bán thời trang công sở mức giá >1tr thì không thể chọn thị trường tỉnh được.)

Chiến lược “thòng lọng” đánh từ tỉnh để có thị phần, quá trình mở rộng vào thành phố song song làm branding để dễ tiếp cận hơn.

thời trang yody

Khách hàng và sản phẩm của Jody 

Khách hàng mục tiêu: giới trẻ & hộ gia đình.

Phân khúc khách hàng: phổ thông.

Sản phẩm: thời trang (áo, quần) & phụ kiện (nón, thắt lưng, bóp, giày…)

  • Thời trang nam/ thời trang nữ
  • Đồng phục
  • Áo khoác gió (3C Plus)
  • Đồ cho trẻ em

Mức giá sản phẩm: trung bình từ 200k > 1tr.

Key định vị sản phẩm: chống nước, chống tia UV – vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. 

Sản phẩm áo khoác gió 3C Plus có lẽ là Winning Product (sản phẩm kim cương) của Yody, thấy marketing mạnh & lượt bán khủng. 

thời trang yody
Khách hàng mục tiêu: giới trẻ & hộ gia đình

Chiến lượng thương hiệu – BRANDING 

Có thể nói Yody là một trong những thương hiệu thời trang tập trung rất mạnh vào key thương hiệu. Điều này thể hiện qua một số điểm nổi bật sau đây: 

  • Từng chi nhánh đầu tư nhận diện thương hiệu (2 màu vàng – xanh) vào biển hiệu, vị trí mặt bằng trên trục đường lớn hoặc góc ngã tư.
  • Flagship về thời trang lớn nhất Việt Nam toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố Bắc Giang.
  • Có 2 đại sứ thương hiệu nổi tiếng là Trường Giang & Nhã Phương, khả năng viral thì ae cũng đoán được nó khủng cỡ nào rồi ha.
  • Booking dàn KOC xịn trên Tiktok: Tít Schannel, Phương Ku, Trần Vân…
  • Tổ chức chương trình “Thách Thức Siêu Sao” với dàn khách mời là sao nổi tiếng: Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Hồng Diễm, nhóm DaLAB…kỉ lục có 50.000 mắt xem trên livestream
  • Hastag #yody trên Tiktok có ~1,4 tỷ view, #yodyfashion ~600tr view @@
  • Keyword Yody có khoảng 100.000 người tìm kiếm mỗi tháng trên Google (theo keywordtool thống kê)
  • Kênh Tiktok 123k follow (tích xanh)
  • Fanpage ~1tr like (tích xanh) + hệ thống page vệ tinh, store trên các sàn Ecom đều đã lên mall (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo)

⇒ Đánh giá tổng quan về chiến lược thương hiệu của Yody chỉ gói gọn trong 3 từ: Phủ đa kênh.

thời trang yody
Dàn fanpage của Yody đang xây dựng trên Facebook
thời trang yody
Mạng xã hội Tiktok cũng được Yody khai thác triệt để
thời trang yody
Trường Giang – Nhã Phương là đại sứ thương hiệu của Yody

Đánh giá nền tảng Marketing của Yody 

Yody thực hiện chiến lược phủ đa kênh nên không thể bỏ qua các hoạt động marketing online như SEO website, quảng cáo Facebook và Google, tạo dựng thương hiệu cá nhân trên cộng đồng mạng xã hội. 

Hoạt động SEO (Website)

– Traffic chủ yếu từ dirrect & SEO: direct có lẽ là từ ads chuyển đổi fb (check nguồn traffic mình dùng similarweb cho nhanh)

– Tập trung seo từ khoá thương hiệu: Yody, thời trang Yody, áo yody, quần jean nam, áo phông nữ…

– Một số nhóm từ khoá hỏi đáp cũng lọt vào toppages của Yody (xem ảnh).

thời trang yody
Bài viết hỏi đáp kiến thức phối đồ được lên top Google

– Ngoài ra còn 1 số từ khoá liên quan đến hoạt động tuyển dụng: Yody Bắc Giang tuyển dụng, yody Hải Dương tuyển dụng, Yody Đà Nẵng tuyển dụng…Không rõ là họ tập trung SEO nhóm từ khoá này hay là volume tăng theo Search Intern (nhu cầu) của người dùng tìm kiếm nhưng dựa vào Search Intern thì có thể đoán được số lượng cửa hàng của từng chi nhánh.

*Website:

– Load rất nhanh (<5s), trải nghiệm mượt trên cả pc & mobile 

– Còn lỗi 1 số phần technical

– Nhận diện thương hiệu tốt

– UX/UI thân thiện, khá giống các sàn TMDT

– Từng salespage sản phẩm thiết kế rất chỉn chu, đẹp nhất trong những site về thời trang mình từng xem qua.

=> không rõ lượng SKU của site là bao nhiêu nhưng load rất nhanh. Riêng mình luôn thích mua hàng ở những website có trải nghiệm tốt.

Hoạt động quảng cáo (Ads)

*Google Ads

– Phủ từ khoá thương hiệu + chi nhánh. Vd: Yody Hà Nội, Yody Đà Nẵng…

– Phủ từ khoá chuyển đổi: áo phao Yody, yody khuyến mãi…

=> Theo mình đoán: ads sẽ phân phối về 2 kênh hứng là website & cửa hàng offline.

*Facebook Ads

– 1 Fanpage chính chạy 55 nhóm ads.

– 1 dàn page vệ tinh cũng chạy trung bình từ 5-10 nhóm ads.

– Đa số ads tập trung vào chạy mess hoặc chuyển đổi về Landingpage.

Khi mình bắt đầu research website của Yody & quay trở lại Facebook thì dính ads 1 dàn page vệ tinh của Yody. 

=> Theo mình đoán họ chạy BM chứa 1 con pixel làm hub trung tâm & share cho các page vệ tinh thuộc BM đó.

Các kênh còn lại có chạy ads hay không thì mình cũng ko rõ, nhưng thấy Yody tập trung mạnh vào Google & FB.

Cộng đồng

Yody có nhiều cộng đồng trên Facebook, hoạt động chủ yếu để săn sales, trao đổi hoặc thanh lý đồ Yody. Càng nhiều cộng đồng tạo ra thì key brand của Yody sẽ càng viral, nhiều người biết tới.

Góp ý thêm cho Yody về trải nghiệm khách hàng trên website:

– Khi đăng ký account trên website thì nên có mess bắn về ZNS Zalo, thu được phễu Zalo OA. Mình thấy hình như hệ thống ZNS của Yody chỉ để thông báo tình trạng đơn & chạy các camp ưu đãi.

– Phần show danh sách sản phẩm nếu có thêm nút mua ngay hoặc thêm vào giỏ hàng thì quá tiện (dành cho mấy đứa làm biếng đọc content như mình, kk)

TỔNG KẾT: HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ CASE THỜI TRANG YODY

Sau quá trình tìm hiểu case thời trang Yody, mình có đúc rút ra một số bài học như sau, các bạn tham khảo nhé!

– CEO phải là người tâm huyết với dự án, dấn thân mạnh mẽ. (lên tường Facebook anh CEO đọc rất nhiều nội dung truyền cảm hứng cho mình)

– Đi sau thường không có lợi thế cạnh tranh về mặt thương hiệu như các đối thủ lâu năm thì nên chọn thị trường ngách, nơi là đại dương xanh để chiếm thị phần trước rồi mới tiếp cận dần khu vực trung tâm.

– Nên làm Marketing phủ đa kênh, đỡ phụ thuộc vào 1-2 kênh không may nền tảng nó bóp thì ngồi nhìn nhau qua ngày.

– Tiktok là kênh làm thương hiệu, bán hàng chuyển đổi rất tốt. Xu hướng này ae làm kinh doanh không nên bỏ qua

Nếu có thời gian nghiên cứu kỹ hơn & có trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thì mình sẽ viết đầy đủ hơn nữa.

Anh/em biết thêm thông tin gì về case này góp ý giúp mình dưới phần comment, mong rằng thông tin mình cung cấp sẽ hữu ích cho bạn đọc! 

  – Đại Bùi – 

 

Tin liên quan

  • Tất tần tật về mô hình kinh doanh thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia
  • Phân tích mô hình kinh doanh của Lazada
4.1 9 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kho HN SOC là gì và kho HN SOC ở đâu?

Kho HN SOC ở đâu? Địa chỉ, thông tin liên hệ và bao lâu nhận được hàng

08/07/2024
7
Tất tần tật về thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia 

Tất tần tật về thương hiệu nhượng quyền Hồng Trà Ngô Gia 

30/03/2023
16.7k
QUY TRÌNH 9 BƯỚC BÁN HÀNG ONLINE CHỐT ĐƠN NHANH CHÓNG

Quy trình bán hàng online chốt đơn liền tay mới nhất 2025

02/12/2024
294
Brick and Mortar là gì? Ưu nhược điểm của loại hình này

Brick and Mortar là gì? Ưu nhược điểm của loại hình này

06/04/2023
531
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo