ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Phân tích mô hình kinh doanh của Lazada

Phạm Dung Bởi Phạm Dung
13/03/2023
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, Sàn thương mại điện tử
0
phan-tich-mo-hinh-kinh-doanh
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tìm hiểu về LAZADA
    1. Lịch sử thành lập
    2. Các dịch vụ cung cấp
    3. Cách thức hoạt động
    4. Công nghệ
  2. Mô hình kinh doanh là gì?
  3. Các loại mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay
    1. 1. Mô hình đăng ký
    2. 2. Mô hình “gói
    3. 3. Mô hình Freemium
    4. 4. Mô hình lưỡi dao cạo
    5. 5. Mô hình cho thuê
    6. 6. Mô hình nguồn cung ứng cộng đồng
    7. 7. Mô hình một cho một
    8. 8. Mô hình nhượng quyền
    9. 9. Mô hình phân phối
    10. 10. Mô hình nhà sản xuất
    11. 11. Mô hình nhà bán lẻ
  4. Tìm hiểu mô hình bán hàng của Lazada
    1. Những ưu điểm của mô hình B2B
    2. Các loại hình B2B
  5. Tóm lại
5/5 - (1 bình chọn)

Mô hình kinh doanh của Lazada được sử dụng và góp phần làm nên tên tuổi của trang thương mại điện tử này. Lazada nổi tiếng là trang thương mại và điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thu hút nhiều người tiêu dùng cũng như rất nhiều các doanh nghiệp, đối tác cùng tham gia vào chuỗi cung ứng đáp cầu này. Cùng tìm hiểu chi tiết phía dưới nhé.

Tìm hiểu về LAZADA

Lazada từ đâu đã là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều người. Trước khi phân tích mô hình kinh doanh của Lazada, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về Lazada nhé!

Lịch sử thành lập

Lazada Việt Nam là một công ty con của Lazada Group, ban đầu là một trang web thương mại điện tử do một doanh nhân người Đức sở hữu. Vào đầu năm 2015, Lazada Group đã được mua lại bởi tỷ phú Trung Quốc Jack Ma, người sáng lập và chủ tịch điều hành của Tập đoàn Alibaba. Kể từ đó, Lazada Group đã trở thành một phần của Tập đoàn Alibaba.

mô hình kinh doanh của lazada

Được thành lập từ năm 2012, Lazada Việt Nam đã trở thành một sàn giao dịch thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam. Nó cũng là một nền tảng mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Các dịch vụ cung cấp

Tại sàn thương mại điện tử này, người dùng có thể tìm kiếm được hầu hết các sản phẩm liên quan đến đồ điện tử, nội thất, thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe,…Lazada được xem là sàn thương mại điện tử lớn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Một ưu điểm nữa của Lazada so với các nền tảng khác là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các linh kiện điện tử rời, chi tiết nhỏ của các thiết bị điện tử. 

mô hình kinh doanh của lazada

Lazada có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, luôn khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các phương thức trực tuyến hơn là tiền mặt. Hình thức này nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế. 

Cách thức hoạt động

Bất kỳ người bán hàng nào khi đủ điều kiện cũng có thể tham gia bán hàng trên Lazada.  Hơn hết, sàn thương mại điện từ này đã có LazMall là nơi cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng. 

mô hình kinh doanh của lazada

Đa phần các sản phẩm trên lazada đều là của các doanh nghiệp, cá nhân gọi là các đối tác đăng bán. Lazada giống như một cửa hàng và cho các đối tác đó thuê các gian hàng để bán. Khi các đối tác hoạt động tại đây, Lazada sẽ thu phần trăm hoa hồng từ họ.

Công nghệ

Theo ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, mục tiêu xây dựng Lazada dựa trên 3 yếu tố trọng tâm. Đó là:

mô hình kinh doanh của lazada

  • Phát kiến công nghệ tiên tiến
  • Hệ thống logistics hiện đại
  • Đa dạng phương thức thanh toán

Lazada được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến nhất của Tập đoàn Alibaba, với những sáng kiến đột phá giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đáng chú ý là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa tìm kiếm và trải nghiệm mua sắm. Lazada cũng đưa ra nhiều sáng kiến hữu ích như tích điểm, chơi game để giúp người dùng tiết kiệm hơn. Trong quá trình phát triển, Lazada còn triển khai các ý tưởng mới như hệ thống điểm thu tận nơi (collection point), hệ thống hộp thông minh (smart locker)…

Hệ thống logistics là một trong những điểm mạnh của Lazada, với các trung tâm xử lý đơn hàng phủ khắp cả nước, giúp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Mô hình kinh doanh là gì?

Mô hình kinh doanh là một phác thảo về cách một công ty có kế hoạch kiếm tiền bằng mặt hàng và cơ sở người tiêu dùng của mình trong một thị trường cụ thể.

phan-tich-mo-hinh-kinh-doanh
Mô hình kinh doanh là bản phác thảo kế hoạch kinh doanh của các công ty

Về cốt lõi, một mô hình kinh doanh trình bày bốn điều:

– Mặt hàng hoặc dịch vụ mà một doanh nghiệp sẽ bán.

– Nó dự định tiếp thị mặt hàng hoặc dịch vụ đó ra sao.

– Những loại chi phí sẽ phát sinh.

– Làm sao để chuyển lợi nhuận.

Bởi vì hiện nay có rất nhiều loại hình bán hàng, các mô hình kinh doanh liên tục được điều chỉnh. Mặc dù sẽ tranh luận về một số loại hình phổ biến nhưng không có một mô hình chung nào có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp.

Các loại mô hình kinh doanh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại mô hình bán hàng mà mỗi loại lại có những đặc tính riêng biệt. Dưới đây là một số mô hình kinh doanh phổ biến.

phan-tich-mo-hinh-kinh-doanh
Hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh phổ biến

1. Mô hình đăng ký

Mô hình kinh doanh đăng ký có thể được áp dụng cho cả công ty truyền thống và Trực tuyến. Về căn bản, khi nhắc đến Netflix, khách hàng sẽ trả khoản thanh toán định kỳ hàng tháng (hoặc khung thời gian cụ thể khác) để có quyền truy cập vào dịch vụ hoặc mặt hàng. Một doanh nghiệp có thể gửi trực tiếp sản phẩm của mình qua đường bưu điện hoặc chúng ta có thể đóng phí để sử dụng phần mềm.

2. Mô hình “gói

Nghe chuẩn xác như vậy, mô hình kinh doanh kết hợp bao gồm các doanh nghiệp bán hai hoặc nhiều mặt hàng cùng nhau như một tổ chức độc nhất. Thường với mức giá thấp hơn so sánh với việc họ tính phí bán các sản phẩm riêng lẻ.

Loại mô hình kinh doanh này cho phép các công ty tạo ra khối lượng kinh doanh lớn hơn và có thể đưa ra thị trường các mặt hàng hoặc dịch vụ khó bán hơn. Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận thường thu hẹp do các doanh nghiệp bán sản phẩm với giá thấp hơn.

3. Mô hình Freemium

Mô hình kinh doanh freemium đã trở nên phổ biến với sự phổ biến của các doanh nghiệp online và phần mềm như một dịch vụ (SaaS). Khung cơ bản là: một doanh nghiệp phần mềm lưu trữ và cung cấp một tool độc quyền để người sử dụng của họ có thể tự do truy xuất. Tuy vậy, doanh nghiệp sẽ giữ lại hoặc hạn chế việc sử dụng một số tính năng chính mà theo thời gian, người sử dụng của họ có thể sẽ mong muốn sử dụng thường xuyên hơn. Để có quyền truy xuất vào các thành phần chính ấy, người dùng phải trả tiền đăng ký.

4. Mô hình lưỡi dao cạo

Các doanh nghiệp cung cấp “dao cạo” rẻ hơn với mong muốn rằng bạn sẽ lại mua các phụ kiện đắt tiền hơn – trong trường hợp này là “lưỡi dao cạo” – trong tương lai. Vì lý do này, mô hình này được gọi là “mô hình lưỡi dao cạo.”

Ngoài mô hình lưỡi dao cạo truyền thống, bạn cũng sẽ thấy các công ty dùng mô hình lưỡi dao cạo ngược – trong đó họ trao cho người tiêu dùng một mặt hàng có lợi nhuận cao. Sau đó đẩy mạnh việc bán các mặt hàng có lợi nhuận thấp hơn đi kèm với mặt hàng ban đầu đó.

5. Mô hình cho thuê

Theo mô hình kinh doanh cho thuê, một doanh nghiệp mua một sản phẩm từ một người bán. Doanh nghiệp sau đó cho phép một doanh nghiệp khác sử dụng mặt hàng mà họ đã mua với một khoản phí định kỳ. Thỏa thuận cho thuê công việc tốt nhất với các mặt hàng có thành quả lớn như sản xuất và thiết bị y tế.

6. Mô hình nguồn cung ứng cộng đồng

Nguồn cung ứng cộng đồng có sự liên quan đến việc tiếp nhận một lời phàn nàn, thông tin hoặc công việc từ phần đông người không giống nhau bằng việc sử dụng internet hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Những loại mô hình kinh doanh này cho phép các công ty khai thác mạng lưới nhân tài rộng lớn mà không cần phải thuê nhân viên nội bộ.

7. Mô hình một cho một

Như tên cho chúng ta thấy, mô hình kinh doanh một tặng một nghĩa là một công ty quyên góp một sản phẩm cho một doanh nghiệp từ thiện cho mỗi sản phẩm được mua. Mô hình này thu hút thực chất từ thiện và ý thức xã hội của người tiêu dùng để khuyến khích họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Đồng thời cho phép cả doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự tham gia vào các quyên góp từ thiện.

8. Mô hình nhượng quyền

Trong toàn bộ các kiểu mô hình bán hàng khác nhau, mô hình nhượng quyền có lẽ là mô hình mà mọi người thân thuộc nhất. Suy cho cùng, chúng ta đều thấy và có khả năng thường xuyên đến thăm các cơ sở kinh doanh nhượng quyền trong cuộc sống của mình.

9. Mô hình phân phối

Một công ty hoạt động như một nhà quản lý phân phối có nhiệm vụ đưa hàng hóa sản xuất ra thị trường. Ví dụ: Hershey’s sản xuất và đóng gói sôcôla của mình, nhưng các nhà quản lý phân phối là đại lý chuyển và bán hàng  từ nhà máy cho một nhà bán lẻ. Để kiếm lời, các nhà phân phối mua sản phẩm với số lượng lớn và bán cho các nhà bán lẻ với giá cao hơn.

10. Mô hình nhà sản xuất

Là một trong những mô hình bán hàng truyền thống nhất. Mô hình nhà sản xuất nhắc đến việc nhà sản xuất chuyển đổi nguyên liệu thô thành sản phẩm.

11. Mô hình nhà bán lẻ

Mô hình bán hàng cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là mô hình nhà bán lẻ. Nhà bán lẻ là mắt xích cuối cùng trong chuỗi cung ứng. Các doanh nghiệp này mua hàng hóa từ các nhà phân phối. Sau đó bán cho người sử dụng với giá vừa đủ để bù đắp chi phí và thu lợi nhuận. Các nhà bán lẻ có thể chuyên về một thị trường ngách cụ thể. Chẳng hạn như đồ dùng nhà bếp hoặc kinh doanh nhiều loại mặt hàng.

Tìm hiểu mô hình bán hàng của Lazada

Mọi cá nhân, doanh nghiệp, doanh nghiệp, thương hiệu nào cũng đều có thể tham gia bán hàng trên Lazada. Lazada không chỉ trao đổi với sự tham gia của bên thứ ba, mà còn bán các sản phẩm và dịch vụ của bản thân. Mô hình kinh doanh của Lazada có thể cam kết chất lượng và giá cả cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Cách bán hàng kiếm tiền hiệu quả trên Lazada 

Mô hình kinh doanh của Lazada là B2B. B2B là viết tắt của cụm từ “ Business to business”. mọi người có thể hiểu là “doanh nghiệp đến doanh nghiệp”. Như tên gọi, mô hình này miêu tả các giao dịch thương mại giữa các công ty. Giống như giữa nhà sản xuất và người bán buôn, hoặc giữa người bán buôn và người bán lẻ. Đây là mô hình chủ yếu vào thời điểm hiện tại của các doanh nghiệp trong nước. Dự kiến ​​loại hình bán hàng này sẽ rất có triển vọng trong tương lai.

Những ưu điểm của mô hình B2B

Sự hợp tác giữa các doanh nghiệp thường cung cấp nhiều lợi ích và làm ra kết quả nhanh hơn. Nhờ các website thương mại và điện tử B2B, doanh thu đã tăng lên đáng kể. cùng lúc đó, nó cũng giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế trong việc cạnh tranh trên thị trường.

phan-tich-mo-hinh-kinh-doanh
Mô hình kinh doanh B2B của Lazada đạt hiệu quả khá cao

Tính đến quá trình quyết định thực hiện mua hàng của người sử dụng, kiểu khách hàng này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố tình cảm. Tuy nhiên đối với doanh nghiệp, họ thường chú ý vào logic. Kết nối B2B giữa các công ty cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nó giúp tăng cơ hội hợp tác giữa các chủ thể khác nhau; mở ra các liên kết với các lợi ích chung. Từ đó tiết kiệm tối đa tài nguyên mà vẫn cam kết đạt kết quả tốt.

Các loại hình B2B

Một trong những loại mô hình B2B phổ biến chính là mô hình bán hàng của Lazada.

Các mô hình B2B phổ biến là:

phan-tich-mo-hinh-kinh-doanh
Các mô hình B2B phổ biến hiện nay
  • Mô hình B2B tốt cho người mua: bộ phận kinh doanh tiếp nhận nhu cầu hàng hóa từ người tiêu dùng, sau đó nhận nguồn phân phối từ bên thứ ba.
  • Mô hình B2B thiên về người bán: các công ty có các trang web thương mại và điện tử lớn. Họ cung cấp một vài lượng lớn các sản phẩm; hàng hóa; dịch vụ cho các đối tác kinh doanh; các tổ chức; bán lẻ.
  • Mô hình trung gian B2B: Người mua và người bán cài đặt mối liên lạc thông qua các nền tảng thương mại và điện tử.
  • Mô hình B2B kinh doanh hợp tác: Mô hình này cũng giống như B2B trung gian, nhưng được tập trung và sở hữu bởi nhiều công ty hơn.

Xem thêm: Mô hình B2B là gì? Kiến thức cần nắm trong kinh doanh B2B

 Các công ty sẽ chọn các loại B2B không giống nhau dựa trên các quốc gia/khu vực.

Tóm lại

Mô hình thương mại và điện tử B2B được xác định là rất có triển vọng trong tương lai gần. Hy vọng những chia sẻ kiến ​​thức về mô hình kinh doanh của Lazada trên đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về mô hình thương mại điện tử. Từ đó, bạn có thể tham gia vào chuỗi đối tác và mang lại cơ hội việc làm cho mình. 

Xem thêm:

>> Xu hướng Kinh doanh mới tại thành phố Thủ Đức

>> Nên kinh doanh online mặt hàng gì? Top mặt hàng nên bán trên Tiktok  

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

Phân Tích Thị Trường: Những Ngành Nghề và Sản Phẩm Sẽ Thu Hút Khách Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Năm 2025

11/09/2024
69
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo