ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Mô hình kinh doanh

Phân tích mô hình SWOT của Walmart 2019

ATP Bởi ATP
15/03/2023
Trong Mô hình kinh doanh, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Review thương hiệu
0
Phân tích mô hình SWOT của Walmart 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tổng quan về Walmart
  2. Phân tích SWOT của Walmart
    1. Điểm mạnh của Walmart – Yếu tố chiến lược nội bộ (STREANGTHS)
      1. Nhận diện thương hiệu 
      2. Mở rộng toàn cầu 
      3. Sự hiện diện toàn cầu 
      4. Chiến lược ‘Giá thấp mỗi ngày’ 
      5. Chuỗi cung ứng toàn cầu và hệ thống hậu cần 
      6. Quản lý nhân sự 
      7. Quản lý tài nguyên hiệu quả 
      8. Sức mạnh thị trường mạnh mẽ so với các nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh 
    2. Điểm yếu của Walmart – Yếu tố chiến lược nội bộ (WEAKNESSES)
      1. Điều trị nhân viên và điều kiện làm việc 
      2. Tỷ suất lợi nhuận mỏng 
      3. Phân biệt đối xử về giới 
      4. Bắt chước
    3. Cơ hội của Walmart – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (OPPORTUNITIES)
      1. Mở rộng sang các thị trường khác
      2. Các liên minh chiến lược
      3. Tăng cường thực hành nguồn nhân lực
      4. Cải thiện tiêu chuẩn chất lượng
    4. Mối đe dọa của Walmart – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (THREATS)
      1. Tranh cãi về Impeach 45
      2. Tranh cãi về bia thủ công giả
      3. Mục tiêu cạnh tranh chính
      4. Các vấn đề chính trị và pháp lý
      5. Các công ty thương mại điện tử trực tuyến quy mô nhỏ
      6. Sự cố kỹ thuật trên trang web
  3. Đề xuất

5/5 - (1 bình chọn)
Phân tích SWOT về gã khổng lồ bán lẻ toàn cầu Walmart, một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ với các địa điểm trên toàn thế giới.

Công ty chuyên về thực phẩm và các mặt hàng phi thực phẩm được cung cấp với mức giá thấp hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh với nhiều loại hàng hóa cực lớn nằm trong các cửa hàng lớn và thông qua cửa hàng trực tuyến.

Công ty này có nhiều người ngưỡng mộ và chỉ trích cũng như phải đối mặt với sự cạnh tranh trên tất cả các mặt, vì vậy họ phải xem xét điểm mạnh và điểm yếu của mình cũng như tìm kiếm các cơ hội và mối đe dọa sẵn có để định hình lại chiến lược cho tương lai.

Cùng ATP Software xem mô hình phân tích SWOT của Walmart như thế nào trogn bài viết này nhé!

Tổng quan về Walmart

1 71

Cửa hàng hộp lớn yêu thích của mọi người, Walmart là tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới chuyên bán mọi thứ, từ cửa hàng tạp hóa đến nhạc cụ. Hơn 270 triệu khách hàng ghé thăm Walmart để mua hàng mỗi tuần trong khi nhiều người thực hiện mua hàng trực tuyến thông qua các trang web của mình.

Walmart bắt đầu như một cửa hàng giảm giá nhỏ duy nhất vào năm 1962 tại Arkansas . Trong 50 năm, nó đã phát triển thành nhà bán lẻ lớn nhất với hơn 11.200 cửa hàng tại 27 quốc gia và trang web (thương mại điện tử) tại 10 quốc gia . CEO hiện tại của Walmart là Doug McMillon .

Đọc bài viết và có được một bản phác thảo chi tiết về gã khổng lồ bán lẻ này thông qua phân tích SWOT của Walmart.

Thông tin chính về Walmart
Thông tin chính về Walmart

Phân tích SWOT của Walmart

1 52

Sau đây là phân tích Walmart SWOT:

Điểm mạnh của Walmart – Yếu tố chiến lược nội bộ (STREANGTHS)

1 61

Nhận diện thương hiệu 

Với hàng triệu khách hàng ghé thăm Walmart mỗi ngày, đây là thương hiệu bán lẻ được công nhận nhất trên thế giới. Có hơn 60 triệu mặt hàng có sẵn tại cửa hàng trực tuyến Walmart.

Mở rộng toàn cầu 

Walmart gần đây đã mua ASDA , nhà bán lẻ có trụ sở tại Anh và gã khổng lồ thương mại điện tử Ấn Độ Flipkart . Bên cạnh đó, nó đã tạo ra một liên doanh với cửa hàng bán lẻ lớn nhất Ấn Độ Bharti . Những mở rộng toàn cầu này đã được chứng minh là một thành công lớn cho công ty.

Sự hiện diện toàn cầu 

Năm 2017, Walmart đã mở 47 cửa hàng mới ở Trung Mỹ, 15 ở Chile, 11 ở Anh và 4 ở Trung Quốc. Hoạt động quốc tế của nó đã tăng doanh số bán hàng và sự hiện diện toàn cầu.

Chiến lược ‘Giá thấp mỗi ngày’ 

Walmart dựa trên tính kinh tế của chương trình nghị sự quy mô , đó là lý do tại sao nó có thể cung cấp giá thấp. Nó có chi phí cố định cho hàng ngàn sản phẩm. Do đó, đây là một trong những nơi mua sắm rẻ nhất trên thế giới.

Chuỗi cung ứng toàn cầu và hệ thống hậu cần 

Hệ thống phân phối và hậu cần là những năng lực cốt lõi của Walmart. Nó sử dụng Công nghệ thông tin (CNTT) để giám sát hiệu quả hoạt động của mọi sản phẩm trong mỗi cửa hàng ở mỗi quốc gia.

Quản lý nhân sự 

Nhân viên là tài sản chính của Walmart. Nó đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển và quản lý nhân viên của mình. 1% dân số làm việc tại Mỹ được tuyển dụng tại Walmart theo Business Insider .

Quản lý tài nguyên hiệu quả 

Walmart quản lý hiệu quả các tài nguyên của mình bao gồm hệ thống thông tin, mạng lưới chuỗi cung ứng, cơ sở phân phối, kiến ​​thức và các kỹ năng khác. Nó có hoạt động tuyệt vời trong tất cả các địa điểm.

Sức mạnh thị trường mạnh mẽ so với các nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh 

Quy mô tổ chức lớn và phạm vi toàn cầu đã khiến Walmart đủ khả năng để thực thi quyền lực thị trường đối với các nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh.

View image on Twitter

Điểm yếu của Walmart – Yếu tố chiến lược nội bộ (WEAKNESSES)

1 63

Điều trị nhân viên và điều kiện làm việc 

Walmart đã nhận được nhiều lời chỉ trích và kiện cáo liên quan đến lực lượng lao động của mình. Lương thấp, chăm sóc sức khỏe không đầy đủ và điều kiện làm việc kém là một vài trong số những vấn đề bị chỉ trích công khai.

Lớn khoảng thời gian kiểm soát 

Kích thước rất dài của nó và chiều dài lớn tầm kiểm soát có thể rời khỏi Walmart yếu ở một số vùng.

Tỷ suất lợi nhuận mỏng 

Walmart tập trung vào chiến lược lãnh đạo chi phí. Nó dẫn đến tỷ suất lợi nhuận mỏng cho công ty.

Phân biệt đối xử về giới 

Một vụ kiện đã được đệ trình chống lại Walmart vào năm 2007 với cáo buộc tuyên bố phân biệt đối xử về giới trong các cơ hội việc làm tại Walmart. Nhân viên nữ bị phân biệt đối xử liên quan đến các chương trình khuyến mãi và thang lương theo vụ kiện này.

Bắt chước

Mô hình kinh doanh của Walmart có thể dễ dàng được sao chép. Công ty không sở hữu bất kỳ lợi thế cạnh tranh cụ thể nào so với các đối thủ ngoại trừ quy mô kinh doanh khổng lồ.

Cơ hội của Walmart – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (OPPORTUNITIES)

1 62

Mở rộng sang các thị trường khác

Walmart có thể có được cơ hội bằng cách mở rộng kinh doanh sang các thị trường chưa được mạo hiểm. Chúng có thể bao gồm Trung Quốc, các nước Trung Đông và Mỹ Latinh.

Các liên minh chiến lược

Walmart có cơ hội tạo mối quan hệ đối tác chiến lược với các công ty lớn hoặc hợp nhất với các nhà bán lẻ toàn cầu khác. Mua lại các công ty nhỏ cũng có thể là một cơ hội sinh lời cho Walmart.

Tăng cường thực hành nguồn nhân lực

Mang lại những cải tiến tiên tiến trong thực tiễn nguồn nhân lực có thể là cơ hội thuận lợi cho Walmart. Vì nó phụ thuộc rất nhiều vào lực lượng lao động của mình, mang lại sự đổi mới trong quản lý nguồn nhân lực là một cơ hội quan trọng.

Cải thiện tiêu chuẩn chất lượng

Đôi khi các sản phẩm giá rẻ cho chất lượng thấp. Walmart có cơ hội nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm để giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe của người tiêu dùng.

Mối đe dọa của Walmart – Các yếu tố chiến lược bên ngoài (THREATS)

1 72

Tranh cãi về Impeach 45

Gần đây, Walmart đã được công khai cho tranh cãi của Imp Impeach 45 . Nó bán áo phông in dòng chữ ‘Rope. Cây. Nhà báo. Yêu cầu một số lắp ráp’. Những chiếc áo này tuyên bố ngụ ý thúc đẩy bạo lực. Tuy nhiên, Walmart đã lật lại cuộc tranh cãi khi cho rằng áo phông được bán bởi người bán bên thứ ba trên Thị trường của Walmart thay vì chính Walmart.

Tranh cãi về bia thủ công giả

Walmart đã bị kiện vì bán bia thủ công giả vào năm 2017. Mặc dù nó được sản xuất bởi WX Brand, bia được dán nhãn và bán trên thị trường là ‘Trouble beer’, một công ty sản xuất không tồn tại.

Mục tiêu cạnh tranh chính

Nhà bán lẻ tạp hóa lớn nhất thế giới, Walmart luôn là mục tiêu hàng đầu của các đối thủ cạnh tranh. Target, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó, cung cấp các sản phẩm tương tự nhưng với chất lượng cao hơn.

Tương tự, Costco cung cấp cho khách hàng mua các mặt hàng với số lượng lớn. Ngoài ra, các công ty này có một danh tiếng tương đối tốt để đối xử tốt với nhân viên của họ so với Walmart. Cả hai công ty cũng được hỗ trợ công khai trong các lĩnh vực này.

Các vấn đề chính trị và pháp lý

Đây cũng là một mối đe dọa đối với các vấn đề chính trị và pháp lý luôn có thể cản trở công ty hoạt động ở một số quốc gia.

Các công ty thương mại điện tử trực tuyến quy mô nhỏ

Nhiều công ty bán hàng trực tuyến quy mô nhỏ và cá nhân đã tham gia vào thị trường cung cấp các sản phẩm tương tự với giá tương tự trên trang web của họ. Nó có thể là một mối đe dọa cho vị thế tương lai của công ty.

Sự cố kỹ thuật trên trang web

Khách hàng đã phàn nàn nhiều lần rằng có một số vấn đề kỹ thuật với trang web của Walmart. Các sản phẩm không được liệt kê một cách có tổ chức trên trang web và nó chạy chậm. Tuy nhiên, Amazon được biết đến với trang web nhanh, hiệu quả và có tổ chức, tạo nên trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho khách hàng.

Phân tích Walmart SWOT
Phân tích Walmart SWOT

Đề xuất

Các đề xuất sau đây được đưa ra thông qua đó Walmart có thể cải thiện các điểm yếu và củng cố vị thế thị trường của mình trong tương lai:

  1. Cải thiện các tiêu chuẩn quản lý nhân sự và giải quyết các vấn đề của nhân viên. Một hệ thống nhân sự hiệu quả sẽ ngăn Walmart khỏi mọi chỉ trích tiềm năng liên quan đến lực lượng lao động của mình.
  2. Mở rộng kinh doanh sang thị trường toàn cầu – Walmart cần khám phá các cơ hội phát triển thị trườngđể củng cố vị thế và tăng thị phần.
  3. Mang lại những cải tiến tiên tiến trong chuỗi cung ứng và mạng lưới phân phối toàn cầu – Nó sẽ củng cố đế chế bán lẻ rộng lớn của nó.
  4. Giải quyết các vấn đề gây tranh cãi càng nhanh càng tốt. Walmart cần tăng cường trang web bán hàng trực tuyến của mình và chỉ bao gồm các sản phẩm xác thực để ngăn chặn những chỉ trích công khai hơn nữa.
  5. Nâng cấp các trang web thương mại điện tử trực tuyến của nó . Walmart cần giải quyết các vấn đề kỹ thuật cản trở tiến trình của trang web và cung cấp trải nghiệm mua sắm thỏa mãn cho khách hàng.
  6. Tăng cường các hoạt động tiếp thị và quảng cáo – nó sẽ giúp công ty nâng cao hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
  7. Walmart cũng nên đóng một vai trò tích cực trong các hoạt động bền vững với môi trường để tạo ra một hình ảnh tích cực trong ngành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> WhatsApp là gì? – Phân tích mô hình kinh doanh của WhatsApp

>> Mô hình phân tích SWOT của CocaCola 2019

>> WhatsApp là gì? – Phân tích mô hình kinh doanh của WhatsApp

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
332
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
72
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
219
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
188
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo