ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
19/06/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Chỉ số tiếp cận
    1. Instagram
    2. Facebook
  2. 2. Số người tương tác
    1. Instagram
    2. Facebook
  3. 3. Nhân khẩu học
    1. Instagram
    2. Facebook
  4. Kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Quảng cáo truyền thông xã hội cung cấp cho các nhà tiếp thị tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng nâng cao và theo dõi chuyển đổi đáng tin cậy. Mặc dù Facebook cũ hơn và có lượng người dùng lớn hơn (2,07 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2017, so với 800 triệu của Instagram), Instagram vẫn đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là việc áp dụng nhiều tính năng mới như  Instagram Stories.

 

Thống kê quảng cáo trên Instagram và Facebook

 

Nếu thương hiệu của bạn hoạt động trên cả Facebook và Instagram, cách tiếp cận tốt nhất là kích hoạt các chiến dịch quảng cáo trên cả hai mạng trên cơ sở từng chiến dịch.

Các nhà tiếp thị nên nghĩ xa hơn những khoảnh khắc mua sắm theo mùa và về cách họ có thể tận dụng Facebook và Instagram để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng quanh năm.

-Nada Stirratt, Phó Chủ tịch Giải pháp Tiếp thị Toàn cầu, Bắc Mỹ tại Facebook

Nhưng với ngân sách tiếp thị truyền thông xã hội cố định hoặc chặt chẽ, bạn có thể cần phải tự hỏi mình nên dành phần lớn số tiền quảng cáo của mình:  Quảng cáo Facebook hoặc Instagram. Câu trả lời có thể được xác định bằng cách xác định nền tảng nào sẽ mang lại doanh thu cao nhất.

Liên quan: Kiếm tiền từ video Facebook với Ad Break trong 2019 toàn tập mẹo và kinh nghiệm

Để xác định nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp Thương mại điện tử của bạn, hãy nghiên cứu ba mục tiêu chính sau:

  1. Chỉ số tiếp cận
  2. Số người tương tác
  3. Nhân khẩu học

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét ba mục tiêu chính cho cả hai nền tảng một cách chi tiết.

1. Chỉ số tiếp cận

Instagram

Instagram có 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Số lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới này khiến Instagram trở thành một lựa chọn tốt cho việc quảng bá thương hiệu và thương hiệu.

Instagram cũng có phạm vi tiếp cận hữu cơ mạnh mẽ hơn, chất lượng mà mạng có chủ ý trong việc bảo tồn với các tính năng mới hơn như khả năng theo dõi hashtag và phần Gợi ý cho bạn Trò chơi, hiển thị các bài đăng mà bạn bè của bạn thích.

Facebook

Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lâu đời nhất. Nó có lượng người dùng hoạt động lớn hơn so với Instagram: Facebook có 2,07 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Điều này làm cho Facebook trở thành nền tảng truyền thông xã hội số một khi tiếp cận, vì vậy nếu bạn đang tìm cách tăng khả năng hiển thị thương hiệu mà không nhắm mục tiêu một nhóm tuổi cụ thể, Facebook có thể là lựa chọn phù hợp.

Thêm vào đó, Facebook có rất nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo. Đây là các tùy chọn có sẵn để tạo đối tượng mới, bạn có thể tìm thấy trong phần Aud Audience của phần tạo quảng cáo trên Trình quản lý Facebook:

  • Địa điểm.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người dựa trên các địa điểm (ví dụ: quốc gia, tiểu bang, tỉnh, thành phố, quận quốc hội, mã zip hoặc mã bưu điện). Hầu hết các mục tiêu cho phép bạn nhắm mục tiêu trên toàn thế giới (nhập vào thế giới trên toàn thế giới), theo khu vực (ví dụ: Dinh Châu Âu), theo khu vực thương mại tự do (ví dụ: Các quốc gia cửa hàng ứng dụng iTunes iTunes.
  • Tuổi tác.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người trong độ tuổi.
  • Giới tính.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến phụ nữ, nam giới hoặc mọi người của mọi giới tính.
  • Ngôn ngữ.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng của các ngôn ngữ nhất định.
  • Nhắm mục tiêu chi tiết.  Bao gồm hoặc loại trừ mọi người khỏi đối tượng dựa trên nhân khẩu học, sở thích và / hoặc hành vi.
  • Kết nối.  Bao gồm hoặc loại trừ mọi người khỏi đối tượng của bạn dựa trên các kết nối đến Trang, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn.
  • Đối tượng tùy chỉnh.  Đối tượng tùy chỉnh là đối tượng mục tiêu của những người bạn đã biết. Các nhóm được tạo từ thông tin bạn cung cấp hoặc từ thông tin được tạo trên các sản phẩm của Facebook. Bạn có thể tạo Đối tượng Tuỳ chỉnh từ  các file của khách hàng , các  điểm ảnh Facebook , các  Facebook SDK,  và  sự tham gia trên Facebook .

Một tập hợp con của Đối tượng tùy chỉnh là  Đối tượng tương tự.  Đối tượng của Lookalike là đối tượng mục tiêu mà bạn tạo ra từ một nguồn của Google. Nó tìm thấy những người khác trên Facebook giống với những người trong nguồn đó.

Bạn có thể bao gồm hoặc loại trừ những người trong Đối tượng tùy chỉnh hoặc Trông giống với đối tượng mục tiêu của bạn.

Liên quan: Hướng dẫn cập nhật thông số kỹ thuật video trên Facebook 2019

2. Số người tương tác

Instagram

70,7% doanh nghiệp Mỹ đã sử dụng Instagram vào năm 2017.

nghiên cứu tiếp thị quảng cáo truyền thông xã hội

 

Con số này được so sánh với 48,8% trong năm 2016. Tại sao các thương hiệu đổ xô vào Instagram? Hôn ước.

Theo Instagram, 80% người dùng theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp trên Instagram. Tính đến tháng 3 năm 2017,  hơn 120 triệu người dùng Instagram  đã truy cập một trang web, nhận chỉ đường, được gọi là doanh nghiệp hoặc gửi email hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho doanh nghiệp.

Facebook

Sự tham gia của Facebook từ các bài đăng hữu cơ có thể đang thay đổi , nhưng cơ hội nhắm mục tiêu quảng cáo trên mạng này là rất lớn. Với quảng cáo, bạn có thể nhận được rất cụ thể về loại hình tham gia mà bạn đang tìm kiếm.

Vài ví dụ:

  • Các tàu  đua Raiders đã cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ cho người hâm mộ bằng băng chuyền và quảng cáo liên kết, dẫn đến lợi nhuận 19 lần cho chi phí quảng cáo cho chương trình khuyến mãi mũ nón của Holiday Holiday Savings
  • FabFitFun đã  tăng 80% tỷ lệ nhấp qua với bộ sưu tập Canvas + của quảng cáo Facebook
  • Denny sườn đã  tạo ra một phạm vi gia tăng cao hơn 15% bằng cách thêm Facebook vào chiến dịch TV của họ

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh sự kiện trên Facebook 2019

3. Nhân khẩu học

Instagram

Một nghiên cứu được thực hiện bởi  Pew Research cho  thấy có nhiều phụ nữ hơn nam giới có mặt trên Instagram. Theo nghiên cứu này, 31% phụ nữ và 24% nam giới sử dụng Instagram hàng ngày.

Nghiên cứu cũng cho thấy Instagram rất phổ biến ở những người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 18 đến 29. Hơn nữa, 55% tổng số người dùng internet trong nhóm tuổi này sử dụng Instagram. Điều này chứng tỏ rằng Instagram hấp dẫn hơn đối với khán giả trẻ.

Facebook

Nghiên cứu tương tự của Pew Research cho thấy Facebook thu hút người dùng trưởng thành ở mọi lứa tuổi. Cũng giống như Instagram, Facebook có nhiều người dùng nữ hơn người dùng nam. Sáu mươi sáu phần trăm người dùng internet nam và 77% người dùng internet nữ đang sử dụng Facebook.

Nghiên cứu của Pew Research cũng cho thấy Facebook phổ biến nhất ở những người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 18 đến 29. Bảy mươi chín phần trăm người dùng internet từ 30 đến 49 sử dụng Facebook. Những thống kê này chứng minh rằng Facebook tiếp cận người dùng ở mọi nhóm tuổi.

Bạn có nên chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng?

Sau khi nghiên cứu chi tiết, bạn có thể chọn chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng. Trong trường hợp đó, hãy bắt đầu bằng cách tạo một chiến dịch quảng cáo có thể chạy cả trên nền tảng.

Đây là lý do tại sao bạn nên xem xét việc chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng:

Tối ưu hóa : Quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu hóa trên cơ sở mục tiêu chiến dịch của bạn. Bằng cách chạy quảng cáo trên cả hai nền tảng, chiến dịch của bạn sẽ được tối ưu hóa. Điều này sẽ cho thấy nền tảng nào đang được chú ý nhiều nhất. Theo đó, bạn sẽ có thể phân tích quảng cáo nào trên nền tảng nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất và với chi phí nào.

Tính đơn giản : Một  nghiên cứu gần đây của  Facebook cho thấy nội dung hoạt động tốt trên Facebook cũng hoạt động tốt với Instagram. Với Facebook cho phép bạn quản lý cả quảng cáo Facebook và Instagram, bạn chỉ cần chọn một mục tiêu. Mục tiêu của quảng cáo của bạn sẽ tự động chọn đúng mẫu bạn cần để chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng. Một lý do tốt để chạy quảng cáo của bạn trên cả hai nền tảng.

Không yêu cầu tài khoản Instagram : Bạn vẫn có thể chạy quảng cáo trên Instagram nếu bạn không có tài khoản Instagram. Như đã giải thích trước đây, trình quản lý quảng cáo của Facebook sẽ giúp bạn quản lý cả quảng cáo Facebook và Instagram của mình.

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh bìa kích thước hoàn hảo cho Facebook 2019

Chi phí là gì?

Một nghiên cứu của  AdEspresso  cho thấy chi phí mỗi lần nhấp chuột trung bình trên quảng cáo Instagram là khoảng 0,80 đô la. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố quyết định chi phí quảng cáo Instagram của bạn. Ví dụ: có các chi phí khác nhau cho mỗi chi phí mỗi lần nhấp vào quảng cáo trên Instagram dựa trên các nhóm tuổi người dùng.

biểu đồ CPC adespresso

 

Nhóm tuổi chi phí mỗi lần nhấp cao nhất là 18 đến 24, 25 đến 34 và 35 đến 44. Đây cũng là nhóm tuổi người dùng có giá trị nhất khi tiếp thị trên Instagram.

Một  nghiên cứu khác của  AdEspresso về chi phí quảng cáo trên Facebook cho thấy Facebook có chi phí trung bình mỗi lần nhấp là 0,35 đô la. Tuy nhiên, điều này cũng được xác định bởi các yếu tố khác nhau.

Giá quảng cáo của Facebook bị chi phối bởi thời gian trong năm khi bạn đưa ra quảng cáo của mình. Ví dụ: đặt một quảng cáo trong các ngày lễ sẽ đắt hơn rất nhiều so với những ngày không nghỉ lễ.

Nghiên cứu cũng cho thấy quảng cáo trên Facebook đắt nhất trong các tháng 10, 11 và 12. Ngoài ra, hãy nhớ rằng chi phí quảng cáo Facebook thay đổi dựa trên giờ trong ngày quảng cáo được xuất bản. Khi lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, thật tốt khi ghi nhớ một số điều quan trọng như sử dụng chiến dịch nào, giao diện như thế nào, v.v.

Liên quan: 10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

Kết luận

Facebook và Instagram đều là những nền tảng tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn. Chọn nền tảng phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi trong chiến dịch của mình.

Bạn cần xác định mục tiêu và kỳ vọng cho chiến dịch của mình. Hãy nhớ rằng cả hai nền tảng đều mang tính chủ quan cao và mỗi nền tảng đều mang lại những lợi ích và tính năng độc đáo. Nền tảng phù hợp với bạn sẽ là nền tảng phù hợp với nhu cầu của chiến dịch của bạn.

Bạn có bất kỳ kinh nghiệm với quảng cáo Facebook hoặc Instagram? Hãy cho chúng tôi biết kinh nghiệm của bạn trong các bình luận nhé!

Nguồn: sproutsocial.com

Phương Duy – Dịch và Edit

CÓ thể bạn quan tâm:

Cơ hội kinh doanh là gì? 3 Cách để sáng tạo ý tưởng kinh doanh mới độc lạ

Cách để xem ai vào trang Facebook cá nhân bạn nhiều nhất (mới 2019)

Làm sao để mở khóa Facebook bị checkpoint 72h? – Thủ thuật nuôi nick Facebook 2019

Ad Break là gì? Làm sao có thể kiếm tiền trên Facebook từ Ad Break trong 2019?

Thông não với tư duy chạy Facebook Ads 2019 và kiến thức chạy quảng cáo Facebook

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo