Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
19/06/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Quảng cáo Instagram và quảng cáo Facebook lựa chọn nào cho nhiều lợi ích hơn
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Quảng cáo truyền thông xã hội cung cấp cho các nhà tiếp thị tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng nâng cao và theo dõi chuyển đổi đáng tin cậy. Mặc dù Facebook cũ hơn và có lượng người dùng lớn hơn (2,07 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2017, so với 800 triệu của Instagram), Instagram vẫn đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là việc áp dụng nhiều tính năng mới như  Instagram Stories.

 

Thống kê quảng cáo trên Instagram và Facebook

 

Nếu thương hiệu của bạn hoạt động trên cả Facebook và Instagram, cách tiếp cận tốt nhất là kích hoạt các chiến dịch quảng cáo trên cả hai mạng trên cơ sở từng chiến dịch.

Các nhà tiếp thị nên nghĩ xa hơn những khoảnh khắc mua sắm theo mùa và về cách họ có thể tận dụng Facebook và Instagram để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng quanh năm.

-Nada Stirratt, Phó Chủ tịch Giải pháp Tiếp thị Toàn cầu, Bắc Mỹ tại Facebook

Nhưng với ngân sách tiếp thị truyền thông xã hội cố định hoặc chặt chẽ, bạn có thể cần phải tự hỏi mình nên dành phần lớn số tiền quảng cáo của mình:  Quảng cáo Facebook hoặc Instagram. Câu trả lời có thể được xác định bằng cách xác định nền tảng nào sẽ mang lại doanh thu cao nhất.

Liên quan: Kiếm tiền từ video Facebook với Ad Break trong 2019 toàn tập mẹo và kinh nghiệm

Để xác định nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp Thương mại điện tử của bạn, hãy nghiên cứu ba mục tiêu chính sau:

  1. Chỉ số tiếp cận
  2. Số người tương tác
  3. Nhân khẩu học

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét ba mục tiêu chính cho cả hai nền tảng một cách chi tiết.

Mục lục

  • 1 1. Chỉ số tiếp cận
    • 1.1 Instagram
    • 1.2 Facebook
  • 2 2. Số người tương tác
    • 2.1 Instagram
    • 2.2 Facebook
  • 3 3. Nhân khẩu học
    • 3.1 Instagram
    • 3.2 Facebook
  • 4 Kết luận

1. Chỉ số tiếp cận

Instagram

Instagram có 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Số lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới này khiến Instagram trở thành một lựa chọn tốt cho việc quảng bá thương hiệu và thương hiệu.

Instagram cũng có phạm vi tiếp cận hữu cơ mạnh mẽ hơn, chất lượng mà mạng có chủ ý trong việc bảo tồn với các tính năng mới hơn như khả năng theo dõi hashtag và phần Gợi ý cho bạn Trò chơi, hiển thị các bài đăng mà bạn bè của bạn thích.

Facebook

Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lâu đời nhất. Nó có lượng người dùng hoạt động lớn hơn so với Instagram: Facebook có 2,07 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Điều này làm cho Facebook trở thành nền tảng truyền thông xã hội số một khi tiếp cận, vì vậy nếu bạn đang tìm cách tăng khả năng hiển thị thương hiệu mà không nhắm mục tiêu một nhóm tuổi cụ thể, Facebook có thể là lựa chọn phù hợp.

Thêm vào đó, Facebook có rất nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo. Đây là các tùy chọn có sẵn để tạo đối tượng mới, bạn có thể tìm thấy trong phần Aud Audience của phần tạo quảng cáo trên Trình quản lý Facebook:

  • Địa điểm.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người dựa trên các địa điểm (ví dụ: quốc gia, tiểu bang, tỉnh, thành phố, quận quốc hội, mã zip hoặc mã bưu điện). Hầu hết các mục tiêu cho phép bạn nhắm mục tiêu trên toàn thế giới (nhập vào thế giới trên toàn thế giới), theo khu vực (ví dụ: Dinh Châu Âu), theo khu vực thương mại tự do (ví dụ: Các quốc gia cửa hàng ứng dụng iTunes iTunes.
  • Tuổi tác.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người trong độ tuổi.
  • Giới tính.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến phụ nữ, nam giới hoặc mọi người của mọi giới tính.
  • Ngôn ngữ.  Nhắm mục tiêu quảng cáo đến người dùng của các ngôn ngữ nhất định.
  • Nhắm mục tiêu chi tiết.  Bao gồm hoặc loại trừ mọi người khỏi đối tượng dựa trên nhân khẩu học, sở thích và / hoặc hành vi.
  • Kết nối.  Bao gồm hoặc loại trừ mọi người khỏi đối tượng của bạn dựa trên các kết nối đến Trang, ứng dụng hoặc sự kiện của bạn.
  • Đối tượng tùy chỉnh.  Đối tượng tùy chỉnh là đối tượng mục tiêu của những người bạn đã biết. Các nhóm được tạo từ thông tin bạn cung cấp hoặc từ thông tin được tạo trên các sản phẩm của Facebook. Bạn có thể tạo Đối tượng Tuỳ chỉnh từ  các file của khách hàng , các  điểm ảnh Facebook , các  Facebook SDK,  và  sự tham gia trên Facebook .

Một tập hợp con của Đối tượng tùy chỉnh là  Đối tượng tương tự.  Đối tượng của Lookalike là đối tượng mục tiêu mà bạn tạo ra từ một nguồn của Google. Nó tìm thấy những người khác trên Facebook giống với những người trong nguồn đó.

Bạn có thể bao gồm hoặc loại trừ những người trong Đối tượng tùy chỉnh hoặc Trông giống với đối tượng mục tiêu của bạn.

Liên quan: Hướng dẫn cập nhật thông số kỹ thuật video trên Facebook 2019

2. Số người tương tác

Instagram

70,7% doanh nghiệp Mỹ đã sử dụng Instagram vào năm 2017.

nghiên cứu tiếp thị quảng cáo truyền thông xã hội

 

Con số này được so sánh với 48,8% trong năm 2016. Tại sao các thương hiệu đổ xô vào Instagram? Hôn ước.

Theo Instagram, 80% người dùng theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp trên Instagram. Tính đến tháng 3 năm 2017,  hơn 120 triệu người dùng Instagram  đã truy cập một trang web, nhận chỉ đường, được gọi là doanh nghiệp hoặc gửi email hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho doanh nghiệp.

Facebook

Sự tham gia của Facebook từ các bài đăng hữu cơ có thể đang thay đổi , nhưng cơ hội nhắm mục tiêu quảng cáo trên mạng này là rất lớn. Với quảng cáo, bạn có thể nhận được rất cụ thể về loại hình tham gia mà bạn đang tìm kiếm.

Vài ví dụ:

  • Các tàu  đua Raiders đã cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ cho người hâm mộ bằng băng chuyền và quảng cáo liên kết, dẫn đến lợi nhuận 19 lần cho chi phí quảng cáo cho chương trình khuyến mãi mũ nón của Holiday Holiday Savings
  • FabFitFun đã  tăng 80% tỷ lệ nhấp qua với bộ sưu tập Canvas + của quảng cáo Facebook
  • Denny sườn đã  tạo ra một phạm vi gia tăng cao hơn 15% bằng cách thêm Facebook vào chiến dịch TV của họ

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh sự kiện trên Facebook 2019

3. Nhân khẩu học

Instagram

Một nghiên cứu được thực hiện bởi  Pew Research cho  thấy có nhiều phụ nữ hơn nam giới có mặt trên Instagram. Theo nghiên cứu này, 31% phụ nữ và 24% nam giới sử dụng Instagram hàng ngày.

Nghiên cứu cũng cho thấy Instagram rất phổ biến ở những người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 18 đến 29. Hơn nữa, 55% tổng số người dùng internet trong nhóm tuổi này sử dụng Instagram. Điều này chứng tỏ rằng Instagram hấp dẫn hơn đối với khán giả trẻ.

Facebook

Nghiên cứu tương tự của Pew Research cho thấy Facebook thu hút người dùng trưởng thành ở mọi lứa tuổi. Cũng giống như Instagram, Facebook có nhiều người dùng nữ hơn người dùng nam. Sáu mươi sáu phần trăm người dùng internet nam và 77% người dùng internet nữ đang sử dụng Facebook.

Nghiên cứu của Pew Research cũng cho thấy Facebook phổ biến nhất ở những người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 18 đến 29. Bảy mươi chín phần trăm người dùng internet từ 30 đến 49 sử dụng Facebook. Những thống kê này chứng minh rằng Facebook tiếp cận người dùng ở mọi nhóm tuổi.

Bạn có nên chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng?

Sau khi nghiên cứu chi tiết, bạn có thể chọn chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng. Trong trường hợp đó, hãy bắt đầu bằng cách tạo một chiến dịch quảng cáo có thể chạy cả trên nền tảng.

Đây là lý do tại sao bạn nên xem xét việc chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng:

Tối ưu hóa : Quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu hóa trên cơ sở mục tiêu chiến dịch của bạn. Bằng cách chạy quảng cáo trên cả hai nền tảng, chiến dịch của bạn sẽ được tối ưu hóa. Điều này sẽ cho thấy nền tảng nào đang được chú ý nhiều nhất. Theo đó, bạn sẽ có thể phân tích quảng cáo nào trên nền tảng nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất và với chi phí nào.

Tính đơn giản : Một  nghiên cứu gần đây của  Facebook cho thấy nội dung hoạt động tốt trên Facebook cũng hoạt động tốt với Instagram. Với Facebook cho phép bạn quản lý cả quảng cáo Facebook và Instagram, bạn chỉ cần chọn một mục tiêu. Mục tiêu của quảng cáo của bạn sẽ tự động chọn đúng mẫu bạn cần để chạy quảng cáo của mình trên cả hai nền tảng. Một lý do tốt để chạy quảng cáo của bạn trên cả hai nền tảng.

Không yêu cầu tài khoản Instagram : Bạn vẫn có thể chạy quảng cáo trên Instagram nếu bạn không có tài khoản Instagram. Như đã giải thích trước đây, trình quản lý quảng cáo của Facebook sẽ giúp bạn quản lý cả quảng cáo Facebook và Instagram của mình.

Liên quan: Hướng dẫn thiết kế ảnh bìa kích thước hoàn hảo cho Facebook 2019

Chi phí là gì?

Một nghiên cứu của  AdEspresso  cho thấy chi phí mỗi lần nhấp chuột trung bình trên quảng cáo Instagram là khoảng 0,80 đô la. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố quyết định chi phí quảng cáo Instagram của bạn. Ví dụ: có các chi phí khác nhau cho mỗi chi phí mỗi lần nhấp vào quảng cáo trên Instagram dựa trên các nhóm tuổi người dùng.

biểu đồ CPC adespresso

 

Nhóm tuổi chi phí mỗi lần nhấp cao nhất là 18 đến 24, 25 đến 34 và 35 đến 44. Đây cũng là nhóm tuổi người dùng có giá trị nhất khi tiếp thị trên Instagram.

Một  nghiên cứu khác của  AdEspresso về chi phí quảng cáo trên Facebook cho thấy Facebook có chi phí trung bình mỗi lần nhấp là 0,35 đô la. Tuy nhiên, điều này cũng được xác định bởi các yếu tố khác nhau.

Giá quảng cáo của Facebook bị chi phối bởi thời gian trong năm khi bạn đưa ra quảng cáo của mình. Ví dụ: đặt một quảng cáo trong các ngày lễ sẽ đắt hơn rất nhiều so với những ngày không nghỉ lễ.

Nghiên cứu cũng cho thấy quảng cáo trên Facebook đắt nhất trong các tháng 10, 11 và 12. Ngoài ra, hãy nhớ rằng chi phí quảng cáo Facebook thay đổi dựa trên giờ trong ngày quảng cáo được xuất bản. Khi lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, thật tốt khi ghi nhớ một số điều quan trọng như sử dụng chiến dịch nào, giao diện như thế nào, v.v.

Liên quan: 10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

Kết luận

Facebook và Instagram đều là những nền tảng tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn. Chọn nền tảng phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi trong chiến dịch của mình.

Bạn cần xác định mục tiêu và kỳ vọng cho chiến dịch của mình. Hãy nhớ rằng cả hai nền tảng đều mang tính chủ quan cao và mỗi nền tảng đều mang lại những lợi ích và tính năng độc đáo. Nền tảng phù hợp với bạn sẽ là nền tảng phù hợp với nhu cầu của chiến dịch của bạn.

Bạn có bất kỳ kinh nghiệm với quảng cáo Facebook hoặc Instagram? Hãy cho chúng tôi biết kinh nghiệm của bạn trong các bình luận nhé!

Nguồn: sproutsocial.com

Phương Duy – Dịch và Edit

CÓ thể bạn quan tâm:

Cơ hội kinh doanh là gì? 3 Cách để sáng tạo ý tưởng kinh doanh mới độc lạ

Cách để xem ai vào trang Facebook cá nhân bạn nhiều nhất (mới 2019)

Làm sao để mở khóa Facebook bị checkpoint 72h? – Thủ thuật nuôi nick Facebook 2019

Ad Break là gì? Làm sao có thể kiếm tiền trên Facebook từ Ad Break trong 2019?

Thông não với tư duy chạy Facebook Ads 2019 và kiến thức chạy quảng cáo Facebook

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán hàngbán hàng facebookbán hàng fbbán hàng onlinebán hàng trực tuyếncác chỉ số trong quảng cáochạy quảng cáochạy quảng cáo instagramchi phí chạy quảng cáochi phí quảng cáochỉ số tiếp cậnfacebookinstagramkiến thức chạy quảng cáokiến thức facebookkiến thức marketingkiến thức marketing facebookkiến thức marketing onlinekiến thức quảng cáokinh doanhkinh doanh facebookkinh doanh fbkinh doanh onlinemarketing facebookMarketing Instagrammarketing onlinenhân khẩu họcquảng cáoQuảng cáo Facebookquảng cáo fbquảng cáo inst vs quảng cáo fbquảng cáo instagramquảng cáo instagram với quảng cáo facebooksố người tương tác
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019

Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng - App Install 2019

Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram...

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11