ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
04/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Vậy, chính xác quy tắc 80-20 là gì?
  2. Những gì mọi người tuyên bố quy tắc 80-20 nói
  3. Tại sao quy tắc 80-20 sửa đổi chi phí lưu lượng truy cập của bạn?
  4. Nó có hoạt động không?
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn đang quảng bá blog, sản phẩm hoặc thương hiệu của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội, có lẽ bạn đã vấp phải quy tắc 80/20 của Marketing truyền thông xã hội. Nhưng khả năng rất cao là bạn đã nghe sai quy tắc này. Bởi vì các chuyên gia Marketing của người dùng thông tin sai lệch, chia sẻ một biến thể của quy tắc này là không đúng – và trong trường hợp xấu nhất có thể làm tổn thương blog hoặc thành công kinh doanh của bạn.

Việc mù quáng theo hình thức sai lầm này của quy tắc 80-20 sẽ khiến bạn mất lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Vậy, chính xác quy tắc 80-20 là gì?06

Ban đầu, quy tắc 80-20 cho Marketing truyền thông xã hội nói rằng 80% các cập nhật truyền thông xã hội của bạn nên giáo dục, thông báo cho khán giả của bạn và thực sự hữu ích hoặc hữu ích. Chỉ 20% bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nên được quảng cáo.

Quy tắc này rất quan trọng vì có quá nhiều blogger và doanh nghiệp không biết đã nhảy lên tàu truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm của họ – và đã hoàn toàn thất vọng vì không ai muốn theo dõi thông điệp quảng cáo của họ và tiếp thị của họ thất bại hoàn toàn.

Liên quan: Nên kinh doanh gì tại Lào Cai – Sapa? – Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn tại Sapa hiệu quả

Phương tiện truyền thông xã hội nghiêm túc thay đổi cách Marketing hoạt động. Trường hợp trước đây rất nhiều hoạt động Marketing phải truyền tải thông điệp quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội cần nhiều giá trị hơn trong phần lớn các cập nhật – hoặc mọi người chỉ đơn giản là không theo dõi người quảng bá và thông điệp quảng cáo mất cơ hội tiếp cận nhiều người.

Ngày nay, có vẻ khá khó để vẽ một đường chính xác giữa nội dung quảng cáo và giáo dục. Là một bài viết blog quảng cáo hoặc nó là thông tin? Nó phụ thuộc vào một bức ảnh trên Instagram về một người ảnh hưởng mặc một chiếc áo khoác đẹp trong chuyến đi đến một địa điểm quảng cáo hay thông tin đẹp? Một lần nữa, nó phụ thuộc vào điểm số

Và điều đó làm cho quy tắc 80-20 không còn phù hợp như trước đây. Những gì còn lại là gợi ý để Marketing truyền thông xã hội hiệu quả: Hãy chắc chắn rằng khán giả của bạn lắng nghe bạn trước khi bạn tập trung vào việc quảng bá cho họ.

Điều bạn vẫn có thể rút ra từ quy tắc 80-20 là bạn phải đăng khoảng 80% nội dung mà khán giả của bạn muốn có – và bạn có thể trộn vào 20% bài đăng khác mà bạn muốn khán giả có.

Hoặc như Jonathan cứ nói: Trong phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đăng những gì bạn muốn miễn là khán giả của bạn thích những gì bạn đang làm.

(Vâng, loại trừ tất cả mọi thứ gây tổn thương, đáng ghét, gây khó chịu hoặc chỉ là hương vị xấu.)

Liên quan: Mách bạn 28 cách tăng like Fanpage không cần trả phí trên Facebook!

Những gì mọi người tuyên bố quy tắc 80-20 nói

Những gì được lan truyền như quy tắc 80-20 thường nghe rất khác so với quy tắc ban đầu đã nói.

Đăng bài 80% nội dung từ các blogger hoặc người tạo nội dung khác và chỉ 20% nội dung của riêng bạn.

Điều gì là sai với sửa đổi quy tắc 80-20 này? Không có ý nghĩa dựa trên quy tắc ban đầu?

Trước hết, tôi nghĩ rằng quy tắc 80/20 được sửa đổi này chỉ đơn giản là nhảm nhí theo quan điểm của người theo dõi. Nếu tôi theo dõi một blogger trên phương tiện truyền thông xã hội, tôi làm như vậy vì tôi thích nội dung của họ. Và tôi mong nhận được nội dung của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Đó chính xác là lý do tại sao tôi theo dõi họ.

Nếu bây giờ họ spam spam Tôi với nội dung từ những người ngẫu nhiên mà tôi thậm chí không thích, tôi rất có thể sẽ bỏ theo dõi blogger vì tôi không nhận được những gì tôi muốn ở nơi đầu tiên.

Ví dụ: Nếu tôi theo dõi SocialMediaExaminer trên phương tiện truyền thông xã hội thì tôi làm như vậy bởi vì họ tạo ra các bài đăng blog thông tin tuyệt vời có thể khiến tôi quan tâm. Tôi chắc chắn không theo dõi SocialMediaExaminer vì họ là những người quản lý nội dung tuyệt vời – không có đầu mối nào nếu họ là LO06

Chắc chắn, nếu bạn muốn đăng thường xuyên trên phương tiện truyền thông xã hội và bạn không có nhiều nội dung hữu ích và hữu ích mà khán giả của bạn muốn có, nội dung của người khác có thể lấp đầy khoảng trống đó. Và đó là nơi quy tắc sửa đổi rất có thể đến từ.

Trong thời đại khi Marketing nội dung trực tuyến vẫn đang phát triển, nhiều nhà quảng cáo không có nhiều nội dung hữu ích và vẫn muốn thông điệp quảng cáo của họ xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội. Đăng nội dung của người khác là giải pháp để lấp đầy 80% bài viết hữu ích đó.

Nhưng là một blogger, bài viết trên blog của bạn nên phục vụ cho sự quan tâm của khán giả ngay từ đầu. Điều đó làm cho nội dung của riêng bạn hoàn toàn đầy đủ để được đăng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn – thậm chí 100% nội dung của chính bạn.

Liên quan: Checklist cần tối ưu – Bạn sẽ đạt được kết quả bán hàng NGOẠN MỤC trên Facebook

Tại sao quy tắc 80-20 sửa đổi chi phí lưu lượng truy cập của bạn?

Bây giờ, hãy xem xét điều này: Bạn đã xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên phương tiện truyền thông xã hội. Mỗi bài đăng bạn thực hiện trên các kênh xã hội của mình nhận được khoảng 10 lần nhấp (chỉ để có một số ở đây.) Nếu bây giờ bạn thực hiện 10 bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, 10 bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội này sẽ kiếm được 100 (= 10 × 10) khách truy cập vào trang web. Nếu 80% nội dung bạn chia sẻ là từ người khác, 80 trong số các lần nhấp vào trang web này sẽ chuyển đến trang web của người khác và chỉ có 20 kết thúc trên blog của bạn.

Bây giờ, hãy cân nhắc rằng bạn bỏ qua quy tắc 80-20 đã sửa đổi mà rất nhiều người đã bảo bạn tuân theo và đăng 100% nội dung của riêng bạn vì nội dung blog của bạn hữu ích và được khán giả quan tâm. 100 trong số các nhấp chuột vào nội dung được chia sẻ của bạn bây giờ sẽ chuyển đến blog của bạn (thay vì chỉ 20 lần nhấp khi bạn chỉ đăng 20% ​​nội dung của riêng bạn.)

Thay đổi đơn giản này sẽ 5 lần lưu lượng truy cập của bạn từ phương tiện truyền thông xã hội.

Nó có hoạt động không?Bildschirmfoto 2019 05 09 um 12.36.06

Chúng tôi có hàng trăm bài viết blog hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Và chúng tôi đã chọn bỏ qua quy tắc 80-20 (đã sửa đổi) từ lâu chỉ đơn giản vì nó không có ý nghĩa với chúng tôi.

Chia sẻ nội dung blog của chúng tôi – và chỉ nội dung blog của chúng tôi – đã giúp chúng tôi tăng lượng người xem Twitter của chúng tôi lên hàng trăm nghìn người theo dõi.

Hoặc xem tài khoản Twitter của Jeff Bullas – không có nhiều nội dung từ các blogger khác ở đó

Chia sẻ nội dung của chúng tôi trên Pinterest cũng không ảnh hưởng đến việc tạo lưu lượng truy cập của chúng tôi.

Hãy xem tài khoản Pinterest của Social Media Examiner. Họ có một người theo dõi tuyệt vời của 48k người. Và họ CHỈ chia sẻ nội dung của riêng họ.

Bildschirmfoto 2019 05 09 um 12.33.39

Tại sao nội dung của người khác vẫn có một vị trí xứng đáng trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn?

Vẫn còn một số lý do rất tốt để xem xét sử dụng nội dung của người khác trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

  • khi bạn không có quá nhiều nội dung mà bạn có thể đáp ứng nhu cầu thông tin từ nó – hãy sử dụng nội dung của người khác
  • Nội dung từ những người nổi tiếng hơn có thể giúp bạn tăng khả năng tiếp cận – và uy tín trên phương tiện truyền thông xã hội. Chia sẻ cũng có thể là một cách tốt để mở một cuộc trò chuyện hoặc được chú ý.
  • Chia sẻ nội dung của người khác có thể giúp thu hút nhiều người tham gia hơn. Đôi khi bạn có thể kiếm được lượt thích, chia sẻ và nhận xét từ chủ sở hữu nội dung. Một số người trong số họ chỉ đơn giản muốn trả lại sự ủng hộ

Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn nên chia sẻ nhiều nội dung của người khác, đừng đơn giản làm điều đó, hãy hỏi tại sao bạn nên làm vậy. Đó có thể là một ý tưởng tốt – nhưng cũng có thể là lời khuyên tồi từ một người không hiểu quy tắc 80-20 là gì!

Nguồn: blog.thesocialms.com

Phương Duy – Dịch

Có thể bạn quan tâm:

Bán hàng trên Profile hiệu quả 2019 – Cách khai thác bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook

Nắm vững những kiến thức về MARKETING 0Đ này, chắc chắn bạn sẽ thành công

8 nguyên tắc quan trọng để làm Facebook Marketing 0 đồng hiệu quả

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả cho người mới lập Fanpage

Tài Liệu Hướng Dẫn Xây Dựng Groups Facebook đầy đủ và chi tiết nhất

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo