Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
04/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Nếu bạn đang quảng bá blog, sản phẩm hoặc thương hiệu của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội, có lẽ bạn đã vấp phải quy tắc 80/20 của Marketing truyền thông xã hội. Nhưng khả năng rất cao là bạn đã nghe sai quy tắc này. Bởi vì các chuyên gia Marketing của người dùng thông tin sai lệch, chia sẻ một biến thể của quy tắc này là không đúng – và trong trường hợp xấu nhất có thể làm tổn thương blog hoặc thành công kinh doanh của bạn.

Việc mù quáng theo hình thức sai lầm này của quy tắc 80-20 sẽ khiến bạn mất lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Mục lục

  • 1 Vậy, chính xác quy tắc 80-20 là gì?
  • 2 Những gì mọi người tuyên bố quy tắc 80-20 nói
  • 3 Tại sao quy tắc 80-20 sửa đổi chi phí lưu lượng truy cập của bạn?
  • 4 Nó có hoạt động không?

Vậy, chính xác quy tắc 80-20 là gì?

Ban đầu, quy tắc 80-20 cho Marketing truyền thông xã hội nói rằng 80% các cập nhật truyền thông xã hội của bạn nên giáo dục, thông báo cho khán giả của bạn và thực sự hữu ích hoặc hữu ích. Chỉ 20% bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nên được quảng cáo.

Quy tắc này rất quan trọng vì có quá nhiều blogger và doanh nghiệp không biết đã nhảy lên tàu truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm của họ – và đã hoàn toàn thất vọng vì không ai muốn theo dõi thông điệp quảng cáo của họ và tiếp thị của họ thất bại hoàn toàn.

Liên quan: Nên kinh doanh gì tại Lào Cai – Sapa? – Kinh nghiệm kinh doanh khách sạn tại Sapa hiệu quả

Phương tiện truyền thông xã hội nghiêm túc thay đổi cách Marketing hoạt động. Trường hợp trước đây rất nhiều hoạt động Marketing phải truyền tải thông điệp quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội cần nhiều giá trị hơn trong phần lớn các cập nhật – hoặc mọi người chỉ đơn giản là không theo dõi người quảng bá và thông điệp quảng cáo mất cơ hội tiếp cận nhiều người.

Ngày nay, có vẻ khá khó để vẽ một đường chính xác giữa nội dung quảng cáo và giáo dục. Là một bài viết blog quảng cáo hoặc nó là thông tin? Nó phụ thuộc vào một bức ảnh trên Instagram về một người ảnh hưởng mặc một chiếc áo khoác đẹp trong chuyến đi đến một địa điểm quảng cáo hay thông tin đẹp? Một lần nữa, nó phụ thuộc vào điểm số

Và điều đó làm cho quy tắc 80-20 không còn phù hợp như trước đây. Những gì còn lại là gợi ý để Marketing truyền thông xã hội hiệu quả: Hãy chắc chắn rằng khán giả của bạn lắng nghe bạn trước khi bạn tập trung vào việc quảng bá cho họ.

Điều bạn vẫn có thể rút ra từ quy tắc 80-20 là bạn phải đăng khoảng 80% nội dung mà khán giả của bạn muốn có – và bạn có thể trộn vào 20% bài đăng khác mà bạn muốn khán giả có.

Hoặc như Jonathan cứ nói: Trong phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đăng những gì bạn muốn miễn là khán giả của bạn thích những gì bạn đang làm.

(Vâng, loại trừ tất cả mọi thứ gây tổn thương, đáng ghét, gây khó chịu hoặc chỉ là hương vị xấu.)

Liên quan: Mách bạn 28 cách tăng like Fanpage không cần trả phí trên Facebook!

Những gì mọi người tuyên bố quy tắc 80-20 nói

Những gì được lan truyền như quy tắc 80-20 thường nghe rất khác so với quy tắc ban đầu đã nói.

Đăng bài 80% nội dung từ các blogger hoặc người tạo nội dung khác và chỉ 20% nội dung của riêng bạn.

Điều gì là sai với sửa đổi quy tắc 80-20 này? Không có ý nghĩa dựa trên quy tắc ban đầu?

Trước hết, tôi nghĩ rằng quy tắc 80/20 được sửa đổi này chỉ đơn giản là nhảm nhí theo quan điểm của người theo dõi. Nếu tôi theo dõi một blogger trên phương tiện truyền thông xã hội, tôi làm như vậy vì tôi thích nội dung của họ. Và tôi mong nhận được nội dung của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Đó chính xác là lý do tại sao tôi theo dõi họ.

Nếu bây giờ họ spam spam Tôi với nội dung từ những người ngẫu nhiên mà tôi thậm chí không thích, tôi rất có thể sẽ bỏ theo dõi blogger vì tôi không nhận được những gì tôi muốn ở nơi đầu tiên.

Ví dụ: Nếu tôi theo dõi SocialMediaExaminer trên phương tiện truyền thông xã hội thì tôi làm như vậy bởi vì họ tạo ra các bài đăng blog thông tin tuyệt vời có thể khiến tôi quan tâm. Tôi chắc chắn không theo dõi SocialMediaExaminer vì họ là những người quản lý nội dung tuyệt vời – không có đầu mối nào nếu họ là LO

Chắc chắn, nếu bạn muốn đăng thường xuyên trên phương tiện truyền thông xã hội và bạn không có nhiều nội dung hữu ích và hữu ích mà khán giả của bạn muốn có, nội dung của người khác có thể lấp đầy khoảng trống đó. Và đó là nơi quy tắc sửa đổi rất có thể đến từ.

Trong thời đại khi Marketing nội dung trực tuyến vẫn đang phát triển, nhiều nhà quảng cáo không có nhiều nội dung hữu ích và vẫn muốn thông điệp quảng cáo của họ xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội. Đăng nội dung của người khác là giải pháp để lấp đầy 80% bài viết hữu ích đó.

Nhưng là một blogger, bài viết trên blog của bạn nên phục vụ cho sự quan tâm của khán giả ngay từ đầu. Điều đó làm cho nội dung của riêng bạn hoàn toàn đầy đủ để được đăng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn – thậm chí 100% nội dung của chính bạn.

Liên quan: Checklist cần tối ưu – Bạn sẽ đạt được kết quả bán hàng NGOẠN MỤC trên Facebook

Tại sao quy tắc 80-20 sửa đổi chi phí lưu lượng truy cập của bạn?

Bây giờ, hãy xem xét điều này: Bạn đã xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên phương tiện truyền thông xã hội. Mỗi bài đăng bạn thực hiện trên các kênh xã hội của mình nhận được khoảng 10 lần nhấp (chỉ để có một số ở đây.) Nếu bây giờ bạn thực hiện 10 bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, 10 bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội này sẽ kiếm được 100 (= 10 × 10) khách truy cập vào trang web. Nếu 80% nội dung bạn chia sẻ là từ người khác, 80 trong số các lần nhấp vào trang web này sẽ chuyển đến trang web của người khác và chỉ có 20 kết thúc trên blog của bạn.

Bây giờ, hãy cân nhắc rằng bạn bỏ qua quy tắc 80-20 đã sửa đổi mà rất nhiều người đã bảo bạn tuân theo và đăng 100% nội dung của riêng bạn vì nội dung blog của bạn hữu ích và được khán giả quan tâm. 100 trong số các nhấp chuột vào nội dung được chia sẻ của bạn bây giờ sẽ chuyển đến blog của bạn (thay vì chỉ 20 lần nhấp khi bạn chỉ đăng 20% ​​nội dung của riêng bạn.)

Thay đổi đơn giản này sẽ 5 lần lưu lượng truy cập của bạn từ phương tiện truyền thông xã hội.

Nó có hoạt động không?

Chúng tôi có hàng trăm bài viết blog hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Và chúng tôi đã chọn bỏ qua quy tắc 80-20 (đã sửa đổi) từ lâu chỉ đơn giản vì nó không có ý nghĩa với chúng tôi.

Chia sẻ nội dung blog của chúng tôi – và chỉ nội dung blog của chúng tôi – đã giúp chúng tôi tăng lượng người xem Twitter của chúng tôi lên hàng trăm nghìn người theo dõi.

Hoặc xem tài khoản Twitter của Jeff Bullas – không có nhiều nội dung từ các blogger khác ở đó

Chia sẻ nội dung của chúng tôi trên Pinterest cũng không ảnh hưởng đến việc tạo lưu lượng truy cập của chúng tôi.

Hãy xem tài khoản Pinterest của Social Media Examiner. Họ có một người theo dõi tuyệt vời của 48k người. Và họ CHỈ chia sẻ nội dung của riêng họ.

Tại sao nội dung của người khác vẫn có một vị trí xứng đáng trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn?

Vẫn còn một số lý do rất tốt để xem xét sử dụng nội dung của người khác trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

  • khi bạn không có quá nhiều nội dung mà bạn có thể đáp ứng nhu cầu thông tin từ nó – hãy sử dụng nội dung của người khác
  • Nội dung từ những người nổi tiếng hơn có thể giúp bạn tăng khả năng tiếp cận – và uy tín trên phương tiện truyền thông xã hội. Chia sẻ cũng có thể là một cách tốt để mở một cuộc trò chuyện hoặc được chú ý.
  • Chia sẻ nội dung của người khác có thể giúp thu hút nhiều người tham gia hơn. Đôi khi bạn có thể kiếm được lượt thích, chia sẻ và nhận xét từ chủ sở hữu nội dung. Một số người trong số họ chỉ đơn giản muốn trả lại sự ủng hộ

Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn nên chia sẻ nhiều nội dung của người khác, đừng đơn giản làm điều đó, hãy hỏi tại sao bạn nên làm vậy. Đó có thể là một ý tưởng tốt – nhưng cũng có thể là lời khuyên tồi từ một người không hiểu quy tắc 80-20 là gì!

Nguồn: blog.thesocialms.com

Phương Duy – Dịch

Có thể bạn quan tâm:

Bán hàng trên Profile hiệu quả 2019 – Cách khai thác bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook

Nắm vững những kiến thức về MARKETING 0Đ này, chắc chắn bạn sẽ thành công

8 nguyên tắc quan trọng để làm Facebook Marketing 0 đồng hiệu quả

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả cho người mới lập Fanpage

Tài Liệu Hướng Dẫn Xây Dựng Groups Facebook đầy đủ và chi tiết nhất

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách xây dựng nội dungkiến thức marketingkiến thức marketing onlinekinh doanh onlinemarketingmarketing onlinequy tắc 80/20quy tắc 80/20 truyền thông xã hộitruyền thông xã hộixây dựng nội dung
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
12 Ứng dụng cắt ghép video hàng đầu trên điện thoại

12 Ứng dụng cắt ghép video hàng đầu trên điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng dịch vụ icall của Mobifone chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng dịch vụ icall của Mobifone chi tiết

Điều gì xảy ra khi 2 gã “khổng lồ” Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

Điều gì xảy ra khi 2 gã “khổng lồ” Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

Với 11 đời iPhone – 4 loại thẻ SIM: Từ Mini SIM đến eSIM, iPhone đã thay đổi thẻ SIM như thế nào?

Với 11 đời iPhone - 4 loại thẻ SIM: Từ Mini SIM đến eSIM, iPhone đã thay đổi thẻ SIM như thế nào?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11