ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Kiến Thức Bán Hàng
QUY TRÌNH 8 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TẠI CỬA HÀNG

QUY TRÌNH 8 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TẠI CỬA HÀNG

NT Bởi NT
20/08/2019
Trong Kiến Thức Bán Hàng
0
4.7 / 5 ( 4 bình chọn )

1. Ấn tượng ban đầu

A. Ấn tượng về trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng

 Hàng hóa trưng bày phải đa dạng về chủng loại, màu sắc, size cỡ. Quần áo, giày dép không được dính bụi bẩn, trưng bày ngăn nắp.
 Cách trưng bày phải có bố cục rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mục đích, khơi gợi yêu cầu.
 Cửa hàng phải vệ sinh sạch sẽ từ cửa kính, sàn nhà, giá kệ, bàn quầy, bàn trưng bày.Tuyệt đối không được để các vật dụng cá nhân ở bàn quầy, phòng
thử đồ và khu vực bán hàng.
Vệ sinh cửa hàng :
– Bước 1 : Quét nền nhà từ trong ra ngoài.
– Bước 2 : Lau chùi cửa kính, giá kệ, bàn trưng bày, canh…
– Bước 3 : Dùng chổi phất trần để phủi bụi bám trên quần áo, giày dép.
– Bước 4 : Lau nền nhà bằng nước sạch sau đó lau lại 1 lượt bằng nước lau nhà, bật quạt hoặc điều hòa để sàn nhà nhanh khô.
Công tác vệ sinh cửa hàng cần được triển khai thường xuyên và ít nhất 2 lần trong 1 ngày vào buổi sáng khi mở cửa hàng và lúc giao ca do nhân viên ca sau tiếp nhận hoặc trong những trường hợp đông khách , hàng hóa nhập về phải quét lại sàn nhà sau khi hết khách hoặc hoàn thiện công việc đối với bước 1,2 và 3 (hoặc bước 4 nếu cần).

>> Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp SME và các shop online

B. Ấn tượng về hình ảnh, poster, pop, âm thanh, ánh sáng

 Với các hình ảnh POP phải được vệ sinh sạch sẽ, không được bong tróc…
 Nhạc được mở mang tiết tấu vui tươi, nhanh, không được mở nhạc rên rỉ, sầu não, nhạc sến, nhạc vàng… gây ảnh hưởng đến tâm lý bán hàng của nhân viên cũng như mất đi sự hào hứng của khách hàng. Những dòng thời trang cao cấp hoặc chuyên công sở có thể mở những bản nhạc nhẹ nhàng, tình ca tiếng Anh… ( khuyến khích nên mở những nhạc nước ngoài như Anh, Mỹ…
hoặc mở nhạc được cài sẵn yêu cầu thể hiện tinh thần theo chủ đích của chủ cửa hàng )

 Ánh sáng hài hòa và phải đủ cường độ chiếu sáng sản phẩm, phối hợp các đèn với nhau tạo nên hiệu ứng nhấn mạnh sản phẩm.

C. Ấn tượng về hình thức, thái độ phục vụ của nhân viên

 Thái độ niềm nở,chào đón khách hàng và tác phong chuyên nghiệp. Khi nhìn thấy khách hàng vào cửa hàng, nhân viên phải nhanh nhẹn mở cửa chào khách và hướng dẫn khách để xe hoặc bảo quản tài sản( nếu có). Ấn tượng này quan trọng ở 10 giây đầu tiên khi khách hàng bước vào cửa hàng, cười tươi thoải mái và chào khách.
VD : – Em chào anh/chị, mời anh chị vào tham quan cửa hàng!
– Thế giới hàng hiệu xin chào !
– Em chào anh/chị, em có thể giúp gì cho anh/ chị?
 Đồng phục gọn gàng, sạch sẽ, hình thức ưa nhìn
Yêu cầu : Nhân viên phải đeo thẻ, mặc đồng phục do cửa hàng cấp theo quy định.
– Đồng phục chỉnh chu, đầu tóc gọn gàng, nhân viên nữ có thể trang điểm nhẹ nhàng để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp.
– Giọng nói nhẹ nhàng, lên giọng, xuống giọng đúng lúc, không vồ vập, cười đùa với nhau trong khi đang có khách tại cửa hàng.

2. Giao tiếp khách hàng

Nguyên tắc trao đổi thông tin với khách hàng :

– Rõ ràng : Nhân viên phải nắm chắc và đầy đủ những thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng, hậu mãi…
– Trung thực : Nói đúng, nói đủ thông tin.
– Không lạc đề : Phải nói tập trung, xoay quanh vấn đề khách hỏi, khách quan tâm

>> Quy trình bán hàng 7 bước và 4 cách tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công

Tạo sự tin tưởng đối với khách hàng :

 Nắm bắt đầy đủ về sản phẩm, thương hiệu để cung cấp thông tin cho khách hàng

 Thể hiện sự am hiểu, kiến thức sản phẩm để khách hàng yên tâm, xóa bỏ tâm lý phòng vệ giữa khách hàng với nhân viên bán hàng
 Nhân viên không được cung cấp sai về thông tin giá cả, chất liệu, xuất xứ mà phải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, đúng đắn và kịp thời để khách hàng nắm rõ và tin tưởng
 Nghiêm cấm ăn uống, nấu nướng tại khu vực bàn quầy hoặc trong khu vực bán hàng, gây nên mùi khó chịu khi bước chân vào cửa hàng cũng như ám mùi lên sản phẩm
 Tránh nói nhiều, không lắng nghe đầy đủ ý kiến, nhu cầu của khách hàng
 Không được tranh cãi với khách hàng, nếu khách hàng chưa có thông tin đầy đủ cần nhẹ nhàng giải thích để khách hàng hiểu rõ hơn
 Không được nói xấu đối thủ, phàn nàn về quản lý hay đồng nghiệp hoặc khách hàng khác khi cửa hàng đang có khách hàng
 Không nghe điện thoại trong thời gian tiếp khách, tránh làm phiền khách hàng, điện thoại nên tắt chuông để rung trong thời gian làm việc. Khi cuộc gọi quá 10 giây hoặc những trường hợp khẩn cấp cần nghe điện, nhân viên cần ra khu vực khác nói chuyện nhưng vẫn đảm bảo phải có nhân viên khác thay vị trí của mình chăm sóc khách hàng hoặc kết thúc cuộc gọi và liên lạc
sau khi đã hoàn thành xong việc bán hàng

Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng :

 Không đeo bám khách hàng. Luôn giữ khoảng cách từ 1-1,5 m với khách hàng để khách hàng thấy thoải mái
 Sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần

Tương tác với khách hàng :

 Thể hiện nét mặt quan tâm, tập trung, trao đổi cởi mở và dùng từ ngữ dễ hiểu với khách hàng
 Mời/ hướng dẫn khách hàng ra khu vực riêng để giải quyết các vấn đề phát sinh, tuyệt đối không để khách hàng khiếu nại trong khu vực bán hàng gây ảnh hưởng đến những khách hàng khác cũng như mất đi hình ảnh của cửa hàng

 Nghiêm cấm cười cợt trong khi khách hàng đang phản ánh, làm việc khác trong khi lắng nghe khách hàng nói

Tư thế cơ bản khi giao tiếp với khách hàng :

 Vai thả lỏng tự nhiên, đứng thẳng lưng, hai cầu vai tạo thành đường thẳng
 Hai bàn chân song song mở rộng bằng vai
 Giao tiếp bằng mắt với khách hàng, mắt nhìn thẳng, cơ mặt giãn, thể hiện sự thoải mái, tự tin nhất
 Không vòng tay trước ngực hay chắp tay sau lưng. Nên 1 tay buông thả lỏng song song với thân, tay còn lại nắm hờ để trước bụng hoặc 2 tay nắm hờ để trước thắt lưng
 Thân người luôn đứng thẳng, không nghiêng ngả, hai chân không đứng không chạm vào nhau hoặc đứng ở tư thế nghỉ trùng gối

>> ĐÁNH GIÁ REVIEW 9 ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN LỚN NHẤT VIỆT NAM

3. Am hiểu nhu cầu

Gợi mở nhu cầu của khách hàng

Cần quan sát khách hàng để phát hiện nhu cầu của khách hàng
Hãy để khách hàng nói và đặt câu hỏi mở để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng
Với 2 dạng câu hỏi nhân viên bán hàng có thể hỏi :
– Câu hỏi mở :
VD : Anh/ chị thấy mẫu này thế nào
Anh/ chị thích kiểu dáng như thế nào ạ
– Câu hỏi đóng : Nhằm đạt được cam kết của khách hàng, giới hạn lại phạm vi trả lời của khách hàng là có hoặc không,chỉ lựa chọn một trong hai giải pháp mà nhân viên bán hàng đưa ra
VD : Anh/ chị lấy mẫu này nhé…

4. Thuyết phục khách hàng

Giới thiệu lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng

– Nhân viên cung cấp các đặc điểm,tính năng của sản phẩm cũng như công nghệ( nếu có )
– Những lợi ích ưu thế của sản phẩm khi khách hàng sử dụng
Giới thiệu các tính năng nổi trội để làm nổi bật 1 sản phẩm và làm mờ đi 1 sản phẩm khác
– Lựa chọn ra những đặc điểm đặc trưng nhất giới thiệu vì thời gian chúng ta nói không đủ và khách hàng cũng không đủ thời gian để nghe nói hết
– Làm cho 1 cái nổi lên, 1 cái khác chìm xuống để giúp khách hàng dễ đưa ra quyết định
VD : Cùng đưa ra 2 đôi giày,trong đó 1 đôi sẽ có các tính năng nổi trội rõ ràng hơn so với đôi còn lại về chất liệu, sự êm ái khi di chuyển, tránh được các chấn thương cho cổ chân hay đau gót bàn chân….

5. Hỗ trợ khách hàng thử sản phẩm

– Đề nghị khách hàng thử size( kích cỡ) các loại sản phẩm và hỗ trợ khách thử( nếu cần)
– Giới thiệu mẫu mã và hướng dẫn khách hàng đến khu vực thử đồ
– Mang giúp khách hàng sản phẩm và kiểm tra phòng thử đồ trước khi khách hàng vào
– Đợi khách hàng ở bên ngoài phòng thử và nhanh chóng đổi sản phẩm khác nếu khách hàng có nhu cầu
– Cầm móc tương ứng với sản phẩm để tránh trường hợp thất thoát hàng hóa

6. Mở rộng tối đa cơ hội bán hàng

Giới thiệu thêm nhiều sản phẩm, nhiều lựa chọn dựa trên nhu cầu đã có của khách hàng

 Giới thiệu sản phẩm liên quan ( VD : giày- tất, quần áo- dây lưng, ví, túi…)
 Giới thiệu hàng mới về
 Giới thiệu thêm các chương trình khuyến mại đang có
 Gợi ý thêm phụ kiện đi kèm như xi giày, dưỡng giày hay xịt khử mùi

Giới thiệu sản phẩm thuộc dòng cao cấp mang lại thêm 1 số tính năng và phù hợp với khách hàng

 Giới thiệu sản phẩm thay thế là dòng cao cấp
 Giới thiệu rõ tính năng, lợi ích
 Sử dụng tâm lý tăng lên không bao nhiêu tiền mà được nhiều lợi ích hơn
VD : Với mức giá cao hơn 20% nhưng khách hàng có thể có cho mình 1 sản phẩm ưu việt hơn …..

Giới thiệu sản phẩm thay thế cho khách hàng khi sản phẩm ban đầu khách lựa chọn đã hết hàng

 Tìm 1 sản phẩm có kiểu dáng, tính năng, lợi ích gần giống với sản phẩm khách chọn ban đầu
 Giới thiệu hơn 2 sản phẩm để khách có thêm lựa chọn
 Luôn luôn giới thiệu sản phẩm mình biết chắc còn đủ size, đủ màu đầu tiên

7. Kết thúc bán hàng

Thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng mua hàng

Trước khi kết thúc bán hàng
 Anh/ chị thấy đôi giày này thế nào, có thoải mái không ạ
 Anh/ chị muốn thử thêm vài sản phẩm khác không ạ, em sẽ chọn giúp anh/ chị
Kết thúc bán hàng bằng câu hỏi, không phải bằng câu khẳng định
 Em gói hàng cho anh/ chị nhé?
 Em mang sản phẩm này vào quầy thanh toán giúp anh/ chị nhé?
 Anh/ chị muốn thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ?
Đưa khách hàng đến quầy thanh toán, cảm ơn và mời khách quay lại lần sau
Cảm ơn anh/chị nhiều, rất vui được phục vụ anh/chị, mời anh chị quay lại lần sau.
Chúc anh/chị có buổi mua sắm vui vẻ !

Xử lý các tình huống khi khách hàng từ chối

 Làm rõ sự từ chối của khách hàng bằng câu hỏi : Anh/ chị thấy kiểu dáng, chất liệu của nó như thế nào ạ? Sản phẩm có điều gì khiến anh/chị chưa được hài lòng ạ?
Tìm giải pháp:
VD : – KH : Anh thấy đôi này cũng được nhưng màu sắc hơi khó phối đồ..
– NVBH : Dạ,bên em còn nhiều màu lắm ạ, anh/chị thấy màu… này sao ạ…/Anh/chị thích màu sắc như nào ạ?
– KH : Đôi này đắt quá…
– NVBH : Anh/ chị thích kiểu dáng và chất liệu như này ạ? Để em giới thiệu cho anh/ chị sản phẩm khác tương tự nhé
Lưu ý :
 Nhân viên luôn luôn tiếp nhận ý kiến cũng như nhu cầu của khách hàng một cách thoải mái và vui vẻ nhất. Tuyệt đối không được tỏ thái độ khó chịu với những điều khách hàng nói.
 Dù khách hàng không lựa chọn được sản phẩm sau tất cả những nỗ lực bán hàng của mình cũng phải luôn tươi tắ, mỉm cười và hẹn khách lần sau với mong muốn khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình hơn.

>> Quy trình chuẩn chăm sóc khách hàng qua điện thoại 2017

8. Ấn tượng sau cuối

Ấn tượng đối với nhân viên thu ngân

Sau khi nhân viên bán hàng đưa khách hàng cũng như sản phẩm đến khu vực thanh toán, nhân viên thu ngân nhận sản phẩm và làm các thao tác thanh toán cho khách hàng nhanh nhất, tránh để khách hàng phải chờ đợi.
– Nhân viên thu ngân niềm nở tươi cười với khách hàng : Để em thanh toán giúp anh/ chị nhé… Thật vui khi anh/chị đã chọn được sản phẩm ưng ý cho mình….
– Đồng thời, khi có các chương trình khuyến mại, nhân viên phải giới thiệu và thực hiện các thao tác như chiết khấu cho khách hàng, tặng voucher cho khách hàng, lấy thông tin khách hàng để chăm sóc khách hàng thân thiết….
– Khi thanh toán đặc biệt là chiết khấu % trực tiếp trên sản phẩm khi khách ra thanh toán mà không có giá giảm trên giá niêm yết, phải nói rõ với khách hàng sản phẩm đang được chiết khấu như thế nào, giá chưa CK là bao nhiêu, sau khi CK là bao nhiêu để khách hàng nắm rõ và đồng ý thanh toán. Tránh trường hợp thắc mắc chưa hiểu rõ khách hàng quay lại khiếu nại.

Ấn tượng đối với nhân viên bán hàng

– Nhân viên bán hàng hướng dẫn khách đến quầy thu ngân, gập đồ và cho đồ vào túi rồi đứng bên cạnh, chờ nhân viên thu ngân thu tiền và giao tiếp xong với khách hàng thì đưa đồ cho khách hàng bằng 2 tay, cười và nói : Em gửi anh/ chị , Đồ của anh/chị đây ạ…
– Nhanh nhẹn đi theo khách hàng ra ngoài và mở cửa cho khách ra về, chào khách hàng : “ Thời trang hàng hiệu xin cảm ơn/ Cảm ơn  anh/chị/, Chúc anh chị có buổi mua sắm vui vẻ, Chúc anh/chị có ngày nghĩ lễ vui vẻ( nếu vào các dịp nghỉ lễ)

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm
50 cách kéo khách hàng về cửa hàng của bạn

 

0 0 vote
Article Rating
Chỉa SẻTweetPin
NT

NT

Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online

Bởi Thanh Tuyền
15/04/2021
0
118
Chia sẻ mẹo chăm sóc khách hàng cực tốt tăng chuyển đổi cho từng lead trên môi trường online

Hiện nay việc chạy quảng cáo đang ngày càng khó khăn hơn và tốn nhiều chi phí. Chỉ riêng kênh...

Xem Thêm

Tất tần tật các cách tăng reach facebook bán hàng mới nhất 2020 (update theo thời gian)

Bởi Thanh Tuyền
15/04/2021
0
806
Cách tăng reach facebook

LƯU Ý: Đây là một bài viết tổng hợp - hãy bookmark vì mình sẽ cập nhật các thủ thuật...

Xem Thêm

Simple Facebook cập nhật tính năng mới – Mời bạn bè xem livestream Facebook!

Bởi Khanh Nô ATPHoldings
08/12/2020
2
2.9k
Simple Facebook cập nhật tính năng mới – Mời bạn bè xem livestream Facebook!

Simple Facebook là phần mềm marketing trên Facebook bằng cách xây dựng thương hiệu để bán hàng. Đây là giải...

Xem Thêm

Tổng hợp 40 ý tưởng về hình thức khuyến mãi thu hút khách hàng HOT nhất hiện nay

Bởi Tâm Trần
15/04/2021
0
15.4k
Tổng hợp 40 ý tưởng về hình thức khuyến mãi thu hút khách hàng HOT nhất hiện nay

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cáo chất lượng, nhà sản xuất- kinh...

Xem Thêm

Các phần mềm hỗ trợ đăng nhập nhiều nick Zalo trên máy tính

Bởi Nguyên Phong
12/11/2020
15
30.5k
Zalo-atp-1

Hạn chế của Zalo là chỉ hỗ trợ mạnh trên Mobile trong khi có rất nhiều người cần chat Zalo...

Xem Thêm

Làm sao để thấu hiểu khách hàng?

Bởi Khanh Nô ATPHoldings
21/09/2020
0
254
thấu hiểu khách hàng

Với người làm kinh doanh tự cổ chí kim vẫn có câu: “Khách hàng là thượng đế” - và “thượng...

Xem Thêm
Tải Thêm
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

⭐ Giải pháp Marketing từ ATP Software

Combo Special

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+  phần mềm mà ATP cung cấp.

Xem nhanh giải pháp

Combo ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

Xem nhanh giải pháp

Simple Ninja Pro

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn

Xem nhanh giải pháp

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Bán hàng trên Facebook cá nhân

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/04/2021
66
371.2k

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

16/04/2021
461.5k
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

16/04/2021
244.3k
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

15/04/2021
9k
Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

15/04/2021
35.8k
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

15/04/2021
4.3k
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

15/04/2021
52.8k
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
1.9k
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
305.6k
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
87.8k

🗣️ Đọc gì hôm nay?

KHI NÀO QUẢN LÝ ĐẨY PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN SỰ RA NGOÀI?
Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp

NHÂN VIÊN THỰC SỰ CẦN GÌ ĐỂ TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP?

Bởi NT
27/05/2018
0
116

  1. Cho đi học : Nghe các bậc cao niên khuyên mua sách cho nhân viên đọc , yêu...

Xem Thêm

9 nguồn cung cấp mỹ phẩm Hàn quốc giá sỉ uy tín tại Việt Nam 2019

Tương tác với danh sách “mới kết bạn” – gây ấn tượng khi kết nối khách hàng

Làm sao để thấu hiểu khách hàng?

Tư duy Marketing: Phương pháp tìm Customer insight

AMP là gì? Có cần phải làm phiên bản AMP cho website?

Baemin là gì? Có nên trở thành đối tác kinh doanh của Baemin không?

Tài liệu hướng dẫn cài đặt từ A – Z Google Shopping

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

TƯ VẤN CHO TÔI

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

TƯ VẤN CHO TÔI

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp của 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

TƯ VẤN CHO TÔI
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo