ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

UI UX là gì? ví sao cần có UI/ UX trong website để tăng chuyển đổi đơn hàng

ATPMedia Bởi ATPMedia
16/06/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
UI UX là gì? vì sao cần có UI/ UX trong website để tăng chuyển đổi đơn hàng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Khái niệm UI/UX
  2. Tầm quan trọng của UX
    1. Công việc của UI Designer
      1. Xem xét và cảm nhận:
      2. Sự đáp ứng và tương tác:
    2. Công việc của UX Designer
  3. Vậy giữa UI và UX cái nào quan trọng hơn?
  4. Thiết kế UI/ UX ảnh hưởng tới SEO như thế nào?
    1. Một thiết kế UI/ UX tốt là như thế nào?
      1. Truyền tải được thông điệp
      2. Điều hướng tốt và tính khả dụng tốt
      3. Sự rõ ràng, mạch lạc
5/5 - (1 bình chọn)

Công nghệ thiết kế UI, UX là một trong các công nghệ thiết kế web phổ biến được nhiều công ty, sử dụng để làm web cho các doanh nghiệp. Đây cũng là xu hướng thiết kế web được đánh giá sẽ tiếp tục được ưa chuộng và phát triển trong năm 2019. Vậy UI UX là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tất Thành.

Xem thêm:

Phân tích lý do traffic vào nhiều mà không có chuyển đổi?

Bật mí Cách Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trong Google Adwords không phải ai cũng biết

Hướng dẫn viết content bán hàng profile để thu hút KH và tăng chuyên đổi đơn hàng

Khái niệm UI/UX

Việc đầu tiên mà chúng ta cần làm chính là tìm hiểu, xác định được bản chất của UI/UX  là gì. Đây là thông tin cơ bản, quan trọng chúng ta cần xác định để việc tìm hiểu về thiết kế website được hiệu quả và toàn diện hơn. Hiểu khái niệm sẽ giúp chúng ta có được những thông tin cần thiết và hữu ích hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tìm hiểu về ATPWeb – đơn vị xây dựng website uy tín chất lượng

Tìm hiểu để xác định UI/UX là gì thì cập nhật những thông tin chi tiết nhất cần được tiến hành. Trong đó, UI chính là đại diện cho thiết kế website, là giao diện người dùng. Đối với UX chính là trải nghiệm của người dùng. Đây là hai khái niệm luôn luôn song hành, đi đôi với nhau, đồng thời được sử dụng làm tiêu chuẩn chính để đánh giá một website bất kỳ nào đó.

UX là viết tắt của từ User Experience có nghĩa là trải nghiệm người dùng. Đơn giản hơn thì UX là những đánh giá của người dùng khi sử dụng sản phẩm. như: Website hay App của bạn có dễ sử dụng hay không, có thân việc bố trí sắp xếp bố cục như vậy đã được hay chưa? sản phẩm đó có đạt được mục đích đề ra không.


 Người làm về UX hay còn gọi là UX Designer. UX Designer sẽ nghiên cứu và đánh giá về thói quen và cách mà khách hàng sử dụng rồi đánh giá về sản phẩm website/App nào đó. Sử dụng và đánh giá ở đây đơn giản là những vấn đề: tính dễ sử dụng, sự tiện ích, sự hiệu quả khi hệ thống hoạt động.

ui ux la gi
UI VÀ UX

Tầm quan trọng của UX

Để hiểu rõ được tầm quan trọng của thiết kế tập trung vào người dùng thì chúng ta phải dựa trên 2 điều kiện: Những gì nhà thiết kế nghĩ và những điều mà người dùng cần. Trước tiên, nhà thiết kế phải xây dựng các tương tác dựa trên những gì họ nghĩ là đúng. Có thể hiểu rằng thiết kế cho chính bản thân họ chú không phải cho người dùng. Bạn cứ nghĩ xem nếu sản phẩm bạn tạo ra mà chính bạn không thích thì làm sao khách hàng hứng thú kho sử dụng. 

Công việc của UI Designer

Xem xét và cảm nhận:

  • Phân tích khách hàng.
  • Nghiên cứu thiết kế.
  • Xây dựng thương hiệu và phát triển đồ họa.
  • Xây dựng hướng dẫn sử dụng / Cốt truyện.

Sự đáp ứng và tương tác:

  • Xây dựng sản phẩm mẫu.
  • Sự tương tác và hoạt hình.
  • Sự thích ứng với tất cả các kích cỡ của màn hình thiết bị.
  • Thực hiện với nhà phát triển.

Vai trò của giao diện người dùng là rất quan trọng đối với mọi giao diện kỹ thuật số, và là một yếu tố quan trọng mang lại sự tin tưởng vào một thương hiệu. Các nhà thiết kế giao diện người dùng cần thể hiện rõ thương hiệu trên chính sản phẩm của họ.

Công việc của UX Designer

Chiến lược và nội dung:

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích khách hàng
  • Cơ cấu / Chiến lược sản phẩm
  • Phát triển nội dung

Xây dựng dụng cụ trực quan và sản phẩm mẫu:

  • Xây dựng dụng cụ trực quan và sản phẩm mẫu
  • Kiểm tra / Lặp lại
  • Lên kế hoạch phát triển

Thực hiện và Phân tích

  • Phối hợp với nhà thiết kế giao diện người dùng
  • Phối hợp với các nhà phát triển
  • Theo dõi mục tiêu
  • Phân tích và lặp lại

Vai trò của UX design phức tạp và nhiều thách thức: một phần làm marketing, một phần làm thiết kế và một phần quản lý dự án. Cuối cùng mục đích là để kết nối các mục tiêu kinh doanh với nhu cầu của người dùng thông qua một quá trình thử nghiệm và chọn lọc để thỏa mãn mối quan hệ của cả hai bên.

Vậy giữa UI và UX cái nào quan trọng hơn?

UI UX là gì? UI, UX design là gì? 2
UI và UX cái nào quan trọng hơn

Thực tế để phân biệt hai khái niệm UI và UX là điều khác khó khăn vì chúng có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Có không ít cuộc tranh luận rằng UX quan trọng hơn UI hoặc ngược lại UI quan trọng hơn UX.

Tuy nhiên khi bạn đã hiểu rõ ràng về hai khái niệm này bạn có thể dễ dàng nhận điểm chung đó là cả UI và UX đều mang một mục đích đó là tạo sự thoải mái cho người dùng, từ đó ta có thể thấy chúng có vái trò quan trọng như nhau.

Ví dụ: Một sản phẩm website/App có thiết kế bắt mắt, màu sắc đẹp thu hút người nhìn tuy nhiên nó lại khó khăn trong việc sử dụng, hay ngược lại một sản phẩm website/App rất dễ sử dụng và rất có ích nhưng nó khoác trên mình một vẻ ngoài khủng khiếp; rõ ràng chúng ta chẳng ai muốn dùng những sản phẩm như thế. “Trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng (UI) là một số thuật ngữ gây bối rối và dễ bị lầm lẩn nhất trong lĩnh vực của chúng tôi. Một giao diện người dùng mà bỏ qua các vấn đề về trải nghiệm người dùng cũng giống như một họa sĩ sơn bừa bãi vào mặt vải/giấy một cách không chủ đích; trong khi UX không có UI thì chỉ giống như 1 khung tranh mà không hề có vải hay giấy trên đó.  trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời được thực hiện bắt đầu từ UX tiếp theo sau đó là UI. Cả hai đều cần thiết cho sự thành công của sản phẩm.” – Rahul Varshney, Co-creator of Foster.fm – UX và UI, cả hai thành phần đều có vai trò quan trọng trong việc thành công của sản phẩm. 

Thiết kế UI/ UX ảnh hưởng tới SEO như thế nào?

Có ý kiến cho rằng UI và UX chỉ là yếu tố bên ngoài của một website nên có hay không cũng không quan trọng và một website có UI và UX rất tồi vẫn có thể thuộc top đầu của SEO. Điều này chắc chắn là không đúng. Bởi vì đơn giản việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là dể mang lại cho người dùng những thông tin, nội dung một các chính xác nhất bằng công cụ tìm kiếm nhanh nhất. Nếu website của bạn mà có thiết kế UI và UX tồi thì người dùng chắc chắn sẽ không tin tưởng vào nội dung, thông tin trên website của bạn. Vì vậy đây cũng là một trong những tiêu chí mà các công ty seo luôn coi trọng khi nhận dự án quảng cáo website cho bạn.

Một thiết kế UI/ UX tốt là như thế nào?

Công cụ tìm kiếm chỉ gửi đến người dùng những thông tin từ website uy tín và chất lượng nhất, mang lại trải nghiệm người dùng thù vị nhất. Chính vì thế để có UX tốt thì chắc chắn phải có một UI chất lượng. Do vậy, một website chuẩn SEO khi đảm bảo rằng UI và UX phải tốt. Vậy thế nào là UI và UX tốt? hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi:

Truyền tải được thông điệp

Đầu tiên khi tạo ra một website thì bại phải xác định được mục tiêu bạn tạo website là để làm gì. Hay nói theo cách khác, tức là thông điệp bạn muốn truyền tải thông qua website này là như thế nào. Sau đó, bạn mói quyết định chọn phong cách thể hiện cho website của mình và bắt đầu thiết kế giao diện cũng như trải nghiệm người dùng. Ví dụ nếu website của bạn là một trang web được lập ra với mục đích bán hàng trực tuyến hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm thì thông điệp bạn có thể truyền tải tới là: Các loại hàng hóa mà bạn có hoặc muốn giới thiệu các mảng dịch vụ nổi bật, chính sách bán hàng, hậu mãi, khuyến mãi và các thủ tục nhận hàng, chất lượng hàng hóa phải có nguồn gốc đảm bảo. Các thông điệp truyền tải trong website của bạn sẽ được củng cố và làm rõ các nội dung trong những bài viết trọng tâm. Vì thông tin nội dung trong bài viết cũng là một phần tạo nên UX và trải nghiệm người dùng trên website. Tuy nhiên, cũng có những website thông điện được ẩn chứa bên trong mà bạn phải mất thời gian mới có thể nhận ra được. Suy cho cùng thì đa số các loại hình nghệ thuật trong đó có website đề phải có thông điệp để truyền tải điều gì đó đến người xem. Website phải có thông điệp rõ ràng mới làm cho người dùng tin tưởng vào những nội dung bài viết mà họ đăng tải.

Điều hướng tốt và tính khả dụng tốt

Trong thực tế đây mới chính là yếu tố liên quan trực tiếp tới SEO. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì truyền tải thông tn6 mới là một yếu tố quan trọng trong thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng. Các thanh menu và hệ thống điều hướng được sắp xếp một cách khoa học cũng nhằm mục đích tạo nên giao diện thân thiện. Cụ thể là các thanh menu chính sẽ dập vào mắt khách hàng bằng các dịch vụ sản phẩm chính là website đang kinh doanh. Ngoài ra, nó còn thể hiện được tính khả dụng khi khách hàng có thể dễ dàng có thể chuyển đến sản phẩm dịch vụ khác của công ty chỉ trong 1cú click chuột. Yếu tố điều hướng liên quan trực tiếp tớ SEO là vì bản chất của các thanh điều hướng, menu ngang, menu dọc chính là internal link mà cụ thể hơn nữa đó chính là sitewide link. Có thể nhiều bãn sẽ nghĩ rằng các sitewide link là không tốt. Thực chất thì Google chỉ phạt những sitewide link không tự nhiên. Và quan trọng đó chính là các menu và thanh điều hướng thể hiện rõ nhất điều mà một thiết kế UX và UI tốt cần phải làm đó chính là truyền tải thông điệp. Các link trong bài viết tức là internal text link cũng đóng góp một phần không nhỏ vào cấu trúc này. Các link này cũng giúp cho việc điều hướng trở nên tốt và khả dụng hơn.

Sự rõ ràng, mạch lạc

Một thiết kế UI/UX rõ ràng mạch lạc sẽ giúp website thể hiện được rỏ nát thông điệp muốn truyền tải tới ngời dùng:

  • Tỉ lệ, khoảng cách các phần trên giao diện

Một thiết kế giao diện thông thường phải đầy đủ các yếu tố: Header Section, Main Section (Content), Sidebar (Left Sidebar hoặc Right Sidebar). Nếu giao diện không có cả 2 yếu tố Sidebar tức là trang web ở dạng Fullwidth Section, Footer. Nếu bạn đã từng thiết kế web bằng wordpress với các theme bản quyền và công cụ hỗ trợ của Envato thì bạn sẽ thấy đây chính là một trong các lựa chọn layout option. Ngoài ra, thì còn rất nhiều các giao diện khác không đi theo thiết kế của yếu tố này. Tất cả các giao diện đều có một điểm chung quan trọng nhất đó chính là phải đáp ứng được tỉ lệ tuân theo các Grid tiêu chuẩn quốc tế. Điều này sẽ giúp người xem có những giây phút trải nghiệm thú vị. Giao diện phải hài hòa cả về khoảng cách, tỷ lệ cùng với cách phối màu sẽ giúp người dùng phân biệt được đâu là phần chính, đâu là điểm nhấn nổi bật của website nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng trước khi bắt đầu tiếp thu những nội dung thông tin bài viết. Ngoài ra, một điều quan trọng liên quan đến sự thân thiện của giao diện với các thiết bị di động đó chính là khoảng cách phù hợp giữa các link.

  • Màu sắc, phông chữ, hình ảnh

Mỗi một website bán hàng của doanh nghiệp đều có bộ nhận diện thương hiệu. Chính vì thế khi sử dụng phông chữ, màu sắc phải hài hòa với nhãn hiệu và logo. Ngoài ra, khi thiết kế giao diện cũng cần phải đảm bảo cỡ chữ to dễ nhìn . Kích thước tiêu chuẩn chính thống dành cho thiết kế giao diện hiện này đó chính là cỡ chữ từ 12 đến 14. Chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn một số thông tin về thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng. Mong rằng đã mang tơi cho các bạn những cái nhìn mới mẻ về UI/UX.

Xem ngay: Landing page là gì? Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao (P.2)

>> Simple Page – Nền tảng thiết kế Landing page miễn phí 

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
414
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo