ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

WhatsApp là gì? – Phân tích mô hình kinh doanh của WhatsApp

ATP Bởi ATP
13/03/2023
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
WhatsApp là gì? – Phân tích mô hình kinh doanh của WhatsApp
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. WhatsApp là gì?
  2. Phân tích SWOT của WhatsApp
    1. Điểm mạnh trong phân tích SWOT của WhatsApp
    2. Điểm yếu trong phân tích SWOT của WhatsApp (WEAKNESSES)
    3. Cơ hội để phân tích SWOT của WhatsApp (OPPORTUNITIES)
    4. Các mối đe dọa trong phân tích SWOT của WhatsApp (THREATS)
  3. Chiến lược tạo doanh thu trước đó
  4. Chiến lược tạo doanh thu hiện tại
    1. 1. API ứng dụng cho doanh nghiệp
    2. 2. Dịch vụ thanh toán WhatsApp
  5. Chiến lược tạo doanh thu trong tương lai
  6. Hướng dẫn cách cài đặt Whatsapp
  7. Một số ưu và nhược điểm của whatsapp là gì?
    1. Có nhiều ưu điểm của WhatsApp, bao gồm:
    2. Mặc dù WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện tử rất phổ biến trên toàn cầu, nhưng nó cũng có một số nhược điểm như sau:
  8. Tại sao bạn nên dùng whatsapp thay cho các ứng dụng khác?
  9. Kết
5/5 - (1 bình chọn)

Whatsapp được hình thành chủ yếu để trở thành lựa chọn thay thế tốt hơn cho tin nhắn văn bản SMS .

Cho đến nay, chiến lược này đã tỏ ra hiệu quả khi ứng dụng mới trở nên lan truyền và trở thành mục tiêu của nhiều người dùng di động, những người bị thu hút bởi tin nhắn đa nền tảng tiện lợi của nó.

Trong trường hợp của ứng dụng này, giao tiếp không có giới hạn . Nó đã duy trì một dịch vụ kết nối toàn cầu nơi người dùng không phải trả tiền cho các văn bản gửi và nhận.

Tất cả các ứng dụng yêu cầu là một kết nối Internet để đảm bảo rằng việc chuyển tin nhắn diễn ra.

Doanh thu của WhatsApp không kiếm được thông qua quảng cáo. Nó tập trung chủ yếu vào trải nghiệm người dùng tăng tốc.

Mô hình doanh thu Whatsapp được thảo luận chi tiết dưới đây sẽ cho bạn biết Whatsapp kiếm tiền như thế nào?

WhatsApp là gì?

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin di động tương tự Viber, LINE, WeChat, Kakao Talk mà người dùng smartphone nghe đến rất nhiều trong 2 năm trở lại đây và chúng đã và đang thay đổi cách thức con người liên lạc với nhau. Đây là dạng ứng dụng OTT, cung cấp dịch vụ miễn phí dựa trên mạng Internet di động, do đó, nó vượt qua rào cản “tính phí” của mỗi tin nhắn SMS hay MMS truyền thống từ nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông.

Chúng cho phép nhắn tin kèm hình ảnh, video, âm thanh hay gọi thoại đến bất kỳ địa chỉ nào trong danh bạ cùng sử dụng chung ứng dụng, thậm chí không cần biết số điện thoại của họ, và hầu hết không phải tốn phí dịch vụ. Chỉ cần kết nối Internet. Người dùng chọn các ứng dụng nhắn tin OTT trên smartphone, bỏ dần thói quen nhắn tin SMS.

Phân tích SWOT của WhatsApp

1 52

Điểm mạnh trong phân tích SWOT của WhatsApp

Cơ sở khách hàng khổng lồ 

Kinh doanh phương tiện truyền thông xã hội là tất cả về một số người dùng trên nền tảng và WhatsApp đã có được một lượng người dùng khổng lồ với hơn 700 triệu người dùng.

Sử dụng công nghệ vượt trội 

Công nghệ là một trong những thế mạnh lớn nhất của WhatsApp vì các nền tảng như vậy hoàn toàn phụ thuộc vào loại công nghệ họ sử dụng. Không có sự cố ngừng hoạt động nào trong thời gian gần đây, kết nối tốt nhất là một số đặc điểm mà WhatsApp đang chơi.

Miễn phí cho người dùng 

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho người dùng mà không mất phí khi thu hút một lượng lớn người dùng một cách thường xuyên.

Thương hiệu ứng dụng nhắn tin hàng đầu 

WhatsApp là thương hiệu hàng đầu trong ứng dụng nhắn tin tức thời. Nó đã là ứng dụng ưa thích nhất cho người dùng gọi điện và nhắn tin dựa trên Internet.

Có sẵn cho tất cả các nền tảng 

Ứng dụng có sẵn cho tất cả các nền tảng iOS, Windows và Android giúp mọi người dễ tiếp cận hơn.

Không có lỗi lớn trong ứng dụng 

Chưa có bất kỳ báo cáo nào về lỗi hoặc lỗi công nghệ. Một ứng dụng không có vấn đề để sử dụng hàng ngày là những gì người dùng muốn và họ đang nhận được nó.

Ứng dụng miễn phí quảng cáo mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng

Được quảng cáo miễn phí làm tăng sự hài lòng của khách hàng và đây là một thế mạnh lớn cho công ty.

Lợi thế của người điều hành sớm 

WhatsApp là một trong những người tham gia sớm nhất trong ngành kinh doanh nhắn tin tức thời mang lại lợi thế cho người đi đầu.

Điểm yếu trong phân tích SWOT của WhatsApp (WEAKNESSES)

1 49

Quyền riêng tư dữ liệu vẫn là mối quan tâm của người dùng 

Quyền riêng tư dữ liệu đang được xem là vấn đề liên tục của người dùng. Công ty vẫn chưa thể cung cấp một giải pháp bằng chứng đầy đủ cho việc này.

Không thể hoạt động mà không có internet 

Vì internet là điều kiện tiên quyết để ứng dụng hoạt động, một số lượng lớn dân số không có internet vẫn không thể nhắm mục tiêu.

Không có cuộc gọi nhóm 

Cuộc gọi nhóm chưa phải là một tùy chọn trong ứng dụng.

Cơ hội để phân tích SWOT của WhatsApp (OPPORTUNITIES)

1

Tăng cường thâm nhập internet ở các nền kinh tế đang phát triển 

Việc thâm nhập internet ngày càng tăng ngay cả ở các nước đang phát triển là cơ hội lớn để WhatsApp thậm chí khai thác một số người dùng.

Phát triển liên tục trong bộ phận công nghệ 

Công nghệ đang ngày càng đổi mới với những yêu cầu mới của khách hàng và một công ty như WhatsApp có cơ hội ngay trước mắt họ để phát triển và bán những sản phẩm mà thế hệ khách hàng mới này mong muốn.

Cơ sở dữ liệu khách hàng khổng lồ có thể mở ra các luồng doanh thu mới 

Loại dữ liệu khách hàng WhatsApp có thể là cơ hội lớn để họ khám phá các luồng doanh thu mới bằng cách sử dụng dữ liệu này.

Sự thâm nhập của điện thoại thông minh

Lợi ích chính của Whatsapp là sự thâm nhập và áp dụng điện thoại thông minh trên toàn cầu. Sự thâm nhập này đã tự nhiên giúp ứng dụng hàng đầu thế giới cho giao tiếp tức thì.

Các mối đe dọa trong phân tích SWOT của WhatsApp (THREATS)

1 50

Đổi mới liên tục trong thị trường cạnh tranh 

Internet là một điều tuyệt vời, những ý tưởng sáng tạo mới đang được tạo ra hàng ngày. Bạn không bao giờ biết ý tưởng nào trong phần nào của thế giới sẽ giết WhatsApp.

Thay đổi quy định đối với mọi tác động tiêu cực của giao tiếp WhatsApp 

Mỗi công nghệ mới đều có sơ hở riêng và bạn không bao giờ biết khi nào ai đó quyết định sử dụng công nghệ độc hại. Đây luôn là một mối đe dọa cho đến khi mọi thứ trở thành bằng chứng đầy đủ.

Rào cản đầu vào thấp cho những người mới tham gia 

Bất kỳ ai cũng có thể đến và xây dựng một sản phẩm tuyệt vời như WhatsApp vì đây không phải là một dịch vụ nặng đầu tư. Các rào cản là không đáng kể khiến cho những người tham gia khác chơi trò chơi khá dễ dàng.

Chiến lược tạo doanh thu trước đó

  1. WhatsApp thu được khoản tài trợ ban đầu trị giá 250 nghìn đô la từ cựu thành viên Yahoo! Bạn bè.
  2. Cuối cùng họ đã được cấp tình trạng đồng sáng lập.
  3. Sequoia Capital đã đầu tư khoảng 60 triệu đô la và chuyển khoản tài trợ thứ hai và thứ ba cho WhatsApp.
  4. Đầu tư của Sequoia Capital hóa ra là nguồn thu nhập chính của 50 nhân viên của WhatsApp .
  5. Mặc dù họ đặt chi phí gửi mã xác minh cho nhiều người dùng, WhatsApp không sử dụng nhiều chi phí để chạy ứng dụng cụ thể đó. WhatsApp cuối cùng đã quyết định loại bỏ phí đăng ký $ 1 của họ .
  6. Những người sáng lập WhatsApp đang hy vọng chiến lược thương hiệu như một ứng dụng nhắn tin tức thời và tận dụng hiệu ứng mạng sẽ được ứng dụng phát ra. Về cơ bản, đây là một chiến lược mà mạng được tạo ra đầu tiên và tiền được tạo ra
  7. Đây là một quá trình hành động hiệu quả cho WhatsApp. Nó đã thu hút sự quan tâm của người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg để thu hút nền tảng này trong hai năm trước khi được trang web của anh mua lại với giá 19 tỷ đô la vào năm 2014.
  8. Nhiều nhân viên của WhatsApp sau đó đã được chuyển sang bảng lương của Facebook. Một trong số họ bao gồm Koum, người hiện đang hoạt động như một thành viên trong hội đồng quản trị của Facebook. Chiến lược mở rộng mạng lưới đầu tiên đã làm việc rất tốt cho công ty.

Chiến lược tạo doanh thu hiện tại

1. API ứng dụng cho doanh nghiệp

  1. Whatsapp trở nên thành thạo hơn trong việc mở rộng kinh doanh với sự ra đời của sản phẩm có doanh thu mạnh nhất được gọi là API doanh nghiệp Whatsapp .
  2. Sản phẩm mới cung cấp cho các doanh nghiệp một động lực để tích hợp Whatsapp của họ vào hệ thống của họ và sử dụng các thông báo từ sản phẩm để tiếp cận với cơ sở khách hàng mới .
  3. Tuy nhiên, công ty đã quyết định hạn chế khả năng gửi tin nhắn để ngăn chặn spam quảng cáo. Doanh nghiệp chỉ được yêu cầu gửi tin nhắn cho những người biết trước họ hoặc đã liên hệ với họ trước.
  4. API sẽ chứng minh hữu ích cho họ về vấn đề này vì nó giúp họ gửi xác nhận vận chuyển hoặc cung cấp cho khách hàng của họ vé sự kiện . Một số sự kiện đáng chú ý bao gồm BookMyShow ở Ấn Độ.
  5. Whatsapp quyết định theo đuổi một khung chiến lược để tạo doanh thu từ API này. Nó bắt đầu tính phí các công ty trả lời chậm.
  6. Nói một cách đơn giản, điều này có nghĩa là doanh nghiệp có thể trả lời tin nhắn trong vòng 24 giờ miễn phí .
  7. Tuy nhiên, trên thực tế, họ sẽ phải trả tiền sau 24 giờ cho mỗi tin nhắn được gửi.
  8. Lệ phí thường cố định nhưng có thể khác nhau cho các quốc gia khác nhau. Doanh nghiệp có thể trả lời thủ công sử dụng các ứng dụng như Twilio , Zendesk hoặc MessageBird .

Có thể hiểu được, bạn có thể đi đến kết luận rằng ứng dụng WhatsApp for Business luôn có sẵn cho các doanh nghiệp nếu họ muốn trả lời muộn cho khách hàng của họ. Mặc dù điều này có vẻ giống như giải pháp rõ ràng, nhưng nó không tương thích với các công ty đối phó với hàng triệu người dùng.

Thêm vào đó, bạn sẽ yêu cầu một số mới để cài đặt API. Nó không thể được sử dụng trên bất kỳ số nào đã có WhatsApp riêng.

View image on Twitter

2. Dịch vụ thanh toán WhatsApp

  1. WhatsApp Pay – WhatsApp đã giới thiệu tùy chọn thanh toán trong ứng dụng của họ nhằm nâng cao vị thế tiếp thị của mình. Điều này sẽ làm cho WhatsApp trở thành một lựa chọn thích hợp hơn cho người dùng nếu họ muốn gửi tiền của họ .
  2. Mô hình hoạt động này tương tự như mô hình được thực hiện bởi Venmo. Điều này hứa hẹn nhiều lợi ích hơn cho hoạt động kinh doanh của Whatsapp và đảm bảo năng suất không đổi.

Chiến lược tạo doanh thu trong tương lai

1 66

  1. Sao chép mô hình Doanh thu của Snap Chat
    • WhatsApp đã chọn áp dụng một số tính năng của Snapchat ( như tin nhắn biến mất ) để trở nên khả thi hơn trong ngành tiếp thị. Đó cũng là chiến lược của họ để đánh cắp một lượng lớn khách hàng của Snapchat.
    • Kể từ đó, Whatsapp cũng đang chuẩn bị sao chép mô hình kiếm thu nhập của Snapchat. WhatsApp có kế hoạch sản xuất các tính năng sử dụng video, văn bản và hình ảnh để quảng bá cho công ty của họ.
  2. Quảng cáo hiển thị – Thời báo kinh tế báo cáo rằng WhatsApp có kế hoạch hiển thị các quảng cáo được nhắm mục tiêu trên phần Status Status của ứng dụng

Hướng dẫn cách cài đặt Whatsapp

Để cài đặt WhatsApp trên điện thoại di động của bạn, làm theo các bước sau:

  1. Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Android, hãy truy cập vào Google Play Store. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS, hãy truy cập vào App Store.
  2. Tìm kiếm “WhatsApp” trong cửa hàng ứng dụng và bấm vào nút tải xuống.
  3. Đợi đến khi quá trình tải xuống hoàn tất và cài đặt ứng dụng.
  4. Khi ứng dụng WhatsApp đã được cài đặt, mở nó lên và nhập số điện thoại của bạn để đăng ký tài khoản WhatsApp.
  5. Sau khi nhập số điện thoại của bạn, WhatsApp sẽ gửi cho bạn một mã xác minh qua tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi điện thoại.
  6. Nhập mã xác minh và tiếp tục các bước để hoàn tất đăng ký tài khoản WhatsApp của bạn.
  7. Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng WhatsApp để nhắn tin, gọi điện thoại và gửi hình ảnh, video và tệp tin khác cho bạn bè và gia đình của mình.

Lưu ý: Để sử dụng WhatsApp, điện thoại của bạn cần kết nối Internet qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động.

Một số ưu và nhược điểm của whatsapp là gì?

Có nhiều ưu điểm của WhatsApp, bao gồm:

  1. Miễn phí: WhatsApp là một ứng dụng miễn phí, không tính phí đăng ký hoặc sử dụng. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ giao tiếp tiện lợi cho mọi người trên toàn thế giới.
  2. Dễ sử dụng: WhatsApp có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và độc đáo. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, chat, gửi file và chia sẻ hình ảnh.
  3. Tính năng nhiều người dùng: WhatsApp cho phép tạo nhóm chat với tối đa 256 người. Nhóm chat cho phép các nhóm bạn chia sẻ thông tin, hình ảnh, tài liệu và đồng thời thực hiện các cuộc trò chuyện nhóm.
  4. Bảo mật: WhatsApp sử dụng mã hóa đầu cuối đến đầu cuối để bảo vệ các cuộc trò chuyện của người dùng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể truyền thông tin một cách an toàn và bảo mật.
  5. Khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng khác: WhatsApp cho phép người dùng kết nối với nhiều ứng dụng khác nhau như Google Drive, Dropbox, OneDrive để dễ dàng chia sẻ tài liệu và file.
  6. Sử dụng trên nhiều nền tảng: WhatsApp có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm điện thoại di động, máy tính và máy tính bảng.Mới] WhatsApp Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Và Ưu Điểm Của WhatsApp | Nguyễn Kim  Blog

Mặc dù WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện tử rất phổ biến trên toàn cầu, nhưng nó cũng có một số nhược điểm như sau:

  1. Bảo mật: WhatsApp đã bị chỉ trích về vấn đề bảo mật, bao gồm việc đưa ra một số thông tin người dùng cho Facebook và các vấn đề liên quan đến mã hóa đầu cuối.
  2. Giới hạn số lượng thành viên: Nhóm WhatsApp chỉ cho phép tối đa 256 thành viên, điều này có thể là một nhược điểm đối với các tổ chức lớn hoặc các nhóm có quy mô lớn.
  3. Điều kiện sử dụng: WhatsApp có các điều kiện sử dụng khá nghiêm ngặt, bao gồm việc yêu cầu người dùng đồng ý chia sẻ thông tin với Facebook và các công ty liên quan của nó.
  4. Chỉ hỗ trợ điện thoại di động: WhatsApp chỉ hỗ trợ các thiết bị di động, điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng nó trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.
  5. Phụ thuộc vào Internet: Để sử dụng WhatsApp, bạn phải có kết nối Internet, điều này có nghĩa là nếu bạn không có kết nối mạng hoặc mạng Internet không ổn định, bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng.
  6. Quảng cáo: Năm 2020, WhatsApp đã quyết định chèn quảng cáo vào ứng dụng, điều này đã làm phiền nhiều người dùng và gây phản đối của cộng đồng.

Tại sao bạn nên dùng whatsapp thay cho các ứng dụng khác?

WhatsApp có một số đặc điểm và lợi ích đặc biệt so với các ứng dụng nhắn tin và gọi điện khác, bao gồm:

  1. Mã hóa đầu cuối: WhatsApp sử dụng mã hóa đầu cuối mạnh mẽ, đảm bảo tính bảo mật và sự riêng tư của cuộc trò chuyện giữa người dùng. Các tin nhắn, cuộc gọi và tệp tin được mã hóa trên thiết bị của người dùng và chỉ có người nhận mới có thể giải mã.
  2. Tích hợp với số điện thoại: WhatsApp kết nối trực tiếp với số điện thoại của bạn, điều này giúp người dùng có thể liên lạc với bạn bè và gia đình một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải thêm các tài khoản mới.
  3. Tính khả dụng trên nhiều nền tảng: WhatsApp có thể sử dụng trên nhiều nền tảng, bao gồm Android, iOS, Windows Phone và Web, cho phép người dùng truy cập và sử dụng ứng dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.
  4. Gọi thoại và video miễn phí: WhatsApp cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí trên toàn thế giới, giúp người dùng tiết kiệm chi phí liên lạc với bạn bè và gia đình.
  5. Chia sẻ tệp tin lớn: Người dùng có thể chia sẻ các tệp tin lớn lên đến 100MB, bao gồm hình ảnh, video, tài liệu và nhạc, giúp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng.
  6. Hỗ trợ nhóm lên đến 256 thành viên: WhatsApp cho phép người dùng tạo nhóm và mời tối đa 256 thành viên, giúp kết nối người dùng với bạn bè và gia đình trên toàn thế giới.
  7. Tính năng tương tác: WhatsApp có nhiều tính năng tương tác, bao gồm phản hồi nhanh, phản ứng emoji và trả lời cụ thể, giúp người dùng thể hiện cảm xúc và tương tác dễ dàng với những người mình liên lạc.

Kết

Các mô hình doanh thu Whatsapp hiện tại đã được chứng minh là có hiệu quả cho nền tảng của nó trong thời gian dài. Nó đã áp dụng một số mô hình và bắt nguồn một số mô hình của riêng mình để tạo ra lợi nhuận đáng kể.

Ứng dụng WhatsApp đã được chứng minh là tiện lợi và phổ biến đối với nhiều người dùng và chắc chắn sẽ thực hiện một số thay đổi tiến hóa cũng như thích nghi để duy trì sự tăng trưởng nhất thời của nó.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Mô hình phân tích SWOT của Uber 2019

>> Mô hình phân tích SWOT của Google 2019

Tiên Kiều– Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo