ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Top 15 xu hướng thiết kế Logo 2020

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
03/04/2020
Trong Kiến thức Marketing, Công Cụ Marketing, Cộng Đồng Digital Marketing
0
Top 15 xu hướng thiết kế logo 2020

Top 15 xu hướng thiết kế logo 2020

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Xu hướng thiết kế Logo 2020
    1. 1. Logo chuyển động
    2. 2. Logo hình học
    3. 3. Logo với biểu tượng tượng trưng
    4. 4. Logo thiết kế đơn giản
    5. 5. Logo có Font chữ độc đáo
    6. 6. Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp
    7. 7. Logo một màu
    8. 8. Logo hình ảnh đơn
    9. 9. Logo hoạt hình
    10. 10. Logo nét mỏng
    11. 11. Logo hình thu nhỏ
    12. 12. Logo kiểu gradient
    13. 14. Logo phản hồi
    14. 15. Logo chữ thường & chữ viết tắt
5/5 - (1 bình chọn)

Logo là một trong những yếu tố giúp khách hàng liên tưởng đến thương hiệu và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Việc thiết kế logo không chỉ cần màu sắc, biểu tượng mà còn cần cả sự phù hợp. Nắm bắt xu hướng thiết kế logo 2020 là một trong các tiêu chímà các chủ shop, dân kinh doanh và doanh nghiệp cần lưu tâm. Sự độc đáo của xu hướng thiết kế logo 2020 là sự kết hợp của các phong cách cũ và mới.

Trong bài viết này, ATP Software sẽ cung cấp cho bạn Top 15 xu hướng thiết kế Logo 2020. Các thông tin mà ATP cung cấp sau đây sẽ khiến cho bạn không còn bị ngộp bởi sự sáng tạo cũng như các phong cách mới trong thiết kế 2020. Sự trở lại của các thiết kế retro, hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Thiết kế Logo hàng đầu trong 2020
Thiết kế Logo hàng đầu trong 2020

Các thương hiệu cần nắm bắt các kỹ thuật thiết kế này để tạo ra các logo bắt mắt và thu hút khách hàng. Sự đổi mới và sáng tạo đang được đánh giá cao và không ai có thể ngăn các nhà thiết kế tạo ra các thiết kế logo tốt nhất. Các xu hướng trong năm 2020 sẽ làm cho các thiết kế đơn giản và hiện đại. Có rất nhiều xu hướng mới nổi để tìm kiếm và làm cho logo đẹp trong 2020.

Xu hướng thiết kế Logo 2020

1. Logo chuyển động

Top 1 trong xu hướng thiết thế logo 2020 chính là Logo chuyển động. Cho đến nay, logo chuyển động vẫn chưa được sử dụng nhiều, nhưng điều đó sẽ thay đổi vào năm 2020. Thiết kế logo sáng tạo và thu hút được sự chú ý của khách hàng sẽ là logo chuyển động trong 2020. Xu hướng này đã thâm nhập vào thị trường vì các content dạng short video đang dần trở thành thống trị thị trường Digital Marketing.

Có nhiều thương hiệu đang chuyển đổi và biến logo thành dạng comic hay cartoon. Việc tích hợp 2D và 3D sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong thiết kế logo chuyển động. Việc sử dụng logo chuyển động sẽ tăng lượt click và giúp khách hàng dễ dàng chấp nhận các các quảng cáo online. Sử dụng đồ họa chuyển động 3D sẽ làm cho logo doanh nghiệp hấp dẫn, năng động và độc đáo hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Top 6 Ý Tưởng Content Bán Hàng Của Durex

2. Logo hình học

Logo hình học
Logo hình học

Top 2 đó chính là logo có thiết kế hình học. Có phải một số ít người nói rằng: Thiết kế hình học đã mất đi sự thu hút của nó? ATP cho rằng, thiết kế hình học sẽ không bao giờ lỗi mốt và vẫn sẽ là một xu hướng được sử dụng rộng rãi. Các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Vietcombank, Misubishi… Thích logo hình học vì sự đơn giản của nó bởi chúng dễ nhìn và dễ nhận biết. Logo hình học truyền thống có cấu trúc cứng nhắc. Tuy nhiên, 2020 logo hình học sẽ được thiết kế và sáng tạo khiến người dùng phải “wow”. Logo hình học với được thiết kế tinh vi sẽ không bao giờ lỗi mốt!

3. Logo với biểu tượng tượng trưng

Logo với biểu tượng tượng trưng
Logo với biểu tượng tượng trưng

Việc sử dụng Logo với biểu tượng tượng trưng không có gì mới – phong cách thiết kế này sẽ không bao giờ lỗi thời. Trong 2020, ATP nghĩ rằng các thiết kế mới và biểu tượng được sẽ hòa trộn vào thiết kế một cách liền mạch. Các biểu tượng được sử dụng để truyền đạt những gì thương hiệu làm và lý do họ làm điều đó. Hãy xem cách mà MB Bank sử dụng cho Logo của họ. Nó thể hiện một thông điệp về doanh nghiệp cho khách hàng của mình.

4. Logo thiết kế đơn giản

Logo thiết kế đơn giản
Logo thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản và tinh tế có thể là một lựa chọn mà bạn không bao giờ nên bỏ qua. Khi 2020 bắt đầu với một loạt màu sắc, hình dạng, kiểu chữ và hình học. Các nhà thiết kế sẽ tiếp tục loại bỏ các yếu tố không cần thiết cho bố cục – logo sẽ trở nên thẩm mỹ và tối giản hơn. Thiết kế tối giản vẫn được ưa chuộng rộng rãi vì chúng rất bình thường.

Để khiến cho logo đơn giản trông hiện đại, các nhà thiết kế thực hiện kết hợp các màu sắc độc đáo để làm cho nó nổi bật. Các thương hiệu thích các logo đơn giản với thiết kế năng động, một vài ví dụ là American Express và Uber. Hai thương hiệu đã đơn giản hóa logo hiện tại của họ thay vì tạo một cái mới. Do vậy đừng nghi ngờ vào thiết kế mà hãy khiến nó trở nên hợp lý!

Xem thêm: Top 20+ Sự thú vị về thương hiệu Apple

5. Logo có Font chữ độc đáo

Logo có font chữ độc đáo
Logo có Font chữ độc đáo

Font chữ độc đáo là một xu hướng thiết kế logo hiện nay được sử dụng rộng rãi. Để tạo cho nó một nét hiện đại, các nhà thiết kế sẽ trộn các Font chữ và thêm một vài điểm nhấn vào thiết kế. Các logo có Font chữ táo bạo để thể hiện hình ảnh của thương hiệu. Các Font chữ sẽ thể hiện cũng như bổ sung tính cách cho hình ảnh của một thương hiệu. Hãy kết hợp Font chữ phù hợp để có thể khiến logo của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

6. Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp

Biểu tượng với một Twist
Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp

Các doanh nghiệp sẽ sử dụng Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp để phù hợp với thông tin và  tối đa về thương hiệu của họ. Mặc dù, 2020 Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp sẽ bị ảnh hưởng bởi các thiết kế tối giản khiến sự tinh tế được yêu thích. Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp giúp tuyên bố mạnh mẽ cho thương hiệu cũng như thể hiện slogan của doanh nghiệp.

7. Logo một màu

Logo một màu
Logo một màu

Thông thường, các nhà thiết kế sử dụng màu đen hoặc trắng khi họ thiết kế logo một màu, nhưng việc sử dụng các màu khác đang trở nên cực kỳ phổ biến. ATP có một số lời khuyên dành cho bạn khi sử dụng logo một màu:

  • Sử dụng nhiều màu để làm cho logo năng động hơn
  • Chú ý đến màu sắc lựa chọn
  • Không lạm dụng màu sắc 
  • Sử dụng một màu làm cho thương hiệu của nhìn hơn .

Một số màu được ưa thích:

  • Mù tạt – Sẽ thay thế màu vàng.
  • Màu xanh bạc hà

Một tông màu dịu nhẹ dễ nhìn như: Facebook, Coca Cola, Samsung là những ví dụ về các thương hiệu nổi tiếng có logo một màu. Các logo trông có vẻ dễ dàng, nhưng chúng toát lên sự tinh tế dễ nhìn.

Xem thêm: Mua Guest Post để làm gì? Cần mua bao nhiêu Guest Post cho website?

8. Logo hình ảnh đơn

logo hình ảnh đơn
Logo hình ảnh đơn

Một bức tranh có tác dụng hơn ngàn lời nói. Để thiết kế logo đơn giản, một số thương hiệu loại bỏ phông chữ và văn bản và thay vào đó thích sử dụng hình ảnh. Dropbox, Apple và McDonald là những ví dụ về các thương hiệu có logo hình ảnh duy nhất. Mặc dù các logo trông độc đáo, chúng là một hoạt động kinh doanh mạo hiểm cho các công ty khởi nghiệp. Đối với các doanh nghiệp mới, đây là xu hướng thiết kế logo nên tránh vì hình ảnh không nói lên câu chuyện của thương hiệu.

Tuy nhiên, để làm cho nó hoạt động, các nhà kinh doanh nên nghĩ ra các chiến lược Marketing hiệu quả để làm cho thương hiệu nổi tiếng. Logo hình ảnh thu hút một phần nhỏ sự chú ý từ khách hàng và sự độc đáo có thể lôi kéo công chúng tìm hiểu thêm về thương hiệu. Xu hướng đi lên là sự phù hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn đổi thương hiệu!

9. Logo hoạt hình

Logo hoạt hình rất phổ biến với các thương hiệu có lượng khách hàng là trẻ em, nhưng trong vài năm tới, điều đó sẽ thay đổi. Các doanh nghiệp sẽ chuyển sang logo hoạt hình vì chúng gắn liền với tính giải trí. Để được khách hàng chấp nhận, các thương hiệu sẽ thích sử dụng logo hoạt hình vì chúng trông thân thiện. Một logo hoạt hình hoàn hảo có khả năng thu hút sự chú ý nhanh hơn các loại logo khác. Một số thiết kế hoạt hình phổ biến sẽ là:

  • Outline Cartoon Style – hoạt hình với đường viền dày , trông sẽ như thể được phác thảo bằng bút đánh dấu. Các phác thảo rộng làm cho logo bật ra và phù hợp nhất cho kích thước nhỏ và lớn.
  • Flat Cartoon Style – những logo này được thiết kế đơn giản. Phim hoạt hình theo phong cách ‘phẳng’ là loại hoạt hình đơn giản nhất nhưng có thể được dựng lên nếu được chuyển thành gif.
  • Doodle Cartoon Style – hoạt hình doodle giống như một bản vẽ thủ công được làm bằng bút chì hoặc bút đánh dấu. Các logo trông giống như bản phác thảo làm cho chúng trông mộc mạc nhưng thú vị.

Lý do thiết kế logo hoạt hình:

  • Yếu tố video thu hút sự chú ý của người xem.
  • Logo với clip ngắn dễ dàng khắc dấu vào tâm trí người xem.
  • Logo hoạt hình có thể kể câu chuyện của một thương hiệu
  • Logo hoạt hình chuyển động thu hút nhiều khách hàng hơn so với biểu tượng hoặc chữ cái

Xem thêm: Top 30 Cách đăng bài mùa Sale hút khách nhất

10. Logo nét mỏng

Dưới ảnh hưởng của chủ nghĩa tối giản, các logo ‘nét mỏng’ sẽ phát triển và được nhìn thấy theo nhiều cách khác nhau. Một logo dòng mỏng thể hiện cảm giác bình tĩnh và rõ ràng. Các logo có đường viền chính xác và thẳng nói lên sự thanh lịch và đẳng cấp. Chúng dễ tạo ra nhất khi các thương hiệu không thích logo nhiều màu sắc. Việc sử dụng các đường mỏng rất linh hoạt bởi vì chúng có thể được sử dụng để tạo ra các mẫu, họa tiết hoặc hình dạng. Hy vọng sẽ thấy nhiều logo đơn sắc hơn với các đường mỏng.

11. Logo hình thu nhỏ

Ngoài phim hoạt hình, logo đầy màu sắc và biểu tượng, tỷ lệ cũng sẽ là một xu hướng thiết kế logo hàng đầu. Tên thương hiệu dường như nằm trong một “làn sóng” bằng cách làm cho các bộ phận hoặc chi tiết cụ thể về logo dày hơn và nổi bật hơn. Thu nhỏ là một xu hướng có thể được liên kết với các phông chữ khác thường hoặc tùy chỉnh để làm cho logo của bạn trông thú vị và hấp dẫn hơn.

12. Logo kiểu gradient

Logo kiểu gradient
Logo kiểu gradient

Các logo kiểu gradient dễ dàng thu hút bởi màu sắc tươi sáng và ‘Grad Grad’ là cách các thương hiệu sẽ thu hút sự chú ý. Vào năm 2020, các nhà thiết kế sẽ sử dụng màu liền kề thay vì pha trộn màu sắc để làm logo sáng tạo. Có hai loại kiểu gradient:

Nhiều màu – các nhà thiết kế kết hợp màu sắc tươi sáng để tạo ra các bảng màu đẹp. Họ đảm bảo sử dụng màu sắc bổ sung cho nhau. Hai ví dụ nổi tiếng của các thương hiệu có logo gradient đầy màu sắc là Mozilla Firefox và Instagram.

Tương tự Gradents – nhà thiết kế làm việc chỉ với một màu hoặc một bảng màu hạn chế. Họ sử dụng các sắc thái của một màu duy nhất để làm cho các logo thú vị và bắt mắt.

Xem thêm: Top 5 hình thức quảng cáo online hàng đầu trong 2020

13. Logo thiết kế chồng chéo

logo chồng chéo
Logo chồng chéo

Logo chồng chéo là một xu hướng thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả và phổ biến. Sự chồng chéo được sử dụng để tạo chiều sâu và sự quan tâm trực quan cho người xem. Ví dụ tốt nhất về logo chồng chéo là PayPal. Thương hiệu sử dụng hai màu xanh lam và chồng lên chữ P. Đây là một thiết kế cơ bản, nhưng nó đẹp và bắt mắt. Mẹo để tạo một thiết kế logo chồng chéo:

Chỉ chồng chéo một yếu tố duy nhất vì quá nhiều chồng chéo là khó khăn để hiểu. Kỹ thuật chồng chéo giúp logo sẽ bật ra với hiệu ứng 3D, mang lại chiều sâu.

Chọn một bảng màu sáng để chồng lên nhau. Kỹ thuật này được sử dụng để tạo ra các thiết kế màu sắc cao.

14. Logo phản hồi

Logo phản hồi là một kỹ thuật phải sử dụng để làm cho logo có thể thích ứng và có thể mở rộng theo các kích thước màn hình khác nhau. 2020 chúng ta sẽ thấy các nhà thiết kế chú ý thêm để tạo ra các logo phản hồi nhanh. Logo phản hồi thay đổi hình dạng, thay đổi kích thước và kích thước, độ phức tạp và thậm chí cả sắc thái để phù hợp khi cần thiết.

15. Logo chữ thường & chữ viết tắt

Logo dạng chữ thường và chữ viết tắt
Logo dạng chữ thường và chữ viết tắt

Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​các tập đoàn đổi thương hiệu và sử dụng chữ thường trong logo của họ. Xu hướng thiết kế logo mới có kiểu chữ độc đáo bằng chữ in thường. Nhưng làm cách nào để làm cho nó hoạt động?

  • Sử dụng một font chữ hấp dẫn, ngắn gọn sẽ và dễ đọc.
  • Chọn một bảng màu tinh vi.
  • Làm cho logo chữ thường của bạn bật lên với các nét dày hơn.
  • Để lại khoảng trắng; nó xây dựng sự quan tâm trực quan.
  • Giữ số lượng từ ở mức tối thiểu.
  • Bỏ qua các yếu tố khác để tránh một logo cụm.

Uber là một ví dụ về một tập đoàn đã đổi thương hiệu và thay đổi chữ in hoa thành chữ thường bằng cách sử dụng một phông chữ đơn giản.

Trên đây là Top 15 xu hướng thiết kế Logo 2020 mà ATP sưu tầm và tổng hợp được. Các phong cách thiết kế logo này hữa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới và thay đổi tư duy người dùng về logo trước đó. Hãy nắm bắt cơ hội này để áp dụng cho doanh nghiệp của mình nhé!

Có thể ban quan tâm:

Top 3 Hoạt động Marketing cần ưu tiên cho doanh nghiệp trong 2020

Update mới nhất của Facebook 2020 dành cho các doanh nghiêp

Key Account là gì? Kiến thức về Key Account cần biết

Phương Duy – Tổng hợp và Edit 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo