Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

10 xu hướng tất yếu của content marketing trong tương lai cần nắm rõ

ATPMedia Bởi ATPMedia
10/09/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kiến Thức Marketing Chung
0
10-xu-huong-tat-yeu-cua-content-marketing-trong-tuong-lai-can-nam-ro
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Khi chúng ta đến cuối năm 2018, có hai điều chúng ta có thể nói chắc chắn cho năm 2019 và tương lai:

  • Content marketing sẽ trở nên quan trọng hơn nữa
  • Tạo và phân phối nội dung sẽ thay đổi hoàn toàn
  • Có một lý do Seth Godin gọi content marketing là tiếp thị duy nhất còn lại – đó là chính xác, hữu ích và hoàn toàn phù hợp với thế hệ internet (gen Z).

Nhưng trong khi ít ai có thể nghi ngờ về hiệu quả của tiếp thị nội dung, các kênh, chiến thuật và công cụ tiếp thị sử dụng để tạo và phân phối nội dung sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2019 và hơn thế nữa.

Những xu hướng tiếp thị nội dung bạn nên xem? Bạn nên thay đổi chiến lược tiếp thị của mình như thế nào để theo kịp những thay đổi này? Hãy cùng ATP Software tìm hiểu.

Đây là danh sách các xu hướng tiếp thị nội dung cho tương lai:

Mục lục

  • 1 1. Tính chính xác, minh bạch và tiếp thị giá trị
  • 2 2. Cá nhân hóa và tương tác nội dung
  • 3 3. Đầu vào và phát triển nhóm chéo
  • 4 4. Hợp tác nhiều hơn giữa các thương hiệu
  • 5 5. Tích hợp như một đòn bẩy tăng trưởng
  • 6 6. Sử dụng những người có ảnh hưởng như một nhóm nội dung quảng cáo
  • 7 7. Phát triển nội dung đa phương tiện với phân phối đa kênh
  • 8 8. Nhấn mạnh trên các khoảnh khắc vi mô
  • 9 9. Sử dụng chatbot và trí tuệ nhân tạo
  • 10 10. Sử dụng cụm nội dung

1. Tính chính xác, minh bạch và tiếp thị giá trị

Điều đầu tiên trước tiên: Khi nói đến bất kỳ loại hình tiếp thị nào, tính xác thực, tính minh bạch và giá trị luôn luôn quan trọng. (Hoặc, ít nhất các công ty/doanh nghiệp nên có.)

Tuy nhiên vào tương lai, tất cả những thứ này về cơ bản sẽ là điều bắt buộc. Đó là, nếu nội dung của bạn không phản ánh chính xác tiếng nói thương hiệu của bạn, thì sứ mệnh của công ty bạn và giá trị mà bạn hy vọng sẽ mang lại cho đối tượng mục tiêu của mình thật tốt, thì bạn có thể không tạo ra nó ngay từ đầu .

Hãy coi khách hàng nghĩ, nói gì:

  • 86% người tiêu dùng nói rằng tính xác thực là điểm khác biệt chính dẫn đến quyết định mua hàng
  • 73% người tiêu dùng sẽ trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm nếu công ty đứng sau nó hứa hẹn minh bạch
  • 94% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ vẫn trung thành với một thương hiệu cung cấp sự minh bạch hoàn toàn

Không cần phải nói, các công ty không cung cấp sự minh bạch này – và thậm chí có thể đi xa hơn để tạo ra nội dung không chính xác – sẽ rất khó tiến về phía trước.

Đối với một người, việc không minh bạch ở nơi đầu tiên thường được người tiêu dùng xem là một tiến hiệu tuyệt vời. Hơn nữa, những người nhận thấy tín hiệu có thể sẽ đào sâu hơn vào các tuyên bố của công ty để xác định tính hợp lệ của chúng; bất kỳ sự khác biệt nào giữa những gì một công ty nói và những gì họ thực sự làm, tất nhiên, sẽ gây ra vấn đề lớn trong số các đối tượng khách hàng của công ty.

Liên quan đến việc cung cấp giá trị thông qua nội dung bạn tạo ra, mục đích của content marketing chưa bao giờ chỉ đơn giản là bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu của bạn. Thay vào đó, tiếp thị nội dung luôn hướng đến việc cung cấp giá trị cho khán giả của bạn theo một cách nào đó – có thể là giáo dục họ, giải trí cho họ hoặc cách khác. Khi làm như vậy, bạn truyền đạt ý thức về tính xác thực và minh bạch thông qua nội dung của mình, lần lượt cho phép khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn đi vào lòng họ.

2. Cá nhân hóa và tương tác nội dung

Hãy xem người tiêu dùng/khách hàng đã có liên quan gì tới cá nhân hóa và tương tác nội dung nhé:

78% người tiêu dùng nói rằng nội dung liên quan đến cá nhân là yếu tố quyết định trong quyết định mua hàng của họ:

  • Tăng cá nhân hóa có thể dẫn đến tăng 500% chi tiêu của người tiêu dùng
  • Sự thiếu liên quan dẫn đến giảm 83% tỷ lệ tham gia

Hơn nữa, nội dung cung cấp một chút tương tác nhỏ nhất, theo Jeff Bullas :

  • Cho phép các thương hiệu tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của họ
  • Dẫn đến tăng cường sự tham gia giữa các đối tượng khách hàng mục tiêu của họ
  • Thúc đẩy cảm giác tin tưởng và tín nhiệm ngày càng tăng trong số người xem / độc giả của công ty

Điều đó nói rằng, khi chúng ta đi tới tương lai, bạn sẽ muốn tìm ra nhiều cách để tạo nội dung được cá nhân hóa cho phép – và trong một số trường hợp yêu cầu – khán giả của bạn phải tương tác ngược lại với thương hiệu của bạn.

3. Đầu vào và phát triển nhóm chéo

Đi cùng với những gì chúng tôi đã nói trước đó về tính chính xác và minh bạch, quá trình tạo nội dung sẽ trải rộng trong toàn bộ tổ chức của bạn – không chỉ nhóm marketing của bạn.

Đó là, tất cả mọi người trong tổ chức của bạn – từ Giám đốc điều hành đến nhân viên cấp cơ sở của bạn – nên có một số đầu vào tại một số điểm trong quy trình tạo nội dung. Có một số lý do để thực hiện thay đổi này.

Đối với một điều, mỗi thành viên trong nhóm của bạn tham gia với khách hàng của thương hiệu của bạn theo những cách khác nhau – và sẽ có thể cung cấp các quan điểm khác nhau về nhu cầu và mong đợi của họ về nội dung họ muốn xem.

Tương tự, vì mỗi thành viên trong nhóm đóng một phần khác nhau trong hoạt động chung của công ty bạn, họ có sự hiểu biết độc đáo của riêng họ về giá trị mà công ty bạn cung cấp. Đặt hai điểm này lại với nhau, các thành viên khác nhau trong nhóm của bạn có thể sẽ có một số ý tưởng khác nhau về cách truyền đạt giá trị của bạn đến các thành viên trong khán giả của bạn.

4. Hợp tác nhiều hơn giữa các thương hiệu

Hơn nữa, chúng ta đang thấy nhiều thương hiệu hợp tác với nhau để tạo ra nội dung của tất cả các giống khác nhau.

Công ty Uber cũng đã đào sâu vào việc tạo ra nội dung hợp tác, hợp tác với cả Pandora và Spotify để giúp cá nhân hóa chuyến đi của khách hàng thông qua âm nhạc yêu thích của họ.

Các ví dụ khác về nội dung hợp tác bao gồm:

  • Phỏng vấn Podcast (trong đó chủ nhà của các chương trình khác nhau trao đổi phỏng vấn nhau trên các kênh tương ứng của họ)
  • Nghiên cứu hợp tác hoặc nghiên cứu trường hợp
  • Truyền thông xã hội

Khi các thương hiệu tạo nội dung cùng nhau, nội dung cho biết có thể được lưu trữ trên các kênh của cả hai công ty (như trường hợp của Uber và Pandora ) hoặc trên một kênh duy nhất do cả hai thương hiệu tạo ra.

5. Tích hợp như một đòn bẩy tăng trưởng

Tương tự như những gì chúng ta vừa thảo luận, ngày càng nhiều công ty SaaS bắt đầu thấy sự hợp tác của họ với các nhà cung cấp dịch vụ khác như một cơ hội để tạo ra một tấn nội dung để người dùng cuối nuốt chửng.

Như đã giải thích trong một nghiên cứu trường hợp từ Autopilot , trong khi hợp tác với các công ty SaaS khác để tạo ra sự tích hợp rõ ràng cho phép cả hai bên tăng cường các dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng của họ, tác động thực sự (tăng trưởng) đến từ việc chọn đúng đối tác và tập trung vào chiến lược -những nỗ lực tiếp thị.”

Tại Core dna, chúng tôi đã thấy nhiều khách hàng sử dụng tích hợp của chúng tôi bao gồm Mailchimp, Salesforce, HubSpot và thậm chí cả Oracle. Rất may cho khách hàng của chúng tôi, xu hướng này sẽ dễ sử dụng, vì Core dna có thể tích hợp với bất kỳ nền tảng nào trên thị trường.

6. Sử dụng những người có ảnh hưởng như một nhóm nội dung quảng cáo

Mặc dù dư luận xung quanh hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển, điều đáng chú ý là nhiều thương hiệu đã bắt đầu thực hiện một cách tiếp cận ngược lại với chiến thuật tiếp thị.

Đó là, thay vì hợp tác với những người có ảnh hưởng để họ quảng bá thương hiệu của bạn trên các kênh của họ, bạn có thể mời họ tạo nội dung để tự hiển thị.

Có một người ảnh hưởng tạo nội dung trên kênh riêng của bạn chắc chắn sẽ thêm phần đáng tin cậy cho thương hiệu của bạn trong mắt những người theo dõi bạn. Thứ hai, người tạo nội dung có khả năng chia sẻ nội dung đó với khán giả của họ, tương đương với khả năng hiển thị lớn cho thương hiệu của bạn.

7. Phát triển nội dung đa phương tiện với phân phối đa kênh

Như chúng ta đã đề cập đến một vài lần trong suốt bài viết này, nội dung đa phương tiện đang nhanh chóng trở nên ít hấp dẫn hơn khi có một – và nhiều thứ cần thiết hơn.

Về việc tiêu thụ nội dung video :

  • 75 triệu người tiêu dùng Mỹ xem nội dung video hàng ngày
  • Vào năm 2019, lưu lượng video dự kiến ​​sẽ chiếm 80% tổng lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng
  • Nội dung video có độ dài khoảng hai phút sẽ tạo ra mức độ tương tác cao nhất

Mặc dù mức tiêu thụ nội dung âm thanh không lớn lắm, nhưng chắc chắn nó sẽ phát triển theo xu hướng trong vài năm qua. Khoảng một phần tư người Mỹ nghe podcast hàng tháng, với một phần ba người Mỹ ở độ tuổi 25-54 làm như vậy. Ngoài ra, 6 triệu người Mỹ đã báo cáo nghe podcast trên cơ sở hàng tuần vào năm 2018 so với năm 2017; trong số đó, 40% trong số họ nghe nhiều hơn một chương trình.

Về hiệu quả của tiếp thị đa kênh:

  • 98% người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn một thiết bị trong suốt một ngày nhất định
  • Các công ty sử dụng chiến lược đa kênh báo cáo tỷ lệ duy trì tăng 91% so với năm trước so với các công ty không
  • 87% người tiêu dùng tin rằng các thương hiệu nên nỗ lực nhiều hơn vào các sáng kiến ​​đa kênh của họ

8. Nhấn mạnh trên các khoảnh khắc vi mô

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, người tiêu dùng hiện đại thường tìm kiếm câu trả lời nhanh cho câu hỏi ngay lập tức.

Google phân loại những khoảnh khắc vi mô này như sau:

10-xu-huong-1

Theo đó, có một nhu cầu khá phổ biến đối với nội dung trả lời những câu hỏi sau:

10-xu-huong-2

Để chắc chắn, dữ liệu này đã được thu thập một vài năm trước – nhưng xu hướng về nhu cầu trả lời ngay lập tức chắc chắn tiếp tục phát triển.

9. Sử dụng chatbot và trí tuệ nhân tạo

Đi cùng với khái niệm tận dụng các khoảnh khắc vi mô, cũng như tầm quan trọng của tiếp thị đa kênh khi chúng ta đi tới tương lai, việc sử dụng chatbot – cả do con người tạo ra và tạo ra nhân tạo – sẽ ngày càng trở nên phổ biến.

Theo một nghiên cứu của Spiceworks, 40% các công ty lớn sẽ sử dụng chatbot và / hoặc các trợ lý thông minh, vào năm 2019. Điều này phần lớn là do số lượng người tiêu dùng ngày càng tăng có thể kết nối với các công ty yêu thích của họ thông qua trò chuyện.

10-xu-huong-3

Khi nói đến người tiêu dùng cần nhanh chóng tìm câu trả lời cho các câu hỏi đơn giản hoặc phức tạp, các chatbot trị vì ngay cả các ứng dụng có thương hiệu:

10-xu-huong-4

Trong những năm gần đây, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và học máy đã cho phép các công ty tạo ra các chatbot có thể thực hiện các cuộc hội thoại dựa trên giao dịch cấp độ cao hơn với các thành viên đối tượng của họ – một xu hướng chắc chắn sẽ tiếp tục tiến lên.

10. Sử dụng cụm nội dung

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, trong khi việc cung cấp nội dung của Đoạn trích ngắn để phục vụ cho các khoảnh khắc vi mô ngày càng trở nên quan trọng hơn, điều đó không có nghĩa là bạn nên quên hoàn toàn việc tạo nội dung dạng dài.

Trước hết, nội dung dạng dài hơn (ví dụ: các bài viết dài hơn 1.000 từ) vốn phục vụ cho những người theo dõi bạn say mê nhất – đó là những người có nhiều khả năng trở thành người trung thành với thương hiệu và nhà truyền giáo. Thật đơn giản: một cá nhân càng quan tâm đến lĩnh vực của bạn, họ sẽ càng muốn tìm hiểu về nó.

Ở cấp độ hậu cần hơn, các thuật toán gần đây của Google có xu hướng nhận ra nội dung dạng dài hơn là có giá trị hơn – làm cho nội dung đó có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

(Tất nhiên, điều này là giả sử nội dung có chất lượng cao ngay từ đầu.)

Ngoài ra, các thuật toán của Google hiện có tầm quan trọng cao đối với các cụm chủ đề – nghĩa là, nhiều phần nội dung dài, có giá trị xoay quanh một chủ đề. Khi tạo cụm nội dung, về cơ bản, bạn chứng minh với Google rằng bạn không muốn chơi trò chơi hệ thống bằng cách tạo một hoặc hai mẩu nội dung được nhồi nhét từ khóa – bạn thực sự chuyên cung cấp cho khán giả của bạn thông tin có giá trị cao về chủ đề tại tay.

Nguồn: coredna.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Làm thế nào để biến Fanpage thành công cụ bán hàng hiệu quả? Bật mí bí quyết biến Fanpage thành kênh bán hàng siêu lợi nhuận

Với 11 đời iPhone – 4 loại thẻ SIM: Từ Mini SIM đến eSIM, iPhone đã thay đổi thẻ SIM như thế nào?

Hướng dẫn nhập hàng Đài Loan 2019

13 Công cụ tiếp thị nội dung cần thiết nhất để sử dụng trong năm 2019

0 0 vote
Article Rating
Tags: 5 content marketing trends to watch in 2019chiến lược content marketingchiến lược marketing 2019content 2019content marketing cần những gìcontent marketing haycontent marketing in 2019content marketing trend 2019kế hoạch marketing 2019pre-lander là gìsoạn content là gìtrend content 2019ví dụ về content marketingxu hướng content 2019xu hướng content marketingxu hướng Content Marketing 2019xu hướng facebook 2019xu hướng marketing 2019xu hướng marketing online 2019
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn hạn chế bị hack Facebook bằng cách thiết lập khiên bảo vệ ảnh đại diện mới nhất 2019

Hướng dẫn hạn chế bị hack Facebook bằng cách thiết lập khiên bảo vệ ảnh đại diện mới nhất 2019

10-xu-huong-pr-cho-nam-2019-tuong-lai-cua-quan-he-cong-chung

10 xu hướng PR cho năm [year] - Tương lai của quan hệ công chúng

g-ads-1

Xu hướng quảng cáo Google quan trọng nhất (AdWords) năm 2019

Kinh doanh thời trang nên lựa chọn kênh marketing nào phù hợp nhất?

Kinh doanh thời trang nên lựa chọn kênh marketing nào phù hợp nhất?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11